พี่ม๊อก 40-44 ที่ 2
ผม 30-34 ที่ 4
สมต. 50-54 ที่ 6
ออกเดินทาง เวลา 7.30 ถึง 14.00 โดยประมาณ ไปถึงทะเลฝนก็ลงโดยทันที นึกในใจว่าวันนี้จะดูทางได้มั้ยนี่ แต่ปรากฏว่าในสนามฝนไม่ตกแฮะ เลยจัดไปคนละ 2 รอบ
กางเต็นท์นอนก็นอนไม่ค่อยหลับ เนื่องจากอากาศอบอ้าว + ไม่มีลมเอาซะเลย เล่นเอาขี่ไปง่วงไปเลย
![Neutral :|](./images/smilies/icon_neutral.gif)
ลักษณะสนาม ใช้เทคนิค + แรงค่อนข้างมาก ปล่อยตัวก็หักซ้ายดันเนินทันที แม้จะเป็นทางเรียบแต่ก็กินแรงพอสมควร นักแข่งต่างยิงขึ้นเนินเพื่อช่วงชิงตำแหน่งลงเทรคให้ได้ก่อน เพราะ 3 ศรแรกเป็นทางลงชันประมาณ 45 องศา ต้องหักเลี้ยวหลบต้นไม้ซ้ายขวา และไปตามล่องที่รุ่นก่อนหน้าทิ้งไว้ให้ ไม่พอเลี้ยวงัดเนินต่อเนื่องทันที แรง, line, เกียร์ ต้องแม่นหมด ใครผ่านไปได้ก่อนก็ฉลุยเลยครับ ข้างหลังมีติดกันแน่นอน จุดนี้จึงเป็น จุด Highlight ของสนามนี้ มีคนเชียร์ + ตากล้องไปยืนข้างเทรคจุดนี้เยอะมาก สร้างบรรยายกาศแข่งขันให้มันเร้าใจมากขึ้น อารมณ์ประมาณแข่ง World Cup กันเลยทีเดียว
ภาพที่ออกมาส่วนใหญ่จึงเป็นอย่างที่ สสค. เอามาลงให้ดู
นอกจากจุดนี้ยังมีหลายจุดให้งัด ดัน ใช้เทคนิค อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นหักศกทั้งช่วงลง และหักศกช่วงขึ้น ไม่พอมีฟุตบาทให้ต้องงัดกันต่อเนื่องทันทีอีก ช่วงลงเร็วๆก็มีรากไม้ให้ได้เสียวกันอีก ถ้าปลิ้นรากไม้พวกนี้ก็อาจมีหักกันเลยทีเดียว
ส่วนนักแข่งก็เรียกว่ารวมดาราทั่วฟ้าเมืองไทยเลยก็ว่าได้ แต่ละคนฝีมือเหลือรับประทาน กดได้แรง พุ่งได้เร็ว ลงได้แน่นและเนียนกันมากๆ
ก่อนกลับแวะกินหมุกระทะ อิ่มแปล้ ออกเดินทางกลับบ้าน 20.00 ถึงบ้านประมาณ 01.00
สรุปดีใจมากที่ตัดสินใจมาแข่งด้วย สนามนี้มันและท้าทายมากครับ
ขอขอบคุณอ.ไมตรีที่ชวนมาแข่งมากเด้อครับ
![Uber Geek :ugeek:](./images/smilies/icon_e_ugeek.gif)