หน้า 2 จากทั้งหมด 3

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 28 ก.ย. 2011, 20:58
โดย index2
Dogmatist เขียน:คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะโพสต์ดีหรือไม่

วันนี้ไปที่ร้านถามหาอะหลั่ยบางอย่างให้กับรถทัวร์ริ่งเทรค ก็ซื้อไปจากร้านนี้แหละ เมื่อหลายปีก่อน

เราเองก็ไม่รู้จักเสปค อะหลั่ยที่ไปซื้อซักเท่าไร แต่รู้ว่าที่ร้านน่่ะมีโชว์อยู่ตัวนึง ก็คงเหมือนกันนั่นล่ะมั้ง

พนักงานที่เคาน์เตอร์แคฃเชียร์ ให้ตะโกนถามคุยกับ พนักงานอีกคนที่นั่งหน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งกำลังง่วนอยู่ ซึ่งเค้ากลับถามเรากลับมา
ถึงขนาดของมัน ไอ้เราก็ไม่รุ้จักสักเท่าไรอย่างที่บอก บอกได้อย่างเดียวว่าเป็นเทรค รุ่น5xx ทัวริ่งค์ ซึ่งเราคิดว่า เค้าน่าจะรู้ นะเพราะ เป็นรถที่ร้าน

เค้าบอกว่าให้ถอดมาด้วย จะได้รู้ขนาดและก็ก้มหน้าก้มตาดูคอมพิวเตอร์ ต่อไป ไอ้เราก็เิดินไปดูตัวที่โชว์อยุ่ที่ร้าน เราก็บอกขนาดไม่ได้อยู่ดี เพราะมองไม่เห็น

มาโพสต์บอกว่า ขอบคุณครับ ขอโทษที่ไปรบกวนเวลา คราวหลังจะได้ถอดไปด้วย เรานี่โง่จริงนะ นึกว่าร้านใหญ่ๆจะมีข้อมูล

อีกอย่างอะหลั่ยที่่ว่ามันมีราคาไม่กี่ตังค์ คงสร้างความรำคาญให้ท่าน ต้องขอโทษอีกครั้งครับ

บริิการได้ประทับใจจริงครับ
ได้ยินเสียงลูกค้าแสดงความเห็นแบบนี้ ทางร้าน ช่วยออกมาพูดไรหน่อยน่ะครับ :)

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 29 ก.ย. 2011, 13:45
โดย lek_bigman
index2 เขียน:
Dogmatist เขียน:คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะโพสต์ดีหรือไม่

วันนี้ไปที่ร้านถามหาอะหลั่ยบางอย่างให้กับรถทัวร์ริ่งเทรค ก็ซื้อไปจากร้านนี้แหละ เมื่อหลายปีก่อน

เราเองก็ไม่รู้จักเสปค อะหลั่ยที่ไปซื้อซักเท่าไร แต่รู้ว่าที่ร้านน่่ะมีโชว์อยู่ตัวนึง ก็คงเหมือนกันนั่นล่ะมั้ง

พนักงานที่เคาน์เตอร์แคฃเชียร์ ให้ตะโกนถามคุยกับ พนักงานอีกคนที่นั่งหน้าคอมพิวเตอร์ ซึ่งกำลังง่วนอยู่ ซึ่งเค้ากลับถามเรากลับมา
ถึงขนาดของมัน ไอ้เราก็ไม่รุ้จักสักเท่าไรอย่างที่บอก บอกได้อย่างเดียวว่าเป็นเทรค รุ่น5xx ทัวริ่งค์ ซึ่งเราคิดว่า เค้าน่าจะรู้ นะเพราะ เป็นรถที่ร้าน

เค้าบอกว่าให้ถอดมาด้วย จะได้รู้ขนาดและก็ก้มหน้าก้มตาดูคอมพิวเตอร์ ต่อไป ไอ้เราก็เิดินไปดูตัวที่โชว์อยุ่ที่ร้าน เราก็บอกขนาดไม่ได้อยู่ดี เพราะมองไม่เห็น

มาโพสต์บอกว่า ขอบคุณครับ ขอโทษที่ไปรบกวนเวลา คราวหลังจะได้ถอดไปด้วย เรานี่โง่จริงนะ นึกว่าร้านใหญ่ๆจะมีข้อมูล

อีกอย่างอะหลั่ยที่่ว่ามันมีราคาไม่กี่ตังค์ คงสร้างความรำคาญให้ท่าน ต้องขอโทษอีกครั้งครับ

บริิการได้ประทับใจจริงครับ
ได้ยินเสียงลูกค้าแสดงความเห็นแบบนี้ ทางร้าน ช่วยออกมาพูดไรหน่อยน่ะครับ :)
รอฟังอยู่เหมือนกันครับ

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 30 ก.ย. 2011, 18:43
โดย tinratre
พอดีผมอยู่ในเหตการณ์พอดี(ผมกับภรรยายืนอยู่หน้าส่วนซ่อมจักรยานกำลังset trek 2.1อยู่)ตอนที่คุณลุงคุยกับเจ้าหน้าที่ในเคาเตอร์ผมไม่ทราบเหตการณ์ครับ แต่ผมทราบว่าตัวน๊อตของคุณลุงถูกส่งมาที่ฝ่ายช่างแล้วฝ่ายช่างบอกว่าไม่มีขนาดนี้(ไม่แน่ใจว่าใหญ่หรือเล็กไป )แล้วก็มีการถามตอบกันอยู่อีกหลายคำถาม จนคุณลุงพูดว่าช่วยอะไรผมได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็บอกว่าให้เอารถมาดู แล้วคุณลุงก็เดินหายไป ซักพักคุณลุงยังเดินมาดูเบรคที่รถผมแล้วถามช่างทีปรับแต่งรถผมเกี่ยวกับการปรับแต่งเบรคว่าทำไมช่างอีกคนบอกทำได้แต่อีกคนบอกทำไม่ได้ จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ผู้หญิก็พยายามจะอธิบายว่าทางร้านก็ไม่ได้มีอะไหล่หมดทุกชิ้น และอะไหล่ชิ้นนี้ก็หลายปีแล้ว อยากให้ทางคุณลุง นำรถมาให้ดู เพื่อจะได้แก้ไขได้ ผมก็เคยมีปํญหาลักษณะนี้เหมือนกันครับเพราะอธิบายไม่ถูก ตอนหลังผมแก้ปัญหาโดยการยกรถไปให้ดูเลย
วันนั้นผมเอาล้อtrek2.1ที่เพิ่งซื้อไป 1 สัปดาห์ มาเช็คเรื่องอาการแกว่งของล้อ ทางร้านก็ได้ถอดจากรถคันใหม่ในโชว์รูมมาเปลี่ยนให้ใหม่ ซึ่งทางผมได้โทรปรึกษาก่อนว่ามีปํญหาลักษณะนี้และกำลังจะเขาไปที่ร้าน อาจช่วยให้ทางร้านเตรียมพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้ วันเสาร์ อาทิตย์ ร้านนี้คนมากจริงๆ ก็คงจะมีปํญหาเกิดขึ้นบ้างเป็นธรรมดา จากผู้อยู่ในเหตการณ์

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 02 ต.ค. 2011, 23:21
โดย mamtum
ผมว่าเค้าก็ดูแลดีนะครับ แต่งานคงยุ่งอยู่ เดี๋ยวผมจะลองเข้าไปดูบ้าง ของผมเป็น เคสเครมเฟรม เครมมารอบแล้วแต่ไม่เป็นที่พอใจ ได้ติดต่อไปขอเครมใหม่ เจ้าหน้าที่บอกได้แต่ต้องรอ ของล็อตหน้าซึ่งผมบอกงั้นจะเอา รถไปถ่ายรูปเกี่ยวกับรายละเอียดของตำหนิที่เฟรม แต่ติดที่ว่า โรงเรียนยังไม่ปิดเทอม ลางานก็ไม่รุ่ง ต้องรอปิดเทอมสถานเดียว เข้าไปเดี๋ยวจะมารายงาน

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 12 ต.ค. 2011, 12:27
โดย bike-specials
งามมากคับ

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 11 พ.ย. 2011, 14:21
โดย sophonbenz
ต้องการหมวก LIMAR-XRIDE ตามภาพครับ

รูปภาพ

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 06 ธ.ค. 2011, 17:52
โดย Dogmatist
tinratre เขียน:พอดีผมอยู่ในเหตการณ์พอดี(ผมกับภรรยายืนอยู่หน้าส่วนซ่อมจักรยานกำลังset trek 2.1อยู่)ตอนที่คุณลุงคุยกับเจ้าหน้าที่ในเคาเตอร์ผมไม่ทราบเหตการณ์ครับ แต่ผมทราบว่าตัวน๊อตของคุณลุงถูกส่งมาที่ฝ่ายช่างแล้วฝ่ายช่างบอกว่าไม่มีขนาดนี้(ไม่แน่ใจว่าใหญ่หรือเล็กไป )แล้วก็มีการถามตอบกันอยู่อีกหลายคำถาม จนคุณลุงพูดว่าช่วยอะไรผมได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็บอกว่าให้เอารถมาดู แล้วคุณลุงก็เดินหายไป ซักพักคุณลุงยังเดินมาดูเบรคที่รถผมแล้วถามช่างทีปรับแต่งรถผมเกี่ยวกับการปรับแต่งเบรคว่าทำไมช่างอีกคนบอกทำได้แต่อีกคนบอกทำไม่ได้ จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ผู้หญิก็พยายามจะอธิบายว่าทางร้านก็ไม่ได้มีอะไหล่หมดทุกชิ้น และอะไหล่ชิ้นนี้ก็หลายปีแล้ว อยากให้ทางคุณลุง นำรถมาให้ดู เพื่อจะได้แก้ไขได้ ผมก็เคยมีปํญหาลักษณะนี้เหมือนกันครับเพราะอธิบายไม่ถูก ตอนหลังผมแก้ปัญหาโดยการยกรถไปให้ดูเลย
วันนั้นผมเอาล้อtrek2.1ที่เพิ่งซื้อไป 1 สัปดาห์ มาเช็คเรื่องอาการแกว่งของล้อ ทางร้านก็ได้ถอดจากรถคันใหม่ในโชว์รูมมาเปลี่ยนให้ใหม่ ซึ่งทางผมได้โทรปรึกษาก่อนว่ามีปํญหาลักษณะนี้และกำลังจะเขาไปที่ร้าน อาจช่วยให้ทางร้านเตรียมพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้ วันเสาร์ อาทิตย์ ร้านนี้คนมากจริงๆ ก็คงจะมีปํญหาเกิดขึ้นบ้างเป็นธรรมดา จากผู้อยู่ในเหตการณ์
-----

ขอโทษครับ ผมคงไม่แก่ขนาดเป็นลุง นะครับ หรือหน้าอาจแก่ แต่ที่สำคัญเหตุการณ์ที่คุณเล่าน่ะไม่ใช่ผมครับ

ผมขอบอกตรงนี้เลยครับ ว่าผมไปซื้่อกระโหลก และเป็นเฟรมทั่วริ่งของรุ่นเดียวกับที่โชว์อยู่ที่ร้าน และยืนยันว่าจะเอาไปเปลี่ยนรถที่ซื้อจากร้านนี้ครับ
แต่รถซื้อไปเมื่อหลายปีก่อน เหมือนกัน หากแต่สมัยนั้้นความนิยมรถทัวริ่งค์ยังไม่มากนัก

ผมต้องไปถามที่แผนกช่าง ซึ่งได้รับการบริการดีกว่า โดยช่างได้นำเวอร์เนียร์ไปวัดที่กระโหลกรถตัวที่โชว์อยู่ แล้วก็ได้คำตอบครับ

หลายครั้งผมกับพี่เลือกซื้อของร้านนี้ รวมแล้วไม่ต่ำกว่าหกหลักไปแล้วครับ เพราะคิดว่าร้านนี้เสียภาษีให้รัฐฯครับ อย่าขำนะครับ ยุคหนึ่งมีคนนำอุปกรณ์ต่างๆเข้ามาโดยไม่เสียภาษีหลายร้านมากเยอะแยะไป

อ้อ ผมคิดว่า พนักงานคงนึกเหตุการณ์ออก ผมสังเกตุนะครับ พนักงานเค้าจะยินดีบริการให้กับคนที่ท่าทางมีเงินครับ ผมคงไม่มี่ลักษณะท่าทางแบบนั้นกระมั้ง
อยากได้รับบริการดี โปรดแต่งตัวดีๆ ทำหน้าตาหล่อๆนะครับ อย่าซิ่งมอเตอร์ไซด์เก่าๆเหงื่อโทรม ไปอย่างผม ผมผิดเองครับ

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 08 ธ.ค. 2011, 10:08
โดย Marketing Probike
เรียนท่านเจ้าของกระทู้
ผมในนามฝ่ายการตลาดของบริษัทฯ ต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งครับ และขอน้อมรับกับความผิดที่เกิดขึ้น
เราได้ส่งเรื่องในกระทู้ให้ผู้บริหารได้รับทราบเรียบร้อยแล้ว และเรายืนยันจะนำคำแนะนำของท่าน มาปรับปรุงบุคคลและการทำงานของเราให้ดีขึ้นโดยเร็ว

ขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้อีกครั้งครับที่ยังให้โอกาส โดยแจ้งให้เราได้รับทราบ
และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วยแสดงความคิดเห็น


ฝ่ายการตลาด
บริษัท โปรไบค์ จำกัด

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 08 ธ.ค. 2011, 10:40
โดย Marketing Probike
เรียนท่านเจ้าของกระทู้ครับ

สำหรับเรื่องกระโหลก เรามีอะหลั่ยตามสเปครถ ในสต็อกอยู่ครับตอนนี้
เรียนมาเพื่อทราบครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาสให้บริการใหม่ในอนาคตครับ

ขอบคุณอย่างยิ่งครับ
ฝ่ายการตลาด
บริษัท โปรไบค์ จำกัด

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 12 ธ.ค. 2011, 17:29
โดย 3doraemon
เนื่องด้วยกระผมต้องไปรับ Trek1.2 ในวันนี้
แต่เมื่อวาน เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ เท้าขวาได้รับบาดเจ็บ (บวมช้ำ ต้องใช้ไม้เท้าประมาณ 1 สัปดาห์)

ได้โทรไปขอเลื่อนนัดจากวันนี้เป็นวันอาทิตย์หน้า ก็ได้รับความร่วมมือด้วยอย่างดีครับ ขอบคุณมาก ๆ เลยครับ :D

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 13 ธ.ค. 2011, 21:33
โดย mamtum
ถาม เรื่องสินค้าก่อนเลยครับ ว่า มาโดน 5.2 ขนาด 47 มีสีอะไรบ้างครับ

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 29 ธ.ค. 2011, 13:37
โดย Mr.Rng
ฝากดูหน่อยครับ...

http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 0&t=423641

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 01 ม.ค. 2012, 15:03
โดย KAMENRIDER
2.1 หนักเท่าไรครับ

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 02 ม.ค. 2012, 18:01
โดย katavut002
Dogmatist เขียน:
tinratre เขียน:พอดีผมอยู่ในเหตการณ์พอดี(ผมกับภรรยายืนอยู่หน้าส่วนซ่อมจักรยานกำลังset trek 2.1อยู่)ตอนที่คุณลุงคุยกับเจ้าหน้าที่ในเคาเตอร์ผมไม่ทราบเหตการณ์ครับ แต่ผมทราบว่าตัวน๊อตของคุณลุงถูกส่งมาที่ฝ่ายช่างแล้วฝ่ายช่างบอกว่าไม่มีขนาดนี้(ไม่แน่ใจว่าใหญ่หรือเล็กไป )แล้วก็มีการถามตอบกันอยู่อีกหลายคำถาม จนคุณลุงพูดว่าช่วยอะไรผมได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็บอกว่าให้เอารถมาดู แล้วคุณลุงก็เดินหายไป ซักพักคุณลุงยังเดินมาดูเบรคที่รถผมแล้วถามช่างทีปรับแต่งรถผมเกี่ยวกับการปรับแต่งเบรคว่าทำไมช่างอีกคนบอกทำได้แต่อีกคนบอกทำไม่ได้ จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ผู้หญิก็พยายามจะอธิบายว่าทางร้านก็ไม่ได้มีอะไหล่หมดทุกชิ้น และอะไหล่ชิ้นนี้ก็หลายปีแล้ว อยากให้ทางคุณลุง นำรถมาให้ดู เพื่อจะได้แก้ไขได้ ผมก็เคยมีปํญหาลักษณะนี้เหมือนกันครับเพราะอธิบายไม่ถูก ตอนหลังผมแก้ปัญหาโดยการยกรถไปให้ดูเลย
วันนั้นผมเอาล้อtrek2.1ที่เพิ่งซื้อไป 1 สัปดาห์ มาเช็คเรื่องอาการแกว่งของล้อ ทางร้านก็ได้ถอดจากรถคันใหม่ในโชว์รูมมาเปลี่ยนให้ใหม่ ซึ่งทางผมได้โทรปรึกษาก่อนว่ามีปํญหาลักษณะนี้และกำลังจะเขาไปที่ร้าน อาจช่วยให้ทางร้านเตรียมพร้อมที่จะแก้ปัญหาให้ วันเสาร์ อาทิตย์ ร้านนี้คนมากจริงๆ ก็คงจะมีปํญหาเกิดขึ้นบ้างเป็นธรรมดา จากผู้อยู่ในเหตการณ์
-----

ขอโทษครับ ผมคงไม่แก่ขนาดเป็นลุง นะครับ หรือหน้าอาจแก่ แต่ที่สำคัญเหตุการณ์ที่คุณเล่าน่ะไม่ใช่ผมครับ

ผมขอบอกตรงนี้เลยครับ ว่าผมไปซื้่อกระโหลก และเป็นเฟรมทั่วริ่งของรุ่นเดียวกับที่โชว์อยู่ที่ร้าน และยืนยันว่าจะเอาไปเปลี่ยนรถที่ซื้อจากร้านนี้ครับ
แต่รถซื้อไปเมื่อหลายปีก่อน เหมือนกัน หากแต่สมัยนั้้นความนิยมรถทัวริ่งค์ยังไม่มากนัก

ผมต้องไปถามที่แผนกช่าง ซึ่งได้รับการบริการดีกว่า โดยช่างได้นำเวอร์เนียร์ไปวัดที่กระโหลกรถตัวที่โชว์อยู่ แล้วก็ได้คำตอบครับ

หลายครั้งผมกับพี่เลือกซื้อของร้านนี้ รวมแล้วไม่ต่ำกว่าหกหลักไปแล้วครับ เพราะคิดว่าร้านนี้เสียภาษีให้รัฐฯครับ อย่าขำนะครับ ยุคหนึ่งมีคนนำอุปกรณ์ต่างๆเข้ามาโดยไม่เสียภาษีหลายร้านมากเยอะแยะไป

อ้อ ผมคิดว่า พนักงานคงนึกเหตุการณ์ออก ผมสังเกตุนะครับ พนักงานเค้าจะยินดีบริการให้กับคนที่ท่าทางมีเงินครับ ผมคงไม่มี่ลักษณะท่าทางแบบนั้นกระมั้ง
อยากได้รับบริการดี โปรดแต่งตัวดีๆ ทำหน้าตาหล่อๆนะครับ อย่าซิ่งมอเตอร์ไซด์เก่าๆเหงื่อโทรม ไปอย่างผม ผมผิดเองครับ

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

Re: Product of the week@probike

โพสต์: 06 ม.ค. 2012, 16:49
โดย ชาญ วงศ์อยู่
อื่อ....... :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: