ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity
- Gift
- ขาประจำ
- โพสต์: 783
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 20:29
- team: 347 cycling team
- Bike: ......
- ตำแหน่ง: หลักสี่, บางกอก
- EPO
- สมาชิก
- โพสต์: 36
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ส.ค. 2008, 09:57
- team: -
- Bike: SL2
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
วันนี้ เสือกิ๊ฟ ปั่นได้ดีขึ้นเยอะเลยนะครับ ขากลับอยู่กลุ่มหน้าตลอดเลย เยี่ยมมากครับ
- Gift
- ขาประจำ
- โพสต์: 783
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 20:29
- team: 347 cycling team
- Bike: ......
- ตำแหน่ง: หลักสี่, บางกอก
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
ขอบคุณค่ะสำหรับคำชม..แต่จริงๆแล้ววันนี้กลุ่มหน้าปั่นไม่เร็วนี่คะ...น่าจะอยู่ที่ 24-30 ใช่มั้ยคะ..อย่างมากบางช่วงก็อยู่ที่ 32 ..ขากลับกิฟท์เลยพยายามเกาะตามค่ะ...ไม่งั้นทริปเสือหมอบอย่างนี้กิฟท์จะเห็นอัดกันอยู่ที่ 40++ ซึ่งกิฟท์จะปั่นตามไม่ทันค่ะ... :EPO เขียน:วันนี้ เสือกิ๊ฟ ปั่นได้ดีขึ้นเยอะเลยนะครับ ขากลับอยู่กลุ่มหน้าตลอดเลย เยี่ยมมากครับ
กิฟท์
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 3092
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 15:14
- Tel: 0865040751
- team: Team Bike And Body Cycoling
- Bike: Kemo KE-R5, Giant Propel Advance SL, Specialized Alez E5 Revolution
- ตำแหน่ง: ซอยอารีย์ พหลโยธิน กทม.
- ติดต่อ:
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
อย่าลืม On The Road สัปดาห์สุดท้ายเดือนนี้นะครับ
ฟังสาระจักรยาน Podcast
https://open.spotify.com/show/76iDUCWXgqqixg1CmoSDIp
ข่าวสารจัรกยาน
https://www.facebook.com/cyclinghubthailand/
https://open.spotify.com/show/76iDUCWXgqqixg1CmoSDIp
ข่าวสารจัรกยาน
https://www.facebook.com/cyclinghubthailand/
- CHAI
- ขาประจำ
- โพสต์: 823
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 08:51
- Tel: 0863568574
- team: R R C
- Bike: Specialized
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
แหมๆๆ...พี่ตรูตอบสาวๆละ พลิ้วเชียว... พี่ก้อยสงสัยต้องหาจักรยานค่าย tca เอาไว้ไปปั่นดูสาวๆบ้างแล้ว...555ก้อย เขียน:ไม่เคยใช้campagครับ ถ้าเงินเหลือก็อยากลอง ส่วนที่ว่าอันดับแรกก็คือล้อ รองมาก็เฟรม หมายถึงถ้าจะอัพหรือเปลี่ยน สุดท้ายอะไหล่ครับ ในส่วนอะไหล่ผมให้ เฟืองหลังเบาไว้ก่อน ตามมาด้วยจานหน้า+กะโหลก และโซ่ ส่วนมือเกียร+ตีนผีให้เรื่องความแม่นยำมากกว่าอัตราเร่ง และการคุมความเร็ว อันนี้มาทีหลังสุด ได้ของดีก็ดีแต่ไม่ทำให้ปั่นได้เร็วขึ้น อันนี้ในกรณีที่อัพป็นชิ้นๆนะครับ ส่วนล้อนั้นเบามาทีหลังความลื่นไหล เฟรมผมชอบความนิ่งๆ แล้วปลายไหลๆ มากกว่าพุ่งตอนต้นแต่ต้องเติมตลอด (ส่วนใหญ่ก็เป็นอาการนี้ในฟูลคาร์บอน เพิ่งรู้เหมือนกัน) ส่วนใหญ่ก็ประสบการ์ณตรงลองผิดลองถูก อย่าเพิ่งถือเป็นบรรทัดฐานครับ อ่านประกอบกับหลายๆท่าน แต่สรุปแล้วก็ต้องซ้อมถึงๆนะแหละครับ มีคนรู้จักหลายคนที่ปั่นเสือภูเขาแล้วผมไล่ไม่ทันก็หลายท่านครับ ไปจริงๆแล้ว
- tom
- ขาประจำ
- โพสต์: 2406
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 08:35
- Tel: 087-1768671
- team: ร้านค้าออนไลน์ ไพลินเฟรม&ไบค์
- Bike: SCOTT ADDICT R1
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
สำคัญที่สุดก็ แรง ครับ แต่พอแรงได้แล้ว ตังยังเหลือก็ ไม่แคล้วเรื่องอุปกรณ์อีก...
ที่ใช้อยู่ก็ รถหลักหมื่น แต่ตอนไปแข่งอีแก๊ต เพื่อนมันให้รถหลักแสนไปแข่ง กลัวทำรถมันพังจัง ถึงได้รู้ถึงความแตกต่างจริง ๆ ....
ชุดเกียร์ ในรุ่นสูง ๆ การเปลี่ยนเกียร์ จะนุ่มนวล แม่นยำ เหมือนการใช้แรงในการเปลี่ยนเกียร์น้อยกว่า ประมาณว่า แตะ ๆ ก็เปลี่ยน... ความไหลลื่น ดีกว่า โดยปกติ รถเราเองเกรทต่ำกว่า เวลาปั่นไปแล้วหยุดปั่น ตวามเร็วก็ตกลงเลย แต่รถเพื่อนนี่ หยุดปั่นแล้ว แค่มันยังคงความเร็วอยู่อีกพักนึง ไม่ตกลงในทันที ....ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเห่อของแพงอะเปล่านะ
ได้ใช้รถเพื่อนอยู่ 3 วัน กลับมาใช้รถตัวเองมัน...ปั่นไม่มันส์เลย...แต่ด้วยข้อจำกัดทางทุนทรัพย์ จำเป็นต้องใช้มันต่อไป รีดประสิทธิภาพของมันออกมาให้ได้มากที่สุด
ที่ใช้อยู่ก็ รถหลักหมื่น แต่ตอนไปแข่งอีแก๊ต เพื่อนมันให้รถหลักแสนไปแข่ง กลัวทำรถมันพังจัง ถึงได้รู้ถึงความแตกต่างจริง ๆ ....
ชุดเกียร์ ในรุ่นสูง ๆ การเปลี่ยนเกียร์ จะนุ่มนวล แม่นยำ เหมือนการใช้แรงในการเปลี่ยนเกียร์น้อยกว่า ประมาณว่า แตะ ๆ ก็เปลี่ยน... ความไหลลื่น ดีกว่า โดยปกติ รถเราเองเกรทต่ำกว่า เวลาปั่นไปแล้วหยุดปั่น ตวามเร็วก็ตกลงเลย แต่รถเพื่อนนี่ หยุดปั่นแล้ว แค่มันยังคงความเร็วอยู่อีกพักนึง ไม่ตกลงในทันที ....ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเห่อของแพงอะเปล่านะ
ได้ใช้รถเพื่อนอยู่ 3 วัน กลับมาใช้รถตัวเองมัน...ปั่นไม่มันส์เลย...แต่ด้วยข้อจำกัดทางทุนทรัพย์ จำเป็นต้องใช้มันต่อไป รีดประสิทธิภาพของมันออกมาให้ได้มากที่สุด
ร้านออนไลน์ ไพลินเฟรมแอนด์ไบค์ แพร่
โทร 087 - 1768671
tom_1308@hotmail.com
ไลน์ pailinframe
ธ.กรุงไทยสาขาแพร่ 506-0-43137-1 พฤทธิพงษ์
ธ.กสิกร สาขาแพร่ 105-2-90901-1 พฤทธิพงษ์ สุริยวรรณ
เยี่ยมร้าน http://www.thaimtb.com/forum/viewforum. ... 04&start=0
โทร 087 - 1768671
tom_1308@hotmail.com
ไลน์ pailinframe
ธ.กรุงไทยสาขาแพร่ 506-0-43137-1 พฤทธิพงษ์
ธ.กสิกร สาขาแพร่ 105-2-90901-1 พฤทธิพงษ์ สุริยวรรณ
เยี่ยมร้าน http://www.thaimtb.com/forum/viewforum. ... 04&start=0
- Gift
- ขาประจำ
- โพสต์: 783
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 20:29
- team: 347 cycling team
- Bike: ......
- ตำแหน่ง: หลักสี่, บางกอก
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
ข้อความนี้เป็นประโยชน์มากสำหรับกิฟท์ค่ะ..อ่านเข้าใจง่ายดี...ตรงนี้ล่ะค่ะที่อยากรู้..tom เขียน:สำคัญที่สุดก็ แรง ครับ แต่พอแรงได้แล้ว ตังยังเหลือก็ ไม่แคล้วเรื่องอุปกรณ์อีก...
ที่ใช้อยู่ก็ รถหลักหมื่น แต่ตอนไปแข่งอีแก๊ต เพื่อนมันให้รถหลักแสนไปแข่ง กลัวทำรถมันพังจัง ถึงได้รู้ถึงความแตกต่างจริง ๆ ....
ชุดเกียร์ ในรุ่นสูง ๆ การเปลี่ยนเกียร์ จะนุ่มนวล แม่นยำ เหมือนการใช้แรงในการเปลี่ยนเกียร์น้อยกว่า ประมาณว่า แตะ ๆ ก็เปลี่ยน... ความไหลลื่น ดีกว่า โดยปกติ รถเราเองเกรทต่ำกว่า เวลาปั่นไปแล้วหยุดปั่น ตวามเร็วก็ตกลงเลย แต่รถเพื่อนนี่ หยุดปั่นแล้ว แค่มันยังคงความเร็วอยู่อีกพักนึง ไม่ตกลงในทันที ....ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเห่อของแพงอะเปล่านะ
ได้ใช้รถเพื่อนอยู่ 3 วัน กลับมาใช้รถตัวเองมัน...ปั่นไม่มันส์เลย...แต่ด้วยข้อจำกัดทางทุนทรัพย์ จำเป็นต้องใช้มันต่อไป รีดประสิทธิภาพของมันออกมาให้ได้มากที่สุด
กิฟท์
- tom
- ขาประจำ
- โพสต์: 2406
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 08:35
- Tel: 087-1768671
- team: ร้านค้าออนไลน์ ไพลินเฟรม&ไบค์
- Bike: SCOTT ADDICT R1
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
ย้อนกลับไปอ่านอีกที คุณกิฟท์ ปั่นเทรนเนอร์ด้วย ...
ผมมี DVD ซ้อมปั่นเทรนเนอร์ อยู่ ใช้เวลาซ้อมโดยปั่นไปดูไป ชั่วโมงครึ่ง มีโค้ชคอยกำกับ ให้ใช้เกียร์หนัก เบา ลุกยก สนุกดีครับ ทำตาม DVD เลย ทำให้การปั่นเทรนเนอร์ไม่เบื่อ ถ้าสนใจทิ้งที่อยู่ไว้ เดี๋ยวไรท์ไปให้...ชอบจริง ๆ ยุตนให้หาเรื่องเหนื่อยนี่
ผมมี DVD ซ้อมปั่นเทรนเนอร์ อยู่ ใช้เวลาซ้อมโดยปั่นไปดูไป ชั่วโมงครึ่ง มีโค้ชคอยกำกับ ให้ใช้เกียร์หนัก เบา ลุกยก สนุกดีครับ ทำตาม DVD เลย ทำให้การปั่นเทรนเนอร์ไม่เบื่อ ถ้าสนใจทิ้งที่อยู่ไว้ เดี๋ยวไรท์ไปให้...ชอบจริง ๆ ยุตนให้หาเรื่องเหนื่อยนี่
ร้านออนไลน์ ไพลินเฟรมแอนด์ไบค์ แพร่
โทร 087 - 1768671
tom_1308@hotmail.com
ไลน์ pailinframe
ธ.กรุงไทยสาขาแพร่ 506-0-43137-1 พฤทธิพงษ์
ธ.กสิกร สาขาแพร่ 105-2-90901-1 พฤทธิพงษ์ สุริยวรรณ
เยี่ยมร้าน http://www.thaimtb.com/forum/viewforum. ... 04&start=0
โทร 087 - 1768671
tom_1308@hotmail.com
ไลน์ pailinframe
ธ.กรุงไทยสาขาแพร่ 506-0-43137-1 พฤทธิพงษ์
ธ.กสิกร สาขาแพร่ 105-2-90901-1 พฤทธิพงษ์ สุริยวรรณ
เยี่ยมร้าน http://www.thaimtb.com/forum/viewforum. ... 04&start=0
- Gift
- ขาประจำ
- โพสต์: 783
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 20:29
- team: 347 cycling team
- Bike: ......
- ตำแหน่ง: หลักสี่, บางกอก
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
คุณ Tom คะ ขอบคุณมากเลยค่ะ..ก่อนหน้านี้เคยหาอยู่เหมือนกันค่ะ..แต่ตอนนี้ได้แล้วค่ะ...
DVD นี้แค่นั่งดูเฉยๆไม่ได้ปั่นก็สนุกดีค่ะ..
DVD นี้แค่นั่งดูเฉยๆไม่ได้ปั่นก็สนุกดีค่ะ..
กิฟท์
-
- สมาชิก
- โพสต์: 32
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 23:40
- Tel: #########
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
ขอถามเพิ่มด้วยได้ป่าวคับ
คือว่ามีเทคนิคยังไงให้ปั่นได้ ความเร็ว 35-40 บนทางราบธรรมดา
ผมปั่นมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ประมาณ 960 กิโล
ถ้าระยะทางไกลๆ(20กม.+) ปั่น 30 พอไหวอยู่ แต่ถ้าจะเร่งไป 33 หรือ 35
จะรู้สึกว่ากินแรงมากๆ แล้วก็ปั่นได้แค่ประมาณ 5 นาที ร่างกายก็เริ่มไม่ไหว
แล้วก็รู้สึกว่าขาจะล้าเร็วมากๆ
ไม่ได้จะไปแข่งกับใครที่ไหนนะคับ แต่อยากไปเที่ยวที่ไกลๆกว่าเดิม
เพราะจะปั่นจักรยานไปค้างก็ไม่ไหว ต้องปั่นไปกลับ ทางไกลสุดที่ไปเที่ยวคือ 40 กิโล ไปกลับก็ 80 แล้ว
ถ้าจะไปไกลกว่านี้ต้องทนแดดที่แรงสุดๆของช่วงบ่าย
ยิ่งจะเข้าหน้าหนาว แดดแรงมากๆ ตอนนี้แขนกับขาเป็นรอยเสื้อตัดสีกันชัดเจนเลย
การที่ผมสูบบุหรี่มีผลมากรึป่าวคับ ตอนนี้พยายามลดแล้วนะ
ผมว่าการปั่นจักรยาน เป็นแรงจูงใจที่ดีมากในการเลิกสูบบุหรี่
คาดว่าคงจะเลิกสูบได้เร็วๆนี้แล้ว อิอิ
ปล. อ่านกระทู้นี้แล้วอยากเปลี่ยนล้อจังเลย
คือว่ามีเทคนิคยังไงให้ปั่นได้ ความเร็ว 35-40 บนทางราบธรรมดา
ผมปั่นมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว ประมาณ 960 กิโล
ถ้าระยะทางไกลๆ(20กม.+) ปั่น 30 พอไหวอยู่ แต่ถ้าจะเร่งไป 33 หรือ 35
จะรู้สึกว่ากินแรงมากๆ แล้วก็ปั่นได้แค่ประมาณ 5 นาที ร่างกายก็เริ่มไม่ไหว
แล้วก็รู้สึกว่าขาจะล้าเร็วมากๆ
ไม่ได้จะไปแข่งกับใครที่ไหนนะคับ แต่อยากไปเที่ยวที่ไกลๆกว่าเดิม
เพราะจะปั่นจักรยานไปค้างก็ไม่ไหว ต้องปั่นไปกลับ ทางไกลสุดที่ไปเที่ยวคือ 40 กิโล ไปกลับก็ 80 แล้ว
ถ้าจะไปไกลกว่านี้ต้องทนแดดที่แรงสุดๆของช่วงบ่าย
ยิ่งจะเข้าหน้าหนาว แดดแรงมากๆ ตอนนี้แขนกับขาเป็นรอยเสื้อตัดสีกันชัดเจนเลย
การที่ผมสูบบุหรี่มีผลมากรึป่าวคับ ตอนนี้พยายามลดแล้วนะ
ผมว่าการปั่นจักรยาน เป็นแรงจูงใจที่ดีมากในการเลิกสูบบุหรี่
คาดว่าคงจะเลิกสูบได้เร็วๆนี้แล้ว อิอิ
ปล. อ่านกระทู้นี้แล้วอยากเปลี่ยนล้อจังเลย
- Gift
- ขาประจำ
- โพสต์: 783
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 20:29
- team: 347 cycling team
- Bike: ......
- ตำแหน่ง: หลักสี่, บางกอก
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
อ่านของพี่ iPoseidon แล้วค่อนข้างจะตรงใจเรื่องเทคนิคการปั่นให้เร็ว..รอคำตอบจากกูรูเหมือนกันค่ะ
กิฟท์
- ชิน
- ขาประจำ
- โพสต์: 4160
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
- Tel: 083-248-5558
- team: Nich-100Plus
- Bike: Nich
- ตำแหน่ง: อ่อนนุช
- ติดต่อ:
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
พี่กิฟท์ใช้เทรนเนอร์รุ่นไหน แบบไหนครับ พอดีอยากหามาใช้บ้างครับ ถามพี่กิฟท์น่าจะดี เพราะคงถามพี่ๆหลายท่านมาเยอะแล้ว 55 ผมเลยมาถามพี่กิฟท์ดีกว่า อ่ออ ผมเป็นเพื่อนเอก สัมมากรนะครับ ตอนนี้หันมาปั่นหมอบก่อนนายเอกแล้ว 55
www.nichcycling.com
- Gift
- ขาประจำ
- โพสต์: 783
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 20:29
- team: 347 cycling team
- Bike: ......
- ตำแหน่ง: หลักสี่, บางกอก
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
สวัสดีค่ะ..กิฟท์ใช้เทรนเนอร์ ยี่ห้อ Elite รุ่น Chrono Fluid Elastrogel...เห็นเค้าบอกกันว่ารุ่นนี้เวิร์คดีซื้อแล้วไม่อยากขายเหมือนยี่ห้ออื่นๆ..เสียบเงียบ..ได้เทรนเนอร์แล้วก็ต้องมีแผ่น DVD สำหรับเปิดดูเวลาปั่นด้วย จะได้ไม่เบื่อและได้การซ้อมที่ถูกวิธี..กิฟท์ก็มีแต่ไม่ได้ write ลงแผ่น ถ้า write ก็น่าจะทั้งหมด 8 แผ่น..สลับเปิดจะได้ไม่เบื่อ หากต้องการ เอาแผ่น DVD มาให้กิฟท์ write ให้ได้ค่ะ..chin@smk เขียน:พี่กิฟท์ใช้เทรนเนอร์รุ่นไหน แบบไหนครับ พอดีอยากหามาใช้บ้างครับ ถามพี่กิฟท์น่าจะดี เพราะคงถามพี่ๆหลายท่านมาเยอะแล้ว 55 ผมเลยมาถามพี่กิฟท์ดีกว่า อ่ออ ผมเป็นเพื่อนเอก สัมมากรนะครับ ตอนนี้หันมาปั่นหมอบก่อนนายเอกแล้ว 55
ว่าแต่ว่านายเอก จะมาปั่นหมอบเมื่อไหร่ล่ะ..
กิฟท์
- ชิน
- ขาประจำ
- โพสต์: 4160
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
- Tel: 083-248-5558
- team: Nich-100Plus
- Bike: Nich
- ตำแหน่ง: อ่อนนุช
- ติดต่อ:
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
สนน ราคาประมาณเท่าไรครับ จะได้เก็บเงินครับ ช่วงนี้ฝนตก ไปซ้อมไม่ได้เล้ยยยย ... ว่าจะออกไปซ้อมเสาณื อาทิตย์ครับ ว่าแต่ผมเข้าใจผิดว่ากลุ่มพระราม 4 อ่แถวคลองเตย สะอีก จริงๆคือสะพานพระราม 4 หรือครับ เลยไกลกันเลย ...-*-Gift เขียน:สวัสดีค่ะ..กิฟท์ใช้เทรนเนอร์ ยี่ห้อ Elite รุ่น Chrono Fluid Elastrogel...เห็นเค้าบอกกันว่ารุ่นนี้เวิร์คดีซื้อแล้วไม่อยากขายเหมือนยี่ห้ออื่นๆ..เสียบเงียบ..ได้เทรนเนอร์แล้วก็ต้องมีแผ่น DVD สำหรับเปิดดูเวลาปั่นด้วย จะได้ไม่เบื่อและได้การซ้อมที่ถูกวิธี..กิฟท์ก็มีแต่ไม่ได้ write ลงแผ่น ถ้า write ก็น่าจะทั้งหมด 8 แผ่น..สลับเปิดจะได้ไม่เบื่อ หากต้องการ เอาแผ่น DVD มาให้กิฟท์ write ให้ได้ค่ะ..chin@smk เขียน:พี่กิฟท์ใช้เทรนเนอร์รุ่นไหน แบบไหนครับ พอดีอยากหามาใช้บ้างครับ ถามพี่กิฟท์น่าจะดี เพราะคงถามพี่ๆหลายท่านมาเยอะแล้ว 55 ผมเลยมาถามพี่กิฟท์ดีกว่า อ่ออ ผมเป็นเพื่อนเอก สัมมากรนะครับ ตอนนี้หันมาปั่นหมอบก่อนนายเอกแล้ว 55
ว่าแต่ว่านายเอก จะมาปั่นหมอบเมื่อไหร่ล่ะ..
สำหรับนายเอกตอนนี้ยังคงหา รถที่ถูกใจไม่ได้ครับ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานครับ 555 ัมันมายุให้ผมซื้อ จนผมซื้อก่อนมันไปแล้วครับเนี่ย
www.nichcycling.com
- Gift
- ขาประจำ
- โพสต์: 783
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 20:29
- team: 347 cycling team
- Bike: ......
- ตำแหน่ง: หลักสี่, บางกอก
Re: ส่วนใดของรถที่ทำให้ปั่นแล้วไหลลื่น..ล้อ? ชุดขับเคลื่อน?
ราคาเทรนเนอร์ค่ะ..ส่วนลดต้องสอบถามทางร้านเค้าดูค่ะ...
http://www.probike.co.th/list_accessory.php?id=15
(เลื่อนลงไปดูตามยี่ห้อและรุ่น Elite Crono Fluid Elastrogel)
http://www.probike.co.th/list_accessory.php?id=15
(เลื่อนลงไปดูตามยี่ห้อและรุ่น Elite Crono Fluid Elastrogel)
กิฟท์