Re: อังคารกับพฤหัสผลัดมาปั่นทางเรียบ
โพสต์: 22 ก.พ. 2011, 17:00
ใครหนอ
ใช้เลยครับอาจาย์ ปั่นที่ใหนก็ไม่สู้ปั่นที่บ้านเรา ยิ่งกรุงเทพ นะครับ รถเยอะอันตรายมากครับเสือเพชรบูรณ์ เขียน:ถนนบ้านเราน่าปั่นจักรยานมากที่สุดในประเทศไทยเลยครับ มีเนิน(บ้านอื่นเขาเรียกภูเขา) มีโค้งมีป่า มีภูเขาที่สวยงาม(โล้นเหม่งเลยน่ะ)ให้ได้ปั่นกันแบบไม่รู้จักหมด ยิ่งถ้าหากทางสายหล่มสักแล้วเสร็จ เส้นทางจะเพิ่มอีกเพียบเลยครับ
คอนเฟริม +10 แท้ๆเสือเพชรบูรณ์ เขียน:ถนนบ้านเราน่าปั่นจักรยานมากที่สุดในประเทศไทยเลยครับ มีเนิน(บ้านอื่นเขาเรียกภูเขา) มีโค้งมีป่า มีภูเขาที่สวยงาม(โล้นเหม่งเลยน่ะ)ให้ได้ปั่นกันแบบไม่รู้จักหมด ยิ่งถ้าหากทางสายหล่มสักแล้วเสร็จ เส้นทางจะเพิ่มอีกเพียบเลยครับ
กลับมาแล้วเหรอเสือโก๋ วันนี้เจอกันครับทางซ้อม ป่าเลา-นางั่วโก๋ปากน้ำโพ เขียน:คอนเฟริม +10 แท้ๆเสือเพชรบูรณ์ เขียน:ถนนบ้านเราน่าปั่นจักรยานมากที่สุดในประเทศไทยเลยครับ มีเนิน(บ้านอื่นเขาเรียกภูเขา) มีโค้งมีป่า มีภูเขาที่สวยงาม(โล้นเหม่งเลยน่ะ)ให้ได้ปั่นกันแบบไม่รู้จักหมด ยิ่งถ้าหากทางสายหล่มสักแล้วเสร็จ เส้นทางจะเพิ่มอีกเพียบเลยครับ
เสริมนิดนึง ควรจะบอกสมาชิคว่า ความเร็วที่ช่วง30-35ซ้อมเป็นกลุ่มต้วมเตียมV2 เขียน:ผมขอทักนิดครับ
เวลาปั่นทางเรียบเราน่าจะมีกติกาให้ชัดเจนกันหน่อยครับผม
โดยส่วนตัวนะครับ เพราะผมก็ไม่ค่อยได้ไปปั่นกับเขา
ประการแรกนะครับ ที่จำได้ ได้นัดกันไปจนถึงจุดกลับตัวนางั่วนะครับ แล้วค่อยฟรีสไตร์นะครับ
แต่ถ้าจะฟรีสไตร์ตั้งแต่ตอนแรก ก็ได้นะครับ ขอให้บอกล่วงหน้าซักหน่อย
ประการที่สอง หัวลากสำคัญที่สุด นะครับ จะหยุดหรือเบาต้อง ส่งสัญญาณซักเล็กน้อยนะครับ
เพราะบางทีคนข้างหลังไม่ทันระวัง อันเนื่องมาจาก แค่ตามก้อจะตายแล้วครับ
ยกตัวอย่างเช่น อัดขึ้นเนินไป อย่างแรง แต่พอจะถึงปลายเนินเบาเฉยเลย คันหลังก็จะเบรค ตามๆกันไปนะครับ หรือแยกออกซ้ายเลยก้อได้ครับ
ไม่ต้องกลัวเสียฟรอมนะครับ ไม่ต้องอาย หมดก็คือหมดครับ ผมประจำครับ ผมประจำ
อยากจะแจ้งแค่นี้นะครับ เพราะผมอยากให้เสือทางเรียบเราไประดับโลกครับ
ผู้ใดมีความคับข้องใจ ติดต่อเบอร์โดยตรงเบอร์นี้นะครับ 537-11-38 ครับผม
+10 ครับต้วมเตียมV2 เขียน:ผมขอทักนิดครับ
เวลาปั่นทางเรียบเราน่าจะมีกติกาให้ชัดเจนกันหน่อยครับผม
โดยส่วนตัวนะครับ เพราะผมก็ไม่ค่อยได้ไปปั่นกับเขา
ประการแรกนะครับ ที่จำได้ ได้นัดกันไปจนถึงจุดกลับตัวนางั่วนะครับ แล้วค่อยฟรีสไตร์นะครับ
แต่ถ้าจะฟรีสไตร์ตั้งแต่ตอนแรก ก็ได้นะครับ ขอให้บอกล่วงหน้าซักหน่อย
ประการที่สอง หัวลากสำคัญที่สุด นะครับ จะหยุดหรือเบาต้อง ส่งสัญญาณซักเล็กน้อยนะครับ
เพราะบางทีคนข้างหลังไม่ทันระวัง อันเนื่องมาจาก แค่ตามก้อจะตายแล้วครับ
ยกตัวอย่างเช่น อัดขึ้นเนินไป อย่างแรง แต่พอจะถึงปลายเนินเบาเฉยเลย คันหลังก็จะเบรค ตามๆกันไปนะครับ หรือแยกออกซ้ายเลยก้อได้ครับ
ไม่ต้องกลัวเสียฟรอมนะครับ ไม่ต้องอาย หมดก็คือหมดครับ ผมประจำครับ ผมประจำ
อยากจะแจ้งแค่นี้นะครับ เพราะผมอยากให้เสือทางเรียบเราไประดับโลกครับ
ผู้ใดมีความคับข้องใจ ติดต่อเบอร์โดยตรงเบอร์นี้นะครับ 537-11-38 ครับผม
ไม่กล้าข้องใจเลย กระจ่างครับผมต้วมเตียมV2 เขียน:ผมขอทักนิดครับ
เวลาปั่นทางเรียบเราน่าจะมีกติกาให้ชัดเจนกันหน่อยครับผม
โดยส่วนตัวนะครับ เพราะผมก็ไม่ค่อยได้ไปปั่นกับเขา
ประการแรกนะครับ ที่จำได้ ได้นัดกันไปจนถึงจุดกลับตัวนางั่วนะครับ แล้วค่อยฟรีสไตร์นะครับ
แต่ถ้าจะฟรีสไตร์ตั้งแต่ตอนแรก ก็ได้นะครับ ขอให้บอกล่วงหน้าซักหน่อย
ประการที่สอง หัวลากสำคัญที่สุด นะครับ จะหยุดหรือเบาต้อง ส่งสัญญาณซักเล็กน้อยนะครับ
เพราะบางทีคนข้างหลังไม่ทันระวัง อันเนื่องมาจาก แค่ตามก้อจะตายแล้วครับ
ยกตัวอย่างเช่น อัดขึ้นเนินไป อย่างแรง แต่พอจะถึงปลายเนินเบาเฉยเลย คันหลังก็จะเบรค ตามๆกันไปนะครับ หรือแยกออกซ้ายเลยก้อได้ครับ
ไม่ต้องกลัวเสียฟรอมนะครับ ไม่ต้องอาย หมดก็คือหมดครับ ผมประจำครับ ผมประจำ
อยากจะแจ้งแค่นี้นะครับ เพราะผมอยากให้เสือทางเรียบเราไประดับโลกครับ
ผู้ใดมีความคับข้องใจ ติดต่อเบอร์โดยตรงเบอร์นี้นะครับ 357-11-38 ครับผม
555ต้วมเตียมV2 เขียน:ผมขอทักนิดครับ
เวลาปั่นทางเรียบเราน่าจะมีกติกาให้ชัดเจนกันหน่อยครับผม
โดยส่วนตัวนะครับ เพราะผมก็ไม่ค่อยได้ไปปั่นกับเขา
ประการแรกนะครับ ที่จำได้ ได้นัดกันไปจนถึงจุดกลับตัวนางั่วนะครับ แล้วค่อยฟรีสไตร์นะครับ
แต่ถ้าจะฟรีสไตร์ตั้งแต่ตอนแรก ก็ได้นะครับ ขอให้บอกล่วงหน้าซักหน่อย
ประการที่สอง หัวลากสำคัญที่สุด นะครับ จะหยุดหรือเบาต้อง ส่งสัญญาณซักเล็กน้อยนะครับ
เพราะบางทีคนข้างหลังไม่ทันระวัง อันเนื่องมาจาก แค่ตามก้อจะตายแล้วครับ
ยกตัวอย่างเช่น อัดขึ้นเนินไป อย่างแรง แต่พอจะถึงปลายเนินเบาเฉยเลย คันหลังก็จะเบรค ตามๆกันไปนะครับ หรือแยกออกซ้ายเลยก้อได้ครับ
ไม่ต้องกลัวเสียฟรอมนะครับ ไม่ต้องอาย หมดก็คือหมดครับ ผมประจำครับ ผมประจำ
อยากจะแจ้งแค่นี้นะครับ เพราะผมอยากให้เสือทางเรียบเราไประดับโลกครับ
ผู้ใดมีความคับข้องใจ ติดต่อเบอร์โดยตรงเบอร์นี้นะครับ 357-11-38 ครับผม
ปั่นเทพ..รถเทพอย่างเฮียถ้าต้องปรับปรุง ก็ต้องปรับกันทั้งทีมล่ะคร๊าบ....เสือADDA เขียน:เฮียควรปรับปรุงอะไรบ้างต้วมช่วยแนะนำหน่อย ขอบคุณ