ลดราคามีดแกะรูปช้าง เหล็ก SS400 ช่างนริน ปลอกด้ามสวยหายาก/มีดโบวี่ช่างสุชาติ เหล็ก APEX ULTRA เหล็กตีมีดทีดีที่สุดใลก

บอร์ดนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อนักปั่นนำ "ของเหลือใช้ส่วนตัว" ที่ไม่เกี่ยวกับจักรยาน นำมาแบ่งปันจากนักปั่นสู่นักปั่น แต่ห้ามขายสินค้าใดๆในเชิงธุรกิจโดยเด็ดขาด
กฏการใช้บอร์ด

บอร์ดสินค้าที่ไม่ใช่จักรยานนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เพื่อนๆ "สมาชิกชาวจักรยาน" นำของเหลือใช้ในบ้านที่ไม่เกี่ยวกับจักรยาน นำมาขายแบ่งปั่นเพื่อนนักปั่นด้วยกัน ในราคามิตรภาพ

แต่เนื่องจากที่ผ่านมา บอร์ดนี้กลายเป็นแหล่งขายสินค้าจาก "พ่อค้าบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่ชาวจักรยาน" นำสินค้าหลากหลายรูปแบบมาขายในบอร์ดนี้ ซึ่งล้วนจะนำมาขายเพื่อการค้า ซึ่งผิดวัตถุประสงค์ที่บอร์ดนี้ต้องการใช้เพื่อการแบ่งบันสำหรับชาวจักรยานเท่านั้น ถ้าไม่ใช่ชาวจักรยานที่แท้จริง มักจะเน้นขายเพื่อการค้าและไม่ใส่ใจกฎกติกาของเวบ การแบนผู้ใช้และสมัครวนเวียนเข้ามาขายอีก จึงเป็นปัญหากับทางเวบมาโดยตลอด และสินค้าที่ไม่ใช่จักรยานสามารถนำไปขายที่เวบอื่นๆได้มากมาย สำหรับที่บอร์ดนี้ขอให้เป็นเฉพาะบอร์ดสำหรับชาวจักรยานเท่านั้น

กฎกติกาสำหรับ "บอร์ดสินค้าที่ไม่ใช่จักรยาน" จึงมีบางอย่างเพิ่มเติมดังนี้

1. ต้องเป็น สมาชิกระดับ3 ขึ้นไป โดยผู้ที่จะเป็นสมาชิกระดับ3 ได้จะมีคุณสมบัติคือ
- 1.1 เป็นสมาชิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 90 วัน
- 1.2 มีสถิติออนไลน์ไม่ต่ำกว่า 5 days.
( ข้อสังเกต เงื่อนไขจะไม่ได้นับจำนวนโพสนะครับ ไม่ต้องมาโพสปั่นกระทุ้มากๅ)

ผู้ที่ผ่านเงื่อนไขดังกล่าว จะได้รับการปรับเข้าสู่สมาชิกระดับ3 โดยอัตโนมัติเมื่อมีการ login เข้าสู่ระบบ
(ใครที่ส่วนใหญ่อ่านอย่างเดียวและตั้งให้ล๊อคอินค้างไว้ ให้ลองทำการ logout (ออกจากระบบ) และ login (เข้าสู่ระบบ)ใหม่อีกครั้ง เพื่อระบบจะคำนวณเงื่อนไขการเป็นสมาชิกระดับ3 )

เหตุผลที่มีการจำกัดเฉพาะสมาชิกระดับ3
- ต้องเป็นสมาชิกเกิน 90 วัน เพื่อเป็นการกรองสมาชิกที่เป็นขาประจำของเวบมานานพอสมควร ไม่ใช่พ่อค้าภายนอกที่เข้ามาสมัครเพื่อขายของ)
- ต้องเป็นสมาชิกที่เฝ้าติดตามอ่านเวบมานานพอสมควร มีสถิติออนไลน์สะสมไม่ต่ำกว่า 5 days. (เยอะพอสมควรล่ะครับ) ใครจะโดนแบนก็ต้องสะสมสถิติออนไลน์กันอีกนานเลยกว่าจะโพสได้ และป้องกันการสมัครหลายๆชื่อทิ้งไว้

ใครสงสัยว่า "สถิติออนไลน์" มีวิธีนับและดูอย่างไร อ่านตามลิงค์นี้นะครับ
รวมข้อสงสัย ทำไมโพสไม่ได้ , การเลื่อนขั้นสมาชิก


กติกาทั่วไปก็คล้ายของ กระดานซื้อขายมือสอง

- ต้องถ่ายรูปสินค้าที่จะขายจริง โดยให้ติดป้ายกระดาษเขียน "ชื่อล๊อคอิน" ของตัวเองวางในรูปสินค้านั้นๆที่จะประกาศขายด้วย ห้ามใช้รูปแทนเด็ดขาด เพื่อเป็นการยืนยันว่าท่านมีสินค้าอยู่จริง (ห้ามตัดต่อรูปphotoshopแค่ต้องการวางป้ายชื่อ ให้ถ่ายเองจริงๆ) รวมถึงต้องถ่ายรูปทุกมุมในตำหนิของสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจของผู้ซื้อ ตัวอย่างรูปดูข้างล่างนี้ครับ
รูปภาพ รูปภาพ

- ต้องแจ้งรายละเอียดที่เกี่ยวข้องคือ 1. ราคาที่ขาย (บังคับต้องใส่) 2. แจ้งสภาพที่เป็นจริง 3.ตำหนิที่มีพร้อมรูปที่ถ่ายให้เห็นชัดเจน 4.ประกัน
- ตั้งชื่อกระทู้ให้ชัดเจนว่าต้องการขายอะไร (ห้ามตั้งชื่อกระทู้เรียกร้องให้เข้ามาดูโดยไม่บอกว่าขายอะไร เสียเวลาคนเข้ามาดูและเวบทำงานหนักโดยไม่จำเป็น)


ไม่อนุญาติให้

- ประกาศขายสินค้าใหม่ในเชิงธุรกิจ ต้องขายที่เป็นของใช้ส่วนตัวเท่านั้น (ผู้ซื้อโปรดหลีกเลี่ยงทำการค้าด้วย เพราะท่านอาจโอนเงินฟรีและติดต่อผู้ขายไม่ได้ ถ้าผู้ขายรายนั้นโดนแบน)
- ไม่อนุญาตให้ ตั้งประมูลสินค้า เนื่องจากทำให้ระบบทำงานมากเกินไป (จะเปิดบอร์ดประมูลแยกต่างยาก สำหรับสมาชิกระดับ4 ขึ้นไป)
- ถามเหตุผลในการลบหรือถามหาความรับผิดชอบของทีมงาน (อ่านให้ละเอียดๆๆ น่าจะเข้าใจนะครับ)

กระทู้ที่ผิดเงื่อนไข จะถูกลบ/ล็อคโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบ , สมาชิกที่ไม่ทำตามระเบียบ อาจถูกเตือนหรือ deactivate user ตามการตัดสินใจของ Mod
ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
ABCD
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1505
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 มิ.ย. 2014, 16:44
Tel: 099-0595327
team: บางสำออย
Bike: Merlin / Bianchi 928 / พับ KHS t30 / Strida

ลดราคามีดแกะรูปช้าง เหล็ก SS400 ช่างนริน ปลอกด้ามสวยหายาก/มีดโบวี่ช่างสุชาติ เหล็ก APEX ULTRA เหล็กตีมีดทีดีที่สุดใลก

โพสต์ โดย ABCD »

สนใจติดต่อ 090-9514553

Line ID - chorchalach


แอ๊ดเพื่อน สอบถามหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ครับ


o ขอบคุณทุกท่านครับ





รับหรือจองแล้วโอนภายใน 24 ชม มีเหตุติดขัดกรุณาแจ้งให้ทราบได้ครับ



ลดราคาทั้ง 2 รายการครับ





1. มีดงานศิลป์ ช่างนรินทร์ สล่าแห่งบ้านแม่ทะเมืองลำปาง เป็นทั้งช่างตีมีดฝีมือดีและช่างแกะสลักไม้ผู้เป็นเอกอุแห่งลานนา เดิมช่างเป็นไม้ช้างแกะสลัก ต่อมาได้เรียนรู้การตีมีดที่บ้านแม่ปุง เคยไปทำงานกับช่างบุญตัน บ้านห้างฉัตร แล้วกลับมาทำงานมีดในแนวของตัวเอง ช่างมีดคนอื่นๆในแม่ทะ ส่วนใหญ่ตีเหล็กตีมีดพร้า เคียว เครื่องมือเกษตร แต่ช่างนรินทร์เรียนรู้การทำมีดในแนวมีดสมัยใหม่ ใช้แบบงานของต่างประเทศมาเป็นแนวทางของตน เรียนรู้การใช้เหล็กรุ่นใหม่ๆ เหล็กนำเข้าสำหรับตีมีดโดยเฉพาะ ในขณะที่ช่างพื้นบ้านคนอื่นๆยังคงใช้เหล็กแหนบรถเก่าๆมาตีพร้า ตีอีโต้

มีดของช่างนรินทร์ เริ่มมีการทดลองใช้เหล็กประเภทอื่นมาทดสอบทำมีดแทนแหนบ เช่น เพลารถยนต์ เหล็กรางรถไฟ เหล็กบาร์เลื่อยยนต์ ๆลๆ ศึกษากระบวนการอบชุบเหล็กแต่ละชนิดจนมีความรูเความชำนาญ โดดเด่นกว่าช่างอื่นๆในแม่ทะ แต่สมัยนั้นยังไม่มีโลกอินเตอร์เนท ชื่อเสียงของช่างจึงยังไม่เป็นที่รู้จัก แค่มักคุ้นในกลุ่มคนเล็กๆ ยิ่งในลำปางก็ไม่ใช่มีชื่อเสียงเรื่องทำมีดเหมือนที่อื่นเช่น อรัญญิก อุทัยธานี หรือราชบุรี อย่างเก่งคนก็รู้จักแค่สล่าบุญตัน หรือโกเนี๊ยวห้างฉัตรเท่านั้น แต่ช่างนรินทร์ก็ทำมีดให้กับคนสะสมงานไม้งานศิลป์ และมีดสวยๆ ให้กับกลุ่มคนที่รู้จัก แม้ไม่มาก แต่ก็ล้วนติดใจในฝีมืองานและคุรภาพมีดของช่างมาอย่างเหนียวแนน่น ปัจจุบันช่างนรินทร์เลิกทำมีด ย้ายนิวาสสถานตามภรรยาไปอาศัยอยู่ต่างประเทศแล้วร่วมสิบปี งานของช่างหายไปอยู่กับคนที่สะสมจนหมด


เล่มนี้ของผมรับมาสิบกว่าปีแล้ว ระยะสามสี่ปีมานี้เห็นมีช่างบางคนเอาแบบของช่างนรินทร์ไปทำ บางคนก็แกะปลอก บางช่างก็แกะแบบทั้งปลอกและด้าม แต่งานและความปราณีต รวมถึงใบมีดคุณภาพห่างชั้นกันมาก


มีดช้างเหน็บเหนือ สล่านรินทร์ ใบมีดตีจากเหล็ก SS400 เหล็กเกรดที่นำมาทำเพลาขาว ไฮคาร์บอนชุบได้แข็งแกร่ง โครเมี่ยมสูง ต้านสนิมได้ดี ใบมีดขนาดความยาว 9.3 นิ้ว ท้องใบกว้างสุด 1.6 นิ้ว สันโคนหนา 10 มม เรียวไปทางปลาย คอมีดแบบอินทิกรัล ปราณีตสวยงาม ฝังแกนกั่นมีดยาว 3 นิ้ว รัดคอมีดด้วยปลอกทองเหลืองหนาแกะลวดลายตาลปัตรงดงาม เข้าด้ามอย่างแน่นหนา ด้ามเป็นไม้สักทองแกะเป็นหัวช้าง เซาะลายหนังช้างตลอดทั้งด้าม วิจิตรยิ่ง ฝักเป็นไม้สักทองแกะเป็นรูปช้างอย่างมีจิตวีญญาณทั้ง 2 ด้าม ฝักใส่มีดได้แนบกระชับ ไม่มีหลุด แต่ยามชักออกก็ไม่ยาก ความยาวมีดทั้งเล่ม ยาว 15.6 นิ้ว ความยาวพร้อมปลอก ยาว 16.6 นิ้ว


มีดงานศิลป์หายากเล่มนี้ ผมรับมากับช่าง ใช้เวลารองานอยู่นานหลายเดือน ตอนนี้งานช่างรุ่นหลังที่เอาแบบของสล่านรินทร์ไปเป็นแบบ ราคาขายอยู่ 3500 - 4800 บาท มีดเล่มนี้ ได้มาผมเก็บสะสมอย่างเดียว ไม่เคยใช้งาน ผมไม่ได้เก็บแล้ว ขอส่งต่อให้รับ




ขออนุญาตนำลิงค์ของมีดช่างอื่นในเชียงใหม่ เวลานี้ที่ทำขายอยู่ครับ

https://www.facebook.com/ArmyBlade2/pho ... 95/?type=3


https://shopee.co.th/%E0%B8%A1%E0%B8%B5 ... 4859705687




มีดงานศิลป์รูปช้าง สล่านรินทร์ ราคา 5800 บาท + ค่าส่ง 60 บาท

ขายพิเศษเพียง 4800 บาท + ค่าส่ง 60 บาท


ลดขาดทุนลงอีก เหลือ 3789 บาท ส่งฟรี



รูปภาพ

งานสวยๆ หาไม่มีเพราะช่างไม่ทำแล้วครับ
รูปภาพ

รูปภาพ

มองจากมุมไหนก็สวย สมมาตร งดงาม
รูปภาพ

แสดงถึงฝีมือของช่างและคุณภาพของงาน
รูปภาพ

รูปภาพ

ช่างใช้ไม้สักทองแก่และเก่าแห้งสนิทมาแกะทำปลอก ไม้จึงไม่หดหรือบิดตัว เกิดเป็นรอยปริต่างๆ
รูปภาพ

เข้าประกับแนบสนิท ผ่านมาสิบๆปีก็ไม่มีปริแยกเพราะไม้โกงตัว แบบไม้ใหม่
รูปภาพ

[url=https://postimages.org/]รูปภาพ


ใบมีดเข้าฝักแน่นไม่มีหลุด แต่ชักออกไม่ยาก
รูปภาพ

ใบมีดสวยๆ เหล็กเพลาขาว
รูปภาพ

รูปภาพ

ชุบน้ำมัน ใบมีดแข็งแกร่ง คมมาก
รูปภาพ

คอมีดแบบอินทิกรัล (คอกลม) สวยงามและแข็งแรง
รูปภาพ

รูปภาพ

รัดคอมีดทองเหลืองหนาดุนลายงดงาม
รูปภาพ

สันโคนมีดหนาๆ
รูปภาพ

ด้ามไม้สักทองแกะรูปช้างปราณีต
รูปภาพ

รูปภาพ

งานสวยปราณีต เหมือนจริง ไม่เบี้ยวหลอกตา
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ปลอกสวยๆแกะสลักทั้งอัน
รูปภาพ

รูปภาพ









2. มีดโบวี่ช่างสุชาติ แมงป่องผยองเดช เหล็ก Apex Ultra เหล็กสำหรับทำมีด ที่ถือว่าเป็นเหล็กที่ดีทีสุดในโลก เวลานี้ ราคาสูงลิบ ใบมีดขนาด 6.5 นิ้ว การ์ดมือสแตนเลส ด้ามเขากวางสวยงาม ปิดท้านด้วยสแตนเลสแกะลายงดงาม



มีดออกแบบและสร้างสรรโดยช่างสุชาติแห่งชัยภูมิ ช่างมีดระดับครูผู้สร้างมีดมานับร้อยพันเล่ม เล่มนี้ช่างให้เหล็กทำมีดรุ่นล่าสุดที่ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลก ทั้งความแข็งแกร่ง ความเหนียวทน การรักษาคมที่ยาวนาน ขึ้นคมง่ายเป็นเหล็กที่มีความแข็งถึง 66 HRC ถือว่ามีความแข็งและเหนียวที่สุดในโลก ลองชมคุณสมบัตืของเหล็กทำมีดตัวใหม่ล่าสุดตัวนี้ของบริษัทผู้ผลิตได้ครับ ทาง


https://www.apexultrasteel.com/






ช่างขึ้นรูปใบมีดเรียบร้อยแล้วส่งไปอบชุบในโรงงาน ชุบเหล็กที่มีเครื่องมือทันสมัย อบชุบและแอนนวนตามสเปคของเหล็กทุกขึ้นตอน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของมีดตามที่ผู้ผลิตเคลมไว้ ากนั้นจึงนำกลับมาเก็บราละเอียด เข้าด้ามฟิตติ้งและสั่งตัดซองหนังฟอกหนา อย่างสวย แต่ผมจำชื่อช่างตัดซองไม่ได้แล้ว เล่มนี้ได้มาเอามาลองหั่นกระดาษลองคมเท่านั้น พี่ๆท่านใดสนใจรับไปได้ครับ ขายให้ราคาพิเศา



https://www.youtube.com/watch?app=desktop&v=LPoyQx5dz_k







มีดโบวี่ช่างสุชาติ เหล็ก ApexUltra พร้อมซอง ราคา 18,500 บาท + ส่ง 50 บาท



ขายให้พิเศษครับ เหลือเพียง 15,678 บาท ส่งให้ฟรี



ลดขาดทุนลงอีก เหลือ 13456 บาท ส่งฟรี



รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

โลโก้และเบอร์เหล็ก ไม่ใช่งานพิมพ์หรือสกรีนนะครับ ปั้มแกะเข้าเนื้อเหล็กแท้ๆ
รูปภาพ

รูปภาพ

การ์ดสแตนเลส เกรด 304
รูปภาพ

รูปภาพ

ด้ามเขากวางป่า สวยๆ เหนียวแข็งทน
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ปิดท้ายด้วยสแตนเลสงานแกะลวดลายสวยๆ
รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

สวยดุมากๆ
รูปภาพ
A B C D ...........................
รูปประจำตัวสมาชิก
ABCD
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1505
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 มิ.ย. 2014, 16:44
Tel: 099-0595327
team: บางสำออย
Bike: Merlin / Bianchi 928 / พับ KHS t30 / Strida

Re: ลดราคามีดแกะรูปช้าง เหล็ก SS400 ช่างนริน ปลอกด้ามสวยหายาก/มีดโบวี่ช่างสุชาติ เหล็ก APEX ULTRA เหล็กตีมีดทีดีที่สุดใล

โพสต์ โดย ABCD »

ทั้ง 2 รายการ พี่ๆท่านใดสนใจเท่าไหร่ แจ้งมาครับ

ขายได้ขาย
A B C D ...........................
รูปประจำตัวสมาชิก
ABCD
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1505
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 มิ.ย. 2014, 16:44
Tel: 099-0595327
team: บางสำออย
Bike: Merlin / Bianchi 928 / พับ KHS t30 / Strida

Re: ลดราคามีดแกะรูปช้าง เหล็ก SS400 ช่างนริน ปลอกด้ามสวยหายาก/มีดโบวี่ช่างสุชาติ เหล็ก APEX ULTRA เหล็กตีมีดทีดีที่สุดใล

โพสต์ โดย ABCD »

2 โบวี่ Apex Ultra ติดจองครับ
A B C D ...........................
ตอบกลับ

กลับไปยัง “สินค้าที่ไม่เกี่ยวกับจักรยาน”