ชอบเหมือนกันครับ ตัว 50 ปี อยากเห็นตัวเป็นๆ จังสับถังเก่า เขียน:และอีกหนึ่งรุ่นฉลองครึ่งร้อยขวบปี
เพราะเจ้านี่ใช่มั๊ยครับ เฟรมในฝันเลยกระเด็นไปอยู่ในบอร์ดขายของมือสอง
ชอบเหมือนกันครับ ตัว 50 ปี อยากเห็นตัวเป็นๆ จังสับถังเก่า เขียน:และอีกหนึ่งรุ่นฉลองครึ่งร้อยขวบปี
หามิได้ หามิได้ เนื่องด้วยพระโคในฝันนอสนอสเหลืองเหลืองนั่นต่างหาก ดูไปดูมาแล้วชอบเหลืองมากกว่าฟ้าครับท่านพี่เด็กป่วยsickchild เขียน:ชอบเหมือนกันครับ ตัว 50 ปี อยากเห็นตัวเป็นๆ จังสับถังเก่า เขียน:และอีกหนึ่งรุ่นฉลองครึ่งร้อยขวบปี
เพราะเจ้านี่ใช่มั๊ยครับ เฟรมในฝันเลยกระเด็นไปอยู่ในบอร์ดขายของมือสอง
เสื้อนำเงินนี่ลูกชายแกในขั้นตอนเก็บรายละเอียด แต่งหน้า แต่งตาสับถังเก่า เขาเล่าไว้ในกระทู้เรียนตัดเฟรม เขียน:สุดยอดเกจิชาวมักกะโรนี Giovanni Pelizzoli ผู้ก่อตั้งรถยี่ห้อ CIÖCC ที่แกขายไปแล้ว และ Pelizzoli ตามนามสกุลของแกในปัจจุบันมาฝาก (จากเว็บ)
เริ่มต้นจากเวิร์คชอปของแก ภาพใหญ่ ๆ ไปเลย ดูกันชัดชัด (ภาพแบบพาโนรามา เลื่อนไปทางขวาเรื่อย ๆ)
ขั้นตอนการทำเฟรมรถลู่รุ่น Leggenda ด้วยท่ออลูโคลัมบบัส รถขนาด 54 น้ำหนัก 1.320 KG ไม่รวมสี