:::: BH G6 Pro::::
ผู้ดูแล: www.asiabike.com
- www.asiabike.com
- ขาประจำ
- โพสต์: 3428
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ต.ค. 2008, 14:25
- Tel: 028877813-4,0811330063
- team: AsiaBike
- Bike: Wheeler-Haro-CSK-CKT-Manitou-A2Z-Wheeler Helmet-Hayes-Tacx-SixSixOne -DT Swiss-Masi -etc...
- ติดต่อ:
:::: BH G6 Pro::::
BH G6 Pro
นอกจาก Ultralight ที่เป็นจักรยานไต่เขาและเป็นตัวที่ใช้แข่งขันในแกรนด์ทัวร์
BH ยังมีอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นการผสมผสานระหว่าง ความ เบาสบาย ความ Stiff และ Aero Dynamic เข้าด้วยกัน
เฟรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ คือ รุ่น G6 เป็นเฟรมทรง Aero หากจะเปรียบเทียบกับรถ Aero ของค่ายอื่น
BH G6 จะมีน้ำหนักเบากว่ามาก น้ำหนักไม่ถึง 1 ก.ก. (สำหรับไซส์ M)
เฟรม BH G6 เป็นเฟรม Full Carbon ใช้วัสดุ High-Modulus Carbon
ที่ BH นับว่าได้รับชื่อเสียงในความทนทานและยืดหยุ่นในระดับโลก
ด้วยการนำคาร์บอนแบบ Uni-Direction ขึ้นแบบ Monocoque ท่อบนมีลักษณะเรียวเล็ก
เพื่อลดแรงปะทะของอากาศ และซับแรงกระแทกจากพื้นถนน
ท่อคอแบบ Tapered และท่อนั่งทรง Aero โดยมีการตัดเว้าเฟรมเพื่อรับการเว้าตามรูปล้อเพื่อให้หางหลังและล้อมีระยะที่ชิดกับท่อนั่ง
ซึ่งส่งผลต่อการส่งกำลังในการปั่น ออกแบบหางหลังให้มีขนาดใหญ่ เพื่อลดการบิดตัวเวลาออกแรงเร่ง ทำให้รถไม่บิดตัว ไม่เสียกำลัง
เฟรมมาพร้อมกับระบบซ่อนสายแบบเต็มระบบ รองรับระบบเกียร์ไฟฟ้า (Di2) และแบบ Mechanic
จุดยึดสับจาน เป็น คาร์บอนทั้งชิ้น
ท่อนั่งและหลักอานเป็นแบบ Semi-ISP (มีระบบ ซ่อน Battery ในหลักอานสำหรับ Di2)
ซึ่ง ข้อดีของระบบนี้คือตัดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นของหลักอานทิ้งไป โดยยังคงความแข็งแรง ของท่อนั่งไว้ได้อย่างดี
ตะเกียบ BH G6 ออกแบบมาเป็นรูปทรงหยดน้ำ Full Carbon พร้อมระบบเบรกจุดยึด 2 หลัก (Direct Mount)
ในปี 2015 ได้ทำการเปลี่ยนจุดยึดเบรกหน้าและหลัง โดยด้านหน้า เบรก จะเป็นแบบ Direct
Mount ซึ่งระบบนี้ ดีอย่างไร? ดีกว่าเดิมมากในแง่ของการยึดและกำลังเบรค แบบเก่าจุดยึดแค่ 1 แต่แบบใหม่มีจุดยึดถึง 2
ตะเกียบ BH G6 ออกแบบมาเป็นรูปทรงหยดน้ำ Full Carbon พร้อมระบบเบรกจุดยึด 2 หลัก (Direct Mount)
ซึ่งแข็งแรงกว่าและไม่แกว่ง ส่วนเบรกหลัง ได้ย้ายมมาใว้ใต้เฟรม บริเวณกะโหลก
ซึ่งเลี่ยงการประทะกับลม และให้กำลังเบรกที่ดีกว่า
ห้องกระโหลกเป็นแบบ Over Size BB386 สามารรับแรงบิดได้ดี ซึ่งสามารถใช้กับขาจาน 386 ได้
ใครที่คิดว่า จักรยาน Aero ต้องกระด้างและทื่อๆตรงๆ ขอให้คิดใหม่
BH G6 ทำให้เฟรม Aero ต่างออกไปและการปั่นเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ G6 ยังผ่านมาตรฐาน UCI ใช้ในการแข่งขันได้แน่นอน
*** สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Asiabike และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ ***
โทร. 02-887-7814 / 02-887-7813 ครับ
AsiaBike:http://www.asiabike.com
FaceBook:https://www.facebook.com/AsiabikesThailand
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2887 7813-4
- โอ้(oh)
- ขาประจำ
- โพสต์: 103
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 เม.ย. 2014, 20:00
- Tel: 0809479176
- team: Siambike zephyr team
- Bike: fourteen versus race
Re: :::: BH G6 Pro::::
ปักเผื่อจะจัดซักตัว
Life is like riding a bicycle. To keep your balance,
you must keep moving."
you must keep moving."
- konry907
- ขาประจำ
- โพสต์: 220
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 เม.ย. 2015, 07:21
- ติดต่อ: