แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ
โพสต์: 14 พ.ค. 2017, 23:15
แนะนำคนที่จะซื้อ Wahoo Element Bolt ควรเช็คเครื่องให้ดีก่อนออกจากร้านนะครับ เครื่องผมซื้อมาไม่ถึง 10 วันใช้งาน 2 ครั้ง ส่งเครื่องให้ร้าน 24/4/60 เคลมเกือบเดือนยังไม่ได้ของเลย ณ ตอนนี้ ร้านไม่เคยโทรบอกอาการเลย โทรตามตลอด อาทิตย์ละครั้ง ตามจนผมเบื่อ ร้านบอกเคลมได้แต่ต้องรอของล๊อตใหม่เข้า??? เดิมใช้ 510 เสียส่งซ่อมหมดประกันแล้วเลยอยากลองอะไรใหม่ๆ เอาไปเข้า gis อาทิตย์เดียวโทรมาตามแล้ว บริการหลังการขายช่างต่างกันฟ้ากับเหว ไม่น่าลองของเลย
อาการคือผมซื้อเครื่องมาช่วงสงกรานต์ ได้จากร้านมาไม่แกะเช็ค (สัพเพร่าเอง) เพราะจะไป ตจว ต่อ อีกวันแกะเครื่องมาเซ็ตค่า กดๆดูเอ๊ะทำไมกดแล้วสีจอเวลากดมันเพี้ยนมุมล่างขวา คิดว่าไม่เป็นไรน่า (เคยใช้กามิน 510) ไม่เห็นเป็น ก็เซ็ตๆกดเล่นไปรู้สึกมุมมันแปลกๆ 2 วันต่อผมเอาไปขี่ก็ยังคาใจอยู่ขี่ไป 3 ชม อาการมันก็ด่างๆยิ่งชัดเวลาเจอแดดสักไม่ถึง 10 นาทีก็ชัดแล้ว
อาทิตย์ต่อมาผมเอาไปขี่เขาใหญ่ขี่กลางแดด 4-5 ชมอาการคราวนี้ชัดมากเลยด่างมุมบนเพิ่มขึ้นมา แล้วเหมือนมีรอยลอกที่มุมบนซ้ายด้วยเลยถ่ายรูปไว้ โทรไปถามร้านๆบอกให้เอาเข้ามาดู แจ้งอาการเสร็จ ให้ชื่อเบอร์โทรที่อยู่ ร้านบอกส่งเข้า บ.นำเข้าแล้วจะแจ้งกลับมา 1 อาทิตย์ผ่านไปเงียบๆผมเลยโทรถามว่าเคลมได้ไหมร้านบอกได้โล่งใจ อีก 1 อาทิตย์ต่อมาเงียบโทรตามอีกทีบอกของยังไม่มาเลย ผมวางสายแบบเซ็งๆทำไมร้านไม่โทรมาแจ้งอะไรบ้างวะเนี่ย ของใช้แค่ 2 ครั้งทำไมไม่เคลมเลย ในข้อมูลเครื่องก็มีข้อมูลการปั่นว่าใช้ไปแค่ไหน พูดตรงๆเลยว่า Wahoo ขายได้เพราะ การตลาด ใครจะซื้อคิดดีๆนะครับ บริการหลังการขายแบบนี้ -10 ทั้งร้านทั้งตัวแทนนำเข้าไปเลยสำหรับผม
เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อไมล์รุ่นนี้หรือรุ่นอื่นก่อนซื้อแนะนำเช็คให้ละเอียด ถ้ามีอาการแปลกๆแนะนำให้รีบแจ้งร้านเลย นี่แค่เครื่องใช้งานแค่ 2 ครั้งราว 10 วัน ยังเคลมนานขนาดนี้ การตืดตามแจ้ง ลค ไม่มีโทรแจ้งสักครั้งเดียว โคตรเสียความรู้สึก ถ้าเครื่องเสียผมว่าเตรียมหาซื้อไมล์ใหม่มาใช้ได้เลยครับ
ถ้าขอคืนเงินได้ผมคงไม่กลับไปใช้แล้ว บอกตรงๆเทคโนโลยีคุณดีขนาดไหนถ้าบริการหลังการขายแบบนี้ผมยอมกลับไปซื้อ Garmin520 ดีกว่า เจ็บแต่จบ BYE BYE
อาการคือผมซื้อเครื่องมาช่วงสงกรานต์ ได้จากร้านมาไม่แกะเช็ค (สัพเพร่าเอง) เพราะจะไป ตจว ต่อ อีกวันแกะเครื่องมาเซ็ตค่า กดๆดูเอ๊ะทำไมกดแล้วสีจอเวลากดมันเพี้ยนมุมล่างขวา คิดว่าไม่เป็นไรน่า (เคยใช้กามิน 510) ไม่เห็นเป็น ก็เซ็ตๆกดเล่นไปรู้สึกมุมมันแปลกๆ 2 วันต่อผมเอาไปขี่ก็ยังคาใจอยู่ขี่ไป 3 ชม อาการมันก็ด่างๆยิ่งชัดเวลาเจอแดดสักไม่ถึง 10 นาทีก็ชัดแล้ว
อาทิตย์ต่อมาผมเอาไปขี่เขาใหญ่ขี่กลางแดด 4-5 ชมอาการคราวนี้ชัดมากเลยด่างมุมบนเพิ่มขึ้นมา แล้วเหมือนมีรอยลอกที่มุมบนซ้ายด้วยเลยถ่ายรูปไว้ โทรไปถามร้านๆบอกให้เอาเข้ามาดู แจ้งอาการเสร็จ ให้ชื่อเบอร์โทรที่อยู่ ร้านบอกส่งเข้า บ.นำเข้าแล้วจะแจ้งกลับมา 1 อาทิตย์ผ่านไปเงียบๆผมเลยโทรถามว่าเคลมได้ไหมร้านบอกได้โล่งใจ อีก 1 อาทิตย์ต่อมาเงียบโทรตามอีกทีบอกของยังไม่มาเลย ผมวางสายแบบเซ็งๆทำไมร้านไม่โทรมาแจ้งอะไรบ้างวะเนี่ย ของใช้แค่ 2 ครั้งทำไมไม่เคลมเลย ในข้อมูลเครื่องก็มีข้อมูลการปั่นว่าใช้ไปแค่ไหน พูดตรงๆเลยว่า Wahoo ขายได้เพราะ การตลาด ใครจะซื้อคิดดีๆนะครับ บริการหลังการขายแบบนี้ -10 ทั้งร้านทั้งตัวแทนนำเข้าไปเลยสำหรับผม
เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อไมล์รุ่นนี้หรือรุ่นอื่นก่อนซื้อแนะนำเช็คให้ละเอียด ถ้ามีอาการแปลกๆแนะนำให้รีบแจ้งร้านเลย นี่แค่เครื่องใช้งานแค่ 2 ครั้งราว 10 วัน ยังเคลมนานขนาดนี้ การตืดตามแจ้ง ลค ไม่มีโทรแจ้งสักครั้งเดียว โคตรเสียความรู้สึก ถ้าเครื่องเสียผมว่าเตรียมหาซื้อไมล์ใหม่มาใช้ได้เลยครับ
ถ้าขอคืนเงินได้ผมคงไม่กลับไปใช้แล้ว บอกตรงๆเทคโนโลยีคุณดีขนาดไหนถ้าบริการหลังการขายแบบนี้ผมยอมกลับไปซื้อ Garmin520 ดีกว่า เจ็บแต่จบ BYE BYE