เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity

รูปประจำตัวสมาชิก
LERT
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 675
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:44
Bike: TREK 2100 PRO

เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย LERT »

ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย หมายถึงมันจะรั่วง่ายกว่ารึป่าว เคยลองใช้ พานารุ่นสีเขียวอ่อนๆ บาง ไม่รั่ว แต่จุ๊บขาดง่าย

เส้นนึงเกือบสามร้อย ใครเคยใช้ ของบอนทราดเจอร์ รุ่น xxx มั่งครับ เส้นเท่าไหร่ คุ้มมั้ยครับ
รถจะแพงแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องพึ่งแรงตัวเอง เพราะมันคือ รถจักรยาน
เลือกที่ใช่ รักที่ชอบ แล้วคุณจะสนุกกับมัน
รูปประจำตัวสมาชิก
backlight
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 98
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ม.ค. 2013, 16:28
team: -
Bike: BMC GF02

Re: เรื่องของยางใน

โพสต์ โดย backlight »

ใช้ xxx อยู่ครับ
ตามความเหมาะสมต่อการใช้งานทั่วๆไป ไม่คุ้มครับ
ตามความพอใจ คุ้มครับ ใช้ยางนอกเบาๆ ยางในหนักๆมันยังไงๆอยู่

แต่ก่อนหากยางรั่วเปลี่ยนทั้งเส้นร้อยกว่าบาทไม่เสียดาย
แต่พอเป็น xxx พกชุดปะไปด้วย รู้สึกคุ้มที่จะปะใช้งานครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
LERT
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 675
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:44
Bike: TREK 2100 PRO

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย LERT »

พอดีวันนี้ไปซื้อ เค้าเหลือแต่แบบ XXX เส้นล่ะ 170 แบบธรรมดาเคยซื้อ 120 วันนี้เพิ่งลองใส่ ไม่รู้ว่าใช้งานระยะยาวจะเปนยังไง :?:
รถจะแพงแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องพึ่งแรงตัวเอง เพราะมันคือ รถจักรยาน
เลือกที่ใช่ รักที่ชอบ แล้วคุณจะสนุกกับมัน
รูปประจำตัวสมาชิก
backlight
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 98
ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ม.ค. 2013, 16:28
team: -
Bike: BMC GF02

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย backlight »

ซื้อได้ถูกจังครับ :(
รูปประจำตัวสมาชิก
rocklee
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 769
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ส.ค. 2010, 15:30
Tel: 087-2359848
team: TREK
Bike: TREK
ตำแหน่ง: จ.มหาสารคาม

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย rocklee »

LERT เขียน:พอดีวันนี้ไปซื้อ เค้าเหลือแต่แบบ XXX เส้นล่ะ 170 แบบธรรมดาเคยซื้อ 120 วันนี้เพิ่งลองใส่ ไม่รู้ว่าใช้งานระยะยาวจะเปนยังไง :?:
ราคานี้ไม่น่าจะใช่ยางใน Bontrager XXX แน่นอนครับเพราะราคาที่ซื้อหากันอยู่ที่ 3XXบาทครับผม :mrgreen:
รูปประจำตัวสมาชิก
rocklee
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 769
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ส.ค. 2010, 15:30
Tel: 087-2359848
team: TREK
Bike: TREK
ตำแหน่ง: จ.มหาสารคาม

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย rocklee »

LERT เขียน:ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย หมายถึงมันจะรั่วง่ายกว่ารึป่าว เคยลองใช้ พานารุ่นสีเขียวอ่อนๆ บาง ไม่รั่ว แต่จุ๊บขาดง่าย

เส้นนึงเกือบสามร้อย ใครเคยใช้ ของบอนทราดเจอร์ รุ่น xxx มั่งครับ เส้นเท่าไหร่ คุ้มมั้ยครับ
ตอบได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆครับ ดีกว่าใช้ยางนอกเนื้อยางบางและน้ำหนักเบา (เพราะยางนอกรั่วง่ายยางในหนาแค่ไหนก็รั่วอยู่ดี)

สรุปใช้ยางนอก Bontrager R3 และยางใน Bontrager XXX สำหรับชุดนี้ลุยถึงไหนถึงกันเลยนะครับ ;)
ทั้งทนและเบาสมส่วนกันมากที่สุดแล้วในยี่ห้อ Bontrager ที่จะขี่ในสภาพถนนอย่างบ้านเรา
เพราะถ้าเป็นยาง Botrager R4 เนื้อยางมันบางและเบาไปเหมาะสำหรับขี่ใน เวโลโดม มากกว่านะครับ :mrgreen:
รูปประจำตัวสมาชิก
pskorat
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1607
ลงทะเบียนเมื่อ: 31 พ.ค. 2009, 07:13
Tel: 044-257259
Bike: TREK2300,GIANT NRS I , JAMIS XENITH

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย pskorat »

rocklee เขียน:
LERT เขียน:ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย หมายถึงมันจะรั่วง่ายกว่ารึป่าว เคยลองใช้ พานารุ่นสีเขียวอ่อนๆ บาง ไม่รั่ว แต่จุ๊บขาดง่าย

เส้นนึงเกือบสามร้อย ใครเคยใช้ ของบอนทราดเจอร์ รุ่น xxx มั่งครับ เส้นเท่าไหร่ คุ้มมั้ยครับ
ตอบได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆครับ ดีกว่าใช้ยางนอกเนื้อยางบางและน้ำหนักเบา (เพราะยางนอกรั่วง่ายยางในหนาแค่ไหนก็รั่วอยู่ดี)

สรุปใช้ยางนอก Bontrager R3 และยางใน Bontrager XXX สำหรับชุดนี้ลุยถึงไหนถึงกันเลยนะครับ ;)
ทั้งทนและเบาสมส่วนกันมากที่สุดแล้วในยี่ห้อ Bontrager ที่จะขี่ในสภาพถนนอย่างบ้านเรา
เพราะถ้าเป็นยาง Botrager R4 เนื้อยางมันบางและเบาไปเหมาะสำหรับขี่ใน เวโลโดม มากกว่านะครับ :mrgreen:
เดิมผมก็ใช้สูตรข้างต้นนี้ แต่เจ้า XXX เจ้ากรรม(อาจจะดวงไม่สมพงษ์กับของเบาๆมั้ง :o :lol: ) ปริเป็นตามดบริเวณตะเข็บทั้ง 3 เส้นที่ทดลองใช้ เอาไปให้ที่ ProBike เขาช่วยวินิจฉัย ซึ่งยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้แต่เขาก็อนุเคราะห์โดยการขายราคาพิเศษชดเชยให้ใหม่ 3 เส้น กลับมาใช้อีกสักระยะ ปลดระวางออกหมดครับด้วยอาการเดิม ซึมผ่านตามดเล็กๆตามตะเข็บรอยเชื่อมยาง น่าจะมาจากความบางเกินไปของเนื้อยาง...มั้ง...

และอีกประเด็นหนึ่ง ผมทดลองเติมลมก่อนนอนไว้ที่ 120 ปอนด์/ตร.นิ้ว ตื่นนอนเช้าวัดได้100 ปอนด์/ตร.นิ้วทั้งหน้า/หลัง ทำซ้ำอีก 2 ครั้งก็ได้ค่านี้ นั่นคือ ควรเช็คแรงดันลมก่อนใช้งานเพื่อความแน่นอนครับ

และอีกการทดลองหนึ่ง...ยางในรุ่นนี้ไม่สามารถใช้สารกันรั่วช่วยอุดรอยรั่วซึมได้เมื่อเทียบกับยี่ห้อเดิมที่ผมใช้อยู่(Michellin) แม้ขนาดเล็กเท่าตามดก็ตาม ในขณะที่ มิชลิน ผมทดลองแทงทะลุยางนอกเข้าไปถึงยางในด้วยเข็มให้เลือดขนาด 18 (เส้นผ่าศูนย์กลางวัดได้เกือบ 2 มม.) สารกันรั่วสามารถหยุดการรั่วซึมได้ที่ 3 นาที(แรงดันลมจาก 120 เหลือ 100 ปอนด์/ตร.นิ้ว) นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผมเลิกใช้รุ่น XXX อาจเป็นเพราะความบางเกินไปของเนื้อยางจนไม่สามารถประคองวัสดุกันรั่วให้ติดกับเนื้อยางได้ ขณะนี้ผมทดลองใช้รุ่น RXL อยู่ครับ แต่ยังไม่มีเวลาทดลอง ..แทงเข็มทดสอบการต้านการรั่วซึมของยางในรุ่นนี้กับสารกันรั่ว.. การทดลองเดิมทำกับ มิชลิน แต่ก็ยังไม่มีเวลาทำเป็นการนำเสนอจริงๆจังๆสักทีครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
LERT
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 675
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:44
Bike: TREK 2100 PRO

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย LERT »

pskorat เขียน:
rocklee เขียน:
LERT เขียน:ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย หมายถึงมันจะรั่วง่ายกว่ารึป่าว เคยลองใช้ พานารุ่นสีเขียวอ่อนๆ บาง ไม่รั่ว แต่จุ๊บขาดง่าย

เส้นนึงเกือบสามร้อย ใครเคยใช้ ของบอนทราดเจอร์ รุ่น xxx มั่งครับ เส้นเท่าไหร่ คุ้มมั้ยครับ
ตอบได้เลยว่าคุ้มค่ามากๆครับ ดีกว่าใช้ยางนอกเนื้อยางบางและน้ำหนักเบา (เพราะยางนอกรั่วง่ายยางในหนาแค่ไหนก็รั่วอยู่ดี)

สรุปใช้ยางนอก Bontrager R3 และยางใน Bontrager XXX สำหรับชุดนี้ลุยถึงไหนถึงกันเลยนะครับ ;)
ทั้งทนและเบาสมส่วนกันมากที่สุดแล้วในยี่ห้อ Bontrager ที่จะขี่ในสภาพถนนอย่างบ้านเรา
เพราะถ้าเป็นยาง Botrager R4 เนื้อยางมันบางและเบาไปเหมาะสำหรับขี่ใน เวโลโดม มากกว่านะครับ :mrgreen:
เดิมผมก็ใช้สูตรข้างต้นนี้ แต่เจ้า XXX เจ้ากรรม(อาจจะดวงไม่สมพงษ์กับของเบาๆมั้ง :o :lol: ) ปริเป็นตามดบริเวณตะเข็บทั้ง 3 เส้นที่ทดลองใช้ เอาไปให้ที่ ProBike เขาช่วยวินิจฉัย ซึ่งยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้แต่เขาก็อนุเคราะห์โดยการขายราคาพิเศษชดเชยให้ใหม่ 3 เส้น กลับมาใช้อีกสักระยะ ปลดระวางออกหมดครับด้วยอาการเดิม ซึมผ่านตามดเล็กๆตามตะเข็บรอยเชื่อมยาง น่าจะมาจากความบางเกินไปของเนื้อยาง...มั้ง...

และอีกประเด็นหนึ่ง ผมทดลองเติมลมก่อนนอนไว้ที่ 120 ปอนด์/ตร.นิ้ว ตื่นนอนเช้าวัดได้100 ปอนด์/ตร.นิ้วทั้งหน้า/หลัง ทำซ้ำอีก 2 ครั้งก็ได้ค่านี้ นั่นคือ ควรเช็คแรงดันลมก่อนใช้งานเพื่อความแน่นอนครับ

และอีกการทดลองหนึ่ง...ยางในรุ่นนี้ไม่สามารถใช้สารกันรั่วช่วยอุดรอยรั่วซึมได้เมื่อเทียบกับยี่ห้อเดิมที่ผมใช้อยู่(Michellin) แม้ขนาดเล็กเท่าตามดก็ตาม ในขณะที่ มิชลิน ผมทดลองแทงทะลุยางนอกเข้าไปถึงยางในด้วยเข็มให้เลือดขนาด 18 (เส้นผ่าศูนย์กลางวัดได้เกือบ 2 มม.) สารกันรั่วสามารถหยุดการรั่วซึมได้ที่ 3 นาที(แรงดันลมจาก 120 เหลือ 100 ปอนด์/ตร.นิ้ว) นี่ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ผมเลิกใช้รุ่น XXX อาจเป็นเพราะความบางเกินไปของเนื้อยางจนไม่สามารถประคองวัสดุกันรั่วให้ติดกับเนื้อยางได้ ขณะนี้ผมทดลองใช้รุ่น RXL อยู่ครับ แต่ยังไม่มีเวลาทดลอง ..แทงเข็มทดสอบการต้านการรั่วซึมของยางในรุ่นนี้กับสารกันรั่ว.. การทดลองเดิมทำกับ มิชลิน แต่ก็ยังไม่มีเวลาทำเป็นการนำเสนอจริงๆจังๆสักทีครับ
คุณ pskorat ใช้สารกันรั่วกับยางในเสือหมอบด้วยเหรอครับ ผมไม่กล้าใช้ 555 ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
รถจะแพงแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องพึ่งแรงตัวเอง เพราะมันคือ รถจักรยาน
เลือกที่ใช่ รักที่ชอบ แล้วคุณจะสนุกกับมัน
รูปประจำตัวสมาชิก
LERT
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 675
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:44
Bike: TREK 2100 PRO

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย LERT »

rocklee เขียน:
LERT เขียน:พอดีวันนี้ไปซื้อ เค้าเหลือแต่แบบ XXX เส้นล่ะ 170 แบบธรรมดาเคยซื้อ 120 วันนี้เพิ่งลองใส่ ไม่รู้ว่าใช้งานระยะยาวจะเปนยังไง :?:
ราคานี้ไม่น่าจะใช่ยางใน Bontrager XXX แน่นอนครับเพราะราคาที่ซื้อหากันอยู่ที่ 3XXบาทครับผม :mrgreen:
ผมก้อว่างั้นแระคุณ rocklee พอดีวันไปซื้อ มันมีกล่องใหญ่ กับกล่องเล็ก ผมซื้อ 2 เส้น กล่องใหญ่มันมีกล่องเดียว

เค้าเลยหยิบกล่องเล็กมาให้ 2 เส้น แต่กล่องใหญ่มีเขียนราคา กล่องเล็กไม่มีเขียนราคา เค้าเลยคิดเท่ากล่องใหญ่

พอกลับมาถึงบ้าน ถึงได้เหนโลโก้ XXX ไม่ได้ซื้อร้านประจำ สงสัยต้องแวะไปคืนเงินให้ร้านล่ะ ไม่ชอบซีลพลาสติกใส

ที่หุ้มยางในมา เพราะเวลาเอาซีลออก ต้องใช้มีดหรือกรรไกรตัดออก กลัวโดนยางใน 555

วันนี้เริ่มใช้ ไม่มีไรผิดปกติ ลองใช้ยาวๆสักพัก จะมาบอกกล่าวอีกทีครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
รถจะแพงแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องพึ่งแรงตัวเอง เพราะมันคือ รถจักรยาน
เลือกที่ใช่ รักที่ชอบ แล้วคุณจะสนุกกับมัน
รูปประจำตัวสมาชิก
rocklee
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 769
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ส.ค. 2010, 15:30
Tel: 087-2359848
team: TREK
Bike: TREK
ตำแหน่ง: จ.มหาสารคาม

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย rocklee »

จากประสบการณ์ที่ผ่านการใช้งานยางใน Bontrager XXX ไม่เคยพบเจอปัญหาการรั่วซึมเองแม้แต่ครั้งเดียว
(สงสัยจะดวงดีที่ไม่เจอของไม่ผ่าน QC มั้ง) :lol:

1.ใครที่บอกว่ารั่วแล้วปะไม่ได้เพราะเนื้อยางมันบาง แต่ผมก็ปะได้ตามปกตินะ
2.บอกว่าปะยางแล้วจะเติมลมยางได้ไม่ถึงค่า MAX แต่ผมก็เติมได้เต็มค่า MAX แถมยังมีเกินบ้างก็ยังใช้งานได้ตามปกติ
3.ราคาที่จ่ายเพิ่มขึ้นแค่คู่ละเท่าตัวจากราคาปกตินั้นผมก็ยังมองว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะวงล้อเบาทำให้ขี่ได้ดีขึ้นเยอะมากมาย ดีซะยิ่งกว่าไปลดน้ำหนักส่วนอื่นๆ เช่น เฟรม แฮนด์ คอแฮนด์ เป็นต้น (เพราะเมื่อเทียบกันแล้วราคามันถูกมากกกก)

แต่ต้องบอกก่อนว่าของทุกอย่างก็ต้องมีเสื่อมสภาพตามการใช้งานและเวลา ยิ่งของที่มีการรีดน้ำหนักให้เบาเพื่อการใช้งานในการแข่งขัน แทบจะทุกอย่างนั้นมันย่อมเสื่อมสภาพเร็วกว่าหรือทนทานได้น้อยกว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะฉนั้นต้องทำความเข้าใจและทำใจ ก็จบปัญหาแล้วครับ :mrgreen:
รูปประจำตัวสมาชิก
Bungbai
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 124
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ต.ค. 2012, 21:12

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย Bungbai »

ขอโทษครับ อยากจะทราบว่ายางในเบาๆ ที่กล่าวถึงกันนี้ หนักเส้นละกี่กรัมครับ
แล้วพอจะทราบหรือเปล่าครับ ว่ายางใน ที่ติดรถมาตรฐานเดิมๆ มาจากร้าน หนักประมาณกี่กรัม

พอดีกำลังสนใจจะเปลี่ยนยางใน อยากจะทราบว่าสามารถลดน้ำหนักได้มากน้อยแค่ไหนครับผม
รูปประจำตัวสมาชิก
rocklee
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 769
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ส.ค. 2010, 15:30
Tel: 087-2359848
team: TREK
Bike: TREK
ตำแหน่ง: จ.มหาสารคาม

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย rocklee »

Bungbai เขียน:ขอโทษครับ อยากจะทราบว่ายางในเบาๆ ที่กล่าวถึงกันนี้ หนักเส้นละกี่กรัมครับ
แล้วพอจะทราบหรือเปล่าครับ ว่ายางใน ที่ติดรถมาตรฐานเดิมๆ มาจากร้าน หนักประมาณกี่กรัม

พอดีกำลังสนใจจะเปลี่ยนยางใน อยากจะทราบว่าสามารถลดน้ำหนักได้มากน้อยแค่ไหนครับผม
น้ำหนักยางใน Bontrager XXX ความยาวจุกลม 60mm. อยู่ที่ 50กรัม (ต่อเส้น)
น้ำหนักยางใน Bontrager ธรรมดา ความยาวจุกลม 60mm. อยู่ที่ 115-120กรัม (ต่อเส้น)


ถ้าเป็นคู่หนึ่งน้ำหนักชุดวงล้อรถหายไปทันที 100กรัมเป็นอย่างน้อย กับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นแค่ไม่เกิน 3XX บาท ลองคิดเอาเองแล้วกันนะครับผม :mrgreen:
รูปประจำตัวสมาชิก
name_joker
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 707
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 08:29
Tel: 0894888XXX
team: Y@H / BRC
Bike: EV4

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย name_joker »

rocklee เขียน: น้ำหนักยางใน Bontrager XXX ความยาวจุกลม 60mm. อยู่ที่ 50กรัม (ต่อเส้น)
น้ำหนักยางใน Bontrager ธรรมดา ความยาวจุกลม 60mm. อยู่ที่ 115-120กรัม (ต่อเส้น)


ถ้าเป็นคู่หนึ่งน้ำหนักชุดวงล้อรถหายไปทันที 100กรัมเป็นอย่างน้อย กับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นแค่ไม่เกิน 3XX บาท ลองคิดเอาเองแล้วกันนะครับผม :mrgreen:
ตัววาวล์48มิล ชั่งจริง 59 กรัมครับ
pskorat เขียน:
เดิมผมก็ใช้สูตรข้างต้นนี้ แต่เจ้า XXX เจ้ากรรม(อาจจะดวงไม่สมพงษ์กับของเบาๆมั้ง :o :lol: ) ปริเป็นตามดบริเวณตะเข็บทั้ง 3 เส้นที่ทดลองใช้ เอาไปให้ที่ ProBike เขาช่วยวินิจฉัย ซึ่งยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้แต่เขาก็อนุเคราะห์โดยการขายราคาพิเศษชดเชยให้ใหม่ 3 เส้น กลับมาใช้อีกสักระยะ ปลดระวางออกหมดครับด้วยอาการเดิม ซึมผ่านตามดเล็กๆตามตะเข็บรอยเชื่อมยาง น่าจะมาจากความบางเกินไปของเนื้อยาง...มั้ง...
รั่วเหมือนกันครับ เอาออกจากกล่องมาลองอัดปกติดี แต่พอใส่เข้าล้อไปแตกเลย ทั้งสองล้อหน้าหลังซื้อพร้อมๆกัน ถอดมาดูแตกเป็นรูพรุนๆเป็นกลุ่มเหมือนกันทั้งสองเส้น ยางนอกก็ยางใหม่ ล้อก็ล้อใหม่ ไม่รู้เพราะอะไรคิดได้อย่างเดียวว่ายางหลุดqcรึเปล่า เพราะใส่ vittoria ultralite ไปแทนก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร ใช้งานได้ปกติ เส้นละสามร้อยกว่า ยังไม่ได้ใช้แล้วแตกแบบนี้รู้สึกเหมือนฉีกแบ๊งห้าร้อยทิ้งยังไงยังงั้น เอาไปเปลี่ยนที่ร้านที่ซื้อมาก็พูดจาไม่ดีกับผมอีก เลยว่าจะเลิกใช้แล้วครับ :(

ปล0 แต่พี่ๆในกลุ่มก็ใช้กันหลายคนครับ ไม่เห็นบ่นอะไรกัน สงสัยผมคงซวยเอง
Sketcher Shop
ขายปลีก ขายส่ง อุปกรณ์ศิลปะ เครื่องเขียนทุกประเภท จัดส่งทั่วไทย
Line ID : kitchai1965
Tel: 092-403-6476
facebook : sketcher shop


by Siam Sketch Supply Co,.Ltd
รูปประจำตัวสมาชิก
Bungbai
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 124
ลงทะเบียนเมื่อ: 14 ต.ค. 2012, 21:12

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย Bungbai »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ลดได้เกือบขีด ใช้งบ 6xx สำหรับผมคุ้มค่าครับ เด่วหาร้านสั่งของก่อนครับ อิอิ
รูปประจำตัวสมาชิก
Bangna
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 5087
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ต.ค. 2010, 13:07
Tel: 0818416107
team: บางนาทีม(แก๊งสว.ขาอ่อน)
Bike: Trek1.7 GIANT XTC Team

Re: เรื่องของยางใน ยางในเบาๆ จะคุ้มมั้ย'

โพสต์ โดย Bangna »

ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับหมดงบมีอยู่6เส้นแตกหมดในเวลาไม่ถึงเดือน รู้สึกล๊อตหลังๆๆนี่ไม่ค่อยดีรั่วง่ายมากบางทีปริขอบ ตอนนี้เลยใช้ของถูกแทน
................................................................................
ความไม่ยั่งยืน เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และแน่นอน
หลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบ (roadbike)”