:::: BH G6 Pro::::

รูปภาพ

ผู้ดูแล: www.asiabike.com

ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
www.asiabike.com
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 3428
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ต.ค. 2008, 14:25
Tel: 028877813-4,0811330063
team: AsiaBike
Bike: Wheeler-Haro-CSK-CKT-Manitou-A2Z-Wheeler Helmet-Hayes-Tacx-SixSixOne -DT Swiss-Masi -etc...
ติดต่อ:

:::: BH G6 Pro::::

โพสต์ โดย www.asiabike.com »

รูปภาพ

BH G6 Pro

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

นอกจาก Ultralight ที่เป็นจักรยานไต่เขาและเป็นตัวที่ใช้แข่งขันในแกรนด์ทัวร์
BH ยังมีอีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจและเป็นการผสมผสานระหว่าง ความ เบาสบาย ความ Stiff และ Aero Dynamic เข้าด้วยกัน
เฟรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ คือ รุ่น G6 เป็นเฟรมทรง Aero หากจะเปรียบเทียบกับรถ Aero ของค่ายอื่น
BH G6 จะมีน้ำหนักเบากว่ามาก น้ำหนักไม่ถึง 1 ก.ก. (สำหรับไซส์ M)

รูปภาพ

เฟรม BH G6 เป็นเฟรม Full Carbon ใช้วัสดุ High-Modulus Carbon
ที่ BH นับว่าได้รับชื่อเสียงในความทนทานและยืดหยุ่นในระดับโลก
ด้วยการนำคาร์บอนแบบ Uni-Direction ขึ้นแบบ Monocoque ท่อบนมีลักษณะเรียวเล็ก
เพื่อลดแรงปะทะของอากาศ และซับแรงกระแทกจากพื้นถนน

รูปภาพ

รูปภาพ

ท่อคอแบบ Tapered และท่อนั่งทรง Aero โดยมีการตัดเว้าเฟรมเพื่อรับการเว้าตามรูปล้อเพื่อให้หางหลังและล้อมีระยะที่ชิดกับท่อนั่ง
ซึ่งส่งผลต่อการส่งกำลังในการปั่น ออกแบบหางหลังให้มีขนาดใหญ่ เพื่อลดการบิดตัวเวลาออกแรงเร่ง ทำให้รถไม่บิดตัว ไม่เสียกำลัง

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

เฟรมมาพร้อมกับระบบซ่อนสายแบบเต็มระบบ รองรับระบบเกียร์ไฟฟ้า (Di2) และแบบ Mechanic

รูปภาพ

รูปภาพ

จุดยึดสับจาน เป็น คาร์บอนทั้งชิ้น

รูปภาพ

ท่อนั่งและหลักอานเป็นแบบ Semi-ISP (มีระบบ ซ่อน Battery ในหลักอานสำหรับ Di2)
ซึ่ง ข้อดีของระบบนี้คือตัดน้ำหนักที่ไม่จำเป็นของหลักอานทิ้งไป โดยยังคงความแข็งแรง ของท่อนั่งไว้ได้อย่างดี

รูปภาพ

ตะเกียบ BH G6 ออกแบบมาเป็นรูปทรงหยดน้ำ Full Carbon พร้อมระบบเบรกจุดยึด 2 หลัก (Direct Mount)

รูปภาพ

ในปี 2015 ได้ทำการเปลี่ยนจุดยึดเบรกหน้าและหลัง โดยด้านหน้า เบรก จะเป็นแบบ Direct
Mount
ซึ่งระบบนี้ ดีอย่างไร? ดีกว่าเดิมมากในแง่ของการยึดและกำลังเบรค แบบเก่าจุดยึดแค่ 1 แต่แบบใหม่มีจุดยึดถึง 2
ตะเกียบ BH G6 ออกแบบมาเป็นรูปทรงหยดน้ำ Full Carbon พร้อมระบบเบรกจุดยึด 2 หลัก (Direct Mount)

รูปภาพ

รูปภาพ

ซึ่งแข็งแรงกว่าและไม่แกว่ง ส่วนเบรกหลัง ได้ย้ายมมาใว้ใต้เฟรม บริเวณกะโหลก
ซึ่งเลี่ยงการประทะกับลม และให้กำลังเบรกที่ดีกว่า

รูปภาพ

ห้องกระโหลกเป็นแบบ Over Size BB386 สามารรับแรงบิดได้ดี ซึ่งสามารถใช้กับขาจาน 386 ได้

รูปภาพ

ใครที่คิดว่า จักรยาน Aero ต้องกระด้างและทื่อๆตรงๆ ขอให้คิดใหม่

BH G6 ทำให้เฟรม Aero ต่างออกไปและการปั่นเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ G6 ยังผ่านมาตรฐาน UCI ใช้ในการแข่งขันได้แน่นอน


รูปภาพ


*** สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Asiabike และตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ ***
โทร. 02-887-7814 / 02-887-7813 ครับ

AsiaBike:http://www.asiabike.com
FaceBook:https://www.facebook.com/AsiabikesThailand
เบอร์โทรศัพท์ : 0 2887 7813-4
รูปประจำตัวสมาชิก
โอ้(oh)
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 103
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 เม.ย. 2014, 20:00
Tel: 0809479176
team: Siambike zephyr team
Bike: fourteen versus race

Re: :::: BH G6 Pro::::

โพสต์ โดย โอ้(oh) »

ปักเผื่อจะจัดซักตัว
Life is like riding a bicycle. To keep your balance, 
you must keep moving." 
รูปประจำตัวสมาชิก
konry907
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 220
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 เม.ย. 2015, 07:21
ติดต่อ:

Re: :::: BH G6 Pro::::

โพสต์ โดย konry907 »

upใว้ก่อนครับ
ไม่มีหัวลากก็อยากปั่น
ตอบกลับ

กลับไปยัง “Asiabike”