เรานั่งเครื่องกลับ กทม ที่สนามบินอุดรฯ เครื่องออกห้าโมงตรง ...
สรุปทริปนี้สำหรับ pass hunter (ความคิดเห็นส่วนตัว)
- pass huter เหมาะกับถนนแนวที่เต็มไปด้วยเนินเขาแบบนี้มาก ขี่สนุก ทำความเร็วได้ดี
- ขี่ระยะทางเฉลี่ยต่อวัน 100km+ ติดกันทั้ง 5 วัน ไม่รู้สึกว่าล้า
- รถแม้จะโหลดของที่น้ำหนักมากพอสมควร แต่ก็ยังสามารถขี่ได้เสถียรจนน่าประหลาดใจ โดยไม่รู้สึกว่าการแบกของไปมากเป็นอุปสรรคต่อการขี่
- แต่การจัดการการโหลดของที่เหมาะสมจะทำให้การขี่ pass hunter สนุกและได้ประสิทธิภาพสูงสุดมากยิ่งขึ้น
- การใช้ยางหน้ากว้าง (35) จะทำให้ pass hunter ขี่ได้เสถียรกว่าในสภาพที่มีการโหลด มากกว่ายางหน้าแคบกว่า (32)
- pass hunter เหมาะกับการขี่เที่ยวแนว touring แบบไม่ full load มากจนเกินไป ที่เน้นขี่ระยะทางไกลต่อวันโดยเฉลี่ย 100+ km
โดยถนนมีสภาพเป็นทั้งทางเรียบ เนินเขา และมีทางดำเป็นส่วนใหญ่ ....
(ปล.ทั้งห้าวัน รถทั้ง 3 คันไม่เกิดปัญหาอะไรเลย แม้กระทั่งยางแดก)
ขอบคุณ
- Bok Bok Bike ผู้ที่ประกอบรถทั้ง 3 คัน
- Bike Cafe ผู้นำเข้า Velo Orange
- Way Magazine ผู้ที่ให้โอกาสร่วมทริปประเพณี
- เพื่อนพ้องผู้ร่วมทุกข์ร่วมสุขในทริป "พี่กฤช" "จารย์สื่อ" "พี่ตู่" "พี่อ้วน" "น้าตุ๊" "กบ" "โอ๊ต" "ดุ่ย"
- และสุดท้าย "Pass Hunter" รถที่ดูเหมือนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา