หน้า 8 จากทั้งหมด 12

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 09:24
โดย T.Hardtail
เด่ว....ถ้ารถมันยังไซร์ใหญ่ไป คงต้องหาล้อพ่วงข้างมาเสริมไปก่อนคร๊าบ ;)

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 09:25
โดย T.Hardtail
รูปโปรแถวๆบ้านครับ พี่ๆว่าน้องเค้าขี่รถถูกไซร์มั๊ยครับ :mrgreen:

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 12:53
โดย หม่องทูวีล
สวัสดีครับ
วันก่อน ผมไม่ได้ไปเขาสำโรงกับน้าหม่องวันวีลดอกครับ สงสารสังขารตัวเองน่ะครับ
คืนวันเสาร์ดูบอลซะทุกคู่ นั่งดูเจ้านกแดงด้วย ล่อไปตี 1 กว่าๆ ลุ้นกันหืดเหมือนกันครับ แรงเลยเหลืออยู่สัก 6 ในสิบส่วน ขืนไปซ่าต่อมีหวังร่วง :cry:
ปีนี้รู้สึกบอลสูสีดูมันจริงๆ น่าจะไปลุ้นกันยาวแน่ครับ :lol:
น้าดาบครับ เห็นทริปสองล้อเครื่องแล้วมันคันจริงๆ แต่ไม่มีกะเขานี่สิครับ มีแต่ Dream เก่าๆ คงซ่าได้แค่แถวบ้านนี่เอง :mrgreen:
น้าโอ๋ Cromozone ปิดกี่โมงครับ วันพฤหัสจะผ่านเข้าไปแวะซื้ออะไหล่สักนิดหน่อย และเอาเสื้อไปคืนด้วยครับ :roll:
น้าหม่องวันวีลกับจ่านุกเป็นยังไงบ้าง เงียบไปเลย มันสมใจหรือไม่ หรือเจอฝนจนอดปั่น มาเล่าสู่กันบ้างเน้อ :o

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 13:56
โดย โอ๋ MX
สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้อง
ผ่านงาน Car Free Day ไปแบบเฮฮาพอสมน้ำสมเนื้อ
บรรยากาศคงไม่ต้องเหลาอะไรมาก น้าดาบฯ เค้าโปรยไปแล้ว

รูปภาพ
ส่วนตัวผมเอง ก็ถือโอกาสพา "น้องส้ม" Bizango เทสต์รันไปในตัว
หลังจากลองวนเวียนเทสต์อยู่แค่ระยะสั้นๆ
ลองขี่จริงๆ จังๆ ก็ต้องบอกว่า ทางเรียบหายห่วง นุ่ม สบาย เหมือนก้นเด็ก
แต่ช่วงที่ขึ้นไปซ่าบนฟุตปาธ โดยเฉพาะช่วงที่ตัวหนอนปูพื้นปูดขึ้นมาตามรากไม้เนี่ย
อาการของ Salsa Headshock ที่ใส่เข้าไป แปลงร่างกลายเป็นช็อคชั้นดีโดยไม่บอกกล่าวในทันทีี ซับแรงได้เยี่ยม
แต่คงเป็นเหมือนดาวตกที่มีคนทัก เพราะแทนที่จะแปลงร่างเป็นช็อคอัพชั้นดีเต็มคราบ
กลับมาแต่ระบบ Compress ส่วนระบบ Rebound คงพลาดเป้าเลยแปลงร่างมาไม่ทัน
คราวนี้หละ เจ้าพระคุณเอ๊ย ดีดไป ดีดมา มันมือชิพเป๋ง
อาศัยที่ว่าแรงเยอะ เหยียบบันได สวนแรงลงไป ก็ผ่านได้ฉลุย
จนต้องแหกปากบอก ให้ขบวนลงมาขี่ที่พื้นถนนกันเถอะ
เรื่องทั้งหมดมันก็เท่านี้

แต่ยังไงก็ยังประทับใจ บรรยากาศที่ปั่นจักรยานร่วมกับมิตรรักด้วยกัน

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 14:07
โดย โอ๋ MX
อ้าว ลืมตอบ อ. พจน์ ซะงั้น
ปรกติร้านปิด สองทุ่ม ครับ แต่ส่วนใหญ่จะปิดเลทกว่านั้นเป็นประจำ เพราะติดลูกค้ามาในช่วงเย็นๆ
อาจารย์อยากได้สินค้าอะไร หลังไมค์มาบอกล่วงหน้าได้ครับ จะได้เตรียมราคาพิเศษให้ (พิเศษ เหมือนราคาก๋วยเตี๋ยวนะ อิ อิ)

ส่วนทริปมอเตอร์ไซค์ อาจารย์ใช้ดรีม (คุรุสภา) ก็ไปได้ครับ
พวกนี้เค้ารถใหญ่แต่ขี่กันเร็วไม่เป็น คราวก่อนผมยังเอาเจ้าเปี๊ยก KSR ไปไล่เลย เอิ๊กๆๆ
ถ้าอาจารย์ไปนะ ผมจะได้ไปด้วย คอยคุมหางแถวให้

รูปภาพ

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 14:22
โดย โอ๋ MX
แถมให้อีก สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและเกมกีฬา
มีคำถามง่ายๆ ว่า
ระหว่าง
1. รถซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี
2. ลูกกอล์ฟที่หวดด้วย Driver หัวไม้ 1
3. จรวด (คล้ายกับ บ้องไฟ นั่นแหละ)

อย่่างไหนจะเร็วกว่ากัน

ลองเลือกคำตอบไ้ว้ในใจ แล้วส่งคำตอบมาที่ 1900 1900 555 ฮี่ฮี่ฮี่
แล้วค่อยดูคลิปเฉลยนะคร้าบบบ


Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 14:53
โดย T.Hardtail
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
.
.
.
ป๊าด.....เล่นถามคำถามยั่วๆแบบเนี๊ย ก็เดือดร้อนทนไม่ไหวตามประสาคนมือบอนซิครับพี่น้อง ว่าแล้วก็หาข้อมูลมาโม้กันเลยดีก่า :) :) :)
.
.
เริ่มด้วยลูกกอล์ฟครับ.....โผมว่า ระดับ "ไทเกอร์ ปู๊ด" Club head speed ของ Driver น่าจะราวๆ 120 mph up ครับพี่น้อง ดูตามตารางจากเวปดัง Ball speed ทำได้ไม่ต่ำก่า 160 mph หรือประมาณ 250 กม/ชม. เลยนะครับพี่น้อง แต่ทว่า carry ไปแค่ 300 หลาก็แผ่วคราบ :mrgreen:

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 15:01
โดย T.Hardtail
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
.
.
Sport ตัว 1000 ก็นี่เลย CBR1000 09 แหร่มๆ Quarter mile ได้แค่ 135.76 mph เป็นรองน้องกอล์ฟเยอะ :mrgreen: :mrgreen:

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 15:32
โดย T.Hardtail
:mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
.
.
.
ส่วนเรื่อง จรวด เนี่ย งูๆ ปลาๆ.....สอบถามจากน้าอ๋าที่แกชอบ "ขัดจรวด" เล่นเป็นประจำ ได้ฟามจากเวป nasa ว่า

How big is the boost from an equatorial launch? To make a rough estimate, we can determine Earth's circumference by multiplying its diameter by pi (3.1416). The diameter of Earth is approximately 7,926 miles (12,753 km). Multiplying by pi yields a circumference of something like 24,900 miles (40,065 km). To travel around that circumference in 24 hours, a point on Earth's surface has to move at 1,038 mph (1,669 kph). A launch from Cape Canaveral, Florida, doesn't get as big a boost from Earth's rotational speed. The Kennedy Space Center's Launch Complex 39-A, one of its launch facilities, is located at 28 degrees 36 minutes 29.7014 seconds north latitude. The Earth's rotational speed there is about 894 mph (1,440 kph). The difference in Earth's surface speed between the equator and Kennedy Space Center, then, is about 144 mph (229 kph). (Note: The Earth is actually oblate -- fatter around the middle -- not a perfect sphere. For that reason, our estimate of Earth's circumference is a little small.)

Considering that rockets can go thousands of miles per hour, you may wonder why a difference of only 144 mph would even matter. The answer is that rockets, together with their fuel and their payloads, are very heavy. For example, the February 11, 2000 lift-off of the Space Shuttle Endeavor with the Shuttle Radar Topography Mission required launching a total weight of 4,520,415 pounds (2,050,447 kg). It takes a huge amount of energy to accelerate such a mass to 144 mph, and therefore a significant amount of fuel. Launching from the equator makes a real difference.

Once the rocket reaches extremely thin air, at about 120 miles (193 km) up, the rocket's navigational system fires small rockets, just enough to turn the launch vehicle into a horizontal position. The satellite is then released. At that point, rockets are fired again to ensure some separation between the launch vehicle and the satellite itself.


ฟามเร็วในการ boost จรวดทั้งลำขึ้น น่าจะอยู่ราวๆ 144 mph จึงจะเข้าสู่วงโคจรได้......แปลผิดแปลถูก บอกกล่ววกันได้เด้อ :) :) :)

.
.
.
ดังนั้นฟันธง.....ให้น้องกอล์ฟเข้าวิน ว่าแร้วโทรเลยดีฟ่า ................1900 1900 555 ฮี่ฮี่ฮี่

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 16:16
โดย B.HARDCORE:บ.พิริยะ
สวัสดีครับ น้าๆที่รักทุกๆท่าน….ท่านอาจารย์เสรี,น้าจากทางภูเก็ต,และสมาชิกทุกๆท่าน ด้วยนะครับ :mrgreen:

กลับมาแล้วจาก Euro Bike 2009 แล้วครับพี่น้อง :mrgreen: แล้วจะหาเวลาเอารูปมาให้ชมกัน อิอิ แต่ยังไงก็ไปดูกระทู้ที่คุณเรียว แห่ง Sport Bicycle ได้ลงไว้แล้วก็ได้ครับ :D .....

อ่านที่ จารย์เสรีเขียนแล้วก็ต้องบอกเลยว่าดีใจกับทั้งเจ้าตัวและทีมงาน PTT 1-2 Call BikeNet โดยเฉพาะจารย์เสรี :mrgreen: ที่คงจะหายเหนื่อยกับความสำเร็จแรกของน้องเค้าซื่งหมายถึงความสำเร็จของทีมงานทุกท่านแต่ยังมีรายการใหญ่ๆอีกหลายๆรายการให้น้องเค้าแสดงความสามารถ......ผมจะคอยสนับสนุนในส่วนที่ผมสามารถสนับสนุนได้และยืนยันอีกครั้ง ว่าบจก.พิริยะ อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมเต็มที่ ที่จะพลักดันและสนับสนุนน้องๆทุกๆคน ที่เราได้สนับสนุนให้สำเร็จถึงฝันของน้องแต่ละคน ;)

วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของจารย์ติ้น พี่ใหญ่ของเรา....ผมในฐานะน้องชายคนหนึ่ง ขอให้พี่ติ้น มีสุขภาพแข็งแรง สมบูรณ์ทั้งการงานการเงิน คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง และแบ่งเวลามาขี่จักรยานกับน้องๆบ่าง :mrgreen: ....
ด้วยรักและเคารพ จากน้องชายคนนี้”Happy Birth Day To you” :mrgreen: :mrgreen:

ช่วงนี้ก็ต้องขอตัวกันไว้ก่อนนะครับ เพราะว่าที่ office วุ่นๆเรื่องสินค้าปี 2010 ที่เข้ามาหลายต่อหลาย shipment เล่นเอาวุ่นๆกันพอควร และไหนจะต้องเตรียมงานเพื่อออกร้านโชว์สินค้าตามแผนการตลาดของท่าน GM ด้วยแล้วเลยวุ่นๆกันหน่อย วันศุกร์พวกเราก็จะเดินทางไปงานที่กาฬสิน ก็ต้องเตรียมงานกันพอควร....ก็เลยต้องออกตัวแทนทีมงานหน่อยว่า ช่วงนี้อาจจะไม่ได้เข้ามาพูดคุยกับพวกเราในกระทู้ซักเท่าไร เพราะวันๆมันช่างหมดไปเร็วเหลือเกิน……..

เห็นทริปที่พี่ตุ้ย บอกไว้.....มันชวนใจผมจริงๆๆ ตั้งแต่ซื้อหมดมายังไม่ได้ลองเลย....หรือว่างานนี้ถึงเวลาได้ใช่แล้ว เดียวต้องถามพี่ตุ้ยหน่อยแล้วว่าหมวกพร้อม คนพร้อม แต่รถเจ้าคันขาวที่ office ของผมพอร่วมทริปไว้ไหม :lol:

ฝากถึง ช่างไข่นะครับ ขาจาน 2 ในของ KCNC เข้ามาแล้วครับ 42/29 ฟันเข้ามาแล้ว จำนวนจำกัด ครับ ยังไงลองเช็คกับทาง office ดูว่ายังพอมีของไหม ผมไม่แน่ใจครับ....

แล้วพบกันวันพรุ่งนี้ครับ น้าติ่ง น้าตุ้ย เจ้ากบ อิอิ
แค่นี้ก่อนนะครับแล้วไว้พบกัน

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 17:24
โดย ดาบ11ดง
สวัสดีครับ...ใครหว่า..บุคคลทั่วไป ตั้ง 3 คนแอบดูอยู่นั่นแหละ...อิอิ :lol: :D เปิดเผยโฉมหน้าออกมาทักทายกันหน่อยดิ ไม่ต้องอายครับ พวกกระโผมฉีดยาแล้วทั้งน้านนน :mrgreen:

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 17:34
โดย ดาบ11ดง
อ้าววว..กรรมยังไม่ได้คุยอะไรเลย โพสซะแระ..อิอิ เอาใหม่ (เข้าข่ายปั่นกระทู้นะเนี่ยะ :lol: )

โผมมม ในฐานะคอมอไซด์ ขอทายว่า..มอไซด์...เร็วที่ซู๊ดดดดดด อ้าววว ได้แค่ที่ 2 เองอ่ะ :o

เสี่ยบาส..เรื่องรถไม่ใช่ปัญหาครับ :lol: ปัญหาอยู่ที่...ความลงตัว...มากกว่าเพราะบางท่านอาจจะไม่สะดวกในช่วงที่ตรงกันก็เป็นได้ หรือ อาจจะยังหารถใหม่คันหย่ายไม่ทัน..คริ..คริ..และ..ไม่ต้องห่วงครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ รถเล็กๆทั้งหลาย ความเร็วเดินทางปานจรวดของพวกเรา ท๊อปสปีดว่ากันที่ 80 กม/ชม.ครับ เอิ๊กๆๆๆ :lol: :mrgreen: ดังนั้นไม่ว่าจะเป็น Dream หรือ Click หรือ CZ1 หรือ KSR หรือ XR หรือ CBR เพียงแค่..ว่างตรงกัน..ก็ไปด้วยกันได้อยู่แร้นนนนนน :mrgreen: เผลอๆมีรถเซอร์วิสตามไปด้วยนะ อิอิ

กระซิบ...เสี่ยบาส...วันเกิดอาจารย์ปู่ของเรา..อิอิ..อีก 7 วันนะ :shock:

พรุ่งนี้..ยังห่วง..ว่าโอลด์ เทรฟฟอร์ด จะโดนฝนถล่มหรือเปล่านี่ซิ..อิอิ :D :lol:

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 17:36
โดย ไมตรี
:mrgreen: หวัดดีครับ ดาบ11ดง สำบายดีนะครับ ผมโก้อุ้งอยู่ภเก็ตครับ




จะสุข จะทุกข์ อยู่ที่ตัวเรา

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 18:08
โดย ขวัญ พิริยะฯ
สวัสดีค่ะทุกคน โดยเฉพาะพี่ติ้น ขวัญเป็นคนบอกบาสเองว่าวันนี้เป็นวันเกิดพี่ติ้น ไอ้เจ้ากรรมดั๊นไปมองผิดเป็นวันนี้ซะงั้น บาสต่อว่าขวัญยกใหญ่ ต้องขอโทษอย่างแรงค่ะ 555 ข้อหานี้ขวัญผิดเองจ้า :cry: :cry:

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที ๓ ฉบับที่ ๒๙ เดือนกันยายน ๒๕๕๒

โพสต์: 22 ก.ย. 2009, 18:50
โดย ดาบ11ดง
วุ้ยยยย.. :D คิดมากไปได้น้องเรา.. :lol: ไม่มีใครผิดทั้งน้านนนนนน...ถือว่า เดือนนี้ HBD อาจารย์ปู่ของเราได้ทู๊กวัน..อิอิ

ส่วนงานเลี้ยง (มีอ่ะเป่ามะรู้)..อิอิ..เด๋ว รอให้เจ้าตัวออกมาแถลงเองโน๊ะ :lol: