พรีวิวจักรยาน BATTLE รุ่น BRAHMA800 และ รุ่น TXT 7150
ผู้ดูแล: seven@klein, Cycling B®y, tntm, เสือ Spectrum
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
พรีวิวจักรยาน BATTLE รุ่น BRAHMA800 และ รุ่น TXT 7150
มีจักรยานเสือภูเขามาแนะนำให้รู้จักกันสองรุ่นน่ะครับ เป็นยี่ห้อ BATTLE ที่นำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา โดย LA Group BATTLE เป็นจักรยานสัญชาติจีน ผลิตจากโรงงานฟูจิตะ ซึ่งเป็๋นโรงงานผลิตจักรยานขนาดใหญ่อันดับต้นๆของประเทศจีน จากเดิมที่โรงงานนี้เคยเป็นมือปืนรับจ้างผลิตให้ยี่ห้อต่างๆที่เราคุ้นๆหูกันดี ก็มาเพิ่มไลน์การผลิตเป็นแบรนด์ของตัวเองนั่นก็คือ BATTLE
[align=center][/align]
[homeimg=300,250]http://www.thaimtb.com/forum/picture_mt ... 910608.jpg[/homeimg]
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: พริวิวจักรยาน BATTLE รุ่น BRAHMA800 และ รุ่น TXT 7150
รุ่น BRAHMA 800
[align=center] [/align]
จักรยานเสือภูเขากึ่งแข่งขันจาก BATTLE ตัวถังผลิตจากอลูมินั่มอัลลอย 6061 พร้อมทำบัตเต็ด 3 ขั้น เพื่อลดน้ำตัวถัง โดยยังคงมีความแข็งแรง
[align=center][/align]
ลักษณะตัวถังทรง Double Diamond ท่อนบนลาดต่ำเป็นพิเศษส่งผลให้สามารถขึ้น-ลงรถได้ง่าย ลดปัญหาน้องชายกระแทรกท่อบนจากเหตุฉุกเฉิน
[align=center] [/align]
หางหลังทรง B-Stay สวยงานอ่อนช้อยและกะทัดรัด ข้อดีของรถหางหลังเล็กคือ มีความแข็งแรงมากกว่าหางหลังขนาดใหญ่ และ รถพุ่งตอบสนองการกดบันไดได้ดีกว่า จะสักเกตุว่าช่วงสี่ห้าปีที่ผ่านมาหลายค่ายนิยมทำหางหลังเล็กๆกันมากขึ้น โดยเฉพาะวงการเสือหมอบแทบจะเป็นพิมพ์นิยมกันไปแล้ว
[align=center] [/align]
ท่อคอแบบเทเปอร์แบบเดียวกับรถราคาแพงๆ โช้คหน้า สปริงน้ำมัน ปรับล็อคโช้คได้ด้วยรีโมทปลายแฮนด์ พร้อมทั้งสามารถปรับตั้งความแข็งอ่อนให้เหมาะสมกับน้ำหนักตัวคนขี่ได้
[align=center] [/align]
[align=center] [/align]
จักรยานเสือภูเขากึ่งแข่งขันจาก BATTLE ตัวถังผลิตจากอลูมินั่มอัลลอย 6061 พร้อมทำบัตเต็ด 3 ขั้น เพื่อลดน้ำตัวถัง โดยยังคงมีความแข็งแรง
[align=center][/align]
ลักษณะตัวถังทรง Double Diamond ท่อนบนลาดต่ำเป็นพิเศษส่งผลให้สามารถขึ้น-ลงรถได้ง่าย ลดปัญหาน้องชายกระแทรกท่อบนจากเหตุฉุกเฉิน
[align=center] [/align]
หางหลังทรง B-Stay สวยงานอ่อนช้อยและกะทัดรัด ข้อดีของรถหางหลังเล็กคือ มีความแข็งแรงมากกว่าหางหลังขนาดใหญ่ และ รถพุ่งตอบสนองการกดบันไดได้ดีกว่า จะสักเกตุว่าช่วงสี่ห้าปีที่ผ่านมาหลายค่ายนิยมทำหางหลังเล็กๆกันมากขึ้น โดยเฉพาะวงการเสือหมอบแทบจะเป็นพิมพ์นิยมกันไปแล้ว
[align=center] [/align]
ท่อคอแบบเทเปอร์แบบเดียวกับรถราคาแพงๆ โช้คหน้า สปริงน้ำมัน ปรับล็อคโช้คได้ด้วยรีโมทปลายแฮนด์ พร้อมทั้งสามารถปรับตั้งความแข็งอ่อนให้เหมาะสมกับน้ำหนักตัวคนขี่ได้
[align=center] [/align]
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: พรีวิวจักรยาน BATTLE รุ่น BRAHMA800 และ รุ่น TXT 7150
ชุดเกียร์ Shimano 30 สปีด มือเกียร์+ตีนผี Deore ไม่หล่อเหลาแต่ใช้งานได้จริง จานหน้ากะโหลกหลวง 3 ใบ ขนาด 42/32/24 ฟัน เฟืองหลัง 10 สปีดขนาด 11-36 ขึ้นเขาสบายๆ
[align=center] [/align]
[align=center] [/align]
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: พรีวิวจักรยาน BATTLE รุ่น BRAHMA800 และ รุ่น TXT 7150
ดีสเบรก Shimano 355 มาตรฐานเรื่องเบรกที่วางใจได้ ใบดีส 6 นิ้วหน้า-หลัง เพียงพอสำหรับใช้งานทั่วไป ลงแข่งก็ยังได้ ดุมล้อ QUANDO ระบบซีลแบริ่งหน้า-หลัง เป็นมาตรฐาน
[align=center] [/align]
สเปคคร่าวๆ รุ่น BRAHMA 800
-เฟรมอลูมินั่ม 6061 Triple butted
-วงล้อ 27.5 นิ้ว
-ชุดเกียร์ Shimano Deore 30 Sped
-โช้คหน้าสปริง ยุบ 100 มม มีรีโมทล็อคเอ๊าท์
-จานหน้า PROWHEEL 3 ใบ 42-32-22 ฟัน
-ฟืองหลัง 10 สปีดขนาด 11-36 ฟัน
-ดีสเบรก Shimano 355 ใบดีสหน้า-หลัง 6 นิ้ว
-ชุดล้อดุม Quandro ลูกปืนซีลแบริ่ง
-ขนาดที่นำมาจำหน่าย 15 และ 17 นิ้ว
-น้ำหนัก 13.5 กิโลกรัม
[align=center] [/align]
สเปคคร่าวๆ รุ่น BRAHMA 800
-เฟรมอลูมินั่ม 6061 Triple butted
-วงล้อ 27.5 นิ้ว
-ชุดเกียร์ Shimano Deore 30 Sped
-โช้คหน้าสปริง ยุบ 100 มม มีรีโมทล็อคเอ๊าท์
-จานหน้า PROWHEEL 3 ใบ 42-32-22 ฟัน
-ฟืองหลัง 10 สปีดขนาด 11-36 ฟัน
-ดีสเบรก Shimano 355 ใบดีสหน้า-หลัง 6 นิ้ว
-ชุดล้อดุม Quandro ลูกปืนซีลแบริ่ง
-ขนาดที่นำมาจำหน่าย 15 และ 17 นิ้ว
-น้ำหนัก 13.5 กิโลกรัม
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: พรีวิวจักรยาน BATTLE รุ่น BRAHMA800 และ รุ่น TXT 7150
รุ่น TXT-7150
จักรยานเสือภูเขารุ่นเริ่มต้นของ BATTLE ย่อมเยาลงมาจากรุ่นแรก แต่ก็สเปคเกินพอสำหรับมือใหม่ มาพร้อมกับอุปกรณเสริมที่ใช้งานได้ในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นกระดิ่ง หรือ บาร์เอ็น
[align=center] [/align]
ตัวถังทรงสามเหลี่ยมสองอันแบบกระทัดรัดตามสมัยนิยมเช่นรุ่นแรก ผลิตจากอลูมินั่ม 6061 ใช้เทคโนโลยี่ Multi Butted
[align=center] [/align]
ทอคอเปเบอร์ โช้คหน้าสปริง มีก้านล็อคเอ้า สามารถปรับตั้งความแข็งของโช้คให้เหมาะสมกับน้ำหนักคนนี่ได้สะดวก
[align=center] [/align]
ท่อบน และ ท่อล่างมีการรีดรูปทรงเป็นเหลี่ยมเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้มีมากขึ้น หาใช่ท่อกลมแบบบ้านๆที่เราเห็นทั่วๆไปไม่
[align=center] [/align]
สามเหลี่ยมหางหลังขนาดกระทัดรัดเช่นเดียวกับรุ่นแรก แต่ใช้ท่อแบบเอสเตย์ (A-Stay)
[align=center] [/align]
ระบบเบรคจัดว่าเจ็บ หน้า 7 นิ้ว หลัง 6 นิ้ว ซึ่งสามารถใช้นิ่วเดียว เกี่ยวรถเบรกได้สบายๆ ด้วยดีสเบรก Shimano
[align=center] [/align]
ชุดเกียร์ Shimano 27 สปีด ใช้งานๆทั่วๆไปสบายๆ ขึ้นเขาลงห้วยก็พอไหว (ไม่ไหวก็เข็น)
จักรยานเสือภูเขารุ่นเริ่มต้นของ BATTLE ย่อมเยาลงมาจากรุ่นแรก แต่ก็สเปคเกินพอสำหรับมือใหม่ มาพร้อมกับอุปกรณเสริมที่ใช้งานได้ในชีวิตจริง ไม่ว่าจะเป็นกระดิ่ง หรือ บาร์เอ็น
[align=center] [/align]
ตัวถังทรงสามเหลี่ยมสองอันแบบกระทัดรัดตามสมัยนิยมเช่นรุ่นแรก ผลิตจากอลูมินั่ม 6061 ใช้เทคโนโลยี่ Multi Butted
[align=center] [/align]
ทอคอเปเบอร์ โช้คหน้าสปริง มีก้านล็อคเอ้า สามารถปรับตั้งความแข็งของโช้คให้เหมาะสมกับน้ำหนักคนนี่ได้สะดวก
[align=center] [/align]
ท่อบน และ ท่อล่างมีการรีดรูปทรงเป็นเหลี่ยมเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้มีมากขึ้น หาใช่ท่อกลมแบบบ้านๆที่เราเห็นทั่วๆไปไม่
[align=center] [/align]
สามเหลี่ยมหางหลังขนาดกระทัดรัดเช่นเดียวกับรุ่นแรก แต่ใช้ท่อแบบเอสเตย์ (A-Stay)
[align=center] [/align]
ระบบเบรคจัดว่าเจ็บ หน้า 7 นิ้ว หลัง 6 นิ้ว ซึ่งสามารถใช้นิ่วเดียว เกี่ยวรถเบรกได้สบายๆ ด้วยดีสเบรก Shimano
[align=center] [/align]
ชุดเกียร์ Shimano 27 สปีด ใช้งานๆทั่วๆไปสบายๆ ขึ้นเขาลงห้วยก็พอไหว (ไม่ไหวก็เข็น)
- ไฟล์แนบ
-
- file_023.jpg (269.92 KiB) เข้าดูแล้ว 14728 ครั้ง
- ตาโจ
- ขาประจำ
- โพสต์: 4200
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ม.ค. 2011, 16:38
- ติดต่อ:
Re: พรีวิวจักรยาน BATTLE รุ่น BRAHMA800 และ รุ่น TXT 7150
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับจักรยานสามารถสอบถามได้ที่ ร้านทัวแทนจำหน่าย LA ดังต่อไปนี้
[align=center] [/align]
หรือติดต่อทางออนไลน์ได้ที่
https://www.facebook.com/LA-GROUP-67517 ... 7/?fref=ts
[align=center] [/align]
หรือติดต่อทางออนไลน์ได้ที่
https://www.facebook.com/LA-GROUP-67517 ... 7/?fref=ts