เสตอร์ ซิงเกิล 14 t

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของ"fixed gear" โดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ
ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
Kittidate
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 89
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ส.ค. 2012, 14:24
team: Scotch bike
Bike: Nakasawa , pana order

เสตอร์ ซิงเกิล 14 t

โพสต์ โดย Kittidate »

ที่ไหนมีขายบ้างคับ ชี้เป้าที :)

http://www.crowcycleco.com/single-speed ... hrome.html
. . . . . . . . . . . ." S c o t c h " b i k e . . . . . . . . . . . .
Ttbtt
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 52
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ก.ย. 2012, 14:46
Tel: 0891517999
team: Osk106
Bike: 1

Re: เสตอร์ ซิงเกิล 14 t

โพสต์ โดย Ttbtt »

วรจักรมีครับ เคยซื้อมา แต่เกลียวมันเล็กกว่าเกลียว18หรือ16 ปกตินะครับ ต้องใช้ดุมเฉพาะ
OSK 106
musso
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 390
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 พ.ย. 2009, 09:30
Bike: roadbike

Re: เสตอร์ ซิงเกิล 14 t

โพสต์ โดย musso »

ผมก็ชั่งใจอยู่ว่า ตอนนี้ จานหน้า 46 หลัง 17 จะลดหลังลงเป็น 15 หรือ เพิ่มหน้าเป็น 48 และหาของที่ใหน
รูปประจำตัวสมาชิก
แม่อุ๊
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 671
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ก.ย. 2008, 12:18

Re: เสตอร์ ซิงเกิล 14 t

โพสต์ โดย แม่อุ๊ »

Ttbtt เขียน:วรจักรมีครับ เคยซื้อมา แต่เกลียวมันเล็กกว่าเกลียว18หรือ16 ปกตินะครับ ต้องใช้ดุมเฉพาะ
แม่นแท้ แน่แล้ว มันเป็นเฟืองของ BMX ต้องใส่กับดุม BMX ที่เกลียวดุมขนาดเล็กกว่า single ทั่วๆไป
ที่ลิงค์มาก็บอกไว้เช่นกันว่าใส่กับดุม BMX
เฟืองซิงเกิ้ลที่เล็กกว่า 16 ฟัน ไม่เคยเห็นเหมียนกัน มีหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ :mrgreen: :mrgreen:
nilnate78
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 69
ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ต.ค. 2012, 21:05
Tel: 0818016681
Bike: จักรยานพับ Peerless Avalon

Re: เสตอร์ ซิงเกิล 14 t

โพสต์ โดย nilnate78 »

:D --> สำหรับผมใช้เฟือง 46 - 17, 46 - 16 และ 44 - 16 ทำความเร็วในช่วง 30 ถึง 40 km/hr ก็เพียงพอแล้วสำหรับการปั่นไปทำงาน ปั่นออกกำลังกาย แถมหาอะไหล่เฟืองก็ง่ายด้วย

______________________________

รูปภาพ
รูปประจำตัวสมาชิก
Kittidate
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 89
ลงทะเบียนเมื่อ: 15 ส.ค. 2012, 14:24
team: Scotch bike
Bike: Nakasawa , pana order

Re: เสตอร์ ซิงเกิล 14 t

โพสต์ โดย Kittidate »

คือ ปกติ ผมใช้ 48-13 อะคับ เลยไม่อยาก

ลดมาเยอะอะคับ หาเจอแต่ 18t :(
. . . . . . . . . . . ." S c o t c h " b i k e . . . . . . . . . . . .
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Fixed Gear”