โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

รูปภาพ
ตัวแทนจำหน่ายจักรยานชั้นนำหลากหลายสินค้า อาทิ Trek , Shimano , Dahon , Klien ...

ผู้ดูแล: Marketing Probike

ArtKorat
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4216
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
Bike: Colnago Master 55

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย ArtKorat »

ผมชอบครับ ซื้อโน่นซื้อนี่ ไม่ได้ซื้อจักรยานเพื่อปั่นเองจากโปรไบค์ซักที ได้แต่ซื้อจักรยานให้ลูกชายกะรถลากของลูกสาว
ถ้าถามว่าเพราะว่าอะไรถึงไม่ได้ซื้อจักรยานของตัวเองที่โปรไบค์ ก็คงเป็นเพราะว่าผมไม่ชอบเทรค ปั่นแล้วไม่ค่อยสนุกไม่รู้คิดไปเองมั๊ง

แต่ชอบร้านนะครับ :D
รูปประจำตัวสมาชิก
jeab_ans64
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 133
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ธ.ค. 2008, 22:01
Tel: 081-848-8185
team: 99 City Bike,บวบขม
Bike: Ducati

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย jeab_ans64 »

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบแวะชมร้านจักรยานมากๆ ชอบเข้าไปดูของใหม่ๆ เอามาแต่งโน้นแต่งนี้ตามประสาคนรักจักรยาน ผมกลับชอบการดูแลลูกค้าแบบนี้ เพราะในบางครั้งเราไม่รู้จะซื้ออะไรแต่เข้าไปชมของเพื่อ up date สินค้าใหม่ๆ ที่โปรไบค์หยิบสินค้าดูได้ ลองได้ ไม่มีใครว่า มีราคาติดอยู่แล้วไม่ต้องถามว่าเท่าไรให้เกรงใจถ้าไม่ซื้อ แต่ถ้าสงสัยก็เรียกพนักงานคนที่ว่างเพราะถ้าพนักงานติดลูกค้าอยู่เขาจะไม่มาหาเราต้องบริการลูกค้ารายนั้นก่อน ผมว่านี้อาจเป็นนโยบายการบริการของร้านก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามถ้าทางร้านได้รับรู้ความรู้สึกของลูกค้าอีกแง่มุมหนึ่งก็ควรปรับปรุงการให้บริการเพื่อบริการลูกค้าได้ทุกกลุ่ม
คณะเรา 64
Mdf
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 64
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ก.พ. 2009, 21:39
Tel: 0813526025
Bike: เบี่ยงคี่

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Mdf »

ผมว่าให้บริการแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วนะครับ ให้เลือกดูสินค้าได้ตามสบาย และถ้าเป็น Shimano ราคาก็จะถูกกว่าร้าน Online นะครับ แต่ต้องเสียค่าน้ำมันรถเมื่อไรโปรไบค์จะขายสินค้าทาง Net บ้างละครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
tutoon12
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 256
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ก.ค. 2010, 13:37
Tel: 081-7206512
team: อิสระ
Bike: Bianchi Impulso,Surly LHT

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย tutoon12 »

ชอบไปเดินดูของเยอะดีครับ :lol:
รูปประจำตัวสมาชิก
Marketing Probike
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1014
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ธ.ค. 2008, 13:22
team: PROBIKE
Bike: TREK
ตำแหน่ง: บ.โปรไบค์ จำกัด 237/2 ถ.สารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.10330
ติดต่อ:

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Marketing Probike »

สวัสดีค่ะ ทุกท่าน :P

ในระหว่างที่ทำการปรับปรุงตกแต่งโชว์รูมอยู่ ทางทีมงานโปรไบค์ก็ได้ไปอบรมสัมมนานอกสถานที่
ทำให้การตอบกระทู้และตอบพีเอ็มของทุกท่านล่าช้าไป ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ติ-ชม ทั้งหลายที่ท่านมีต่อโปรไบค์
เพื่อที่ทางเราจะได้นำไปพัฒนาปรับปรุง ให้ดียิ่งๆขึ้นไป
20 ปี...หากจะเปรียบเหมือนคนก็เป็นช่วงวัยที่กำลังจะบรรลุนิติภาวะ ก้าวข้ามจากวัยรุ่นมาเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว
หากไม่มีลูกค้าและดีลเลอร์ที่น่ารักทุกท่าน เราก็ไม่อาจหยัดยืนมาถึง 20 ปีนี้ได้

พวกเราทีมงานโปรไบค์ ขอขอบพระคุณทุกท่านจากใจจริงค่ะ :P
โชว์รูมโปรไบค์ ถ.สารสิน (หลังสวนลุมพินี)
เวลาทำการของโชว์รูม
วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 10.00 - 19.00
วันเสาร์ 8.30 - 19.00 วันอาทิตย์ 8.30 - 17.00
โทร 02-253-3384, 02-254-1077 ต่อ 107 ,108
http://www.probike.co.th
รูปประจำตัวสมาชิก
StoneRoses
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 3149
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 เม.ย. 2009, 16:12
Bike: Pinarello Dogma F8, Trek Speed Concept 9.9

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย StoneRoses »

Dhandranunda เขียน:อันนี้เห็นด้วยครับ มีชอบบริการของคุณพี่ รปภ ที่คอยเปิดปิดประตู นอกนั้นดูจะเมินเฉยยังไงพิกล ทั้งที่พนักงานในร้านก็เยอะนะ ไปช่วงที่ยุ่งก็ว่าไปอย่าง แต่ไปช่วงเพิ่งเปิดร้านนี่ พนักงานก็ยืน นั่งกันเฉยๆ

คำว่า "สวัสดี" นี่เป็นองค์ประกอบในวัฒนธรรมของคนไทยอย่างหนึ่ง ไม่ต้องถึงขั้นไหว้แบบโรงแรมหรอกครับ

ผมชอบอิเซตันอย่าง เวลาเปิดหรือปิดห้าง เขาจะให้พนักงานมายืนต้อนรับหรือยืนส่งลูกค้าหน้าเคาเตอร์ ทุกคนต้องหยุดภารกิจทุกอย่าง มีพนักงานสาวๆ แต่งกายเรียบร้อยสไตล์ญี่ปุ่นมายืนสองข้างประตูโค้งให้ลูกค้า

แต่ห้างอื่นยังไม่เห็น บ้างก็ยุ่งกับการคลุมผ้า เก็บร้าน ปัดนั่นนี่
วัฒนธรรมญี่ปุ่นครับ ถ้าท่านไปห้่างญี่ปุ่น ทุกห้างจะทำแบบนี้ พนักงานขายในห้างญี่ปุ่นนี่ผมว่าสุดยอดของโลกแล้ว

ผมเคยเดินๆ ตอนห้างใกล้ปิด พนักงานเเลิกงานดินออกจากห้างทางประตูหลัง ตอนก่อนจะออก เค้าจะหันกลับมาในห้าง แล้วโค้งทำความเคารพ ก่อนหันหลังเดินออกไป ผมงงมาก เพราะไม่ได้มีเจ้านายหรือลูกค้าคนไหนอยู่ใกล้ๆ ประตูเลย ไม่รู้ว่าโค้งให้ใคร

ถามเพื่อนที่อยู่ญี่ปุ่นนานๆ เค้าบอกเป็นการแสดงความขอบคุณลูกค้าและที่ทำงาน
รูปประจำตัวสมาชิก
Marketing Probike
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1014
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ธ.ค. 2008, 13:22
team: PROBIKE
Bike: TREK
ตำแหน่ง: บ.โปรไบค์ จำกัด 237/2 ถ.สารสิน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.10330
ติดต่อ:

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Marketing Probike »

“ขอขอบคุณทุกความเห็นที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและหวังดีครับ
ผมเห็นด้วยว่าคนไทยเรามาถึงเรือนชานต้องต้อนรับขับสู้
คำว่าสวัสดีครับหรือสวัสดีค่ะคำเดียวต้องไม่เหลือบ่ากว่าแรง
แต่สิ่งที่แน่นอนคือน้องๆทุกคนที่นี่จะต้องทำด้วยหัวใจครับ”


สร้างสรรค์ ประชาอนุวงศ์
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บ.โปรไบค์ จำกัด
โชว์รูมโปรไบค์ ถ.สารสิน (หลังสวนลุมพินี)
เวลาทำการของโชว์รูม
วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ 10.00 - 19.00
วันเสาร์ 8.30 - 19.00 วันอาทิตย์ 8.30 - 17.00
โทร 02-253-3384, 02-254-1077 ต่อ 107 ,108
http://www.probike.co.th
รูปประจำตัวสมาชิก
Dhandranunda
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 9598
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 พ.ค. 2010, 20:58
Tel: 083970โหลโหลโหล
team: ไม่มี
Bike: Merida Matts 70d /Masi Triple CX

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Dhandranunda »

ck... เขียน:ผมไปบ่อยครับ Probike สาเหตุที่ซื้อของ Probike เพราะ

- เบื่อไปซื้อตามร้านที่จะต้องขอดูของทุกชิ้น บางทีให้เขาหยิบมากก็เกรงใจ บางทีหยิบมากก็ทำหน้าไม่ค่อยดี บางทีกำลังหยิบให้เราอยู่ดีๆ ลูกค้ารายอื่นเรียกก็ทิ้งเราไปเฉยๆ แต่กับที่ Probike หยิบได้ตามสบาย สงสัยเรียกถาม ถ้าจะซื้อก็หยิบใส่ตระกร้าหรือเอาไปวางไว้ที่เคาท์เตอร์

- สินค้าหลากหลาย ครบทุกอย่าง

- มีรถให้ดูหลากหลายรุ่น ลองจับ ลองนั่ง ได้ทุกคัน ไม่ต้องมีคนเดินตาม ไม่ต้องมีคนเชียร์ให้ซื้อ ดูรถแล้วเพลินดีครับ

ถ้าท่านอยากจะดูอุปกรณ์จักรยานให้ครบ อยากลองจับของจริง ผมว่า Probike มีให้ครับ พนักงานคุยกันเสียงดัง ทักทายกันเป็นกันเองดีครับ สำหรับผมไปแล้วรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง เป็นที่เดินเล่น ช็อปปิ้ง ยามว่างอีกที่หนึ่งครับ ..........................
สงสัย ชื่อ probike มาจาก ลูกค้า ลูกค้าที่ไม่ต้องพึ่งคำแนะนำของพนักงานเลยก็ต้องมีความเป็นโปรพอสมควร ผมเคยถามเรื่องบาร์เอน อยากจะติดรถพับ แต่พนักงานตอบว่ารถพับเขาไม่ติดกัน ผมก็งงเลย
อันที่จริง ความที่ลูกค้าของที่นี่ส่วนใหญ่เดินเข้ามา หยิบของใส่ตะกร้าแล้วก็จ่ายเงินเลย ทำให้พนักงานติดนิสัยว่าลูกค้าทุกคนที่เข้ามาต้องมีความรู้เรื่องจักรยานในระดับที่ดีพอจนไม่จำเป็นต้องให้คำแนะนำ

ดูไปพนักงานจะยังไม่เป็น มืออาชีพทางด้านการขายเพียงพอนะครับ แทนที่จะขายสินค้าได้ กลับยืนเฉยๆ ปล่อยให้ลูกค้าคิดแล้วคิดอีก สุดท้ายสรุปว่า อย่าเพิ่งซื้อเลย
ผมไปหลายครั้งนี่ พร้อมจะซื้อมากเลย แต่คิดสาระตะแล้ว ไม่มีแรงจูงใจจากคนขายก็เลยตัดสินใจเก็บเงินไว้ซื้องวดหน้าดีกว่า

บ่อยครั้ง เราซื้อเพราะแรงกระตุ้นจากพนักงานโดยเฉพาะคำแนะนำที่ตรงใจจะมีส่วนมาก แต่ต้องเป็นคำแนะนำที่ถูกต้องด้วยนะครับ ไม่งั้นเข้าข่ายหลอกลวง

เพื่อนผมคนนึงขี่เมอริด้า เขาก็เคยบ่นเรื่องนำรถไปเซอร์วิสที่นี่ พนักงานบอกให้ไปร้านที่เป็นตัวแทนเมอริด้า เพื่อนบอกซื้อมาจากต่างจังหวัดจะให้ไปทำกับร้านตัวแทนที่ซื้อได้ยังไง ??!!
ขวด

The Power Of Slow Ride
รูปประจำตัวสมาชิก
Dhandranunda
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 9598
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 พ.ค. 2010, 20:58
Tel: 083970โหลโหลโหล
team: ไม่มี
Bike: Merida Matts 70d /Masi Triple CX

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Dhandranunda »

ยังไงก็ได้ครับที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกดี บางคนไปบ่อยจนจำได้ว่าของอะไรอยู่ตรงไหน คนนั้นก็ไม่ต้องการความช่วยเหลือจากพนักงาน แต่สำหรับคนที่ไปครั้งแรกๆ ยังไ่ม่รู้อะไรอยู่ตรงไหน มีไซส์มั้ย มีเบอร์อื่น สีอื่น หรือว่ามีเท่าที่โชว์ ตรงนี้เมื่อถามพนักงานจบ ก็ไม่ควรจบแค่นั้น พนักงานมีส่วนช่วยให้เกิดการขาย ต้องสังเกตุปฏิกิริยาของลูกค้าด้วยว่าเขาต้องการของจริงๆ หรือแค่ถามไปงั้นๆ
หรือคนที่เดินเลือกของหลายอย่าง ไม่เกี่ยวกันเลย อาจจะกำลังชั่งใจว่างบจำกัดควรจะซื้ออะไรก่อนดี ถ้าพนักงานเข้าถูกจังหวะก็ขายได้
บางทีลูกค้า คือผมเองแหละ เดินหยิบของมาแล้วกองไว้บนเคาเตอร์แล้วแท้ๆ พนักงานที่เคาเตอร์กำลังติดธุระกับ เมสเซนเจอร์ที่มาวางบิล ไม่แม้แต่จะมองหรือบอกว่าสักครู่นะคะ นานทีเดียวจึงเงยหน้ามาบอกว่าสักครู่ค่ะ (นึกว่าจะไม่เห็นเราซะแล้ว)

โดยรวมผมก็เห็นเขาพูดคุยดี ไม่มีชักสีหน้า ไม่มีพูดเสียงแข็ง แต่ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ายังน้อยไป
พนักงานควรทำหน้าที่เป็น sale assistant มากกว่า
เช่น บังโคลนแบบนี้ใช้ไม่เหมาะกับรถคุณ ดูแบบนี้ดีมั้ยครับ แบบนี้ใช่ได้เลย เดี๋ยวผมหยิบมาให้ชม
ไม่ใช่บอกว่า ใช้ไม่ได้แล้วก็จบ มันก็ไม่มีการขายสิครับ

ลองให้ลูกค้าหยิบเอง วางเอง ส่วนใหญ่จะหยิบแล้วลองๆ แล้วก็นำไปวางคืนที่เดิม แล้วก็ไปซื้อที่อื่นที่ราคาถูกกว่า
แทนที่จะขายของได้ก็เสียโอกาสไปนะครับ ยกเว้นแต่ทางร้านไม่ได้ใส่ใจตรงส่วนนี้เพราะขายจักรยานราคาเป็นแสนคันนึงก็อยู่ได้สบายแล้ว
ขวด

The Power Of Slow Ride
รูปประจำตัวสมาชิก
Dhandranunda
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 9598
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 พ.ค. 2010, 20:58
Tel: 083970โหลโหลโหล
team: ไม่มี
Bike: Merida Matts 70d /Masi Triple CX

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Dhandranunda »

jeab_ans64 เขียน:ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบแวะชมร้านจักรยานมากๆ ชอบเข้าไปดูของใหม่ๆ เอามาแต่งโน้นแต่งนี้ตามประสาคนรักจักรยาน ผมกลับชอบการดูแลลูกค้าแบบนี้ เพราะในบางครั้งเราไม่รู้จะซื้ออะไรแต่เข้าไปชมของเพื่อ up date สินค้าใหม่ๆ ที่โปรไบค์หยิบสินค้าดูได้ ลองได้ ไม่มีใครว่า มีราคาติดอยู่แล้วไม่ต้องถามว่าเท่าไรให้เกรงใจถ้าไม่ซื้อ แต่ถ้าสงสัยก็เรียกพนักงานคนที่ว่างเพราะถ้าพนักงานติดลูกค้าอยู่เขาจะไม่มาหาเราต้องบริการลูกค้ารายนั้นก่อน ผมว่านี้อาจเป็นนโยบายการบริการของร้านก็ได้ แต่อย่างไรก็ตามถ้าทางร้านได้รับรู้ความรู้สึกของลูกค้าอีกแง่มุมหนึ่งก็ควรปรับปรุงการให้บริการเพื่อบริการลูกค้าได้ทุกกลุ่ม
อยากให้โปรไบค์เป็นสถานที่สำหรับขายของ ไม่ใช่ที่สำหรับดูของ จึงเสียแรงต้องแนะนำยืดยาว
แต่โดยรวม โปรไบค์ไม่มีเรื่องเหมือนร้านที่รามอินทราที่เป็นทอล์ค ออฟเดอะทาวน์ประจำบอร์ดนี้ แต่ร้านนี้เป็นร้านที่ผมจะนึกถึงก่อนเพื่อนเวลาต้องการซื้อของ และเข้าไปชมเว็บไซต์โปรโบค์บ่อยมาก แทบจะจำสินค้าได้เกือบทุกชิ้นแล้ว
อีกอย่างผมเป็นคนไม่ค่อยชอบซื้อของออนไลน์เท่าไหร่ จึงจำเป็นต้องพึ่งร้านค้าจริงๆ ซึ่งทุกวันนี้ร้านที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบเช่นโปรโบค์ก็น้อยเต็มที
ควรปรับปรุงอีกนิดนะครับ (การมีพนักงานเยอะๆ ต้องใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่านา ร้านไม่ได้ใหญ่โตขนาดสามสนามฟุตบอลซักหน่อย)
ขวด

The Power Of Slow Ride
รูปประจำตัวสมาชิก
ตู่ สัมมากรMTB
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2019
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:39
team: สัมมากรMTB, ศิษย์ อ.ถัง
Bike: TREK 1.7 '09, Giant white xtc team '08

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย ตู่ สัมมากรMTB »

เพิ่มเติมอีกนิดหน่อย
ระยะหลังๆ ผมไม่ค่อยได้เข้าเว็ปไซต์ของโปรไบค์สักเท่าไหร่ แต่ยอมรับว่าเป็นเว็ปตัวแทนที่เข้าบ่อยที่สุด
ที่อยากให้ปรับปรุงก็คือ เรื่องการupdateอุปกรณ์ต่างๆ ต้องขอโทษถ้าปัจจุบันทำได้ดีแล้ว
ถึงตอนที่พิมพ์นี่ก็ยังไม่ได้เข้าเว็ปโปรไบค์เลย ขออนุญาติอ้างอิงจากความทรงจำ
คือในเว็ปมักจะมีอุปกรณ์น้อยกว่าที่ร้านอ่ะครับ(น้อยกว่ามากด้วย) บางอย่างก็ตกรุ่นไปนานแล้ว
ถ้าเราลงสินค้าได้ครบ อย่างน้อยลูกค้าที่รู้ว่าทางร้านมี ก็จะได้เพิ่มโอกาสในการขาย
ลูกค้าบาง(หลาย)คน ไม่สามารถเดินทางไปชมที่ร้านได้บ่อยๆ
ผมยอมรับว่าที่ร้านมีอุปกรณ์ต่างๆให้ดูมากก็จริง แต่ในเว็ปนี่มีน้อยกว่าความเป็นจริงไปมากอยู่
ส่วนใหญ่เห็นแต่จะupdate แต่จักรยานครับ
อ้อ แล้วก็สเปคของสินค้านั้นๆด้วยนะครับ(นอกเหนือจากจักรยาน) มีมากหน่อยก็ดี เท่าที่เคยเห็นเหมือนขี้เกียจพิมพ์
ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบหาข้อมูลด้วยตนเองก่อนการซื้อขาย

ถึงแม้เป็นสินค้าเล็กๆ แต่ก็ทำให้เกิดการซื้อซ้ำและบอกต่อจนอาจจะกลายเป็นสินค้าใหญ่ๆได้นะครับ
/\(^ _^ ) ( ^/\^ ) ( ^ _^)/\

ไม่ใช่เพราะว่าเป็นไปไม่ได้ ก็เลยไม่ทำ แต่เพราะไม่ยอมลงมือทำ ก็เลยเป็นไปไม่ได้

(^O^)/ เชิญแวะเยี่ยมบ้าน สัมมากร MTB
รูปประจำตัวสมาชิก
phanomwan
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1452
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ก.ย. 2008, 12:35
Tel: 084-4262870
team: สวนลุม RUN & BIKE
Bike: TREK 3900 *TREK1.7*BIANCHI NIRONE7
ตำแหน่ง: 177/282 G918 นิรันดร์คอนโด

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย phanomwan »

:P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P
ชวนปั่นที่ พุทธมณฑล สาย 1 ตอนเย็น 17.00-19.00น.( จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เดือนคู่)(เดือนคี่ ตอนเช้า 08.00-10.00 จันทร์ อังคาร พุธ ศุกร์ เสาร์)และวันอาทิตย์08.00-12.00น.
รูปประจำตัวสมาชิก
Ton TWS
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 5307
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2010, 13:38
team: TWS/Korat Bike
Bike: TREK
ตำแหน่ง: NAKHONRATCHASIMA

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Ton TWS »

bikeman เขียน:ในความเห็นผม พนักงานขายทุกท่านดีมากอยู่แล้วครับ
ไปลองรถทุกครั้งไม่ซื้อ ไม่เคยแสดงสีหน้าไม่พอใจเลย
ยินดีและเต็มใจให้ลองรถได้ทุกคัน ผมว่าอันนี้คือจุดแข็งเลยครับ
เดิน หยิบจับ เลือกชมได้ตามสบาย เหมือนในห้างเลย
สงสัยอะไรเรียกถาม ก็เดินมาอธิบายได้ดี แนะนำข้อดี ข้อเสียอีกด้วย
และไม่เชียร์สินค้า แนะนำเสร็จ ผมพอใจ ก็หายตัวไป แบบมืออาชีพ.. ไม่ตามติด

แต่มีสิ่งหนึ่งต้องปรับปรุงอย่างมากคือ น่าจะมีน้ำหวาน หรือกาแฟไว้บริการ นะครับ
เดินชมกันตาใสเลยทีนี้ :lol:

ผมว่าต่างคน ต่างมุมมองครับ ทำใจให้สบายๆ เถอะครับ
ไปซื้อสินค้า อำนาจซื้อ อยู่ในมือเรา....นะ มีหรือเขาจะไม่เต็มใจจะบริการ :) :D
+1
รูปประจำตัวสมาชิก
Dhandranunda
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 9598
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 พ.ค. 2010, 20:58
Tel: 083970โหลโหลโหล
team: ไม่มี
Bike: Merida Matts 70d /Masi Triple CX

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย Dhandranunda »

Ton TWS เขียน:
bikeman เขียน:ในความเห็นผม พนักงานขายทุกท่านดีมากอยู่แล้วครับ
ไปลองรถทุกครั้งไม่ซื้อ ไม่เคยแสดงสีหน้าไม่พอใจเลย
ยินดีและเต็มใจให้ลองรถได้ทุกคัน ผมว่าอันนี้คือจุดแข็งเลยครับ
เดิน หยิบจับ เลือกชมได้ตามสบาย เหมือนในห้างเลย
สงสัยอะไรเรียกถาม ก็เดินมาอธิบายได้ดี แนะนำข้อดี ข้อเสียอีกด้วย
และไม่เชียร์สินค้า แนะนำเสร็จ ผมพอใจ ก็หายตัวไป แบบมืออาชีพ.. ไม่ตามติด

แต่มีสิ่งหนึ่งต้องปรับปรุงอย่างมากคือ น่าจะมีน้ำหวาน หรือกาแฟไว้บริการ นะครับ
เดินชมกันตาใสเลยทีนี้ :lol:

ผมว่าต่างคน ต่างมุมมองครับ ทำใจให้สบายๆ เถอะครับ
ไปซื้อสินค้า อำนาจซื้อ อยู่ในมือเรา....นะ มีหรือเขาจะไม่เต็มใจจะบริการ :) :D
+1
อันนี้เป็นข้อห้ามของพนักงานขายอยู่แล้วครับ พนักงานขายไม่ว่าจะขายป๊อปคอร์นในโรงหนัง แม้แต่กระเป๋ารถเมล์ก็ไม่ควรจะแสดงอาการรำคาญ ชักสีหน้า ขึ้นเสียง หรือทำหน้าเบื่อหน่ายลูกค้า

ไม่น่าจะจัดเป็นเรื่องพิเศษแต่อย่างใด ร้านไหนที่ไม่ทำแบบนี้ก็ถือว่าบริการได้แย่มากๆ ครับ
ขวด

The Power Of Slow Ride
SUPER-J
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 43
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ส.ค. 2008, 15:28
Tel: 081-9898858
team: Bike Crazy Club
Bike: Klein

Re: โชว์รูมโปรไบค์ปิดปรับปรุงชั่วคราวเพื่อตกแต่งภายในค่ะ

โพสต์ โดย SUPER-J »

ปั่นจักรยานมา 3 - 4 ปี เข้าออกก็หลายร้าน PROBIKE ก็ไปหลายครั้ง
มีสินค้าให้เลือกมากดี พนักงานก็แนะนำดี อธิบายชัดเจน จนซื้อไปหลายอย่าง
เหมือนกัน ผมชอบเดินดูสินค้าไปเรื่อยๆ อยากได้หรือสงสัยก็ถาม
พนักงานก็อธิบายได้ดี ส่วนคำสวัสดี บางครั้งมีบ้างไม่มีบ้าง ไม่เห็นเป็นไร
ก็เราจะไปเลือกซื้อสินค้าอยู่แล้ว สวัสดี ไม่สวัสดี ก็ซื้อ อย่าคิดมากนะ
จะให้คนอื่นได้ดังใจเรา ยากนะครับ ...เฮ้อ..ไปปั่นจักรยานดีกว่า
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Probike”