ไลน์ไปถามราคาอะไหล่ บอกให้ไปที่หน้าร้านคุยกะเจ้าของ
โพสต์: 29 ส.ค. 2017, 14:11
ไลน์ไปถามราคาอะไหล่ บอกให้ไปที่ร้านคุยกะเจ้าของ
คือผมกำลังประกอบจักรยานพอดีได้อะไหล่ชุดขับสมัยใหม่มา แต่รถเป็นเฟรมเก่าใช้เกรียวอีตาลี่
ด้วยความไม่รู้ว่าของสมัยใหม่เขาขายกันราคาเท่าไร เลย ไลน์ไปเช็คราคาของดู
ก็ตอบไม่ตรงคำถามซักที่ ถ่ายรูปมาให้ว่ามีสองรุ่น ซึ่งก็ไม่ตรงคำถามอีก จนต้องจี้ถามว่า "ขอราคาครับ"
เจอคำตอบว่า "ราคาให้มาคุยกะเฮียหน้าร้านค่ะ" ยอมรับเลยรู้สึกโกรธ
เลยอยากถามพี่ๆ ในนี้ว่า การที่ผมอยากจะรู้ราคาของที่เราจะซื้อเพื่อตัดสินใจว่าเราจะไปเจ้าไหน จะซื้อของใหม่ หรือรอของเก่าที่อาจจะปล่อยมา นี่มันเป็นเรื่องต้องห้ามเหรอครับ ถามแล้วซื้อหรือไม่ก็เป็นสิทธิของลูกค้าหรือไม่ แต่บอกเลย ผมบล็อคไลน์และไม่คิดจะไปซื้อของร้านนั้นอีกต่อไป ผมไปซื้อของร้านนั้นไม่บ่อย เพราะผมชอบวินเทจเลยไม่มีของที่ผมจะซื้อได้มากเท่าไหร่ แต่ที่รวมๆ เคยเดินเข้าไปซื้อ ก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 7000 บาท
ผมรู้ว่ามันฟังดูน้อย แต่ถ้าเทียบกับว่าไม่มีอะไรให้ผมซื้อมันก็ตามสัดส่วนมั้งครับ
คือผมกำลังประกอบจักรยานพอดีได้อะไหล่ชุดขับสมัยใหม่มา แต่รถเป็นเฟรมเก่าใช้เกรียวอีตาลี่
ด้วยความไม่รู้ว่าของสมัยใหม่เขาขายกันราคาเท่าไร เลย ไลน์ไปเช็คราคาของดู
ก็ตอบไม่ตรงคำถามซักที่ ถ่ายรูปมาให้ว่ามีสองรุ่น ซึ่งก็ไม่ตรงคำถามอีก จนต้องจี้ถามว่า "ขอราคาครับ"
เจอคำตอบว่า "ราคาให้มาคุยกะเฮียหน้าร้านค่ะ" ยอมรับเลยรู้สึกโกรธ
เลยอยากถามพี่ๆ ในนี้ว่า การที่ผมอยากจะรู้ราคาของที่เราจะซื้อเพื่อตัดสินใจว่าเราจะไปเจ้าไหน จะซื้อของใหม่ หรือรอของเก่าที่อาจจะปล่อยมา นี่มันเป็นเรื่องต้องห้ามเหรอครับ ถามแล้วซื้อหรือไม่ก็เป็นสิทธิของลูกค้าหรือไม่ แต่บอกเลย ผมบล็อคไลน์และไม่คิดจะไปซื้อของร้านนั้นอีกต่อไป ผมไปซื้อของร้านนั้นไม่บ่อย เพราะผมชอบวินเทจเลยไม่มีของที่ผมจะซื้อได้มากเท่าไหร่ แต่ที่รวมๆ เคยเดินเข้าไปซื้อ ก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 7000 บาท
ผมรู้ว่ามันฟังดูน้อย แต่ถ้าเทียบกับว่าไม่มีอะไรให้ผมซื้อมันก็ตามสัดส่วนมั้งครับ