แปลงล้อเป็น fixed gear
- abcphoto
- สมาชิก
- โพสต์: 36
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 มิ.ย. 2011, 17:39
- team: ไม่มี
- Bike: Propel SL ISP
แปลงล้อเป็น fixed gear
ล้อหลังเสือหมอบเอามาแปลงเป็นล้อ fixed gear ได้รึเปล่าครับ
- [RusputiN]
- ขาประจำ
- โพสต์: 279
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ก.ย. 2010, 14:49
- Tel: o๘๖-๗๒๓๙๔๙๓
- team: ไม่มีสังกัด ปั่นอยู่คนเดียว
- Bike: MIYATA Alfrex, BRIDGESTONE Radac, PANASONIC Les Maillots, PANASONIC Order Full-ALU
- ตำแหน่ง: Saitama, Japan
Re: แปลงล้อเป็น fixed gear
แปลงได้ครับ เปลี่ยนดุมเอา ขอบล้อใช้ของเดิม
กระทู้ดีๆ มีสาระ สำหรับใครที่อยากประกอบรถเอง
D.I.Y. Do It Yourself Click!! Here
"นักปั่น พลังมาม่า"
แบ่งปันกันไป คนไทยทั้งนั้น
D.I.Y. Do It Yourself Click!! Here
"นักปั่น พลังมาม่า"
แบ่งปันกันไป คนไทยทั้งนั้น
- abcphoto
- สมาชิก
- โพสต์: 36
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 มิ.ย. 2011, 17:39
- team: ไม่มี
- Bike: Propel SL ISP
Re: แปลงล้อเป็น fixed gear
แล้วถ้าล้อหลังเสือหมอบเป็นประเภทล้อ disc ล่ะครับ แปลงได้รึเปล่าครับ[RusputiN] เขียน:แปลงได้ครับ เปลี่ยนดุมเอา ขอบล้อใช้ของเดิม
- กาลครั้งหนึ่ง
- สมาชิก
- โพสต์: 54
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ก.พ. 2011, 19:52
Re: แปลงล้อเป็น fixed gear
น่าจะได้ ถอดโม่มาเชื่อมไปเลย หรือ ทำตัวล็อกโม่ไว้abcphoto เขียน:แล้วถ้าล้อหลังเสือหมอบเป็นประเภทล้อ disc ล่ะครับ แปลงได้รึเปล่าครับ[RusputiN] เขียน:แปลงได้ครับ เปลี่ยนดุมเอา ขอบล้อใช้ของเดิม
แต่เสียของ ครับ
Remington 870 เก่าๆ ![Laughing :lol:](./images/smilies/icon_lol.gif)
![Laughing :lol:](./images/smilies/icon_lol.gif)
- nir009
- ขาประจำ
- โพสต์: 459
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ก.ค. 2010, 08:45
- Bike: Dahon # Speed falco 2014
Re: แปลงล้อเป็น fixed gear
เอ ผมสงสัย คล้ายว่าล้อหมอบไม่มีเบรคแบบดิสก์นะ
*** เป็นแค่ข้อสงสัยนะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย
*** เป็นแค่ข้อสงสัยนะ ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วย
แอล เอ็ม เทน = ลีโอเนล เมสซี่
- [RusputiN]
- ขาประจำ
- โพสต์: 279
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ก.ย. 2010, 14:49
- Tel: o๘๖-๗๒๓๙๔๙๓
- team: ไม่มีสังกัด ปั่นอยู่คนเดียว
- Bike: MIYATA Alfrex, BRIDGESTONE Radac, PANASONIC Les Maillots, PANASONIC Order Full-ALU
- ตำแหน่ง: Saitama, Japan
Re: แปลงล้อเป็น fixed gear
นั่นหน่ะสิ
นึกสภาพเสือหมอบ ดิสเบรค
หัวคงทิ่ม
แต่ร้านที่โคราชเอาดุมดิสหน้า มาทำดุมฟิกครับ
เพื่อนผมก็ใช้อยู่ ไม่ต้องกลัวเกลียวรูด
เจาะรู cog เอา ยึดน็อต 6 ตัว แข็งแรงครับ
นึกสภาพเสือหมอบ ดิสเบรค
หัวคงทิ่ม
แต่ร้านที่โคราชเอาดุมดิสหน้า มาทำดุมฟิกครับ
เพื่อนผมก็ใช้อยู่ ไม่ต้องกลัวเกลียวรูด
เจาะรู cog เอา ยึดน็อต 6 ตัว แข็งแรงครับ
กระทู้ดีๆ มีสาระ สำหรับใครที่อยากประกอบรถเอง
D.I.Y. Do It Yourself Click!! Here
"นักปั่น พลังมาม่า"
แบ่งปันกันไป คนไทยทั้งนั้น
D.I.Y. Do It Yourself Click!! Here
"นักปั่น พลังมาม่า"
แบ่งปันกันไป คนไทยทั้งนั้น
- abcphoto
- สมาชิก
- โพสต์: 36
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 มิ.ย. 2011, 17:39
- team: ไม่มี
- Bike: Propel SL ISP
Re: แปลงล้อเป็น fixed gear
ล้อหมอบไม่มีหรอกครับมีแต่พวก TT แต่หลังๆนี้ก็ไม่ค่อยเห็นแล้วเหมือนกัน
ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ตอบครับผม ^^ สรุปว่าไม่แปลงดีกว่า เสียของ เก็บไว้เผื่อบิวท์ TT ใหม่ซักคันท่าทางจะดีกว่า ^^
ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่ตอบครับผม ^^ สรุปว่าไม่แปลงดีกว่า เสียของ เก็บไว้เผื่อบิวท์ TT ใหม่ซักคันท่าทางจะดีกว่า ^^
- JADE555
- ขาประจำ
- โพสต์: 7878
- ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ก.พ. 2009, 06:31
- Tel: อยากรู้ให้โทรมาถาม (- -")
- team: CARBON ASS!!!
- Bike: เหล็กมาร
Re: แปลงล้อเป็น fixed gear
ล้อdisc(จาน) ที่ว่า คงหมายถึงเจ้าล้อทึบๆแอโร่ว์สิน่ะครับ ไม่ใช่ดิสก์เบรค
เชื่อมโม่ได้ แต่เสียของ ไปซื้อล้อฟิกซ์ถูกๆ แล้วติดต่อคุณ daddog เลยครับ
พี่แกรับทำผ้าใบสำหรับปิดให้เป็นล้อดิสก์อยู่ครับ งานเนียนๆ สวยๆ
เชื่อมโม่ได้ แต่เสียของ ไปซื้อล้อฟิกซ์ถูกๆ แล้วติดต่อคุณ daddog เลยครับ
พี่แกรับทำผ้าใบสำหรับปิดให้เป็นล้อดิสก์อยู่ครับ งานเนียนๆ สวยๆ
ปั่นต่อไป จนกว่าตูดจะไหม้เป็นเถ้าถ่าน CARBON ASS TEAM
เฟรมบุบกลาง ยางก็แบน แฮนด์ก็หลุด
โซ่สะดุด ล้อสะบัด เฟืองก็แหลม
ยางนอกโล้น ขอบล้อแตก ยางในแพลม
สนิมแจม ลูกปืนร้าว รองเท้าพัง!!
เฟรมบุบกลาง ยางก็แบน แฮนด์ก็หลุด
โซ่สะดุด ล้อสะบัด เฟืองก็แหลม
ยางนอกโล้น ขอบล้อแตก ยางในแพลม
สนิมแจม ลูกปืนร้าว รองเท้าพัง!!