บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
ผู้ดูแล: nott0209
กฏการใช้บอร์ด
381 ถนนจอมพล ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
381 ถนนจอมพล ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 4216
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
- team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
- Bike: Colnago Master 55
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
When the entire field stays together throughout the race and arrives at the finish together, then the strongest finishers have an advantage. In any case, in a large field finishing on a relatively narrow stretch of road even the strongest rider may find himself blocked: when the odds are lengthened everyone’s chances of winning are greatly reduced. Riders with a serious intention of winning will therefore try to shorten the odds by breaking clear of the main field, either alone or in company with a group of other riders. Such a group might consist of three or four riders, or as much as a third of the field. Those unable to make the break will be effectively eliminated from contention. Those in the break will have a smaller number of riders to watch.
เมื่อทั้งกลุ่มในการแข่งขันอยู่ด้วยกันตลอดการแข่งและถึงเส้นชัยพร้อมๆกัน คนที่แข็งแรงที่สุดจะได้เปรียบกว่า ไม่ว่ากรณีไหนๆ เวลาที่กลุ่มใหญ่เข้ามาด้วยกันแต่ถูกบีบให้ผ่านเส้นทางแคบ ถึงแม้ว่านักปั่นที่แข็งแรงที่สุดอาจพบว่าตัวเองโดนปิดกั้น เมื่อโอกาศไม่เป็นใจโอกาศที่จะชนะก็น้อยลงเป็นอย่างมาก คนที่คิดจะชนะจำเป็นที่จะต้องหาวิธีเพิ่มโอกาศให้กับตัวเองโดยการหนีตัวเองออกจากกลุ่ม จะไปคนเดียวหรือจะหาเพื่อนไปก็ตามที กลุ่มที่หนีมานั้นจะมีสามหรือสี่คนหรือจะมากถึงหนึ่งในสามของนักแข่งก็ตาม คนที่ไม่สามารถหนีกลุ่มออกมาได้จะโดนตัดตัวออกจากการแข่งขันทันที (เหมือนกับที่ลุงแดงพูดหรือเปล่าครับ อินไลน์ก็คือการหนี หนีแบบไหนอาจาร์ญชวงบอกไว้แล้วว่าจะหนีด้วยวิธีใช้แรงคนอื่น หรือจะหนีโดยใช้แรงของเราเอง) คนที่แตกกลุ่มหนีก็จะมีคนที่จะต้องคอยระวังลดน้อยลง
เมื่อทั้งกลุ่มในการแข่งขันอยู่ด้วยกันตลอดการแข่งและถึงเส้นชัยพร้อมๆกัน คนที่แข็งแรงที่สุดจะได้เปรียบกว่า ไม่ว่ากรณีไหนๆ เวลาที่กลุ่มใหญ่เข้ามาด้วยกันแต่ถูกบีบให้ผ่านเส้นทางแคบ ถึงแม้ว่านักปั่นที่แข็งแรงที่สุดอาจพบว่าตัวเองโดนปิดกั้น เมื่อโอกาศไม่เป็นใจโอกาศที่จะชนะก็น้อยลงเป็นอย่างมาก คนที่คิดจะชนะจำเป็นที่จะต้องหาวิธีเพิ่มโอกาศให้กับตัวเองโดยการหนีตัวเองออกจากกลุ่ม จะไปคนเดียวหรือจะหาเพื่อนไปก็ตามที กลุ่มที่หนีมานั้นจะมีสามหรือสี่คนหรือจะมากถึงหนึ่งในสามของนักแข่งก็ตาม คนที่ไม่สามารถหนีกลุ่มออกมาได้จะโดนตัดตัวออกจากการแข่งขันทันที (เหมือนกับที่ลุงแดงพูดหรือเปล่าครับ อินไลน์ก็คือการหนี หนีแบบไหนอาจาร์ญชวงบอกไว้แล้วว่าจะหนีด้วยวิธีใช้แรงคนอื่น หรือจะหนีโดยใช้แรงของเราเอง) คนที่แตกกลุ่มหนีก็จะมีคนที่จะต้องคอยระวังลดน้อยลง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 4216
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
- team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
- Bike: Colnago Master 55
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
Breaking away in company
Most breakaways will be made by a group. This group can form in many ways. It might be built up from a number of riders who break away individually, first one, then another, and so on, until half-a-dozen are clear of the bunch. Inother circumstances all six might get clear more or less in a body. If one rider is going through much more strongly than the others, try not to be the one who’s just done his turn on the front when he does so, otherwise you’ll find yourself constantly making exhausting efforts to get on the back. This is particularly important as you get near the finish. In any case, if it’s early on, advise him to go through more smoothly, because his action (often unintentional) is breaking up the rhythm and effectiveness of the break.
การหนีส่วนมากจะไปกันเป็นกลุ่ม กลุ่มนี้รวมตัวกันได้หลายวิธี มันอาจมากจากการรวมกันของนักปั่นที่ต่างคนต่างหนีกันมาก่อนหน้า รวมกันทีละคนสองคนจนเป็นครึ่งโหลที่ห่างจากกลุ่มหลังมา ในโอกาศอื่นบางทีทั้งหกคนก็หลุดออกมาพร้อมๆกันเป็นก้อน ถ้านักปั่นคนหนึ่งเป็นคนที่แข็งแรงขึ้นแรงกว่าคนอื่น อย่าเป็นคนที่ตามคนนั้นเพราะว่าเราจะพบว่าตัวเราเองจะต้องสปรินท์ตามต่อท้ายกลุ่มเสมอๆ นี่เป็นอะไรที่สำคัญมากโดยเฉพาะการใกล้จะเข้าเส้นชัย ควรจะแนะนำเค้าว่าขึ้นนิ่มๆเพราะว่าโดยมากเค้าจะทำโดยไม่ได้ตั้งใจและมันจะตัดจังหวะและทำให้การหนีไม่มีประสิทธิภาพ (เจอมุขแย๊บชกเรื่องๆของลุงแดงนี่คนละเรื่องนะครับ)
Most breakaways will be made by a group. This group can form in many ways. It might be built up from a number of riders who break away individually, first one, then another, and so on, until half-a-dozen are clear of the bunch. Inother circumstances all six might get clear more or less in a body. If one rider is going through much more strongly than the others, try not to be the one who’s just done his turn on the front when he does so, otherwise you’ll find yourself constantly making exhausting efforts to get on the back. This is particularly important as you get near the finish. In any case, if it’s early on, advise him to go through more smoothly, because his action (often unintentional) is breaking up the rhythm and effectiveness of the break.
การหนีส่วนมากจะไปกันเป็นกลุ่ม กลุ่มนี้รวมตัวกันได้หลายวิธี มันอาจมากจากการรวมกันของนักปั่นที่ต่างคนต่างหนีกันมาก่อนหน้า รวมกันทีละคนสองคนจนเป็นครึ่งโหลที่ห่างจากกลุ่มหลังมา ในโอกาศอื่นบางทีทั้งหกคนก็หลุดออกมาพร้อมๆกันเป็นก้อน ถ้านักปั่นคนหนึ่งเป็นคนที่แข็งแรงขึ้นแรงกว่าคนอื่น อย่าเป็นคนที่ตามคนนั้นเพราะว่าเราจะพบว่าตัวเราเองจะต้องสปรินท์ตามต่อท้ายกลุ่มเสมอๆ นี่เป็นอะไรที่สำคัญมากโดยเฉพาะการใกล้จะเข้าเส้นชัย ควรจะแนะนำเค้าว่าขึ้นนิ่มๆเพราะว่าโดยมากเค้าจะทำโดยไม่ได้ตั้งใจและมันจะตัดจังหวะและทำให้การหนีไม่มีประสิทธิภาพ (เจอมุขแย๊บชกเรื่องๆของลุงแดงนี่คนละเรื่องนะครับ)
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 4216
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
- team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
- Bike: Colnago Master 55
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
At this point, if the riders hope to gain time and stay clear, they must commit themselves completely to working in the break: there is no room for hangers-on. If any rider won’t take part in the joint effort then the break is unlikely to succeed, since others will, one by one, refuse to participate. However, if one rider is visibly unable to share the work at first, it may be worthwhile for the others to persist in the expectation that he will join in as soon as he has recovered. The point at which any rider decides that this break is not going to succeed and sits up will depend on a judgment based on a number of factors – previous experience, knowledge of the riders in the break, knowledge of the riders left behind in the field, knowledge of the course ahead, his own state of fitness and freshness, the direction of the wind.
มาถึงจุดนี้ถ้าคนที่หนีออกมาจะต้องการเพิ่มเวลาและอยู่ห่างกลุ่ม พวกเค้าจะต้องตั้งใจที่จะทำงานหนักในการหนี ไม่มีช่องว่างที่จะมาแปะไปด้วย ถ้านักปั่นไม่ร่วมกันที่จะออกแรงหนี การหนีจะทำได้ไม่สำเร็จ ถ้าคนหนึ่งไม่สามารถที่จะช่วยในตอนแรก ก็ควรที่ให้โอกาศและบอกเค้าว่าฟื้นแล้วก็ต้องขึ้นมาช่วยกัน ถึงจุดที่เรียกว่าการหนีไม่น่าจะไปได้สำเร็จจะเลิกเพื่อเห็บแรงนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่นประสพการณ์เก่า การรู้ว่าคนที่มากับเรานั้นเป็นอย่างไร รู้ว่าใครอยู่ตามหลังเรา ความรู้ถึงเส้นทางที่อยู่ข้างหน้า ความแข่งแรงของตัวเราเอง ทิศทางของลม
There are exceptions. A larger break can succeed if it contains enough strong riders willing to carry passengers during the time it takes for the break to get established, with the intention of shedding them later. A group of six to eight riders working hard together is more efficient than the main bunch, where perhaps at first only two or three riders are willing to work, while others may be getting in the chase line and not coming through, or even actively hampering the chase because they have team-mates in the break (see Blocking). Many riders make breaks without ever having a chance of sustaining them. If you go with everything you can exhaust yourself carrying companions who are contributing nothing. This is where your previous knowledge of the other riders, or your current observation of them, counts. There are always riders who make a show of breaking away but are unwilling or unable to sustain their effort, and sooner rather than later they’re pulled back. There is normally no point in joining in attacks with such riders as long as they are kept within striking distance. However they can sometimes be a focus for attacks by stronger riders, and you should always be ready to join them in a bridging move. If or when you catch the earlier breakaways, the chances are that you’ll go straight past them, but the bunch will relax for a moment thinking the move is over. This will give you a little more time to consolidate the break.
Out of sight, out of mind is a good principle to bear in mind, whether you’re back in the bunch or in the break. For this reason it’s often worth trying breaks on twisty sections of the course, in narrow lanes with high hedges, and so on.
มันมีข้อยกเว้นอยู่ กลุ่มหนีได้ห่างขึ้นสามารถสำเร็จได้ถ้ามีคนที่แข็งแรงมากพอที่จะลากเอาคนที่อ่อนกว่าไปด้วยจนกว่าตั้งระยะห่างได้ โดยพวกเค้าตั้งใจว่าจะทิ้งคนที่อ่อนกว่าทีหลัง (จะเห่นว่าการหนีจะต้องหนีให้คนที่แข็งแรงและคนที่อ่อนกว่าเล็กน้อยมาด้วยกัน เพื่อให้เอามาทำงานให้สำเร็จ ยิงแรงๆก็ไปได้คนเดียวง่อยคนเดียวเหี่ยวท้ายในที่สุด ยกเว้นว่าคุณมั่นใจว่าคุณเอ้าคลาสกว่าทุกคน) กลุ่ม6-8คนจะทำงานหนักด้วยกันมากว่ากลุ่มที่ไปเป็นก้อน ที่คนเพียงแค่2สามคนเท่านั้นที่จะทำงาน พวกที่เหลือก็ไม่ยมขึ้นมาไล่หรือบางครั้งถึงขั้นดึงให้กลุ่มไล่ช้าลงด้วย เพราะว่าเค้าอาจพยายามให้เพื่อนหนีไกลขึ้น(ดูการบล๊อก) หลายคนพยายามหนีโดยที่ไม่มีโอกาศที่จะอยู่กับมัน ถ้าเราทำงานเต็มที่ใส่ทุกอย่างเราจะเหนื่อยคนเดียวที่ลากเอาพวกกาฝากที่ไม่ทำงานอะไรเลยมาด้วย ตรงนี้ความรู้เรื่องคนที่มาด้วย หรือการสังเกตุจะเป็นส่วนสำคัญ
มันจะมีนักปั่นจำพวกนี้ที่ยิงไปก่อนเพื่อโชว์ว่ามีการหนีแต่ไม่ยอมที่จะร่วมมือหรือไม่สามารถที่จะรักษาความพยายาม ถึงเวลานั้นพวกนี้ก็จะร่วงไปข้างหลัง ดังนั้นคนพวกนี้ถ้าออกไปก็ไม่ต้องตามไปให้เสียแรงแต่เพียงรักษาระยะห่างให้อยู่ในระยะที่เราสามารถบุกกลับได้ก็เพียงพอ แต่อย่างไรก็ตามมันจากทำให้นักปั่นที่แข็งแรกกว่าแอ๊ทแท๊กและเราจะต้องพร้อมที่จะตามคนที่แข็งแรงไปในการหนีเพื่อปิดช่อว่าง มีโอกาศเป็นไปได้ที่ไล่ทันแล้วเค้าจะไม่เอาพวกนี้มาด้วยคือปั่นผ่านไปเลย กลุ่มหลังคิดว่าไล่ทันแล้วจะจบชั่วคราว มันจะให้เวลาคุณอีกเล็กน้อยในการเพิ่มระยะห่าง แนวคิดหลุดจากสายตาจะทำให้หยุดคิดเป็นหลักแนวคิดเบื้องต้นที่ต้องคำนึงถึง ไม่ว่าเราจะอยู่ในกลุ่มใหญ่หรือว่าเราอยู่ในกลุ่มหนี ให้คิดถึงเหตุผลนี้ว่าเราควรจะหนีในต้นเส้นทางเข้าโค้งหรือคดเคี้ยว ทางแคบที่มีเนิน หรือที่อื่นๆ(ที่เส้นทางมีการบังสายตา)
มาถึงจุดนี้ถ้าคนที่หนีออกมาจะต้องการเพิ่มเวลาและอยู่ห่างกลุ่ม พวกเค้าจะต้องตั้งใจที่จะทำงานหนักในการหนี ไม่มีช่องว่างที่จะมาแปะไปด้วย ถ้านักปั่นไม่ร่วมกันที่จะออกแรงหนี การหนีจะทำได้ไม่สำเร็จ ถ้าคนหนึ่งไม่สามารถที่จะช่วยในตอนแรก ก็ควรที่ให้โอกาศและบอกเค้าว่าฟื้นแล้วก็ต้องขึ้นมาช่วยกัน ถึงจุดที่เรียกว่าการหนีไม่น่าจะไปได้สำเร็จจะเลิกเพื่อเห็บแรงนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่นประสพการณ์เก่า การรู้ว่าคนที่มากับเรานั้นเป็นอย่างไร รู้ว่าใครอยู่ตามหลังเรา ความรู้ถึงเส้นทางที่อยู่ข้างหน้า ความแข่งแรงของตัวเราเอง ทิศทางของลม
There are exceptions. A larger break can succeed if it contains enough strong riders willing to carry passengers during the time it takes for the break to get established, with the intention of shedding them later. A group of six to eight riders working hard together is more efficient than the main bunch, where perhaps at first only two or three riders are willing to work, while others may be getting in the chase line and not coming through, or even actively hampering the chase because they have team-mates in the break (see Blocking). Many riders make breaks without ever having a chance of sustaining them. If you go with everything you can exhaust yourself carrying companions who are contributing nothing. This is where your previous knowledge of the other riders, or your current observation of them, counts. There are always riders who make a show of breaking away but are unwilling or unable to sustain their effort, and sooner rather than later they’re pulled back. There is normally no point in joining in attacks with such riders as long as they are kept within striking distance. However they can sometimes be a focus for attacks by stronger riders, and you should always be ready to join them in a bridging move. If or when you catch the earlier breakaways, the chances are that you’ll go straight past them, but the bunch will relax for a moment thinking the move is over. This will give you a little more time to consolidate the break.
Out of sight, out of mind is a good principle to bear in mind, whether you’re back in the bunch or in the break. For this reason it’s often worth trying breaks on twisty sections of the course, in narrow lanes with high hedges, and so on.
มันมีข้อยกเว้นอยู่ กลุ่มหนีได้ห่างขึ้นสามารถสำเร็จได้ถ้ามีคนที่แข็งแรงมากพอที่จะลากเอาคนที่อ่อนกว่าไปด้วยจนกว่าตั้งระยะห่างได้ โดยพวกเค้าตั้งใจว่าจะทิ้งคนที่อ่อนกว่าทีหลัง (จะเห่นว่าการหนีจะต้องหนีให้คนที่แข็งแรงและคนที่อ่อนกว่าเล็กน้อยมาด้วยกัน เพื่อให้เอามาทำงานให้สำเร็จ ยิงแรงๆก็ไปได้คนเดียวง่อยคนเดียวเหี่ยวท้ายในที่สุด ยกเว้นว่าคุณมั่นใจว่าคุณเอ้าคลาสกว่าทุกคน) กลุ่ม6-8คนจะทำงานหนักด้วยกันมากว่ากลุ่มที่ไปเป็นก้อน ที่คนเพียงแค่2สามคนเท่านั้นที่จะทำงาน พวกที่เหลือก็ไม่ยมขึ้นมาไล่หรือบางครั้งถึงขั้นดึงให้กลุ่มไล่ช้าลงด้วย เพราะว่าเค้าอาจพยายามให้เพื่อนหนีไกลขึ้น(ดูการบล๊อก) หลายคนพยายามหนีโดยที่ไม่มีโอกาศที่จะอยู่กับมัน ถ้าเราทำงานเต็มที่ใส่ทุกอย่างเราจะเหนื่อยคนเดียวที่ลากเอาพวกกาฝากที่ไม่ทำงานอะไรเลยมาด้วย ตรงนี้ความรู้เรื่องคนที่มาด้วย หรือการสังเกตุจะเป็นส่วนสำคัญ
มันจะมีนักปั่นจำพวกนี้ที่ยิงไปก่อนเพื่อโชว์ว่ามีการหนีแต่ไม่ยอมที่จะร่วมมือหรือไม่สามารถที่จะรักษาความพยายาม ถึงเวลานั้นพวกนี้ก็จะร่วงไปข้างหลัง ดังนั้นคนพวกนี้ถ้าออกไปก็ไม่ต้องตามไปให้เสียแรงแต่เพียงรักษาระยะห่างให้อยู่ในระยะที่เราสามารถบุกกลับได้ก็เพียงพอ แต่อย่างไรก็ตามมันจากทำให้นักปั่นที่แข็งแรกกว่าแอ๊ทแท๊กและเราจะต้องพร้อมที่จะตามคนที่แข็งแรงไปในการหนีเพื่อปิดช่อว่าง มีโอกาศเป็นไปได้ที่ไล่ทันแล้วเค้าจะไม่เอาพวกนี้มาด้วยคือปั่นผ่านไปเลย กลุ่มหลังคิดว่าไล่ทันแล้วจะจบชั่วคราว มันจะให้เวลาคุณอีกเล็กน้อยในการเพิ่มระยะห่าง แนวคิดหลุดจากสายตาจะทำให้หยุดคิดเป็นหลักแนวคิดเบื้องต้นที่ต้องคำนึงถึง ไม่ว่าเราจะอยู่ในกลุ่มใหญ่หรือว่าเราอยู่ในกลุ่มหนี ให้คิดถึงเหตุผลนี้ว่าเราควรจะหนีในต้นเส้นทางเข้าโค้งหรือคดเคี้ยว ทางแคบที่มีเนิน หรือที่อื่นๆ(ที่เส้นทางมีการบังสายตา)
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 4216
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
- team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
- Bike: Colnago Master 55
- Ton TWS
- ขาประจำ
- โพสต์: 5307
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2010, 13:38
- team: TWS/Korat Bike
- Bike: TREK
- ตำแหน่ง: NAKHONRATCHASIMA
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 4216
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ม.ค. 2009, 18:48
- team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล / PCS Cycling Team
- Bike: Colnago Master 55
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
ปั่นไทม์ไทล์อยากรู้ว่าเซ็ทติ้งของเราแอโรไดนามิกดีแค่ไหน หาวันที่ลมไม่แรง เอารถไปขึ้นเขาที่เป็นแอ่งกะทะ ปล่อยไหลลงมาแบบว่าไม่ต้องปั่นแล้วดูว่าขึ้นเนินไปได้แค่ไหน มาร์คระยะแล้วลองเซ็ทใหม่เรื่อยๆจนได้ระยะไหลขึ้นเนินได้สูงสุดนั้นก็เป็นจุดที่เราแอโรไดนามิกดีที่สุด
ง่ายๆแต่เวิร์คชัวร์ป๊าบ
ง่ายๆแต่เวิร์คชัวร์ป๊าบ
- Rangsimon
- ขาประจำ
- โพสต์: 924
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 09:15
- Tel: 0891777192
- team: ลุงโท - Novice Team
- Bike: Spe Hardrock ,Giant Hard line 7000,Trek 1.9 Astana,Roubaix Pro SL
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
ขอบคุณมากเลยครับ เป็นวิทยาทานที่ดีแก่ผู้ต้องการฝึกฝน ยังไงหาเรื่องอื่นๆมาเล่าสู่กันฟังหน่อยนะครับ
เขาว่า..การตี Hole in one ต้องใช้ดวง...แต่การตีใกล้ธง 2-3 ฟุตทุกครั้งต้องใช้ฝีมือ
จงใช้สมองนำความรู้สึก
จงใช้สมองนำความรู้สึก
- kinfolk
- ขาประจำ
- โพสต์: 2783
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ก.ย. 2011, 10:15
- Tel: 0894640990
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 2317
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 13:07
- Tel: 0898378338
- ตำแหน่ง: 53/95 ม.4 ต.นาดีอ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000
- ติดต่อ:
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
รับฝึกสอนและออกแบบโปรแกรมการฝึกซ้อมจักรยาน :https://www.facebook.com/100rpmclassroombypemahachai
กลุ่ม 100 rpm ...https://www.facebook.com/groups/615371001857266/
กลุ่ม 100 rpm ...https://www.facebook.com/groups/615371001857266/
-
- สมาชิก
- โพสต์: 17
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 พ.ย. 2011, 12:03
- Tel: 0812091048
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 520
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 11:54
- Tel: 0813597800
- team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล
- Bike: Trek 1400
- ติดต่อ:
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
มาดันกะทุ้ให้คับ คอร์ท สามเดือน อยู่หน้าแรกสุดเลยคับ
- xander
- ขาประจำ
- โพสต์: 1078
- ลงทะเบียนเมื่อ: 14 มี.ค. 2010, 19:12
- Bike: GIANT TCR ISP , CAAD 12
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
พี่เอก ผมงง คอร์สไทม์ไทล์ มันอยู่หน้าไหนหว่า
กางเกง แนว Cycling wear ทางนี้ครับ https://www.facebook.com/pages/Peloton- ... fref=photo
- Ton TWS
- ขาประจำ
- โพสต์: 5307
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2010, 13:38
- team: TWS/Korat Bike
- Bike: TREK
- ตำแหน่ง: NAKHONRATCHASIMA
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
มันอยู่ในหน้าPMครับเฮีย เอิ๊กๆxander เขียน:พี่เอก ผมงง คอร์สไทม์ไทล์ มันอยู่หน้าไหนหว่า
- xander
- ขาประจำ
- โพสต์: 1078
- ลงทะเบียนเมื่อ: 14 มี.ค. 2010, 19:12
- Bike: GIANT TCR ISP , CAAD 12
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
Ton TWS เขียน:มันอยู่ในหน้าPMครับเฮีย เอิ๊กๆxander เขียน:พี่เอก ผมงง คอร์สไทม์ไทล์ มันอยู่หน้าไหนหว่า
โอ้ว นึกว่ามันเป็นสูตรลับ ถ้าวิทยายุทธยังไม่ถึงมันจะมองไม่เห็น 5555
กางเกง แนว Cycling wear ทางนี้ครับ https://www.facebook.com/pages/Peloton- ... fref=photo
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 520
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 11:54
- Tel: 0813597800
- team: เสือเฒ่าโคราชทวีผล
- Bike: Trek 1400
- ติดต่อ:
Re: บทความต่างๆของต่างประเทศ เอามาปะไว้ครับ จะได้อ้างอิงง่ายๆหน่อยไม่ต้องหาหลายที่ครับ
คอร์ส ไทมไทรล พี่อาร์ทไม่ได้มาลงในนี้คับ แต่ที่ผมโพสต์ไว้ในบอรด เสือเฒ่านั้นพี่อาร์ท เอามาให้แทรกระหว่าง คอรท AP เมื่อปีที่แล้ว แต่จะซ้อมต้องรู้ความเร็ว (หรือ Watt) ที่ Vo2 Max ก่อนนะครับ เพราะไม่ได้ใช้ %Hr เป็นตัวกำหนดการซ้อม อีกต่อไป ยังไงตั้มลองไป ของใช้คอม กับ เทรนเนอร์ที่ร้านหม่าดูก้อได้ บอกหม่าว่าจะมาเทสต์วัต ทีนี้พอเวลาปั่น ที่ 85% Hr ไปห้านาที่ ก้อดูความเร็วที่นาทีสุดท้ายคับ ว่าความเร็วอยู่ที่เท่าไหร่ แล้วก้อเอาความเร็วอันนั้นมาใช้เป็นค่าซ้อม ตามนั้นแหละคับ ไม่สงไม่สน หัวใจมันแล้วxander เขียน:Ton TWS เขียน:มันอยู่ในหน้าPMครับเฮีย เอิ๊กๆxander เขียน:พี่เอก ผมงง คอร์สไทม์ไทล์ มันอยู่หน้าไหนหว่า
โอ้ว นึกว่ามันเป็นสูตรลับ ถ้าวิทยายุทธยังไม่ถึงมันจะมองไม่เห็น 5555