หน้า 2 จากทั้งหมด 5
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 06:34
โดย gardenboyd
ขอบคุณครับ
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 13:00
โดย touchtornw
ขอบคุณคร้าบบบบบ
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 13:08
โดย 00
ขอบคุณครับ ยอดมากเลยครับ ทำให้มือใหม่ทำเองได้
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 13:41
โดย toh64
ขอบคุณครับ
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 16:15
โดย o_extreme
ขอบคุณมากครับ เพิ่งรู้
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 16:28
โดย HS5JGC
ขอบคุณครับ
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 16:31
โดย irat
ขอบคุณครับ
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 16:38
โดย luda
การปรับระยะเอื้อม ของชุด 105 ตำแหน่งน็อตอยู่จุดเดียวกัน และหลักการเดียวกันมั้ยครับ
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 16:47
โดย topular
ปัก
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 16:48
โดย iBas
ขอบคุณครับ
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 17:22
โดย Kan-
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 18:58
โดย ตาโจ
luda เขียน:การปรับระยะเอื้อม ของชุด 105 ตำแหน่งน็อตอยู่จุดเดียวกัน และหลักการเดียวกันมั้ยครับ
DI-2/Dura-Ace/Ultegra/105 ใช้วิธีปรับเหมือนกันครับ ต่างกันที่เป็นไขควงปากแบน หรือ หกเหลี่ยม ขันแล้วแต่รุ่น
- xx1.jpg (222.99 KiB) เข้าดูแล้ว 1022 ครั้ง
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 01 ก.ค. 2015, 23:58
โดย Kraiwit
สงสัยเกี่ยวกับเบรคครับ ในกระบวนการปรับละเอียดของระยะตัวเบรคให้อยู่กึ่งกลางกับล้อ จะปรับตรงน้อตตามคลิป แต่ทำไมบางท่านใช้มือดันแทน สงสัยว่าแบบใช้มือดันมันไม่อันตรายหรอครับ แล้วโดยปกติเบรคสามารถดันได้มั้ยหากขันน้อตยึดเบรคให้แน่นแล้ว
โดยส่วนตัวผมจะไม่ใช้มือดันเพราะคิดว่าอันตรายครับจะปรับที่น้อตแทน
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 02 ก.ค. 2015, 00:31
โดย tam2582
ขอบคุณมากครับบ
Re: DIY # 006 TIP: การปรับแต่งเบรกเสือหมอบ
โพสต์: 02 ก.ค. 2015, 06:55
โดย Pepsileo.139