ตัวอย่างรถทัวร์ริ่ง สั่งประกอบ Made to Order ฟิตติ้ง 27speed ล้อ 26 ครับ
โพสต์: 02 ม.ค. 2020, 19:30
"แบบที่ 1 โครโม ทัวร์ริ่ง ชุดขับเคลื่อน 27สปีด ล้อ 26"
เป็นแบบที่มีการสั่งประกอบมากที่สุดครับ
ทุกคันในรูปเป็นตัวอย่างของรถแบบทัวร์ริ่งนะครับ ทุกคันมีเจ้าของแล้ว
สั่งประกอบ Made to Order ฟิตติ้งตามสัดส่วน 11 จุดครับ
ราคาอยู่ที่ประมาณ 17,000 ถึง 22,000 บาท ซึ่งส่วนมากจะอยู่ที่ 18,000-20,000บาทครับ
ราคานี้จะขึ้นอยู่เฟรม ซึ่งจะใช้เฟรมโครโมเป็นหลัก และขึ้นอยู่กับอะไหล่ใหม่ที่เปลี่ยน ท่านที่สั่งไม่ต้องคิดกังวลถึงเรื่องราคา เพราะท่านคุ้มเงินที่จ่ายอยู่แล้ว ทั้งเรื่องเฟรม ทั้งเรื่องอะไหล่ใช้แบบไม่ประนีประนอมราคาประมาณ17000-22000 ทางกระผม กดราคารถทั้ง 2 แบบไว้ จนจะไม่ไหวอยู่แล้ว ทั้งที่จำนวนอะไหล่ใหม่ใช้มากกว่าเดิมอีกหลายรายการครับ
สอบถาม โทร/ไลน์ 0814881440
- อะไหล่ที่เปลี่ยนใหม่หลักๆ คือ ชิฟเตอร์ มือเบรค จาน สับจาน โซ่ ตีนผี เฟือง ดุมหน้า-หลัง ปลอกแฮนด์ สายสลิงเกียร์-เบรค
- อะไหล่ที่อาจจะใช้เป็นของใหม่ หรือบางคันก็สามารถใช้ของเก่าได้ คือ สเต๊ม(stem) แฮนด์ กระโหลก ก้ามเบรคหน้า-หลัง หลักอาน อาน
- วงล้อ ซี่ลวดหน้า-หลัง บางคันจะใช้เป็นวงล้อเก่าที่สภาพดีรุ่นดีเหมาะกับการนำมาทำทัวร์ริ่ง หรือบางคันจะเปลี่ยนวงล้อใหม่ครับ ส่วนซี่ลวดเราเปลี่ยนเป็นซี่ลวดสแตนเลส
- ยาง แนะนำให้ใช้เป็นยางหน้ากว้าง 26*1.75 ของ Michelin เพราะน้ำหนักเบา หน้ายางกว้างปลอดภัย รองรับน้ำหนักบรรทุกได้ดี ลื่นไหล ทรงตัวดี ไม่กินแรง หรือยาง Kenda 26*1.50 ราคาถูกกว่า Michelin แต่คุณภาพไม่ด้อยครับ ใช้งานสมบุกสมบัน สมรรถนะดี
ในทุกราคามีความสมบูรณ์อยู่ในแบบของตัวรถเอง ราคาไม่ใช่องค์ประกอบของคุณภาพที่แตกต่างกัน
ทุกราคาคุณภาพการขี่สมบูรณ์เท่ากัน แต่การใช้งานแตกต่างกันตามแบบและรุ่นจักรยานครับ...
ทุกแบบถ้าบ้านท่านอยู่ กทม. จะขี่ไปเชียงใหม่ ขี่ไปได้ครับ แต่ความสะดวกสบายอาจแตกต่างกัน
เหมือนท่านใช้รถกระบะตอนเดียว,กระบะแค็ป หรือ สี่ประตู รถเก๋ง ซุปเปอร์คาร์
ท่านก็ขับไปเชียงใหม่ได้เหมือนกัน......
เลือกในแบบที่ท่านคิดว่า ในชีวิตประจำวันท่านได้ใช้ประจำเป็นหลักครับ
ภาพไม่ขึ้น ไม่เห็นภาพ เข้าไปชมได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id ... 630&type=3
เป็นแบบที่มีการสั่งประกอบมากที่สุดครับ
ทุกคันในรูปเป็นตัวอย่างของรถแบบทัวร์ริ่งนะครับ ทุกคันมีเจ้าของแล้ว
สั่งประกอบ Made to Order ฟิตติ้งตามสัดส่วน 11 จุดครับ
ราคาอยู่ที่ประมาณ 17,000 ถึง 22,000 บาท ซึ่งส่วนมากจะอยู่ที่ 18,000-20,000บาทครับ
ราคานี้จะขึ้นอยู่เฟรม ซึ่งจะใช้เฟรมโครโมเป็นหลัก และขึ้นอยู่กับอะไหล่ใหม่ที่เปลี่ยน ท่านที่สั่งไม่ต้องคิดกังวลถึงเรื่องราคา เพราะท่านคุ้มเงินที่จ่ายอยู่แล้ว ทั้งเรื่องเฟรม ทั้งเรื่องอะไหล่ใช้แบบไม่ประนีประนอมราคาประมาณ17000-22000 ทางกระผม กดราคารถทั้ง 2 แบบไว้ จนจะไม่ไหวอยู่แล้ว ทั้งที่จำนวนอะไหล่ใหม่ใช้มากกว่าเดิมอีกหลายรายการครับ
สอบถาม โทร/ไลน์ 0814881440
- อะไหล่ที่เปลี่ยนใหม่หลักๆ คือ ชิฟเตอร์ มือเบรค จาน สับจาน โซ่ ตีนผี เฟือง ดุมหน้า-หลัง ปลอกแฮนด์ สายสลิงเกียร์-เบรค
- อะไหล่ที่อาจจะใช้เป็นของใหม่ หรือบางคันก็สามารถใช้ของเก่าได้ คือ สเต๊ม(stem) แฮนด์ กระโหลก ก้ามเบรคหน้า-หลัง หลักอาน อาน
- วงล้อ ซี่ลวดหน้า-หลัง บางคันจะใช้เป็นวงล้อเก่าที่สภาพดีรุ่นดีเหมาะกับการนำมาทำทัวร์ริ่ง หรือบางคันจะเปลี่ยนวงล้อใหม่ครับ ส่วนซี่ลวดเราเปลี่ยนเป็นซี่ลวดสแตนเลส
- ยาง แนะนำให้ใช้เป็นยางหน้ากว้าง 26*1.75 ของ Michelin เพราะน้ำหนักเบา หน้ายางกว้างปลอดภัย รองรับน้ำหนักบรรทุกได้ดี ลื่นไหล ทรงตัวดี ไม่กินแรง หรือยาง Kenda 26*1.50 ราคาถูกกว่า Michelin แต่คุณภาพไม่ด้อยครับ ใช้งานสมบุกสมบัน สมรรถนะดี
ในทุกราคามีความสมบูรณ์อยู่ในแบบของตัวรถเอง ราคาไม่ใช่องค์ประกอบของคุณภาพที่แตกต่างกัน
ทุกราคาคุณภาพการขี่สมบูรณ์เท่ากัน แต่การใช้งานแตกต่างกันตามแบบและรุ่นจักรยานครับ...
ทุกแบบถ้าบ้านท่านอยู่ กทม. จะขี่ไปเชียงใหม่ ขี่ไปได้ครับ แต่ความสะดวกสบายอาจแตกต่างกัน
เหมือนท่านใช้รถกระบะตอนเดียว,กระบะแค็ป หรือ สี่ประตู รถเก๋ง ซุปเปอร์คาร์
ท่านก็ขับไปเชียงใหม่ได้เหมือนกัน......
เลือกในแบบที่ท่านคิดว่า ในชีวิตประจำวันท่านได้ใช้ประจำเป็นหลักครับ
ภาพไม่ขึ้น ไม่เห็นภาพ เข้าไปชมได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id ... 630&type=3