Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของ Downhill โดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ
ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
JaCk อุบล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 489
ลงทะเบียนเมื่อ: 22 ก.ย. 2008, 17:21
Tel: 0878688581
team: พิริยะอินเตอร์ polygon Rocky Mountain ตุ๊กตายางยนต์ อุบล
Bike: Kona,Trek,Glant,Rocky Mountain,Polygon
ตำแหน่ง: 26

Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย JaCk อุบล »

ขอบอกว่าสุดยอดครับกับขวัญใจของผมคนนี้ Sam Hill ไม่ว่าจายังไง ไม่ว่าปีนี้เค้าจะได้ World cup champion หรือ World championship
ในปีนี้หรือไม่นั้น(เพราะปี2010นี้ไม่ได้แข่งมาแล้ว2สนาม ) เราคงต้องยอมรับว่า เค้าก็ยังคงเป็นขวัญใจขอใครหลายๆคนอยู่เหมือนเดิมครับ I Love Sam hill

SAM HILL!
อีกไม่กี่สัปดาห์งานแข่ง World Cup ก็จะเริ่มเปิดฤดูกาลแล้ว เราคงเริ่มคิดกันแล้วว่าใครจะอยู่บนโพเดี่ยม
ผมคิดว่าเราควรยอมรับว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หรือไม่ว่า Sam จะขี่รถอะไร เขาก็คงจะอยู่บนโพเดี่ยมตลอดฤดูกาลแข่งขัน

นักแข่งมากมายขึ้นมาและก็จากไปเสมอๆ มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับพวกเรา แต่กับ Sam แล้ว เขามีอะไรที่แตกต่าง และเป็นที่กล่าวถึงของใครหลายคน บางคนคิดว่าเขาเป็นคนเงียบขรึม อายกล้อง บางคนไม่ค่อยชอบเขาเพราะเขาพูดน้อย....เราจึงตัดสินใจไปคุยกับ Sam ในบรรยากาศผ่อนคลาย เพื่อที่จะหาคำตอบ จากคำถามที่เรามี...
รูปภาพ
Descent-World: ปี 2001ในวัย 16 ปีคุณรู้สึกอย่างไรกับการเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปแข่งที่ประเทศแคนนาดา และสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก ? คุณคิดไหมว่าคุณจะประสบความสำเร็จ?

Sam Hill: ตอนนั้นผมยังเด็ก และก็ตื่นเต้น ทุกสิ่งทุกอย่างในตอนนั้นเป็นสิ่งใหม่สำหรับผม งานแข่งใหญ่โตผู้คนมากมาย รวมทั้งโปรทุกคนที่ผมเคยอ่านถึงในนิตยสาร และดูพวกเขาในวีดีโอก็อยู่ที่นั่น ผมก็ไม่คิดว่าผมจะได้รับการยอมรับอะไร การแข่งขันครั้งแรกของผมคือรายการ NORBA บนภูเขา Snow Vermont งานนั้นผมลงแข่งในรุ่น Jr. Expert และรุ่น PRO ที่ผมต้องลงแข่งในรุ่น PRO ด้วยก็เพราะผมต้องการเก็บคะแนนของ UCI เพื่อที่จะมีสิทธิ์ลงแข่ง World Cup ที่สนามMt. St. Anne ในอีก 2 สัปดาห์ต่อจากนั้น ผมจำได้ว่าตอนที่แข่งในรุ่น Jr. Expert ผมขี่แบบเรื่อยๆ เพื่อเซฟตัวเองแต่ดันได้อันดับ 2 นั่นถือว่าดีทีเดียว ผมจำเป็นต้องติด อันดับ1 ใน 20 ของรุ่น PRO เพื่อจะได้มีคะแนนพอสำหรับการเข้าแข่งขันรายการ World Cup และก็เป็นไปตามคาดผมได้อันดับที่ 14 ผมรู้สึกดีมากๆ ในตอนนั้น จากนั้นก็เดินทางมาแข่ง World cup ต่อที่สนาม Mt. St. Anne ซึ่งผมไม่เคยเห็นจำนวนกองเชียร์ที่ไหนที่ทั้งมาก ทั้งเสียงดัง และบ้าคลั่งเท่านี้มาก่อน มันสุดยอดจริงๆ และผมก็ตื่นเต้นมากในรอบแข่งผมพลาดล้ม 2 ครั้ง และเท่าที่จำได้น่าจะได้ที่ 55 มั้ง ซึ่งนั่นก็ไม่เลวทีเดียว

DW: ว่ากันว่าคุณมี “สไตล์” การขับขี่ที่แตกต่างจากนักแข่งเก่งๆ คนอื่นๆ ไลน์การขี่ก็แตกต่าง และ ตำแหน่งของคุณบนรถจักรยานก็เยื่องมาข้างหลังมากกว่ามาก สิ่งเหล่านี้คือเหตุผล หรือเป็นแค่ความรู้สึกของคุณว่ามันใช่?

SH: สไตล์ของผมมันไม่ใช่สิ่งที่ผมสร้างมันขึ้นมา ผมแค่ขี่มันแบบปรกติ และให้มันเป็นไปตามธรรมชาติสำหรับผมเท่านั้น เวลาผมเห็นตัวเองในวีดีโอ ผมคิดว่าผมขี่ค่อนข้างช้านะและตำแหน่งของผมมักจะอยู่ตรงกลางบนตัวจักรยาน ซึ่งผมคิดว่านั่นช่วยทำให้ควบคุมรถได้ดี และก็เป็นตำแหน่งที่ดีกับจักรยานของผมมากกว่าอย่างอื่น

DW: เป็นที่รู้กันดีว่าคุณใช้บันไดธรรมเสมอ (Flat paddle) คุณเคยได้ลองใช้บันไดแบบคลิปบ้างไหม มันอาจจะทำให้คุณไปได้เร็วขึ้นในบางสนามนะ?
รูปภาพ
รูปภาพ
SH: ผมไม่เคยใช้บันไดแบบคลิปเลย ผมเคยอยากจะลองใช้มันนะ เมื่อตอนที่ผมยังเด็ก แต่ผมหาซื้อมันไม่ได้ แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้มีปัญหากับบันไดธรรมดาของผม ก็เลยใช้มันมาเรื่อยๆ ผมไม่คิดว่าคุณจะเคยเห็นผมเปลี่ยนนะ เพราะทั้งรถ XC และรถถนนผมยังใช้บันไดธรรมดาเลย เพราะผมไม่ชอบที่จะต้องเอาเท้าไว้บนบันไดตลอดเวลา ผมชอบที่จะเท้าออกมาจากบันไดเมื่อไหร่ก็ได้ที่ผมต้องการ (หัวเราะ)

DW: ที่ประเทศอังกฤษคุณเคยไปขี่ที่สนามอื่นๆ บ้างไหม นอกจากสนาม Fort William และคิดยังไงกับมัน?

SH: สนาม Fort Williamเป็นสนามเดียวในประเทศอังกฤษที่ผมเคยได้ไปขี่ ผมก็หวังว่าผมจะได้ใช้เวลาร่วมกับทีมเมทของผม Brendan Fairclough ที่บ้านของเขาในปีนี้ และได้ไปลองขี่ที่อื่นดูบ้าง

DW : ควรจะทำอย่างไรให้ได้นักแข่งแถวหน้าระดับทีมชาติเข้ามาแข่งรายการ NPS(National Points Series) มากขึ้น? และคุณสนใจที่ลองดูกับ Brendan Fairclough บ้างไหม ในปี 2010 ?
รูปภาพ
รูปภาพ
SH: ผมก็ไม่แน่ใจนะ เพราะกับงานแข่ง World cup เราก็ต้องเดินทางมากมายหลายที่ ซึ่งก็ทำให้เราเหนื่อยล้า และเราก็อยากจะมีวันหยุดบ้าง ในช่วงที่ไม่มีงานแข่ง ถึงกระนั้นผมเองก็ไม่สามารถพูดแทนทุกคนได้ ผมคาดว่าถ้ารายการ World cup สะดวก และราบลื่นพอที่จะทำให้เราพอจะมีเวลามากขึ้น นั่นอาจจะทำให้มีนักแข่งระดับแนวหน้าเข้าไปร่วมแข่งมากขึ้นก็ได้

DW : ระหว่างการปิดฤดูการแข่งขัน คุณได้ไปเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายคุณมากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า? ดูเหมือนเมื่อปีที่ผ่านมาในสนาม Canberra ประเทศออสเตเรีย (เป็นสนามที่มีทางปั่นยาวมาก Sam Hill ได้ที่ 11 ) คุณดูฟิตไม่พอ
รูปภาพ
SH: ปีที่แล้วที่สนาม Canberra ในรอบแข่งผมใส่ 110% เลยแต่ผมยังฟิตไม่พอสำหรับมัน ผมผิดหวังมากกับผลที่ออกมา แต่ก็เหมือนจะรู้ว่ามันต้องออกมาแบบนั้น ตอนนี้ผมปรับเปลี่ยนโปรแกรมการฝึกซ้อมนิดหน่อย เพื่อจัดการกับจุดอ่อนที่มีทั้งหมดของผม ซึ่งเราคงต้องรอดูว่าปีนี้มันจะได้ผลหรือไม่ สิ่งต่างๆ มากมายสามารถเกิดขึ้นได้จากนี้ และต่อไป

DW: คุณได้ช่วยพัฒนารถจักรยานดาวน์ฮิลล์สำหรับทีมแข่งที่จะใช้ในฤดูการที่จะถึง นี้หรือไม่?

SH: เราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนั้นจริงจัง ตั้งแต่ผมได้เซ็นสัญญากับทีม Specialized พวกเขาแค่ทำการปรับเล็กๆ น้อยๆ กับรถรุ่น Demo 8 เพื่อให้เหมาะสมกับตัวผมเท่านั้นเอง ผมก็มีความสุขกับรถคันที่ผมมีอยู่ตอนนี้ แต่อาจจะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นในอีก 1-2 ปีข้างหน้าก็ได้ เราเพียงแค่รอดูเท่านั้น

DW: Demo 8 คันที่คุณใช้แข่งในฤดูกาลนี้องศาต่างๆ เหมือนกับ Demo 8 ที่วางจำหน่ายหรือว่ามีการปรับเปลี่ยนตามความต้องการของคุณ?

SH: มันแค่ปรับแต่งเพื่อให้ผมรู้สึกสบายกับมันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เท่า นั้น พวกเขาเคยจัดการปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ มากมายตามที่ผมเคยเสนอไป แต่มันก็ออกมาไม่ดีเลยในตอนนั้น จริงๆแล้วก็แค่ปรับความยาวนิดหน่อยเท่านั้นเพื่อให้มันเหมาะกับผมจริงๆ

DW: คุณรู้สึกอย่างไรที่เป็นคนของประชาชน และถูกผู้คนพิภาควิจารณ์?

SH: ฮ่า ฮ่า มันก็มีทั้งดีและไม่ดี และก็มีคนที่ชอบและไม่ชอบผม ซึ่งทุกๆ คนก็มีความคิดเห็นกับผม ผมก็แค่รู้สึกผิดหวังเวลาที่พวกเขาพูดถึงผมในแง่ที่ไม่ดี ซึ่งพวกเขาคิดว่าพวกเขารู้จักผมดี ทั้งที่จริงแล้วพวกเขาไม่เคยแม้แต่เจอหน้าผมจริงๆ ด้วยซ้ำไป ซึ่งผมคิดว่ามันก็ยังดีนะที่มีอะไรให้พูดถึงผม ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องไร้สาระก็ตาม

DW: คุณลงแข่งมามากมายหลายสนาม มีสนามไหนที่คุณรู้สึกว่ามันแตกต่าง น่าจดจำ และเพราะอะไร?
รูปภาพ
SH: ผมควรจะพูดถึงสนาม World Champs ปี 2006 ที่ Rotorua ประเทศนิวซีแลนด์ มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม กับสิ่งที่ผมทุ่มเทให้กับมัน สุดยอดมากๆ สนามนั้นมันไม่ธรรมดาซะด้วย และผมต้องการแสดงให้เห็นว่าผมจะต้องชนะให้ได้ และตอนที่ลงแข่งผมก็รู้ทันทีว่ามันต้องยากมากแน่ๆ ถ้าอยากชนะ และกองเชียร์ที่นั่นก็เยอะอย่างที่ไม่เคยเยอะมาก่อน ซึ่งนั่นทำให้งานนั้นสุดยอดมาก

DW: บ้านของคุณมีลักษณะเป็นอย่างไร? คุณอาศัยอยู่กับพ่อแม่ หรือคุณมีคอนโดฯ สุดหรู ใน Monster Green?

SH: ฮ่า ฮ่า ไม่มีคอนโดฯ สุดหรู ใน Monster Green อะไรนั่นหรอกผมมีบ้านของผมเอง มั่นเป็นบ้านสไตล์เก่า และผมมี Monster (เครื่องดื่ม) อยู่ในตู้เย็นของผมด้วย ตัวบ้านตั้งอยู่ในหุบเขาของเมือง Perth ทางฝั่งตะวันตกของออสเตเรีย และมันก็ไม่ได้รายล้อมด้วยบ้านหลังอื่นๆรอบๆ ที่นั่นมีพุ่มไม้มากมาย ซึ่งเหมาะแก่การขี่เสือภูเขามาก ผมมักจะมีผู้คนแวะเวียนมาอยู่กับผมเสมอๆ ซึ่งผมว่ามันก็ดีนะ
รูปภาพ
DW: ถ้าคุณสามารถมีพลังวิเศษได้อย่างหนึ่ง คุณอยากได้พลังแบบไหน และทำไม?

SH: น่าจะเป็นอมตะ หรือไม่ก็ไม่รู้สึกเจ็บ จากนั้นผมก็จะทำอะไรก็ได้ที่ผมอยากทำและก็ไม่ต้องเจ็บตัวอีกต่อไป

DW: ถ้าไปอยู่ในรายการ X Factor คุณจะร้องเพลงอะไร?

SH: X Factor คืออะไร?

DW: ถ้า Peaty กับ Rennie ตอยกันคุณว่าใครชนะ?
SH: Rennie เป็นคนออสซี่นะ เขาน่าจะคว่ำ Peaty ได้

DW: คุณเล่น Banjo (เครื่องดนตรี) เป็นไหม ถ้าไม่ได้ ทำไม?
SH: นั่นเป็นอะไรที่ตรงข้ามกับผมโดยสิ้นเชิง ผมไม่เคยลอง และก็ไม่รู้จริงๆว่า Banjo มันหน้าตาเป็นยังไง

DW: อะไรคืออาหารโปรดที่คุณซื้อกลับบ้าน?
SH: มันน่าจะเป็น Burrito ชิ้นใหญ่ๆ นะ

DW: Foster, 4X or VB? (ยี่ห้อเบียร์)
SH : Corona

DW: อัลบัมเพลงอะไรที่คุณเพิ่งจะได้มาเมื่อไม่นานนี้?
SH: ผมไม่ได้มีอัลบัมเพลงใหม่ๆ มาฟังสักพักแล้ว อัลบัมล่าสุดที่เคยซื้อน่าจะเป็น Rise Against กับ Appeal to Reason

DW: คุณมีชื่อเล่นไหม?

SH : ก็ไม่เชิงนะ ยังไม่มีใครตั้งให้สักชื่อเลย ผมว่าชื่อผมมันก็สั้นอยู่แล้วนะ

DW: คุณมีความคิดเห็นจริงๆ เกี่ยวกับชุดกีฬารัดรูปอย่างไร? (ตอนนี้เลิกใช้ไปแล้วสำหรับกีฬาจักรยานดาวน์ฮิลล์)

SH: ผมคิดว่ามันดีนะที่ประกาศยกเลิกมันไป ทุกคนที่ลงแข่งรายการ World Champs ใส่มันเพราะคิดว่ามันได้เปรียบ (ตามหลักอากาศพลศาสตร์) มันดูโง่นะถ้าคุณต้องใส่ชุดแข่งปรกติสำหรับทุกการแข่งขัน แต่ต้องมาใส่ชุดรัดรูป (ซึ่งดูแตกต่าง)ลงแข่งในอีกรายการหนึ่ง กฏใหม่ออกมาก็ดีแล้วเราจะได้ไม่ต้องทนหนาวตูดกันอีกต่อไป
รูปภาพ
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับสุดยอดนักดิ่งคนนี้ คนที่เราดูในวีดีโอและต้องอึ้งกับความเร็วที่เขาทำได้ และก็ต้องมีนทุกทีเวลาที่เขาให้สัมภาษณ์ แท้จริงแล้วเขาก็คือคนธรรมดาที่มีความมุ่งมั่นสูง ฝึกหนัก เพื่อชัยชนะที่เขาถวิลหานั่นเอง....สวัสดีครับ!


เรื่อง และภาพ : จาก www.descent-world.co.uk
แปล เรียบเรียง : Rudy42 ขอบคุณครับ
Jitensha
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 17
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ก.ค. 2009, 16:53
team: -
Bike: ตราจระเข้

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย Jitensha »

อ่านจนจบ เจ๋งมากและน่าอิจฉาจริงๆที่มีชีวิตแบบนั้น :D
**อ่านๆมานึกว่าเจ้าของกระทู้จะพิมพ์และแปลเอง เพราะภาษาถูกทุกคำ (ปกติเจ้าของกระทู้พิมพ์ภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรงนี่เนอะ) :lol:


ขอบคุณ Rudy42 มากๆครับที่แปลบทความดีๆมาให้เราอ่านกัน
รูปประจำตัวสมาชิก
thaicom
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 958
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 มี.ค. 2009, 15:26
Tel: 083-6207115
team: ไร้สังกัด แต่บัตรอยู่อุตรดิตถ์
Bike: LA & wheeler 6980
ตำแหน่ง: thaicom.co.th@hotmail.com
ติดต่อ:

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย thaicom »

อ่านแล้ว สุดยอด หุๆๆ :D :D :D
เก่งไม่กลัว กลัวขยัน ^_^
รูปประจำตัวสมาชิก
Anodize
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 199
ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ก.ย. 2009, 18:25
Tel: 0879966868
Bike: nomad, driver8, slayer sxc team

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย Anodize »

ขอบคุณครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
veenono
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 15873
ลงทะเบียนเมื่อ: 19 พ.ย. 2008, 21:12
Tel: 089 776-9110
team: ฝ่ายข่าวชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย TCC.
Bike: รถถีบไทยใช้ใจขับเคลื่อน ใต้แสงเดือนและตะวัน http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 6#p3343446
ตำแหน่ง: 4/35ม.6ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวง/เขต หนองแขม กรุงเทพฯ10160

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย veenono »

ขอบคุณครับ...อ่านเพลินเลย :P
พูดคุยทักทาย-แนะนำทาง facebookและอีกหลายๆกิจกรรมจาก veenono คลิ๊กเลย
ทริป" รักนี้ให้เธอ Tour of Myanmar Meakhong Challenge2013"
จงทำกรรมดี ละเว้นกรรมชั่ว เป็นผู้ให้จะได้ ลดความเห็นแก่ตัว
จักรยานก็เหมือนเม็ดข้าวเม็ดถั่วเม็ดงา ใครปลูกใครหว่านก็ดีมีประโยชน์ต่อสัตว์โลกทั้งนั้นทำไปเถอะ
รูปประจำตัวสมาชิก
dh_King@cm
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 89
ลงทะเบียนเมื่อ: 31 ส.ค. 2008, 18:33
Tel: 085-0398468
team: x-bikingchiangmai
Bike: Giant Glory 00

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย dh_King@cm »

ผมก็ชอบ พี่ Sam ครับ ขี่ได้มันสุด ไลน์ไม่เหมือนใคร เหี้ยมสุด ๆ

<object width="560" height="340"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/mIygwolIHjg&hl ... ram><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/mIygwolIHjg&hl ... fs=1?rel=0" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="560" height="340"></embed></object>
ทัวร์ดาวน์ฮิลล์เชียงใหม่
http://www.x-bikingchiangmai.com

สนใจสินค้าและอุปกรณ์ Freeride/Downhill นำเข้ามากมาย ติดต่อ X-Biking-Shop
http://www.x-biking-shop.com
รูปประจำตัวสมาชิก
ต่อซ่า
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 161
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2010, 16:02
Tel: 085-3818731
team: ไวตามิ้ลค์,แจ๊กกี้ไบค์
Bike: TREK-GARY FISHER-GT I DRIVE 7

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย ต่อซ่า »

sam hill สุดยอด......ไร้คำบรรยาย
รูปประจำตัวสมาชิก
Joe DH
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 73
ลงทะเบียนเมื่อ: 31 ม.ค. 2009, 16:46
Tel: 08 96 35 20 90
team: ๋Jacky Bike & Madmonkey
Bike: Trek

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย Joe DH »

ต่อซ่า เขียน:sam hill สุดยอด......ไร้คำบรรยาย
แล้วขาย demo ทำไม
ทำไมไม่ขี่รถเหมือน Sam
Gravitation is not responsible for people who falling in Love. - Albert Einstein
Downhill is the Formula 1 of cycling.
รูปประจำตัวสมาชิก
ต่อซ่า
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 161
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2010, 16:02
Tel: 085-3818731
team: ไวตามิ้ลค์,แจ๊กกี้ไบค์
Bike: TREK-GARY FISHER-GT I DRIVE 7

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย ต่อซ่า »

ประสบการณ์แปลกใหม่......ไม่ออกไปหาไม่มีทางเจอ..?????
เข้าใจไหม น้าโจ้อยู่ระยองทำงานที่ระยองเป็นไงบ้างล่ะ
chasinee
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 536
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2010, 11:00
Tel: 0841169949
team: -
Bike: GT FURY

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย chasinee »

หย่อนก้นมาข้างหลังเหมือนผมเลย :mrgreen:
[youtube]p-pFtaEoTG0&feature=player_embedded#![/youtube]
รูปประจำตัวสมาชิก
Praifon
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1513
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 มิ.ย. 2010, 21:13
Tel: 0636499929 Prai
team: Novice of BKK Bike Trainee
Bike: ซาเล้งเก่าๆ
ตำแหน่ง: บนโลกใบนี้

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย Praifon »

I love sam hill มากมายค่ะและคนคนนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ผมและแฟนของผมเลือกที่จะเล่นdowhillและยังรวมถึงตา .....john benderด้วยครับ (ห่ามดีครับ) :mrgreen: :mrgreen:


ขายปลาคาร์ฟนอกนำเข้าทั้งปลีกและส่งติดต่อสอบถามได้0890029918หรือไอดีไลน์19323054
.....
รูปประจำตัวสมาชิก
JaCk อุบล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 489
ลงทะเบียนเมื่อ: 22 ก.ย. 2008, 17:21
Tel: 0878688581
team: พิริยะอินเตอร์ polygon Rocky Mountain ตุ๊กตายางยนต์ อุบล
Bike: Kona,Trek,Glant,Rocky Mountain,Polygon
ตำแหน่ง: 26

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย JaCk อุบล »

Praifon เขียน:I love sam hill มากมายค่ะและคนคนนี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ผมและแฟนของผมเลือกที่จะเล่นdowhillและยังรวมถึงตา .....john benderด้วยครับ (ห่ามดีครับ) :mrgreen: :mrgreen:

โว้ๆๆๆjohn bender เลยเหลอครับท่านนน

เหอๆๆ นี่แสดงว่าขาเก๋าๆๆ โหดดดด นะเนี้ยยยjohn bender(เจ้าพ่อfreeride และ เจ้าพ่อแห่งการล้ม) อิอิ
รูปประจำตัวสมาชิก
Artphoto
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 414
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ส.ค. 2008, 13:00
Tel: oI33AoAoA
team: Artphoto
Bike: Intense socom, PK Ripper
ติดต่อ:

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย Artphoto »

ขอบคุณมากครับ น้องแจ๊คและคุณรูดี้
เปิดโรงเรียนสอนถ่ายภาพขาวดำ Zone System ตำรับ Ansel Adams
http://www.artphotoschool.com
รูปประจำตัวสมาชิก
JaCk อุบล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 489
ลงทะเบียนเมื่อ: 22 ก.ย. 2008, 17:21
Tel: 0878688581
team: พิริยะอินเตอร์ polygon Rocky Mountain ตุ๊กตายางยนต์ อุบล
Bike: Kona,Trek,Glant,Rocky Mountain,Polygon
ตำแหน่ง: 26

Re: Sam hill www.descent-world.co.uk เพื่อใครยังไม่ได้อ่านครับ

โพสต์ โดย JaCk อุบล »

Artphoto เขียน:ขอบคุณมากครับ น้องแจ๊คและคุณรูดี้
ครับผมมมมเป็นไงบางครับ หายดีรึยางงงง นึกว่าจะไปชัยนาทซะอีกครับ อิอิ ทางโหดมากเลยครับ
(น้าเด๋อ**กะอาตุ้มน้าสุทินก็ไปงะครับแต่อาตุ้มแก่แอบกลัวๆๆนิดหน่อย ตรงเนิดโดดข้ามทาง เลยมะแข่งงะ แต่รวมๆสนามสนุกครับบบ)

ไปลพบุรีไหมครับเนี้ย**
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Downhill-Freeride”