กระทู้นี้สำหรับรถ Time Trial / Triathlon / และหมอบใส่แอร์โรบาร์ครับ
โพสต์: 03 ก.พ. 2011, 16:24
หาดูแล้ว หาไม่เจอกระทู้รวมรถประเภทนี้เลย ขอเปิดครับ ใครมีรถแนวนี้มาช่วยกันลงนะครับ จะเป็นรถ TT แท้ๆ หรือหมอบดัดแปลงก็ได้ครับ
ประเดิมก่อนด้วย
Trek Speed Concept 9.9 Di2
Cockpit
เห็นข้างๆ มันดูถึกๆ แต่ด้านปะทะลมมันบางแบบนี้
กระติกน้ำที่กินไม่ค่อยพอ 555
ตีนผี Di2
เบรกหน้าแอบอยู่ในตะเกียบ โผล่แค่ตัวจับผ้าเบรก
DuoTrap เซ็นเซอร์รอบขา/ความเร็วฝังเฟรม มาตรฐาน Ant+ ไม่ต้องรัด cable tie และลู่ลม อันนี้ชอบมากๆ
และแม่เหล็กขาจานก็ใช้แบบยางยืด ถอดบันได้แล้วรัดไว้เลย ไมล์ของยี้ห้ออื่นน่าจะทำมั่ง
รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ครับแกนปลดที่พับแล้วแนบไปกับเฟรม เพื่อความลู่ลมอีกกระจึ๋งนึง
รูปเพิ่มเติมตามลิงค์นี้เลยครับ
http://picasaweb.google.com/ekapol/Trek ... 1081463746
2012 Update!
เอา Junction ของ Di2 ยัดเข้าไปซ่อนใน Stem แล้วเอาลูกยางครอบ
หัวหลักอาน offset 35mm (เดิม 10mm)
ยก Pad ขึ้น 2cm
ออกลูกมาอีกคัน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ
Argon 18 E-118
เบาะไม่ได้ใช้เบาะ TT แต่เป็น Fizik Kurve Snake สบายตูดใช้ได้
ด้านปะทะลม ไม่บางเท่า Speed Concept
ด้านหลัง
SRAM R2C Shifter
ระบบเก็บสาย
ประเดิมก่อนด้วย
Trek Speed Concept 9.9 Di2
Cockpit
เห็นข้างๆ มันดูถึกๆ แต่ด้านปะทะลมมันบางแบบนี้
กระติกน้ำที่กินไม่ค่อยพอ 555
ตีนผี Di2
เบรกหน้าแอบอยู่ในตะเกียบ โผล่แค่ตัวจับผ้าเบรก
DuoTrap เซ็นเซอร์รอบขา/ความเร็วฝังเฟรม มาตรฐาน Ant+ ไม่ต้องรัด cable tie และลู่ลม อันนี้ชอบมากๆ
และแม่เหล็กขาจานก็ใช้แบบยางยืด ถอดบันได้แล้วรัดไว้เลย ไมล์ของยี้ห้ออื่นน่าจะทำมั่ง
รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ครับแกนปลดที่พับแล้วแนบไปกับเฟรม เพื่อความลู่ลมอีกกระจึ๋งนึง
รูปเพิ่มเติมตามลิงค์นี้เลยครับ
http://picasaweb.google.com/ekapol/Trek ... 1081463746
2012 Update!
เอา Junction ของ Di2 ยัดเข้าไปซ่อนใน Stem แล้วเอาลูกยางครอบ
หัวหลักอาน offset 35mm (เดิม 10mm)
ยก Pad ขึ้น 2cm
ออกลูกมาอีกคัน ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ
Argon 18 E-118
เบาะไม่ได้ใช้เบาะ TT แต่เป็น Fizik Kurve Snake สบายตูดใช้ได้
ด้านปะทะลม ไม่บางเท่า Speed Concept
ด้านหลัง
SRAM R2C Shifter
ระบบเก็บสาย