- ไหนก็อยากให้วิจารณ์
![Laughing :lol:](./images/smilies/icon_lol.gif)
เอาเสียเลยบอกนิดหนึ่งยังไม่หมดทั้งคันนะครับ การทำเบรค(วีเบรค)เห็นหลายคันแล้วมันกลางเกินไปไม่สวยรถทางเรียบต้องแต่งแบบทางเรียบจากที่เห็นลองกลับเอาตัวรองด้านนอกที่มันบางกว่ามาใส่แทนตัวที่ใส่อยู่ซึ่งมันหนากว่าอันนี้ต้องเอาไว้ใส่ตอนขี่ XC ที่มันมีขี้โคลน ลองกลับดูครับแล้วจะสวย แต่ต้องขึ้นล้อทั้ง 2 ข้างให้ได้เซ็นเตอร์ด้วยนะครับการปรับนิ่มแข็งอยู่ที่คนชอบปรับสกูรข้างเบรคเอาเองอีกทั้งบางครั้งต้องตัดข้องอแล้วทำการตีโค้งใหม่ให้กระชับบางครั้งมันยาวเกินความจำเป็นทำให้ออกมาไม่สวย การเลือกหรือทำรถก็เหมือนเลือกภรรยาครับ (ดี (ประสิทธภาพรถ) สวย (การจัดแต่งรถ) รวย(รถที่มีคุณค่าในตัวเอง)) เอาเข้าไปมันเกี่ยวอะไรกันนี่
- การทำรถพวกนี้ต้องมีความละเอียดครับโดยเฉพาะการเช็คศูนย์ของเฟรม ตะเกียบ และศูนย์ของดร๊อบเอ๊าท์ที่จะมีผลต่อการใช้เกียร์ ซึ่งวิธีการเดี๋ยวผมว่างจะมาทำให้ดู ว่าทำอย่างไรเอาแบบบ้านๆไม่ต้องเทพไม่ต้องใช้หลักการมากเบื่อไอ้ที่แบบวัดโน่นวัดนี่เพื่อความละเอียดความรู้ไม่มากครับ
- ชิ๊ปเตอร์ที่ติดรถก็เช่นเดียวกันอาการที่เสียกันมากคือ อาการวืดของชิ๊บเดี๋ยวว่างเช่นกันจะมาถอดเป็นชิ้นๆและวิธีการซ่อมให้ดู ชิ๊พเตอร์ที่ติดรถส่วนใหญ่ไม่ค่อยจะเสียแต่การซ่อมให้ใช้งานได้เหมือนเดิมนั้นค่อยข้างยากใครเสียมีปัญหาถามได้ครับยินดีตอบได้เท่าที่รู้ไม่ใช่เทพ แค่หม่ำ เท่ง โหน่ง เท่านั้น
- สุดท้ายการเล่นรถโครโมดีอย่างไม่ต้องปวดหัวเรื่องโช้คหน้า แต่บอกก่อนใครเสียมีปัญหาหอบมาที่ร้านถึงจะทำให้ ค่าซ่อมตามราคา ถ้าเป็น headshok ของ can หรือโช้คที่ใกล้เคียงกัน ก็สิงห์ 1 ถาด แต่ถ้าเป็น RST Frist ก็เอาครึ่งถาดแล้วกัน
![Laughing :lol:](./images/smilies/icon_lol.gif)
แต่ต้องหิ้วมาที่ร้านนะครับและต้องวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น ส่งมาไม่ทำให้ กลัวไม่จ่าย
![Mr. Green :mrgreen:](./images/smilies/icon_mrgreen.gif)
ตอนนี้ชักจะมีคนรู้แล้วหอบมาให้ที่ร้านเยอะขึ้นทุกวันเต็มตู้เย็นแล้ว
![Mr. Green :mrgreen:](./images/smilies/icon_mrgreen.gif)
ชอบครับ
- ช่วงนี้ขาไม่ค่อยแรงแต่มือแรงจัดรอบยกไม่ต้องห่วงละเอียดยิบแบบเติมไม่มีหมด
![Laughing :lol:](./images/smilies/icon_lol.gif)
อย่างคิดมากกับผมอ่านเพื่อความบันเทิงแล้วกัน