หน้า 2 จากทั้งหมด 2

Re: Moulton TSR9 Spaceframe ตัวประหยัดในราคาต่ำกว่าแสน

โพสต์: 04 เม.ย. 2010, 09:05
โดย The Specialized Man
รูปภาพ

หลังจากที่เอามาออกรอบกับเพื่อนๆแล้ว คงต้องมีการแก้ไขกันบ้างครับ
1. โช๊คอัพหน้า แม้ว่าปรับแข็งเกือบสุดแล้ว เวลาอัดเต็มๆยังย้วยอยู่ครับ ทำให้ออกแรงเยอะ คงต้องนำกลับไปโมให้มันแข็งกว่านี้
2. เนื่องจากผมเคยขี่รถช่วงแฮนด์ไปหาเบาะยาวๆ แต่สำหรับชุดที่จัดมา ลักษณะท่านั่งยังต้านลมอยู่ ก้มลงยาก เลยอยากอัพเป็นชุดแฮนด์เสือหมอบไปเลยครับ
คุณpoommm ช่วยจัดหาอุปกรณ์ให้ด้วยนะครับ หลังสงกรานต์จะเอารถไปทำครับ

Re: Moulton TSR9 Spaceframe ตัวประหยัดในราคาต่ำกว่าแสน

โพสต์: 05 เม.ย. 2010, 10:28
โดย poommm
TSR แฮนด์ตรงชุดจานหน้า 53 Ultegra เหมาะสำหรับทริปชิวๆ
ถ้าจะอาไปอัดต้องปรับแต่งให้ลงตัวมากกว่านี้ครับ
เช่น จานหน้า 56 ฟัน แฮนด์หมอบ (ถ้าแรงยังเหลือ มีจานหน้าถึงระดับ 62 ฟันครับ)
...
หรือลองคบหากับตัวสำเร็จรูปในรุ่น TSR30
ที่ลงชุดอุปกรณ์ Campag ลูกผสมมาจากโรงงาน จานหน้า 56 ฟัน
เป็นรุ่นที่ค่อนข้างลงตัวทั้งราคา อัตราทด และน้ำหนักตัวที่ สิบเอ็ดจุด...
...
สำหรับสปริงหน้าที่ปรับแข็งสุดแล้วยังต้องการแข็งขึ้นไปอีก
งานนี้ต้องสั่งสปริงแข็งเกรดเรซซิ่งมาลงแล้วครับ(กำลังเช็คราคาให้อยู่ครับ)
...
องศาข้อมือ และระยะของแฮนด์ตรงกับแฮนด์หมอบ
มีการออกแบบเพื่อกำหนดลักษณะการขับขี่ที่แตกต่างจากกันโดยสิ้นเชิง
ช่วงที่ทำความเร็วแล้วก้มตัวลงหมอบกับแฮนด์ตรง ยังไงก็ไม่มีทางเข้าที่เข้าทางครับ
ระยะมือจับที่เป็นตัวกำหนดองศาของหลังแตกต่างกันมาก
มุมของมือที่จับ กับการบริหารกลไกชิปเตอร์ก็ต่างกัน
ดังนั้นถ้าจะเร็ว ก็ต้องหมอบครับ
...
..
.
ปล.รายละเอียดเกี่ยวกับสปริง จะแจ้งให้ทราบทางโทรศัพท์ครับ

Re: Moulton TSR9 Spaceframe ตัวประหยัดในราคาต่ำกว่าแสน

โพสต์: 23 มี.ค. 2015, 13:10
โดย utai
:D