สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

ผู้ดูแล: nott0209

กฏการใช้บอร์ด
381 ถนนจอมพล ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
รูปประจำตัวสมาชิก
Ton TWS
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 5307
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2010, 13:38
team: TWS/Korat Bike
Bike: TREK
ตำแหน่ง: NAKHONRATCHASIMA

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย Ton TWS »

chinnawud เขียน:อาทิตย์นี้ผมอยู่โคราช
นัดดูถ่ายทอดสดกันดีกว่า
วันไหนเป็นเขาครับ

ตามนี้ครับเฮียอ้อ :D

Stage 14 Saturday, September 1 2012
Palas de Rei - Puerto de Ancares149.2 km
รูปภาพ


Stage 15 Sunday, September 2 2012
La Robla - Lagos de Covadonga186.5 km
รูปภาพ


Stage 16 Monday, September 3 2012
Gijón - Valgrande-Pajares (Cuitu Negru)183.5 km
รูปภาพ


Stage 17 Wednesday, September 5 2012
Santander - Fuente Dé187.3 km
รูปภาพ


Stage 20 Saturday, September 8 2012
La Faisanera (Golf Segovia) - Bola del Mundo170.7 km
รูปภาพ
รูปประจำตัวสมาชิก
chinnawud
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1322
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2009, 17:16
Tel: 081-7606380
team: koratbike
Bike: scott

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย chinnawud »

ใกล้วันนัดกันอีกทีนะ
รูปประจำตัวสมาชิก
chinnawud
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1322
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2009, 17:16
Tel: 081-7606380
team: koratbike
Bike: scott

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย chinnawud »

ArtKorat เขียน:ผมว่านะล้อปั่นเอามันส์ยังไงก็ต้องยางฮาร์ฟ ถ้าเอายกไวคงความเร็วได้ดี เล่นเกมส์โป๊กป๊ากได้ดีก็ซิฟ303ครับ ซึ่งขอบจริงนี่สูง40กว่าๆ ถ้าเป็น404จะเป็นขอบ60 ผมคิดว่าพี่แป๊ะเอาปั่นมันส์ขึ้นเขาดีผมว่า303กำลังสวยครับ ยกเว้นว่าจะไปเขาค้อแบบนั้นจัด202ดีกว่า โดยสรุปถ้าจะเอาล้อเดียวจบปิดบัญชีถอยยูรัสแบบน้าอ้อนเลยครับ
แล้วถ้าหน้า303หลัง404ยางฮาฟละอันนี้ลงตัวไหม
ปราโมทย์
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 780
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ม.ค. 2009, 15:10
team: korat bike

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย ปราโมทย์ »

สอบถามเพื่อนๆๆ ที่ใช้ยางฮาร์ท ถ้าเราเติมน้ำยากันรั่วไว้ เวลาใช้งานมันมีโอกาสจะรั่วได้อีกไหม :?:


ถ้ารูที่จะรั่วมันเล็กมาก ประมาณแบบว่า เจอเศษแก้ว อะไรแบบนี้ แต่ยางไม่ฉีกนะครับ หรือว่าจะต้องพก

น้ำยากันรั่วไปด้วยทุกครั้งหรือปล่าว :?: แบบว่า ชักจะชอบ คอนเซปของยางฮาร์ทเข้าแล้ว


มันโดนใจมาก ที่ น้ำหนักล้อ+เติมลมได้เยอะ ขี่เบาแรงกว่ายางงัด เวลาเจอพลัดนำแรงๆๆจะได้ไม่หลุดกลุ่มน่ะ


กำลังหาข้อมูลอยู่ แต่ มันคลุมเคลือนิดๆๆ อยากถามผู้ใช้งานจริงๆๆๆ มากกว่า เวลาใช้จริงจะได้

ไม่ต้องโบกรถกลับบ้าน ไว้เวลาแข่งด้วยเจอกระชากทีจะเป็นลม :shock: :shock:


เมื่อเช้าเห็นล้อ ฟอครั่ม ของเฮียเส็ง ว่า คู่ละ 80000 บ . ยางฮาร์ทด้วย สวยมากมาย

SL 3 คันใหม่ ยกดูแล้ว เบาได้น่าเกลียดมากเลย :twisted: เกียร์ไฟฟ้าอีก น่าขี่ชิบ :D
ปราโมทย์
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 780
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ม.ค. 2009, 15:10
team: korat bike

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย ปราโมทย์ »

วันนี้ ทัวส์ ออฟ สเปน สเตจ 9 ไม่ต้องดูเด้อ ไม่มัน มีแต่ลงเขา :lol: :lol:
รูปประจำตัวสมาชิก
Ton TWS
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 5307
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2010, 13:38
team: TWS/Korat Bike
Bike: TREK
ตำแหน่ง: NAKHONRATCHASIMA

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย Ton TWS »

chinnawud เขียน:ใกล้วันนัดกันอีกทีนะ
OK krub :D
ArtKorat
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4216
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
Bike: Colnago Master 55

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย ArtKorat »

chinnawud เขียน:
ArtKorat เขียน:ผมว่านะล้อปั่นเอามันส์ยังไงก็ต้องยางฮาร์ฟ ถ้าเอายกไวคงความเร็วได้ดี เล่นเกมส์โป๊กป๊ากได้ดีก็ซิฟ303ครับ ซึ่งขอบจริงนี่สูง40กว่าๆ ถ้าเป็น404จะเป็นขอบ60 ผมคิดว่าพี่แป๊ะเอาปั่นมันส์ขึ้นเขาดีผมว่า303กำลังสวยครับ ยกเว้นว่าจะไปเขาค้อแบบนั้นจัด202ดีกว่า โดยสรุปถ้าจะเอาล้อเดียวจบปิดบัญชีถอยยูรัสแบบน้าอ้อนเลยครับ
แล้วถ้าหน้า303หลัง404ยางฮาฟละอันนี้ลงตัวไหม
ผมไม่แน่ใจครับเฮียอ้อว่าจะเวิร์คหรือเปล่า ถ้าตัดเรื่องเบอร์ออกไป เฮียอ้อคิดอย่างไรถ้าใช้สันล้อหน้า 50 ล้อหลัง 60 ถ้าคิดว่าพอดีหน้า 303 หลัง 404 ก็น่าจะลงตัวนะครับ ทำไมผมถึงพูดแบบนั้น "ก็เพราะว่ารุ่นใหม่ไฟล์เครส ล้อหน้า303ที่จริงแล้วมันมีสันสูง45มิลลิเมตรครับ และล้อหลัง 404 มันมีสันสูง 58 มิลิเมตรครับ" 303คือล้อขอบ50ของล้อทั่วๆไป และ 404 คือล้อขอบ60สำหรับล้อทั่วไปครับเฮียอ้อ :idea:
รูปประจำตัวสมาชิก
chinnawud
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1322
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2009, 17:16
Tel: 081-7606380
team: koratbike
Bike: scott

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย chinnawud »

ถ้าอย่างงี้หน้า202หลัง303อย่างงั้นหรือเปล่า
แต่ผมเข็ดล้อที่ย้วยมากจริงๆ ใช้ล้อแข็งๆขี่มันกว่าเยอะครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
chinnawud
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1322
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 มิ.ย. 2009, 17:16
Tel: 081-7606380
team: koratbike
Bike: scott

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย chinnawud »

ปราโมทย์ เขียน:สอบถามเพื่อนๆๆ ที่ใช้ยางฮาร์ท ถ้าเราเติมน้ำยากันรั่วไว้ เวลาใช้งานมันมีโอกาสจะรั่วได้อีกไหม :?:


ถ้ารูที่จะรั่วมันเล็กมาก ประมาณแบบว่า เจอเศษแก้ว อะไรแบบนี้ แต่ยางไม่ฉีกนะครับ หรือว่าจะต้องพก

น้ำยากันรั่วไปด้วยทุกครั้งหรือปล่าว :?: แบบว่า ชักจะชอบ คอนเซปของยางฮาร์ทเข้าแล้ว


มันโดนใจมาก ที่ น้ำหนักล้อ+เติมลมได้เยอะ ขี่เบาแรงกว่ายางงัด เวลาเจอพลัดนำแรงๆๆจะได้ไม่หลุดกลุ่มน่ะ


กำลังหาข้อมูลอยู่ แต่ มันคลุมเคลือนิดๆๆ อยากถามผู้ใช้งานจริงๆๆๆ มากกว่า เวลาใช้จริงจะได้

ไม่ต้องโบกรถกลับบ้าน ไว้เวลาแข่งด้วยเจอกระชากทีจะเป็นลม :shock: :shock:


เมื่อเช้าเห็นล้อ ฟอครั่ม ของเฮียเส็ง ว่า คู่ละ 80000 บ . ยางฮาร์ทด้วย สวยมากมาย

SL 3 คันใหม่ ยกดูแล้ว เบาได้น่าเกลียดมากเลย :twisted: เกียร์ไฟฟ้าอีก น่าขี่ชิบ :D
อ.ช่วงเคยใช้แบบที่เติมหลังรั่ว ลองถามแก่ดูครับ
ArtKorat
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4216
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
Bike: Colnago Master 55

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย ArtKorat »

พี่แป๊ะครับยางฮาร์ฟนั้นราคาแพงมากครับ พวกที่ไม่ค่อยรั่วราคาเส้นละ2800ครับไม่ได้พูดเล่นนะครับ เนื่องจากแรงดันลมยางสูงมากพวกกันซึมหน่ะไม่มีประโยชน์ครับ ใส่ได้แบบว่าพอเอาตัวรอดกลับบ้าน แต่ต้องพกสูบไว้ ยังไงกลับบ้านแล้วก็ต้องเปลี่ยนครับ รุ่นถูกก็750บาทแต่บางรั่วง่ายไม่ค่อยกลม รุ่นแพงก็อย่างที่ผมบอกครับ ราคากลางๆก็เส้นละ1500ครับ

แต่นานๆผมจะยางแตกซักทีนะครับ ยางแตกหรือไม่ก็อยู่กับพฤติกรรมคนปั่นด้วยครับ เช่นปั่นชิดซ้ายมากไปก็จะเป็นคนที่ยางแตกบ่อยครับ ล้อฟูลครั่มขอบสูงเป็นล้อที่ดีมากครับแต่หนักนิดนึง โดยส่วนตัวนะครับผมเคยใช้อยู่แต่ผมคิดว่ามันสู้มาวิกไม่ได้เลยขายไปครับ ตอนนั้นตัดสินใจเก็ยมาวิกไว้ หลักๆคือว่าล้อมาวิกจะหนืดกว่าก็จริงแต่ก็ทนกว่า สองคือซี่ของมาวิกแข็งมากทำให้สามารถยกสปรินท์ได้ดีกว่าและมีน้ำหนักที่เบากว่าสองขีด แต่เหวียงน้อยกว่านิดเดียว โดยส่วนตัวผมว่าฟีลลิ่งของ303ดีกว่าล้อฟูลครั่มครับ ผมไม่รู้ว่ารุ่นใหม่เป็นอย่างไรนะครับ

ล้อขอบสูงไม่ใช่ไม่มีข้อเสียนะครับพี่แป๊ะ พฤติกรรมของล้อขอบสูงแต่ละยี่ห้อนั่นต่างกันมากเลยล่ะครับ ล้อบางอันดีมากในทางที่ลมมาตรงๆหรือมาด้านหลัง ล้อบางอันดีเยี่ยมเรื่องยกสปรินท์และอัดขึ้นเขา แต่อันที่คิดว่าดีพอเจอลมข้างแล้วไม่สเถียรเลยก็เยอะนะครับ หรือสเถียรภาพต่ำที่ความเร็วสูงก็มีนะครับ ดังนั้นล้อขอบสูงเป็นอะไรที่เราต้อเลือกให้ละเอียดครับ โดยส่วนตัวนะครับพี่แป๊ะ ล้อไลท์เวทดีเรื่องทางตรงเบาขึ้นเขาสบายๆแต่ห่วยมากเรื่องลมข้างและการปั่นความเร็วเกิน60ตอนลงเขานั่นแหละครับ ล้อมาวิกดีมากเรื่องอัตราเร่ง การขึ้นเขา และการปะทะลมที่มาเฉียงๆทางหน้านิดๆ ซี่แน่นมากครับกดเป็นพุ่ง แต่ข้อเสียคือว่ามันไม่ค่อยสเถียรภาพที่ความเร็วเกิน60เช่นกันครับ ซิฟเป็นล้อที่ดีมากครับแบบว่ารวมๆนะครับที่โดดเด่นจะเป็นเรื่องการปะทะของลมแนวเฉียงครับ ดุมลื่น แต่ขึ้นเขาสู้ส้องล้อก่อนหน้าไม่ได้ สเถียรภาพที่ความเร็วเกิน60ทำได้ดีมากครับ เป็นล้อที่ไหลกว่ามาวิกและไลท์เวท ขึ้นอยู่กับสไตล์การปั่นถ้ากระชากบ่อยๆผมว่ามาวิกหรือไลท์เวทเหมาะสมดีครับ ปล่อยไหลก็เอาซิฟครับ

ส่วนฟัลครั่มนั้นเรื่องความแข็งของซี่เป็นรองทั้งไลท์เวทและมาวิก แอโร่ไดนามิกเป็นรองทั้ง3ล้อที่ผมกล่าวถึงครับ
ArtKorat
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4216
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
Bike: Colnago Master 55

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย ArtKorat »

chinnawud เขียน:ถ้าอย่างงี้หน้า202หลัง303อย่างงั้นหรือเปล่า
แต่ผมเข็ดล้อที่ย้วยมากจริงๆ ใช้ล้อแข็งๆขี่มันกว่าเยอะครับ

202 ขอบ 32 ครับโดยส่วนตัวผมว่าไม่ต่างจากเรซซิ่งซีโร่ครับ ผมว่าเรซซิ่งซีโร่จะมันส์กว่าด้วยซ้ำไปครับ แต่มันเบาดีครับ คู่นึงหนักแค่1กิโลครับ เท่าๆกับล้อไลท์เวทผมเลย แต่ผมไม่คิดว่ามันจะได้ใช้เพราะว่าเหมือนกับล้อเฉพาะกิจครับ ผมว่าเฮียอ้อแรงกดดีๆยังไงก็ชอบล้อแข็งๆ ซึ่งผมคิดว่ามาวิกอัลทิเมทครับแข็งได้ใจไม่มีย้วยแน่นอน
ArtKorat
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4216
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
Bike: Colnago Master 55

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย ArtKorat »

SL3ผมว่ามันไม่ค่อยจะประทัใจเท่าไหร่อ่ะครับ ถ้าราคาค่าตัวประมาณ45000บาท ผมว่าก็โอเคล่ะครับพอไหว แต่ถ้าไม่ได้ขายลดราคาแล้วมาพร้อมกับค่าตัวราคา 65000บาท ผมกลับมองว่ามันเป็นรถที่เฉยๆอ่ะครับ มันก็คงจะดีนั่นแหละครับ แต่ผมว่ารอสอยพีนาเรลโร่ด๊อกม่า60.1รุ่นผมมือสองดีกว่าครับ พีนายังไงก็พีนาครับ ดูเจ้าวัลเวดี้ดิครับยกซะกระจาย มันบอกถึงเฟรมนี้ได้เป็นอย่างดีครับ ผมว่าพี่แป๊ะถ้าจะเอาตัวแรงซักคันไหลดีด้วยนะครับผมไม่ได้พูดเล่นใส่กับล้อซิฟ303แล้วปั่นสบายมากครับ ถามพี่อ้อนได้ประมาณว่าเกาะใครเป็นดูดหนึบครับ จะยกจะขึ้นเขานี่พุ่งจ๊วดเลยล่ะครับ ไว้จะเอาให้ไปลองดูครับ แล้วจะชอบบบบบมากกกกกก :mrgreen:

จัดชุดเร๊ด ล้อซิฟ ผมว่าไม่เกิน6.8แน่นอนครับ รายการนี้มีเอาตะกั่วถ่วงให้หนักขึ้น :lol:
ArtKorat
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4216
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
Bike: Colnago Master 55

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย ArtKorat »

ปัญหาอยู่ที่ล้อ50Kเฟรม 70K อะไหล่ 40K จบที่ 160Kจะเอาเข้าบ้านได้อ่ะป่ะ :lol:
จ.เอ๊ะ
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 83
ลงทะเบียนเมื่อ: 22 ส.ค. 2012, 08:58
Tel: 0862488843
team: สุรธรรพิทักษ์
Bike: trek

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย จ.เอ๊ะ »

พี่แป๊ะครับจัดไปสัก3คู่เลยมันจะได้จบไปเลยทีเดียวครับ :lol: :lol: :lol:
ปราโมทย์
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 780
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ม.ค. 2009, 15:10
team: korat bike

Re: สิงหาเฮฮา คุยกันที่นี่ครับ

โพสต์ โดย ปราโมทย์ »

ArtKorat เขียน:พี่แป๊ะครับยางฮาร์ฟนั้นราคาแพงมากครับ พวกที่ไม่ค่อยรั่วราคาเส้นละ2800ครับไม่ได้พูดเล่นนะครับ เนื่องจากแรงดันลมยางสูงมากพวกกันซึมหน่ะไม่มีประโยชน์ครับ ใส่ได้แบบว่าพอเอาตัวรอดกลับบ้าน แต่ต้องพกสูบไว้ ยังไงกลับบ้านแล้วก็ต้องเปลี่ยนครับ รุ่นถูกก็750บาทแต่บางรั่วง่ายไม่ค่อยกลม รุ่นแพงก็อย่างที่ผมบอกครับ ราคากลางๆก็เส้นละ1500ครับ

แต่นานๆผมจะยางแตกซักทีนะครับ ยางแตกหรือไม่ก็อยู่กับพฤติกรรมคนปั่นด้วยครับ เช่นปั่นชิดซ้ายมากไปก็จะเป็นคนที่ยางแตกบ่อยครับ ล้อฟูลครั่มขอบสูงเป็นล้อที่ดีมากครับแต่หนักนิดนึง โดยส่วนตัวนะครับผมเคยใช้อยู่แต่ผมคิดว่ามันสู้มาวิกไม่ได้เลยขายไปครับ ตอนนั้นตัดสินใจเก็ยมาวิกไว้ หลักๆคือว่าล้อมาวิกจะหนืดกว่าก็จริงแต่ก็ทนกว่า สองคือซี่ของมาวิกแข็งมากทำให้สามารถยกสปรินท์ได้ดีกว่าและมีน้ำหนักที่เบากว่าสองขีด แต่เหวียงน้อยกว่านิดเดียว โดยส่วนตัวผมว่าฟีลลิ่งของ303ดีกว่าล้อฟูลครั่มครับ ผมไม่รู้ว่ารุ่นใหม่เป็นอย่างไรนะครับ

ล้อขอบสูงไม่ใช่ไม่มีข้อเสียนะครับพี่แป๊ะ พฤติกรรมของล้อขอบสูงแต่ละยี่ห้อนั่นต่างกันมากเลยล่ะครับ ล้อบางอันดีมากในทางที่ลมมาตรงๆหรือมาด้านหลัง ล้อบางอันดีเยี่ยมเรื่องยกสปรินท์และอัดขึ้นเขา แต่อันที่คิดว่าดีพอเจอลมข้างแล้วไม่สเถียรเลยก็เยอะนะครับ หรือสเถียรภาพต่ำที่ความเร็วสูงก็มีนะครับ ดังนั้นล้อขอบสูงเป็นอะไรที่เราต้อเลือกให้ละเอียดครับ โดยส่วนตัวนะครับพี่แป๊ะ ล้อไลท์เวทดีเรื่องทางตรงเบาขึ้นเขาสบายๆแต่ห่วยมากเรื่องลมข้างและการปั่นความเร็วเกิน60ตอนลงเขานั่นแหละครับ ล้อมาวิกดีมากเรื่องอัตราเร่ง การขึ้นเขา และการปะทะลมที่มาเฉียงๆทางหน้านิดๆ ซี่แน่นมากครับกดเป็นพุ่ง แต่ข้อเสียคือว่ามันไม่ค่อยสเถียรภาพที่ความเร็วเกิน60เช่นกันครับ ซิฟเป็นล้อที่ดีมากครับแบบว่ารวมๆนะครับที่โดดเด่นจะเป็นเรื่องการปะทะของลมแนวเฉียงครับ ดุมลื่น แต่ขึ้นเขาสู้ส้องล้อก่อนหน้าไม่ได้ สเถียรภาพที่ความเร็วเกิน60ทำได้ดีมากครับ เป็นล้อที่ไหลกว่ามาวิกและไลท์เวท ขึ้นอยู่กับสไตล์การปั่นถ้ากระชากบ่อยๆผมว่ามาวิกหรือไลท์เวทเหมาะสมดีครับ ปล่อยไหลก็เอาซิฟครับ

ส่วนฟัลครั่มนั้นเรื่องความแข็งของซี่เป็นรองทั้งไลท์เวทและมาวิก แอโร่ไดนามิกเป็นรองทั้ง3ล้อที่ผมกล่าวถึงครับ

ขอบคุณ ครับ คุณ ART สำหรับข้อมูลดีีๆๆ ยางแพงชิบ เท่าๆๆกับ ยางรถ JAZZ เลยน่ะ

ว่าแล้ว เห็นในบอร์ดซื้อ ขาย ขายทิ้งกันเพียบ คงลองแล้วไม่เข้าท่าแน่ๆๆ ขี่ยางงัดต่อไปดีก่่า :( :(
ล็อคกระทู้

กลับไปยัง “กลุ่มเสือเฒ่าโคราชทวีผล”