Review Araya MF6 2013

ห้องนี้สามารถโชว์รถของท่าน เพื่อเป็นแนวทางในการแต่ง
รูปประจำตัวสมาชิก
ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1231
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
Tel: 0813619549
team: ์Nonthaburi Cycling Club
Bike: Old School Steel Alloy

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง »

FB_IMG_1514884399544-1.jpg
FB_IMG_1514884399544-1.jpg (943.27 KiB) เข้าดูแล้ว 519 ครั้ง
Built and Set Up By: ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
แก้ไขล่าสุดโดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง เมื่อ 02 ม.ค. 2018, 16:27, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง
รับ Pre Order RISK 6Al-4V Titanium Stem โทร. 09-1794-0556
ติสสฺโรไบค์พาร์ท by ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
Popman980
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 49
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ก.ค. 2013, 06:49
Tel: 0813493674

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย Popman980 »

สวยครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1231
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
Tel: 0813619549
team: ์Nonthaburi Cycling Club
Bike: Old School Steel Alloy

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง »

หลังจากที่ได้ประกอบและทดสอบกับตะเกียบธรรมดาไปแล้ว วันนี้มาพูดถึงคันที่ประกอบด้วย Shock กันบ้างครับ

รอบนี้ทดสอบโดยใช้ FOX F-80 RLT ช่วงยุบ 80 mm. คงต้องบอกว่าแรงตอบกลับที่ได้รับเมื่อกดลูกบันไดแทบไม่แตกต่างจากคันที่ใช้ตะเกียบเลย เพียงแต่ว่าแน่นอนที่รถที่ใส่ Suspension Fork จะรับแรงสะเทือนช่วงหน้ารถได้ดีกว่ารถตะเกียบนั่นเอง

รถคันนี้ใช้กระโหลกแฉก ซึ่งระยะลูกปืนแกนกระโหลกจะแตกต่างจากคันแรกที่ประกอบไป (ของลูกค้า) โดยที่คันแรกจะใช้กระโหลกกลวง จึงทำให้รู้สึกว่าจังหวะกดลูกบันไดออกแนว Stiff กว่าคันนี้ แต่ก็ไม่ถือว่าเยอะจนรู้สึกถึงความแตกต่างเท่าไหร่ เนื่องจากรถรุ่นนี้เป็นรถที่เมื่อกดลูกบันไดแล้วจะตอบสนองค่อนข้างเร็ว เลยทำให้แทบไม่มีผลเลย

ความรู้สึกเมื่อกดขึ้นเนินสะพานพระนั่งเกล้า (เก่า) ในจังหวะตามลม ถือว่าตอบสนองการควงรอบขาและสามารถทำให้ควบรอบขาสม่ำเสมอได้ดีโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์ให้ใหญ่ขึ้น การรักษาความเร็วได้คงที่ดี จังหวะสวนลมก็ยังตอบสนองต่อรอบขาได้ดีเหมือนกัน สามารถทำให้ควงรอบขาไปได้เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ครับ

การตอบสนองต่อแรงสะเทือนจากพื้นผิวการจราจรถือว่าดีมากทีเดียว (เปรียบเทียบกันคัน Titanium และ Alumium ที่มีอยู่) รถคันนี้สามารถลดแรงสะเทือนเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ค่อนข้างเนียน แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความแน่นและไหลลี่น ไม่ยวบยาบ

ถ้ามองถึงสมรรถนะของรถคันนี้ เปรียบเทียบต่อราคาตัวถังที่ 14,000 บาท พร้อมตะเกียบ ถือว่าเป็นรถจักรยานที่ค่อนข้างคุ้มค่าต่อการลงทุนมากคันหนึ่ง เพราะถือว่าไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไป เนื้องานโดยรวมอาจจะมีข้อติบ้าง แต่ถ้ามองถึงประสิทธิภาพล้วน ๆ ก็คงจะบอกได้เลยว่า "แจ่มจริง" สำหรับรถคันนี้ครับ

สำหรับหลาย ๆ ท่านที่มองว่า "ทำไมมันใช้แค่ท่อ Infinity ทำไมไม่เป็น Prestige ไปเลย" สาเหตุก็มาจากที่ว่ารถคันนี้ออกแบบมาเป็นแนวสันทนาการมวลรวม หรือ ATB ซึ่งไม่ได้เน้นการออกแบบเพื่อการแข่งขันเป็นหลัก จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้ท่อที่บางและเบา เน้นใช้ท่อที่มีความมั่นคงแข็งแรงมากกว่านั่นเอง แต่น้ำหนักที่ทำได้จากรถคันนี้ก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว คันแรกที่ประกอบไปใช้อะไหล่ XT ใส่ตะเกียบ น้ำหนักตัวไม่รวมอุปกรณ์เสริม ไม่มีอะไหล่ที่เป็น Carbon เลยยังมีน้ำหนักแค่ 11.08 เท่านั้น และสำหรับคันล่าสุดนี้ที่ใส่ FOX แล้ว ใส่ไมล์และ Barend แล้วก็ยังมีน้ำหนักอยู่ที่ 11.38 กก. ซึ่งถือว่าน้ำหนักดีเกินคาดทีเดียว เพราะเดิม ๆ ผมเคยคิดไว้ว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 12 กก. เพราะว่าตัวถังเปล่า ๆ พร้อมตะเกียบก็ปาเข้าไป 3 กก. กว่าแล้วล่ะครับ

Frame: ARAYA MUDDY FOX 6 2013 Tange Infinity DB Tubing
Fork: FOX F-80 RLT 80 mm. Traveling.
Headset: Chris King 1-1/8.
Hub: Shimano Deore XT 96.
Rims: Campagnolo Stheno 32 holes.
Spoke: DT Swiss.
Shifter: SRAM Rocket Shorty 9 Speeds Twist System.
F/R Der: Shimano Deore XT Mega 9 2002.
Crankset: Shimano Deore XT Mega 9 2002 175 mm.
BB: Shimano Deore XT ES-70 68 mm.
Casset: Shimano Deore XT 9 Speds 11-30.
Chain: CN-HG 93.
Brake Lever: Shimano Deore XT Mega 9 2003
Cantilever: Shimano Deore XT 98 V-Brake
Stem: Thomson Elite 90 mm. Silver.
Seatpost: Thomson Elite 410 mm. Silver.
Seat: Avocet O2 40 Titanium Rail.
Handlebar: Easton EA70.
Barend: Bontrager.
Tire: Panaracer Pasela 26X1.75
Tube: Bontrager.
Pedal: XPedro CR/SL
Weight: 11.38 Kg.
แก้ไขล่าสุดโดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง เมื่อ 02 ม.ค. 2018, 16:11, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
รับ Pre Order RISK 6Al-4V Titanium Stem โทร. 09-1794-0556
ติสสฺโรไบค์พาร์ท by ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
รูปประจำตัวสมาชิก
ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1231
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
Tel: 0813619549
team: ์Nonthaburi Cycling Club
Bike: Old School Steel Alloy

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง »

ผ่านบททดสอบทริปมือใหม่หัดขี่ทางไกล 100 Km. ของกลุ่ม Novice มาแล้วเมื่อวานนี้กับสภาพที่ "ฝ่ากำแพงลมทั้งไปและกลับ" ซึ่งตรงนี้ล่ะจะเป็นสิ่งที่บอกได้ว่ารถ Cr-Mo คั้นนั้นย้วยหรือไม่ย้วย เพราะว่าการขี่ทวนลมจะมีลักษณะคล้าย ๆ กับการขี่ขึ้นเนิน แต่การขี่ทวนลมจะหาจุดสิ้นสุดได้ยากกว่าเนิน เพราะว่าถ้าเส้นทางขี่เราขี่ไปนั้นมันทวนลมตลอด ก็จะเท่ากับว่าเราต้องขี่ขึ้นเนินยาว ๆ ไปเรื่อย ๆ นั่นเอง

ประการสำคัญเลยที่ทำให้รถคันนี้ไม่ย้วยก็เพราะว่าท่อไม่บางเกินไป หางหลังไม่ยาวเกินไปจึงทำให้ไม่สูญเสียการส่งกำลังจากโซ่มาก รถจึงตอบสนองแรงกดลูกบันไดได้ดีตามไปด้วย

ทางขรุขระ ถนนกึ่งลูกรัง ถนนหินคลุกอัดแบบไม่เรียบ รถคันนี้ก็เก็บความรู้สึกได้เนียนดีมาก แรงสะเทือนที่ส่งมาถึงตัวผู้ขี่ถือว่าไม่เลวร้ายเลย ใส่ความเร็วโดยที่ผู้ขี่ยังคงนั่งอยู่บนเบาะได้สบาย ความรู้สึกแต่กต่างจากคัน Titanium โดยสิ้นเชิง อันนั้นกระเทือนมากกว่าอย่างที่สัมผัสได้ แต่อย่างไรก็ดีครับ เมื่อนึกถึงจังหวะกดลูกบันไดแบบเน้น ๆ Cr-Mo ก็ยังคงเป็น Cr-Mo ครับ จะให้แน่นเหมือน Ti หรือ Al ก็คงจะไม่ใช่ซะทีเดียว เพียงแต่ว่าเจ้า Araya ตัวนี้มันให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงTi และ Al มากกว่า Cr-Mo หลาย ๆ ตัวที่ผมเคยสัมผัสมานั่นเองครับ

ถ้าให้เปรียบเทียบกับ Ibis Mojo Cr-Mo ที่ผมมีอยู่ Araya คันนี้ตอบสนองลูกบันไดดีกว่า Ibis ครับ แต่ถ้าจะเน้นความเบา ความลื่นของรอบขา Ibis Mojo จะปั่นได้เบาและลื่นขากว่า แต่ถ้าเอาแน่น ๆ และได้กำลัง Araya แน่นกว่าครับ
รับ Pre Order RISK 6Al-4V Titanium Stem โทร. 09-1794-0556
ติสสฺโรไบค์พาร์ท by ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
รูปประจำตัวสมาชิก
yut.pk
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 7505
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 มิ.ย. 2009, 15:51
Tel: 0818298871
team: P.K.Bikes, เทคนิคมีน
Bike: KLEIN,GIANT XTC,GIOS,PINARELLO

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย yut.pk »

น๊าน....หนุ่ม เอ๋ย โทรให้เค้าเช็คสต๊อกแล้ว จะเอามาประจำการสักลำ :lol:
อด เอา เฒ่า แล้ว
รวมสรุปทริปปี 54-57 ทริปรับลมหนาว ผามออีแดง-ภูจองนายอย-บ้านตามุย โขงเจียม

http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... start=6870
รูปประจำตัวสมาชิก
ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1231
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
Tel: 0813619549
team: ์Nonthaburi Cycling Club
Bike: Old School Steel Alloy

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง »

yut.pk เขียน:น๊าน....หนุ่ม เอ๋ย โทรให้เค้าเช็คสต๊อกแล้ว จะเอามาประจำการสักลำ :lol:
งานนี้น่าจะออกมาหลายคันซะล่ะมั้งครับ ที่เห็นร่ำๆ กันเมื่อวันเสาร์ก็น่าจะซัก 3 คันกันเข้าไปแล้วนะครับเนี่ย :D :D :D
รับ Pre Order RISK 6Al-4V Titanium Stem โทร. 09-1794-0556
ติสสฺโรไบค์พาร์ท by ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
Tong_KKK
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 54
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ก.ย. 2013, 22:46
Tel: 0823734703
team: สำนักเซียน
Bike: khs

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย Tong_KKK »

ขอทราบราคาเฟรมครับ
พลาย
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 980
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 มิ.ย. 2009, 13:24
team: สุดแต่ขาจะพาไป
Bike: la,bf,af,amf6

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย พลาย »

:D :D :D ขอบคุณครับสำหรับรีวิว ผมกำลังประกอบรุ่นนี้อยู่เหมือนกันครับ
รบกวนสอบถามสักนิดนะครับ รูยึดบริเวณหางหลังเข้าใจว่าน่าจะทำมาเพื่อยึดบังโคลน
หากมายึดตระแกรงหลังไม่ทราบจะพอรับน้ำหนักไหวไหมครับ...ขอบคุณครับ :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
รูปประจำตัวสมาชิก
ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1231
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
Tel: 0813619549
team: ์Nonthaburi Cycling Club
Bike: Old School Steel Alloy

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง »

พลาย เขียน::D :D :D ขอบคุณครับสำหรับรีวิว ผมกำลังประกอบรุ่นนี้อยู่เหมือนกันครับ
รบกวนสอบถามสักนิดนะครับ รูยึดบริเวณหางหลังเข้าใจว่าน่าจะทำมาเพื่อยึดบังโคลน
หากมายึดตระแกรงหลังไม่ทราบจะพอรับน้ำหนักไหวไหมครับ...ขอบคุณครับ :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
มันเป็นตำแหน่งที่ทำมาเพื่อยึดตะแกรงล่ะครับ เพราะว่ารถ Style นี้จะไม่นิยมติดบังโคลนครับ มันจะแตกต่างจาก City Bike หรือ Touring Bike ครับ มันเป็น ATB ที่เน้นมวลรวมของการใช้งานมากกว่าครับ "ลุย เล่น เที่ยว อยู่ในคันเดียวกัน" แต่เท่าที่ผมสังเกตดูแล้วพิกัดน้ำหนักบรรทุกน่าจะไม่เยอะมากเท่าไหร่ เพราะว่าจุดเชื่อมต่อกันค่อนข้างที่จะเล็กอยู่ หลักๆ แล้วซัก 20 กก. น่าจะพอไหวอยู่ล่ะครับ ซึ่ง 20 กก. สำหรับการเดินทางไกลผมว่ามันเยอะนะครับ เพราะว่าสมัยก่อนที่ผมขี่ Touring ใช้รถ Challenger Competition ก็ยังโหลดน้ำหนักไม่ถึง 20 กก. เลยครับ

สนนราคาของเฟรมชุดนี้อยู่ที่ 14,000 บาท มาพร้อมตะเกียบ Disc และ V รองรับระยะยุบ 80 มม. ครับ
รับ Pre Order RISK 6Al-4V Titanium Stem โทร. 09-1794-0556
ติสสฺโรไบค์พาร์ท by ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
รูปประจำตัวสมาชิก
ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1231
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
Tel: 0813619549
team: ์Nonthaburi Cycling Club
Bike: Old School Steel Alloy

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง »

yut.pk เขียน:น๊าน....หนุ่ม เอ๋ย โทรให้เค้าเช็คสต๊อกแล้ว จะเอามาประจำการสักลำ :lol:
แล้วเค้าแจ้งอายุทธมาหรือยังล่ะครับว่ามีของหรือเปล่า ไม่งั้นพรุ่งนี้ผมเข้าไปที่ร้านตัวแทนเดี๋ยวจะถามมาให้ครับว่ายังมี Over Stock เหลืออยู่ไหมนะครับ
รับ Pre Order RISK 6Al-4V Titanium Stem โทร. 09-1794-0556
ติสสฺโรไบค์พาร์ท by ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
รูปประจำตัวสมาชิก
ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1231
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
Tel: 0813619549
team: ์Nonthaburi Cycling Club
Bike: Old School Steel Alloy

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง »

ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง เขียน:
yut.pk เขียน:น๊าน....หนุ่ม เอ๋ย โทรให้เค้าเช็คสต๊อกแล้ว จะเอามาประจำการสักลำ :lol:
แล้วเค้าแจ้งอายุทธมาหรือยังล่ะครับว่ามีของหรือเปล่า ไม่งั้นพรุ่งนี้ผมเข้าไปที่ร้านตัวแทนเดี๋ยวจะถามมาให้ครับว่ายังมี Over Stock เหลืออยู่ไหมนะครับ
ยังมีขนาด 40 เหลืออยู่นิดหน่อยนะครับอายุทธ ส่วนขนาดอื่น ๆ หมดแล้วครับ
รับ Pre Order RISK 6Al-4V Titanium Stem โทร. 09-1794-0556
ติสสฺโรไบค์พาร์ท by ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
รูปประจำตัวสมาชิก
Fisherman41
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1809
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 08:37
Tel: 089 6079161
team: Freelance
Bike: Ferrous/Metal Bikes
ตำแหน่ง: เกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย Fisherman41 »

มาพร้อมตะเกียบ Disc และ V รองรับระยะยุบ 80 มม. ครับ
น่าจะเป็นเพียงยี่ห้อเดียวในไทยที่ยังเป็นรถ old school อยู่ (ท่อบนสั้น องศากระทัดรัด ถ้วยคอนอก) ในขณะที่รถยี่อื่นเกือบทั้งหมด ขยับไป 100 ม.ม. และ disc only แล้ว... +ล้อ 29 นิ้ว อีกต่างหาก :lol:
Bike EVERYDAY

The only EZ day was YESTERDAY!
รูปประจำตัวสมาชิก
ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1231
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2008, 13:06
Tel: 0813619549
team: ์Nonthaburi Cycling Club
Bike: Old School Steel Alloy

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง »

Fisherman41 เขียน:
มาพร้อมตะเกียบ Disc และ V รองรับระยะยุบ 80 มม. ครับ
น่าจะเป็นเพียงยี่ห้อเดียวในไทยที่ยังเป็นรถ old school อยู่ (ท่อบนสั้น องศากระทัดรัด ถ้วยคอนอก) ในขณะที่รถยี่อื่นเกือบทั้งหมด ขยับไป 100 ม.ม. และ disc only แล้ว... +ล้อ 29 นิ้ว อีกต่างหาก :lol:
ใช่เลยครับพี่ และนี่ก็คือสาเหตุที่ทำไมผมจึงเลือกที่จะประกอบและทำ Review รถคันนี้ เพราะผมได้มองข้ามยี่ห้อไปแล้วว่ามันเป็นรถยี่ห้ออะไร มองดูว่า "องศาดี ท่อเด่น ช่วงตัวสั้น ล้อ 26" ถ้าองค์ประกอบนี้ครบ นั่นก็เท่ากับว่าเป็นรถ MTB ที่เหมาะสมกับสรีระมาตรฐานคนไทยล่ะครับ
รับ Pre Order RISK 6Al-4V Titanium Stem โทร. 09-1794-0556
ติสสฺโรไบค์พาร์ท by ณ.หนุ่ม@บางบัวทอง
รูปประจำตัวสมาชิก
krity9101
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 100
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ต.ค. 2011, 16:10
Tel: 090-445-4964
team: ปั่นไปกับเค้าไปทั่ว
Bike: Surly troll/Araya muddy fox EXP-G/Panasonic Cross road/Neo bike
ตำแหน่ง: ธัญบุรี ปทุมธานี

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย krity9101 »

ผมมี ปี 1989 เป้นรุ่นกลาง ๆ อยู่คันหนึง
http://www.araya-rinkai.jp/catalog/1989/89_09-10.htm
ทำทัวร์ริ่ง อะไหล่เดิมๆ ไม่ได้อัพอะไรมากมาย ใช้ท่องเที่ยวทั่วไทย คุ้มมาก ๆ เลยครับ
รุ่นกลางนี้เป็นรถฟิวริ่งที่ดีมาก ตามกราฟ รุ่นนี้ตอบโจทย์ทุกอย่าง เป็นกลางๆ เพื่อนที่ขับรถรุ่นใหม่พวกอลู พอมาได้ลองรถผมก็มีอันต้องเสียตังส์เพราะความรู้สึกของรถแตกต่างกันมา ไหล ลื่น นิ่ง :mrgreen:

ผมได้เห็นเฟรมนี้ก็กะว่าจะต้องได้เสียตังส์อีกแน่ เพราะ ตอนแรกช่างใจอยู่ว่าจะเอา ชัวรี่ ดีมั้ย หรือเอา araya ที่เราคุ้นเคยดี เพราะไอ้คันเก่าก็กะจะเอาขึ้นหิ้งเก็บเป็นของสะสมแล้ว กลัววันดีคืนดีเกิดปัญหาระหว่าทางมันจะไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ อีกอย่าง สนิมถามหาแล้วครับ :o

ต้องขอบคุณพี่มากๆ นะครับที่ช่วยรีวิวเพิมความมั่นใจให้กับผม ปีใหม่นี้ ได้รถทัวร์ริ่งคันใหม่แน่นอน
ไฟล์แนบ
MF26_2.JPG
MF26_2.JPG (119.91 KiB) เข้าดูแล้ว 1347 ครั้ง
" ปั่น ปอด โปร่ง "

......ที่อยู่จัดส่งสินค้า .......
กฤษฎ์ ยอดจันทร์
357 ม.บ้านฟ้าลากูน ซอยรังสิต-นครนายก 44 แยก 1
ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130 Mobile 0904454964
Treedee
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 525
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ธ.ค. 2008, 23:02
Tel: 0819226399
Bike: yeah by dahon

Re: Review Araya MF6 2013

โพสต์ โดย Treedee »

พี่อธิบายให้เห็นภาพจริงๆ เห็นเพื่อนผมจะซื้อกันอีกหลายคนเลย family sport น่าจะให้พี่ช่วยทำตลาดให้นะ :mrgreen:

ว่างๆผมจะขนรถสองสามคันมาให้พี่ประกอบนะครับ
Life too short. hurry up to make good things

มีใครอยากได้รถไหม เลิกสะสมขี่อย่างเดียว !!!: http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 0&t=194963
ตอบกลับ

กลับไปยัง “ห้องโชว์รถ”