Nuun Hydration มีแบบเม็ดขายด้วยนะ

คุณภาพสินค้ามาตรฐาน ต้อง Bike-Boulevard

ผู้ดูแล: B Team

กฏการใช้บอร์ด
คุณภาพสินค้ามาตรฐาน ต้อง Bike-Boulevard
ตอบกลับ
B Team
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 211
ลงทะเบียนเมื่อ: 20 พ.ค. 2013, 18:23
Tel: 092-452-6264

Nuun Hydration มีแบบเม็ดขายด้วยนะ

โพสต์ โดย B Team »

รูปภาพ
หลายคนอาจจะยังไม่กล้าเปิดใจให้กับ Nuun Hydration เพราะว่าในหลอดนึงนั้นมีถึง 10 เม็ด เลยทีเดียว :lol:
.
วันนี้เราจึงมีทางเลือกดีๆ ให้พี่ๆ ที่สนใจใน Nuun Hydration เม็ดฟู่อิเล็กทรอไลต์ดีกรีผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกากันครับ คือ Nuun Hydration แบบซอง 1 เม็ด ไซส์พกพาขนาดกระทัดรัด ตัวของซองนั้นทำจากกระดาษช่วยลดโลกร้อนได้ด้วยนะเออ! :D
.
1 เม็ดราคา 35 บาท ครับผม พี่ๆ ท่านใดสนใจที่จะลองสามารถซื้อลองผสมน้ำดื่มดูได้เลยครับ 1 เม็ดต่อน้ำ 450 มิลลิลิตร ใครไม่ชอบความหวาน รับรองตอบโจทย์! :o
.
รูปภาพ
ข้อแตกต่างระหว่างเม็ดฟู่เกลือแร่ Nuun Hydration และ แบรนด์เม็ดฟู่เกลือแร่อื่นๆ ในบ้านเรา :D
.
“นูน” เป็นบริษัทแรกที่สกัด “อิเล็กโทรไลต์ (Electrolyte) ” จากคาร์โบไฮเดรต มาเป็นเครื่องดื่มที่ให้ความชุ่มชื้นโดยปราศจากน้ำตาลและสารปรุงแต่งใดๆ เหมาะสำหรับการดื่มในเวลาออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม วิ่ง ปั่นจักรยาน ออกกำลังกายในฟิตเนส และอื่นๆ อีกมากมาย Nuun ได้รับความนิยมและเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นจนกลายเป็นสินค้าที่ “ต้องมี” ไปแล้วสำหรับคนออกกำลังกาย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้พลังงาน (แคลลอรี่) ต่ำและยังเป็นสินค้าที่มีส่วนประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติและมีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อนักกีฬาและนักออกกำลังกายอีกด้วย :shock:
.
ข้อมูลโภชณาการของ Nuun Hydration ประกอบไปด้วยส่วนประกอบสำคัญ 5.4 กรัม แคลอรี่ 15 ในคาร์โบไฮเดรต 2 กรัม, น้ำตาลทั้งหมด 1 กรัม, แคลเซียม (เเคลเซียมคาบอร์เนต) 13 มิลลิกรัม, แม็กนีเซียม (แม็กนีเซียม ออกไซด์) 25 มิลลิกรัม, คลอไลด์ (โพแทสเซียม คลอไลด์) 40 มิลลิกรัม, โซเดียม (โซเดียมไบคาบอร์เนต,โซเดียมคาร์บอร์เนต) 300 มิลลิกรัม, โพแทสเซียม (โพแทสเซียมไบคาร์บอร์เนต,โพแทสเซียมคลอไลด์) 150 มิลิกรัม สารสกัดจากข้าวและน้ำมันอโวคาโด ความหวานที่มาจากสารสกัดจากหญ้าหวาน Nuun Sport อีกประเภท คือ Sport Caffeine ส่วนประกอบนั้นมีการเพิ่มสารสกัดจากชาเชียวออร์แกนิคเข้ามา (มีกาเฟอีน 40 มลก.) 53 มิลลิกรัม ช่วยให้การออกกำลังกายสดชื่นกระปรี้กระเป่ามากขึ้นในเวลาออกกำลังกาย :lol:
.
ในขณะที่แบรนด์อื่นอาจจะมีส่วนประกอบบางอย่างที่มากกว่าเราและน้อยกว่าเรา
แต่ข้อดีของเราคือมีเครื่องหมายทุกอย่างที่รับประกันได้ว่าเป็น ออร์แกนิค 100% ไม่มีการตัดต่อพันธุกรรม กลูเตนฟรีไม่ส่งผลต่อท้องใส้เวลาใช้งาน แคลอรี่ต่ำมาก! ความหวานจากหญ้าหวานใครชอบหวานน้อยรับรองถูกใจ รสชาติแท้จากธรรมชาตหอมหวานซาบซ่าอร่อย กาเฟอีนจากใบชาธรรมชาติ ไม่มีสารต้องห้ามสำหรับนักกีฬา ใครทานมังสวิรัติก็สามารถดื่มได้อย่างหายห่วง :D
.
รูปภาพ
ติดต่อ 092-452-6264
sales@bike-boulevard.com
Line: @bike-boulevard
คลิกเพื่อดู facebook
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Bike-Boulevard”