วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
- hikarunarak
- ขาประจำ
- โพสต์: 223
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ม.ค. 2012, 02:37
- Tel: 0871248701
- team: phetkasem 81 bicycle
- Bike: merida matt 40D/Dahon dash P18/GoGoBike Wrangler 2.0/Ridley Finix
- ตำแหน่ง: 232 ถ.มาเจริญ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม จ.กรุงเทพ 10160
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
พึ่งถอยมาเมื่อกันครับ อยู่แถวหนองแขม มาปั่นด้วยกันได้นะครับ
แต่ผมยังไม่ได้ลองปั่นเลยนะครับฝนตกตลอด -*- ยังไม่ได้บังโคลนด้วย
ปกติขี่แต่เสือภูเขามาขี่ล้อเล็กๆแอบกลัว ^^
แต่ผมยังไม่ได้ลองปั่นเลยนะครับฝนตกตลอด -*- ยังไม่ได้บังโคลนด้วย
ปกติขี่แต่เสือภูเขามาขี่ล้อเล็กๆแอบกลัว ^^
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 938
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ส.ค. 2013, 06:37
- Tel: 0901091199
- Bike: Dr. Hon Mu Uno JAVA X1 AUTO
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
รอรีวิวครับhikarunarak เขียน:พึ่งถอยมาเมื่อกันครับ อยู่แถวหนองแขม มาปั่นด้วยกันได้นะครับ
แต่ผมยังไม่ได้ลองปั่นเลยนะครับฝนตกตลอด -*- ยังไม่ได้บังโคลนด้วย
ปกติขี่แต่เสือภูเขามาขี่ล้อเล็กๆแอบกลัว ^^
- EAK-PHOTO
- สมาชิก
- โพสต์: 29
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ต.ค. 2009, 00:54
- Tel: -
- team: -
- Bike: -Dr.Hon Dash P18, DAHON Boardwalk D8
- ติดต่อ:
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
hikarunarak เขียน:พึ่งถอยมาเมื่อกันครับ อยู่แถวหนองแขม มาปั่นด้วยกันได้นะครับ
แต่ผมยังไม่ได้ลองปั่นเลยนะครับฝนตกตลอด -*- ยังไม่ได้บังโคลนด้วย
ปกติขี่แต่เสือภูเขามาขี่ล้อเล็กๆแอบกลัว ^^
ผมว่าปั่นสนุกดีครับ...พุ่งดีไม่หนืด
- hikarunarak
- ขาประจำ
- โพสต์: 223
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ม.ค. 2012, 02:37
- Tel: 0871248701
- team: phetkasem 81 bicycle
- Bike: merida matt 40D/Dahon dash P18/GoGoBike Wrangler 2.0/Ridley Finix
- ตำแหน่ง: 232 ถ.มาเจริญ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม จ.กรุงเทพ 10160
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
จากที่ลองปั่นนะครับเจ้า Dash 18 นี้พุ่งเอาเรื่องเลยละครับ มีน้องหมอบที่ปั่นร่วมทีมกันอยู่บอกว่าลองสปริ้นดูดมั้ย เลยลองดูดที่ความเร็ว 45 สบายๆเลยครับ (จานหน้ายังเล็กนะ
ครับจานใหญ่ไม่มีแรง -*- )
(ปกติ ผมปั่นเสือภูเขาล้อ 26 ยาง 2.1 นะครับความเร็ว 30-35 )
จากตอนแรกผมซื้อมากลัวว่าจะเสียใจเพราะตอนแรกจะไปหมอบแต่ไม่ชอบ แฮนด์หมอบ งงมั้ยครับ คือผมไม่ชอบก้มมากๆ เลยมามองหมอบแฮนด์ตรง แต่พอมาเจอตัวนี้
มันตอบโจทย์ตรงที่สามารถแปลงร่างเป็นทัวรริ่งได้ ผมมีแผนจะปั่นไป ตจว กับ ประเทศใกล้เคียง
ข้อดี 1.ทำความเร็วได้ดีมาก อาจจะกระด้างไปนิดแต่อยู่ในเกณท์พอรับได้
2.ตรงแฮนด์ที่ทำมาให้ขยับได้ก็ล็อคแน่นหนาดีไม่โยกเยกให้เห็น ยืนสปริ้นสบาย
3.ไม่มีสูบพกตรงหลักอานมาให้ ที่เหลือโดยรวมโอเคมากที่สุด
4.การพับตอนแรกนึกว่ายุ่งยาก แต่ผมว่าโอเคเลยนะ หกเหลี่ยมแถมให้มาเสร็จ มีหัวสำหรับปรับเบรคได้ด้วย ส่วนเวลาจะพับคันหกเหลี่ยมครึ่งรอบล็อคของมันก็สบายละจ้า
ข้อเสียคือ 1.กระเป๋าใส่ dash p18 ซึ่งผมว่าปัญหาใหญ่เลยครับ หาไม่ได้เลย ถ้าใครรู้รบกวน pm มาบอกผมที่นะครับ กับ บังโคลนหน้า กับ หลัง ที่ไหนมีรบกวนชี้เป้าให้หน่อยนะครับ
2.อุปกรณ์นี้เบ็ดเสร็จคันนี้แตะ 30k เรียบร้อย ฮ่าๆแล้วของยังไม่ครบด้วย
สงสัยตรงไหนถามได้นะครับถ้ารู้จะมาคอบให้นะค้าบบบ
ครับจานใหญ่ไม่มีแรง -*- )
(ปกติ ผมปั่นเสือภูเขาล้อ 26 ยาง 2.1 นะครับความเร็ว 30-35 )
จากตอนแรกผมซื้อมากลัวว่าจะเสียใจเพราะตอนแรกจะไปหมอบแต่ไม่ชอบ แฮนด์หมอบ งงมั้ยครับ คือผมไม่ชอบก้มมากๆ เลยมามองหมอบแฮนด์ตรง แต่พอมาเจอตัวนี้
มันตอบโจทย์ตรงที่สามารถแปลงร่างเป็นทัวรริ่งได้ ผมมีแผนจะปั่นไป ตจว กับ ประเทศใกล้เคียง
ข้อดี 1.ทำความเร็วได้ดีมาก อาจจะกระด้างไปนิดแต่อยู่ในเกณท์พอรับได้
2.ตรงแฮนด์ที่ทำมาให้ขยับได้ก็ล็อคแน่นหนาดีไม่โยกเยกให้เห็น ยืนสปริ้นสบาย
3.ไม่มีสูบพกตรงหลักอานมาให้ ที่เหลือโดยรวมโอเคมากที่สุด
4.การพับตอนแรกนึกว่ายุ่งยาก แต่ผมว่าโอเคเลยนะ หกเหลี่ยมแถมให้มาเสร็จ มีหัวสำหรับปรับเบรคได้ด้วย ส่วนเวลาจะพับคันหกเหลี่ยมครึ่งรอบล็อคของมันก็สบายละจ้า
ข้อเสียคือ 1.กระเป๋าใส่ dash p18 ซึ่งผมว่าปัญหาใหญ่เลยครับ หาไม่ได้เลย ถ้าใครรู้รบกวน pm มาบอกผมที่นะครับ กับ บังโคลนหน้า กับ หลัง ที่ไหนมีรบกวนชี้เป้าให้หน่อยนะครับ
2.อุปกรณ์นี้เบ็ดเสร็จคันนี้แตะ 30k เรียบร้อย ฮ่าๆแล้วของยังไม่ครบด้วย
สงสัยตรงไหนถามได้นะครับถ้ารู้จะมาคอบให้นะค้าบบบ
- Cookiebike
- ขาประจำ
- โพสต์: 2441
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ค. 2012, 19:58
- team: Bkkwheels
- Bike: รถที่ผ่านมือ Trek 4300 /Dahon P8/Dahon Dove/Tern Verge Duo /Dr. hon MU Duo/Bike Friday tikit/กำลังทำรถพับทัวร์ริ่งปีนเขา/Crius 14"
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
กระเป๋าตอบไปแล้วในกระทู้นึง ข้ามค่ายแต่ผมว่าใส่ได้เพราะไทเรลมันใหญ่สุดของรถพับแล้ว (มันพับคอไม่ได้เลยใหญ่)
ส่วนบังโคลนผมเข้าใจว่าถ้าใช้ของมันเองจะพอดี เคยลองตัว 406 ยังมีปัญหามั้ย ถ้ามีไปหาบังโคลน topeak มาใช้ดูครับ มันมีหลากหลายแบบมากน่าจะเจอที่เข้ากันได้ ไม่ก็ใช้พวกบังโคลนปลดไวไปเลย แบบม้วนได้พวกนี้มันเข้าได้กับทุกรถอยู่แล้ว กันได้แน่นอนแต่ไม่สวยเท่านั้น
ส่วนบังโคลนผมเข้าใจว่าถ้าใช้ของมันเองจะพอดี เคยลองตัว 406 ยังมีปัญหามั้ย ถ้ามีไปหาบังโคลน topeak มาใช้ดูครับ มันมีหลากหลายแบบมากน่าจะเจอที่เข้ากันได้ ไม่ก็ใช้พวกบังโคลนปลดไวไปเลย แบบม้วนได้พวกนี้มันเข้าได้กับทุกรถอยู่แล้ว กันได้แน่นอนแต่ไม่สวยเท่านั้น
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 4&t=839658
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
- pookhem
- ขาประจำ
- โพสต์: 1462
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ก.พ. 2009, 13:46
- Tel: no
- team: ครอบครัวพ่อห่าน มีคันเล็กๆ ตามหลายคัน
- Bike: จักรยานล้อเล็กๆ
- ตำแหน่ง: ถ. ราชดำเนิน เขตพระนคร กทม 10200
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
คันนี้แบบทัวริ่ง ขออนุญาติเจ้าของรถ กับภาพจาก Bike-monster ครับ
- ไฟล์แนบ
-
- Dash.jpg (109.72 KiB) เข้าดูแล้ว 1104 ครั้ง
- hikarunarak
- ขาประจำ
- โพสต์: 223
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ม.ค. 2012, 02:37
- Tel: 0871248701
- team: phetkasem 81 bicycle
- Bike: merida matt 40D/Dahon dash P18/GoGoBike Wrangler 2.0/Ridley Finix
- ตำแหน่ง: 232 ถ.มาเจริญ แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม จ.กรุงเทพ 10160
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
เดียวคืนนี้จะลองถ่ายของผมมาบ้างนะครับ
- EAK-PHOTO
- สมาชิก
- โพสต์: 29
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ต.ค. 2009, 00:54
- Tel: -
- team: -
- Bike: -Dr.Hon Dash P18, DAHON Boardwalk D8
- ติดต่อ:
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
บังโคลนร้านย่านเมืองทองของน่าจะเข้าแล้วมั้งครับ สำหรับล้อ 451 ผมเคยโทรไปถามมาสัก 2 อาทิตย์ได้แล้ว แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจไม่อยากใส่แล้วครับ เพราะฝนใกล้จะหมดแล้ว
- ไฟล์แนบ
-
- 1391474_598951536810669_903791762_n.jpg (111.69 KiB) เข้าดูแล้ว 1083 ครั้ง
- Cookiebike
- ขาประจำ
- โพสต์: 2441
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ค. 2012, 19:58
- team: Bkkwheels
- Bike: รถที่ผ่านมือ Trek 4300 /Dahon P8/Dahon Dove/Tern Verge Duo /Dr. hon MU Duo/Bike Friday tikit/กำลังทำรถพับทัวร์ริ่งปีนเขา/Crius 14"
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
ซื้อไว้ก็ดีครับ ฝนตกทุกปีแหละได้ใช้แน่ๆ
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 4&t=839658
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
เทสต์กล้อง Gopro Hero 3+ Black Edition /Garmin Edge 510/DashWare
- EAK-PHOTO
- สมาชิก
- โพสต์: 29
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ต.ค. 2009, 00:54
- Tel: -
- team: -
- Bike: -Dr.Hon Dash P18, DAHON Boardwalk D8
- ติดต่อ:
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
ขอบคุณครับCookiebike เขียน:ซื้อไว้ก็ดีครับ ฝนตกทุกปีแหละได้ใช้แน่ๆ
- torpath
- ขาประจำ
- โพสต์: 1058
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2008, 00:58
- Tel: 081-443-1622
- team: rama 9
- Bike: Bianchi 1885 , bridgestone RADAC ALL ALU , Panasonic Order ALU , GIANT TCR ALUXX SL , DAHON metro , PANASONIC SPRING BOK , GIANT GSR FOLDING , Dahon Archer P18 , Panasonic Light Wine , RIDLEY FENIX
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
แล้วตัวนี้หละครับ DAHON MAKO ทรงคล้ายๆกันแต่พับไม่ได้ พอจะมีรีวิวบ้างใหมครับ ลองหาแล้วไม่ค่อยมีข้อมูลเลยครับ
- ไฟล์แนบ
-
- 17255915.jpg (62.95 KiB) เข้าดูแล้ว 1035 ครั้ง
PLAYLIGHT CYCLING
-บริการประกอบรถจักรยานนอกสถานที่ เพื่อความสะดวกสำหรับท่านที่ ไม่รู้จะไปร้านไหนดี ร้านคิวเยอะ ซื้ออะไหล่มาจากหลายๆที่ ได้อะไหล่มือ2มา ร้านอยู่ไกลบ้าน รวมไปถึงแยกอะไหล่จักรยานทั้งคันและย้ายอะไหล่ ทั้งหมดนี้เราคือคำตอบ
IG : playlivecycling
LINE : torpath1
-บริการประกอบรถจักรยานนอกสถานที่ เพื่อความสะดวกสำหรับท่านที่ ไม่รู้จะไปร้านไหนดี ร้านคิวเยอะ ซื้ออะไหล่มาจากหลายๆที่ ได้อะไหล่มือ2มา ร้านอยู่ไกลบ้าน รวมไปถึงแยกอะไหล่จักรยานทั้งคันและย้ายอะไหล่ ทั้งหมดนี้เราคือคำตอบ
IG : playlivecycling
LINE : torpath1
-
- สมาชิก
- โพสต์: 17
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ก.พ. 2013, 01:57
- Bike: Tern Verge P18
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
วันนี้เพิ่งไป Dahon Dash P18 มาครับ เนื่องจากปกติขี่ Tern Verge P18 แต่งไปนิดหน่อยกับ Tiagra ยกชุดทุกชิ้น อานคาร์บอน+สเตมของTAT
ทีนี้พอมีลูกจึงไปจัดเบาะซ้อนของเด็กมาและลูกชอบซะด้วย(เปลี่ยนไปใช้อานอลูกับเบาะซ้อนเพราะกลัวคาร์บอนแตกถ้ารัดแน่นเกิน) ส่วนแฟนก็ไปเช่าจักรยานบ้างขับรถเก๋งตามบ้างจึงตัดสินใจซื้อรถพับอีกคันดีกว่า ด้วยความที่อยากลองรถแนวอื่นๆ(ที่พับได้)บ้างจึงจัด Dash P18 มาอย่างทันใจ แต่มีข้อสงสัยครับ
1 ใช้อะไหล่ร่วมกับ Tern ไม่ได้เลย กลายเป็นว่าไปใช้กับพวกMTB ทั้งดุมทั้งอาน และอื่นๆที่ยังไม่รู้ แอบเซ็งเพราะทีแรกกะเอาอานที่ติดเบาะซ้อนเด็กมาใส่สลับกับ Tern
2 สับหลังสลับปุ่มกับ Tern ซะงั้น กดบนเป็นขึ้นจาน(เบาขึ้น) กดล่างเป็นลงจาน(หนักขึ้น) แต่ข้างขวาที่เป็นสับหน้าเป็นเหมือน Tern คือกดปุ่มบนเป็นลดจาน กดปุ่มล่างเป็นเพิ่มจาน งงกะมันจริงๆ
3 ดิสก์เบรกหน้าเอาไม่อยู่เลย ปรับแน่นหน่อยก็ล้อฝืดปล่อยหลวมก็กดสุดแล้วไม่อยู่ สู้ V-Brake ของ Tern ที่ช่วยชีวิตผมและลูกมาหลายครั้งไม่ได้ ทีแรกกะซื้อมาเผื่อขี่ลงดอย แต่เจอเบรกแบบนี้ขี่คันเก่าดีกว่า ใครมีวิธีการปรับตั้งแนะนำได้นะครับ หรือจะไปลองดิสก์น้ำมันดี
4 หน้าไวแบบน่ากลัวมากๆ ปกติผมขี่ Tern (สเตมTAT) ปล่อยมือสองข้างแล้วนิ่งมากๆ ขนาดมีเบาะเด็กยังชิลล์ๆ แต่เจ้า Dash ปล่อยมือขี่ไม่ได้เลย(ไม่น่าเชื่อ)มันเลี้ยวทันทีทั้งๆที่สเตมมันยาวกว่า Tern อีกนะ
ใครพอมีวิธีแก้บ้างครับ รู้สึกมึนๆจริงๆ
ทีนี้พอมีลูกจึงไปจัดเบาะซ้อนของเด็กมาและลูกชอบซะด้วย(เปลี่ยนไปใช้อานอลูกับเบาะซ้อนเพราะกลัวคาร์บอนแตกถ้ารัดแน่นเกิน) ส่วนแฟนก็ไปเช่าจักรยานบ้างขับรถเก๋งตามบ้างจึงตัดสินใจซื้อรถพับอีกคันดีกว่า ด้วยความที่อยากลองรถแนวอื่นๆ(ที่พับได้)บ้างจึงจัด Dash P18 มาอย่างทันใจ แต่มีข้อสงสัยครับ
1 ใช้อะไหล่ร่วมกับ Tern ไม่ได้เลย กลายเป็นว่าไปใช้กับพวกMTB ทั้งดุมทั้งอาน และอื่นๆที่ยังไม่รู้ แอบเซ็งเพราะทีแรกกะเอาอานที่ติดเบาะซ้อนเด็กมาใส่สลับกับ Tern
2 สับหลังสลับปุ่มกับ Tern ซะงั้น กดบนเป็นขึ้นจาน(เบาขึ้น) กดล่างเป็นลงจาน(หนักขึ้น) แต่ข้างขวาที่เป็นสับหน้าเป็นเหมือน Tern คือกดปุ่มบนเป็นลดจาน กดปุ่มล่างเป็นเพิ่มจาน งงกะมันจริงๆ
3 ดิสก์เบรกหน้าเอาไม่อยู่เลย ปรับแน่นหน่อยก็ล้อฝืดปล่อยหลวมก็กดสุดแล้วไม่อยู่ สู้ V-Brake ของ Tern ที่ช่วยชีวิตผมและลูกมาหลายครั้งไม่ได้ ทีแรกกะซื้อมาเผื่อขี่ลงดอย แต่เจอเบรกแบบนี้ขี่คันเก่าดีกว่า ใครมีวิธีการปรับตั้งแนะนำได้นะครับ หรือจะไปลองดิสก์น้ำมันดี
4 หน้าไวแบบน่ากลัวมากๆ ปกติผมขี่ Tern (สเตมTAT) ปล่อยมือสองข้างแล้วนิ่งมากๆ ขนาดมีเบาะเด็กยังชิลล์ๆ แต่เจ้า Dash ปล่อยมือขี่ไม่ได้เลย(ไม่น่าเชื่อ)มันเลี้ยวทันทีทั้งๆที่สเตมมันยาวกว่า Tern อีกนะ
ใครพอมีวิธีแก้บ้างครับ รู้สึกมึนๆจริงๆ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 83
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ต.ค. 2013, 23:34
- team: no name
- Bike: brompton m6r
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
คันนี้ท่านได้แก่ไรมาmoomoo unlimit เขียน:แสดงว่าน่าจะเป็น dr.HON หรือดาฮอนในรุ่นดีสเบรกครับ ไม่ใช่ดาฮอนต้นฉบับเพราะผมก็มี dash x20 อยู่ใส่ล้อ 406 ส่วนรุ่น 25 ปีผมไม่แน่ใจเหมือนกันอย่างที่บอกแต่สูงสุดของดาฮอนที่ทำในเวอร์ชัน 25 ปี เป็นตัว MU EX หรือ vector x20 แต่ทำเป็นสีขาวใส่ล้อคาร์บอนขอบสูง ส่วนใหญ่ล้อขอบสูง 40 s น่าจะเป็น 451 ถ้าข้อมูลผิดพลาดขออภัยด้วยครับneokv เขียน:ผมอ่านสเปคแล้วในไทยน่าจะให้ล้อ451มาเลยอ่ะครับmoomoo unlimit เขียน:DAHON รุ่นปกติที่ขายในไลน์ต่างๆไม่ได้ให้ 451 นะครับ นอกจากรถแต่งหรือตัวฉลองครบ 30 ปี(อย่างหลังไม่แน่ใจนะครับไม่มีข้อมูลจริงๆ)
เข้ามาคุยได้ใน FACKBOOK DAHONCLUB ได้นะครับ https://www.facebook.com/pages/Dahon-CL ... 442?ref=hl
ไม่แน่ใจเข้าใจผิดไปหรือเปล่าแต่ในเวปลงไว้อย่างนั้น
ของผมตัวนี้ครับน่าจะขายที่ญี่ปุ่นที่เดียวไม่มีในไทย Detail Specifications
GENERAL INFORMATION
Speeds 20
Frame Sizes M,L
Gear Inches 26" - 95"
Distance: Seatpost to Handlebar Min: 565mm (22") Max: 575mm (24.8")
Distance: Saddle to Pedal Min: 670mm (26.1") Max: 865mm (34.0")
Suggested Rider Height M: 157 - 167 cm (5´2" -5'6"); L: 170 - 188 cm (5'7" - 6'2")
Max. Rider Weight 105 kg (230 lbs)
FRAME
Frame N type, patented LockJaw Technology, DualArc design, 7005 aluminum
Fork Dahon SlipStream, Puro U7 aluminum, patented Fusion technology, double butted tubing
COCKPIT
Handlebar Kinetix Pro, Dropbar, Carbon Reinforced
Stem Dahon F.I.T., patented ATS technology, 3D forged 6061-T6 aluminum
Headset Dahon Fusion XP+, zero stack, angular contact cartridge bearings, machined aluminum cups
Grips BioLogic Gel handlebar tape with contrast stitches
Saddle Kore XCF, forged 6061 T-Beam
Seatpost Kore Race I-Beam, 2014AL, 31.6 mm x 350mm
Seat Clamp Dahon Turtleneck clamp
BRAKES
Brakes Caliper, forged aluminum, dual pivot
Brake Levers Shimano STI
Brake Cables Dahon LiveWire 7.0, anti-compression housing, slick cables, DuPont L3 lubricant, alloy ferrules
WHEELS
Front Hub Kinetix Pro, stainless steel cartridge bearings, Ultralight 58 gram design
Rear Hub Kinetix Pro, stainless cartridge bearings, 205 grams
Spokes Kinetix Pro by Sapim, super light, double butted, 30 pcs.
Rims Kinetix Pro, Niobium alloy, doublewall, CNC machined sidewalls
Tires Schwalbe Durano 28-406, 125 psi, Qualifier Compound casing, RaceGuard puncture protection, Kevlar bead
TRANSMISSION
Shifter(s) Shimano 105 STI, 2 x 10 speed
Front Derailleur Shimano 105
Rear Derailleur Shimano Ultegra
Crankset FSA Gossamer, 55/42T, ISIS Drive, Dahon Special Edition
Freewheel Shimano 105 11-28T
Bottom Bracket American Classic UltraLight, ISIS Drive
Chain KMC X10SL, Ti coated
Pedals Folding, alloy body
Cables & Housing Dahon LiveWire 8.0, sealed alloy ferrules, DuPont L3 lubricant EXTRA
EXTRAS
Clip System Magnetix system
-
- สมาชิก
- โพสต์: 42
- ลงทะเบียนเมื่อ: 22 ส.ค. 2012, 01:04
- Bike: Ori C8 Classic Edition
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
Dash P18 ยังหามือ1ได้อยู่รึป่าวครับ ท่านใครู้รบกวนชี้เป้าหน่อย^^
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 308
- ลงทะเบียนเมื่อ: 26 ต.ค. 2008, 17:07
- Bike: giant xtc3 /LHT/Gios felleo/Maruishi Emperor/Dioss/Dahon IIIc-smoothhound-boardwalk/
- ตำแหน่ง: พระรามเก้า29 ถนนพระรามเก้า บางกะปิ
- ติดต่อ:
Re: วิจารณ์ dash p18 หน่อยครับ
ไม่มีDASH P18 มีแต่ smoothound พี่น้องกัน. ผมสูง175 ยังต้องพับstem พวกสูง 180 บวก ยังพับ stem นอนไปได้สบาย ขอเข้าคอกด้วยคัน
- ไฟล์แนบ
-
- image.jpg (101.08 KiB) เข้าดูแล้ว 894 ครั้ง
มันเปนเช่นนั้นเอง. มันเปนเช่นนั้นเอง. มันเปนเช่นนั้นเอง