กระทู้ชวนเสียสตางค์

ผู้ดูแล: kp, Democrazy

กฏการใช้บอร์ด
กลุ่ม Independent Team กลุ่มเสือหมอบอิสระ กลุ่มเดิมที่ใช้ในเวปเก่า คือ Merida Team ในห้องเสือหมอบ

Moderator หรือ ผู้ดูแลกระทู้ 1. Democrazy 2. kp
รูปประจำตัวสมาชิก
ชิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4160
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
Tel: 083-248-5558
team: Nich-100Plus
Bike: Nich
ตำแหน่ง: อ่อนนุช
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย ชิน »

Democrazy เขียน:กราฟฟิคอย่างเนียนเลยนะพี่นะ :lol:
ทำไมรูปพี่ชัดจัง ของผมดูหมองๆ ยังไงไม่รู้ :lol:
ขึ้นอยู่กับหน้าตาอ่ะนะ :lol:
www.nichcycling.com
Democrazy
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1703
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ส.ค. 2008, 12:29
Tel: 0846605533
team: Cycle Square Rama 3
Bike: Bianchi Oltre XR2
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย Democrazy »

Vuelta SL42 ก็เข้าท่าดีนะพี่ หนักหน่อยแต่ซี่น้อยดี

Vuelta Team SL42 Road
RIM : 42mm deep-v alloy welded rim with CNC-machined sider,
HUB : straight pull sealed bearings, 12-spoke front/16-spoke rear hubs,
shimano 9/10-speed
SPOKE : round 13 guage C45 special steel spokes material,

WEIGHT : FRONT 760 G. / REAR 1050 G. PAIR 1810 G.

ชั่งจริงหนักคู่ละเท่าไหร่พี่
"เทคนิคการปั่นเสือหมอบ"
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=129&t=6760

"Prowut Bike Fitting"
https://www.facebook.com/prowut.bikefitting

"Power tends to corrupt and Absolute Power corrupts absolutely". Lord Acton
รูปประจำตัวสมาชิก
ชิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4160
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
Tel: 083-248-5558
team: Nich-100Plus
Bike: Nich
ตำแหน่ง: อ่อนนุช
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย ชิน »

ยังบ่ได้ชั่งจริง แต่ลองยกดูพอๆกับ r500 แหละ :D
อันนี้แหละไว้ซ้อม เพราะ r500 ก็ไม่ใช่ของพี่อยู่ดี :lol:
www.nichcycling.com
Democrazy
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1703
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ส.ค. 2008, 12:29
Tel: 0846605533
team: Cycle Square Rama 3
Bike: Bianchi Oltre XR2
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย Democrazy »

อย่างนี้ก็มีด้วย ประหยัดไปได้แสนนึง :lol:

http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 7&t=283015
artaat เขียน:รูปภาพ
รูปภาพ

น้ำหนัก 1150g
ท่อบน 54cm
ท่อนั่ง 54cm
23,000
"เทคนิคการปั่นเสือหมอบ"
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=129&t=6760

"Prowut Bike Fitting"
https://www.facebook.com/prowut.bikefitting

"Power tends to corrupt and Absolute Power corrupts absolutely". Lord Acton
รูปประจำตัวสมาชิก
ชิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4160
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
Tel: 083-248-5558
team: Nich-100Plus
Bike: Nich
ตำแหน่ง: อ่อนนุช
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย ชิน »

เหอๆ เอิ้กๆ :mrgreen: พี่มีแหล่งขายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ไม่เอาเข้ามาเพราะคิดว่าเสียเครดิตแน่ๆ :lol:
www.nichcycling.com
Democrazy
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1703
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ส.ค. 2008, 12:29
Tel: 0846605533
team: Cycle Square Rama 3
Bike: Bianchi Oltre XR2
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย Democrazy »

มีท่อนั่ง 50 ท่อบน 54 ไหมพี่ชิน อยากได้จังถูกตังส์ดี :lol:
"เทคนิคการปั่นเสือหมอบ"
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=129&t=6760

"Prowut Bike Fitting"
https://www.facebook.com/prowut.bikefitting

"Power tends to corrupt and Absolute Power corrupts absolutely". Lord Acton
รูปประจำตัวสมาชิก
ชิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4160
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
Tel: 083-248-5558
team: Nich-100Plus
Bike: Nich
ตำแหน่ง: อ่อนนุช
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย ชิน »

Democrazy เขียน:มีท่อนั่ง 50 ท่อบน 54 ไหมพี่ชิน อยากได้จังถูกตังส์ดี :lol:
ไซส์ลืมไปแล้ว แต่ท่อนั้ง 50 ท่อนอน 49.76 :shock:
รูปภาพ


ส่วนอันนี้ไซส์ 54 ที่เจ้านั้นลงขายในเวป :mrgreen:
รูปภาพ
www.nichcycling.com
Democrazy
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1703
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ส.ค. 2008, 12:29
Tel: 0846605533
team: Cycle Square Rama 3
Bike: Bianchi Oltre XR2
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย Democrazy »

ดูแล้วเหมาะสำหรับคนขายาวนะพี่ ถ้าผมขี่สงสัยชักหลักอานขึ้นมาไม่ถึง 10 เซนต์
แต่ก็น่าลองอยู่ พี่ชินให้ได้ถูกกว่านี้ไหม pm ราคาให้หน่อย

แล้วอีกอย่างถ้วยคอ,หลักอาน มันมีแถมให้ด้วยไหมเนี่ย :?:
"เทคนิคการปั่นเสือหมอบ"
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=129&t=6760

"Prowut Bike Fitting"
https://www.facebook.com/prowut.bikefitting

"Power tends to corrupt and Absolute Power corrupts absolutely". Lord Acton
suwit...
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 5379
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 16:51
Tel: 0809255552
team: Rocket cycling club
Bike: Trek Madone 5.9 / Garyfisher sugar 1/TIME RXR ULTEAM
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย suwit... »

โอ้วว ถ้าไม่บอกจะมีใครรู้มั๊ยเนี่ย 8-)
เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
รูปประจำตัวสมาชิก
ชิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4160
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
Tel: 083-248-5558
team: Nich-100Plus
Bike: Nich
ตำแหน่ง: อ่อนนุช
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย ชิน »

suwit... เขียน:โอ้วว ถ้าไม่บอกจะมีใครรู้มั๊ยเนี่ย 8-)
ผมว่าไม่มีใครรู้ครับพี่สุวิทย์ แต่เดี๋ยวคนจะไม่กล้าซื้อพินา เพราะคิดว่ามันมีของปลอมน่ะสิครับ :lol:
www.nichcycling.com
beeggs
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 3183
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ก.ย. 2008, 16:51
Tel: 0947963336
team: kNightBIKE
Bike: oltre, cervelo s5, super6 evo, canyon ult slx
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย beeggs »

Cervélo S3 voted Cyclingnews Best Team Bike

http://www.cervelo.com/en_us/news-blog/ ... bike/2621/
วัยทำงาน มีแรง มีตังค์ ไม่มีเวลา
Democrazy
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1703
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ส.ค. 2008, 12:29
Tel: 0846605533
team: Cycle Square Rama 3
Bike: Bianchi Oltre XR2
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย Democrazy »

รูปภาพ

Narrow is faster
Easton’s proprietary narrow-flange R4TT front hub reduces frontal spoke area by 50% for improved aerodynamics. Combined with a new wind tunnel-tuned 90mm rim, and the new EC90TT displays lower drag than the Zipp 808 at 0, 5, 10, 15 and 20 degree yaw angles. It even rivals the much deeper (and heavier) Zipp 1080 at 5 and 15 degrees.

Faster and lighter
At 1424 a set, the EC90 TT is a full 30 grams lighter than the Zipp 808, and still 9mm deeper in rim profile, thanks to Easton’s Variable Nipple Bed (VNB™) Technology. This process of internally tapering the rim bed eliminates excess carbon between spoke holes and allows for a sharper inner edge. Less weight, improved aerodynamics with no loss in strength.

Aerodynamics 101: leading edge vs. Trailing edge
There are two ways to make a wheel fast in the wind. One is to design the leading (forward) edge to help smooth the path of the air around the tire. Zipp’s bulged rim profile attempts to do this. The other way to design a fast wheel is to focus on sharpening the rim profile on the trailing edge to manage the air as it exits the rear edge of the wheel. You can’t have it both ways. At Easton we feel you can design a faster wheel with a sharper, narrower profile like the EC90. And our wind tunnel data confirms this.

Dimples are for golf
Dimples work on blunt objects like golf balls, but they’re irrelevant on bicycle wheels. On a golf ball, they reduce drag because they create turbulent flow. They diminish what's called pressure drag, caused by a relative "void" behind the ball. However on sharper, wing-shaped objects like deep section wheels (or F1 cars) dimples don’t work because the air is already flowing over a narrow, optimized shape that by design reduces pressure drag.


ดุมติดปีก

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ
"เทคนิคการปั่นเสือหมอบ"
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=129&t=6760

"Prowut Bike Fitting"
https://www.facebook.com/prowut.bikefitting

"Power tends to corrupt and Absolute Power corrupts absolutely". Lord Acton
Democrazy
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1703
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ส.ค. 2008, 12:29
Tel: 0846605533
team: Cycle Square Rama 3
Bike: Bianchi Oltre XR2
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย Democrazy »

ข่าวดีสำหรับแฟน Polar หรือผู้ที่อยากเริ่มใช้วัตต์ในการฝึกซ้อมให้อดใจรออีกสักหน่อย เพราะมีข่าววงในแว่ววมาว่า Polar-Keo กำลังจะมาเร็วๆนี้ (ข่าวที่ได้มาคืออีกเพียง 3 เดือน :o หรืออย่างช้าไม่เกิน 1 ปี แถมราคาน่าคบหา ถ้ามีความคืบหน้าจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) :D

รูปภาพ

"เทคนิคการปั่นเสือหมอบ"
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=129&t=6760

"Prowut Bike Fitting"
https://www.facebook.com/prowut.bikefitting

"Power tends to corrupt and Absolute Power corrupts absolutely". Lord Acton
รูปประจำตัวสมาชิก
ชิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4160
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
Tel: 083-248-5558
team: Nich-100Plus
Bike: Nich
ตำแหน่ง: อ่อนนุช
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย ชิน »

ถ้าล้มจะเป็นไรมั้ยเนี่ย เสียวชะมัดมาอยู่ตรงบันไดนี่ตัวโดนก่อนเลย เหอๆ
www.nichcycling.com
รูปประจำตัวสมาชิก
kp
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 995
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 09:18
Tel: 086 465 6562
team: Independent
Bike: AM-BF-BT-Big Dummy-Dahon-KHS
ตำแหน่ง: สยามประเทศ
ติดต่อ:

Re: กระทู้ชวนเสียสตางค์

โพสต์ โดย kp »

จัดไป cs500 :lol: :lol: :P ได้ด้วยดิ
"การเห็นเป็นเหตุแห่งการคิด การคิดเป็นเหตุแห่งการเห็น ถ้าคิดดีก็เป็นทางเย็น ถ้าคิดไม่เป็นก็เย็นสบาย..." หลวงพ่อเกษม เขมโก
อัตตา หิ อัตตโน นาโถ/No pain No gain/Independent/กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ/Live and Learn
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบอิสระ”