^^^^ BH : Ultimate & Ultimate RC ^^^^

รูปภาพ

ผู้ดูแล: www.asiabike.com

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
www.asiabike.com
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 3428
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ต.ค. 2008, 14:25
Tel: 028877813-4,0811330063
team: AsiaBike
Bike: Wheeler-Haro-CSK-CKT-Manitou-A2Z-Wheeler Helmet-Hayes-Tacx-SixSixOne -DT Swiss-Masi -etc...
ติดต่อ:

^^^^ BH : Ultimate & Ultimate RC ^^^^

โพสต์ โดย www.asiabike.com »

รูปภาพ

Ultimate Series : ตระกูลเสือ ภูเขา Hardtail ที่ได้รับการพัฒนา มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ที่แยกเป็น 2 รุ่นได้แก่ รุ่น Top สุดอย่าง Ultimate และรุ่นรองลงมา Ultimate RC
BH ได้วิจัยและคำนึงถึง การใช้งานจริง ความต้องการของนักปั่น และการใช้คาร์บอนให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Ultimate
รูปภาพ
เฟรม เสือภูเขา Hard tail Full carbon 100% เฟรมที่ออกแบบมาเพื่อการแข่งขัน รับขนาดล้อ 27.5 เฟรมที่ท่อขนาดใหญ่ Oversize ใช้หลักอานแบบ Semi ISP ซึ่งแข็งแรงทนทาน และลดน้ำหนักส่วนที่ไม่จำเป็นจากหลักอานแบบปกติ เฟรม Ultimate หางหลังจะมีความกว้างเป็นพิเศษ 142 x 12 mm. Chain Stay ที่มีขนาดใหญ่ รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี และลดการบิดตัว พร้อมกับ Seat stay ที่ออกแบบมาให้ซับแรงกระแทก เฟรมท่อคอ Tapered เพื่อการควบคุมที่มั่นคงและแข็งแรง เฟรมระบบซ่อนสาย และจุดยึดสับจานแบบ Direct mount ง่ายต่อการติดตั้ง ห้องกระโหลกของเฟรมเป็น oversize BB92 แข็งแรงและไม่บิดตัว เฟรมรองรับล้อระบบ Thru axle ซึ่งมีความคงทนแข็งแรงมากกว่าแบบปรกติ Ultimate เฟรมเสือภูเขา Hard tail ที่ตอบโจทย์ของผู้ที่ต้องการความท้าทายและความเร็ว


Ultimate RC
รูปภาพ
เฟรมเสือภูเขา Hardtail Fullcarbon รองรับล้อขนาด 27.5 นิ้ว องศาเฟรมที่ออกแบบมาให้เพื่อใช้ในการแข่งขัน ท่อล่างเฟรมเป็นแบบ Oversize ใหญ่และแข็งแรง Chain Stay ขนาด oversize ลดแรงบิดและเพื่อการส่งกำลังที่ดี ห้องกรโหลกเป็นแบบ BB92 จุดยึดสับจานเป็น Direct mount ง่ายต่อการติดตั้ง ฟังก์ชั่นที่อาจจะลดทอนลงไปจากตัวท้อปอย่าง Ultimate ก็ไม่ได้ทำให้ Ultimate RC ได้ลดประสิทธิภาพ ลงไปแม้แต่อย่างใด ยังคงให้ประสิทธิภาพที่ดีในการปั่นทางรูปแบบต่างๆ

ราคาตั้ง
Ultimate : 63,000.- บาท
Ultimate RC : 45,000.- บาท


**รายละเอียดเพิ่มเติม และ ราคาส่วนลด โปรดสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายหรือ Asiabike ได้เลยครับ**

AsiaBike:http://www.asiabike.com
FaceBook:https://www.facebook.com/AsiabikesThailand
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2887 7813-4
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Asiabike”