Stifff Carbon Wheelset ชุดล้อคาร์บอน สิงห์สนามแข่งทางราบยากจะลืม
โพสต์: 01 พ.ย. 2016, 12:10
Stifff 35 digital ชุดล้อคาร์บอน ที่นักปั่นที่ชอบ BreakAway และไต่เขา ไม่ควรพลาด , Stifff 50 digital ชุดล้อคาร์บอน สิงห์สนามแข่งทางราบ ยากจะลืม
Stifff Carbon Wheelset กับ Version 2 ที่มีการปรับ Spec ให้มี Stiffness เพิ่มขึ้น ด้วยการเลือกสุดยอดของชี้นส่วนที่ดีที่สุดระดับโลก เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นขอบล้อจากโรงงานผลิตชุดล้อที่ดีที่สุด 1 ใน 3 ของโลก และเลือกใช้ซี่และชุดดุมจากโรงงานที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน จึงได้ชุดล้อที่น้ำหนักเบาเพียง 1,460 กรัม ที่ชุดล้อความสูงขอบ 35 mm. และ น้ำหนัก 1,550 กรัม ที่ชุดขอบล้อความสูงขอบ 50 mm.
Stifff50
Stifff35
ขอบล้อ Wide Profile 24.5 ทั้งเบา และมีค่าแรงเสียดทานอากาศที่ต่ำ
ด้วยคาร์บอนน้ำหนักเบาเพียง 440 กรัมต่อวงที่ความสูง 35 mm. และที่ความสูง 50 mm. กับน้ำหนักเบาเพียง 485 กรัมต่อวง ที่มากับขอบกว้างสุดๆ ด้วยความกว้างถึง 24.5 mm. รองรับยางขนาด 25 และ 28 ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและมีค่าการเสียดทานพื้นถนนที่ต่ำกว่า อีกทั้งยังให้ค่า Aero dynamic ที่ดี หรือที่เรียกได้ว่ามีค่าแรงเสียดทานอากาศที่ต่ำมาก ส่งผลให้นักปั่นแรงความเร็วได้ง่ายกว่าที่เคย และยังสามารถคงความเร็วสูงได้ง่ายอีกด้วย
Stifff50
Stifff35
ดุม Dt swiss หนึ่งในเรื่องการผลิตดุมและซี่ลวดล้อจักรยาน
ดุมของชุดล้อ Stifff Digital นี้ เลือกใช้เป็น DT swiss 350 Straightpull ที่มีชื่อเสียงเรื่องการการออกแบบดุม ที่สามารถกำหนดการรับแรงตึงซี่ได้ดี ด้วยการรับแรงดึงระหว่างดุมกับชอบล้อ ที่มีแรงตึงที่ดีมีค่าสูงสุด ส่งผลให้ล้อชุดนี้ มี Stiffness ที่ดีมาก โดยจะสังเกตเห็นได้ชัดจากล้อหลังที่แตกต่างจากชุดล้อของแบรนด์อื่น ด้วยการขึ้นซี่ไขว้ทั้งสองด้าน เพื่อให้รับแรงกระทำได้ดีที่สุด เมือนักปั่นใช้ Watt สูงมากๆในการปั่น ชุดล้อจะไม่แสดงอาการย้วยให้รู้สึกแม้แต่น้อย
และไม่มีอาการขอบเบรคของล้อไปเสียดสีกับยางเบรคให้เห็นอย่างแน่นอน
โม่ DT swiss 350 ระบบ Ratchet เอกสิทธิเฉพาะของ Dt swiss
ด้วยการทำงานที่เป็นระบบฟันเฟืองขบกันพร้อมกันทั้ง 18 ซี่ ทั้งซ้ายและขวา เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีโอกาสทำงานผิดพลาดหรืออาการวืดให้เสียจังหวะในการปั่นอย่างแน่นอน
โดยจะแตกต่างจากชุดดุมโดยทั่วไปที่ใช้ระบบ Pawl หรือที่เรียกกันว่า เขี้ยว หรือหนวดกุ้ง จะมีตั้งแต่ 3-6 Pawl การทำงานจะเป็นการขบกันของ Pawl กับเสื้อดุมโดยส่วนมากจะทำงานครั้งละ 3 Pawl
เมื่อผ่านการใช้งานยาวนานอาจมีอาการล้าของสปริงล้อให้รำคาญใจและมีโอกาสที่ Pawl จะล็อคกับเสื้อดุมช้าลงหรือวืดให้เสียจังหวะในการปั่นได้
Sapim CX-Ray Straight pull ซี่ระดับ Top Class ที่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเลือกใช้
Sapim CX-Ray Straight pull ซี่ลวดหัวตรงที่แทบจะไม่มีการเคลือนตัวไปในทิศทางอื่นให้เสีย Stiffness ให้ขาแรงอย่างเราๆได้รู้สึก
ซึ่งเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่สุดในการส่งกำลังจากดุมไปถึงขอบล้อและยาง พร้อมที่จะให้คุณพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างว่องไว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Line:@teambike(มี @ด้วยนะครับ)
Stifff Carbon Wheelset กับ Version 2 ที่มีการปรับ Spec ให้มี Stiffness เพิ่มขึ้น ด้วยการเลือกสุดยอดของชี้นส่วนที่ดีที่สุดระดับโลก เข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นขอบล้อจากโรงงานผลิตชุดล้อที่ดีที่สุด 1 ใน 3 ของโลก และเลือกใช้ซี่และชุดดุมจากโรงงานที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน จึงได้ชุดล้อที่น้ำหนักเบาเพียง 1,460 กรัม ที่ชุดล้อความสูงขอบ 35 mm. และ น้ำหนัก 1,550 กรัม ที่ชุดขอบล้อความสูงขอบ 50 mm.
Stifff50
Stifff35
ขอบล้อ Wide Profile 24.5 ทั้งเบา และมีค่าแรงเสียดทานอากาศที่ต่ำ
ด้วยคาร์บอนน้ำหนักเบาเพียง 440 กรัมต่อวงที่ความสูง 35 mm. และที่ความสูง 50 mm. กับน้ำหนักเบาเพียง 485 กรัมต่อวง ที่มากับขอบกว้างสุดๆ ด้วยความกว้างถึง 24.5 mm. รองรับยางขนาด 25 และ 28 ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและมีค่าการเสียดทานพื้นถนนที่ต่ำกว่า อีกทั้งยังให้ค่า Aero dynamic ที่ดี หรือที่เรียกได้ว่ามีค่าแรงเสียดทานอากาศที่ต่ำมาก ส่งผลให้นักปั่นแรงความเร็วได้ง่ายกว่าที่เคย และยังสามารถคงความเร็วสูงได้ง่ายอีกด้วย
Stifff50
Stifff35
ดุม Dt swiss หนึ่งในเรื่องการผลิตดุมและซี่ลวดล้อจักรยาน
ดุมของชุดล้อ Stifff Digital นี้ เลือกใช้เป็น DT swiss 350 Straightpull ที่มีชื่อเสียงเรื่องการการออกแบบดุม ที่สามารถกำหนดการรับแรงตึงซี่ได้ดี ด้วยการรับแรงดึงระหว่างดุมกับชอบล้อ ที่มีแรงตึงที่ดีมีค่าสูงสุด ส่งผลให้ล้อชุดนี้ มี Stiffness ที่ดีมาก โดยจะสังเกตเห็นได้ชัดจากล้อหลังที่แตกต่างจากชุดล้อของแบรนด์อื่น ด้วยการขึ้นซี่ไขว้ทั้งสองด้าน เพื่อให้รับแรงกระทำได้ดีที่สุด เมือนักปั่นใช้ Watt สูงมากๆในการปั่น ชุดล้อจะไม่แสดงอาการย้วยให้รู้สึกแม้แต่น้อย
และไม่มีอาการขอบเบรคของล้อไปเสียดสีกับยางเบรคให้เห็นอย่างแน่นอน
โม่ DT swiss 350 ระบบ Ratchet เอกสิทธิเฉพาะของ Dt swiss
ด้วยการทำงานที่เป็นระบบฟันเฟืองขบกันพร้อมกันทั้ง 18 ซี่ ทั้งซ้ายและขวา เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีโอกาสทำงานผิดพลาดหรืออาการวืดให้เสียจังหวะในการปั่นอย่างแน่นอน
โดยจะแตกต่างจากชุดดุมโดยทั่วไปที่ใช้ระบบ Pawl หรือที่เรียกกันว่า เขี้ยว หรือหนวดกุ้ง จะมีตั้งแต่ 3-6 Pawl การทำงานจะเป็นการขบกันของ Pawl กับเสื้อดุมโดยส่วนมากจะทำงานครั้งละ 3 Pawl
เมื่อผ่านการใช้งานยาวนานอาจมีอาการล้าของสปริงล้อให้รำคาญใจและมีโอกาสที่ Pawl จะล็อคกับเสื้อดุมช้าลงหรือวืดให้เสียจังหวะในการปั่นได้
Sapim CX-Ray Straight pull ซี่ระดับ Top Class ที่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกเลือกใช้
Sapim CX-Ray Straight pull ซี่ลวดหัวตรงที่แทบจะไม่มีการเคลือนตัวไปในทิศทางอื่นให้เสีย Stiffness ให้ขาแรงอย่างเราๆได้รู้สึก
ซึ่งเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่สุดในการส่งกำลังจากดุมไปถึงขอบล้อและยาง พร้อมที่จะให้คุณพุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างว่องไว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Line:@teambike(มี @ด้วยนะครับ)