ลองของจริง : หมวกกันน๊อค Smith รุ่น Forefront กับการทดสอบ ล้มจริง โดย BIKERUMOR.com

รูปภาพ

ผู้ดูแล: TCA Marketing

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
TCA Marketing
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4372
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
Tel: 053 406 292
team: KAZE, RACE, FOX
Bike: www.tcabicycles.com

ลองของจริง : หมวกกันน๊อค Smith รุ่น Forefront กับการทดสอบ ล้มจริง โดย BIKERUMOR.com

โพสต์ โดย TCA Marketing »

รูปภาพ

หมวกจักรยานเสือภูเขา SMITH รุ่น Forefront ไม่ไช่แค่สวย แต่นี่คือความปลอดภัยระดับสูงสุดที่จะทำให้คุณปลอดภัยได้ จากเว็บไซต์ที่เป็นกลางจากต่างประเทศ http://www.bikerumor.com/ ได้ทำการทดสอบหมวกจักรยานสำหรับจักรยานเสือภูเขา Smith รุ่น Forefront แล้วให้ผลในระดับ 4 ดาวครึ่ง..

รูปภาพ

Verdict:

Is the Smith Forefront helmet perfect? It’s close, but for riders like myself who sweat profusely I’d like to see slightly improved ventilation. Out in the desert, the helmet just feels hot. However, based on the level of protection evidently afforded by the Forefront, the unique looks, and the fantastic fit the helmet comes highly recommended.

ข้อมูลจากที่นี่ครับ
http://www.bikerumor.com/2015/06/02/cra ... -promised/

ล้มจริง เจ็บจริง แต่ก็ยังปลอดภัย ด้วยวัสดุซึมซับแรงกระแทกที่ออกแบบมาใหม่ที่เรียกว่า Koroyd® ที่มีลักษณะคล้ายรังผึ้ง แต่จริงๆ แล้วคือ ท่อขนาดเล็กที่ประกบกันอยู่ในโครงสร้าง AEROCORE™ ของหมวกกันน๊อค Smith เมื่อมีแรงกระแทกจะทำหน้าที่รับแรงกระแทกโดยจะยุบตัวลง เมื่อนำมาใช้ในหมวก ก็จะทำชับแรงกระแทกที่เข้ามากระทำ ไปเกือบทั้งหมด ทำให้มีความปลอดภัยต่อเยื่อหุ้มสมองและกระโหลกศรีษะ

รูปภาพ

ภาพโครงสร้างของหมวก และไหลของอากาศ และด้วยโครงสร้างแบบใหม่นี้ ทำให้หมวกสามารถระบายอากาศและอากาศไหลเวียนได้ยิ่งขึ้น วัสดุใหม่ซับแรงกระแทกได้ดีขึ้นก็จะให้ปลอดภัยแก่ผู้สวมใส่ หมวกมีน้ำหนักเบา และขนาดที่ไม่ใหญ่เทอะทะ สวมใส่สบาย

รูปภาพ

และนี่คือนวัตกรรมใหม่ของหมวกจักรยานในวันนี้.. ที่นำเอาเทคโนโลยีความปลอดภัยของวันพรุ่งนี้มาใส่ไว้ได้อย่างลงตัว และนี่คือ หมวกจักรยาน Smith

หมวกจักรยาน SMITH รุ่น ForeFront หมวกจักรยานเสือภูเขา ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ที่ก้าวล้ำที่สุดในวันนี้ มีวางจำหน่ายที่ร้าน Bianchi Republic ในราคาสุทธิ ที่ 6,900 บาท

ภาพสินค้า
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ร้าน Bianchi Republic เปิดทำการตั้งแต่ 10:00 - 19:00 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) ร้านตั้งอยู่ที่ตึกกรีนทาวเวอร์ ชั้น 11 ถนนพระรามที่ 4 คลองเตย (ตึกกรีนทาวเวอร์ อยู่ตรงข้ามตึกมาลีนนท์ ช่อง 3) เบอร์ติดต่อ 098-286-4368, 098-286-4369
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
ตอบกลับ

กลับไปยัง “TCA”