FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
ผู้ดูแล: TCA Marketing
- TCA Marketing
- ขาประจำ
- โพสต์: 4372
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
- Tel: 053 406 292
- team: KAZE, RACE, FOX
- Bike: www.tcabicycles.com
FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
หลังจากที่ทาง TCA ได้นำ FOX 2013 รุ่นใหม่ในระบบ CTD ที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เข้ามาเมื่อล็อตก่อนหน้านี้ไปแล้ว
ล็อตนี้ทางบริษัทฯ มีรุ่นใหม่ๆ มาแนะนำอีกหลากหลาย โดยเฉพาะ FOX CTD Remote ที่ยิ่งทำให้การปั่นของคุณง่ายขึ้นอีก แต่ยังคงคุณภาพ ความคงทน ที่คุณมั่นใจได้ภายใต้ ชื่อ FOX ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณปรับโช้คเมื่อปั่นขึ้นเขา ลงเขา และทางแทร็กได้ง่ายแล้ว คุณยังไม่ต้องละสายตาจากเส้นทาง เพียงใช้นิ้วปรับตรงรีโมท ระบบก็จะปรับโช้คให้ทันที
ล็อตนี้ทางบริษัทฯ มีรุ่นใหม่ๆ มาแนะนำอีกหลากหลาย โดยเฉพาะ FOX CTD Remote ที่ยิ่งทำให้การปั่นของคุณง่ายขึ้นอีก แต่ยังคงคุณภาพ ความคงทน ที่คุณมั่นใจได้ภายใต้ ชื่อ FOX ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณปรับโช้คเมื่อปั่นขึ้นเขา ลงเขา และทางแทร็กได้ง่ายแล้ว คุณยังไม่ต้องละสายตาจากเส้นทาง เพียงใช้นิ้วปรับตรงรีโมท ระบบก็จะปรับโช้คให้ทันที
- ไฟล์แนบ
-
- CTD Remote.jpg (53.34 KiB) เข้าดูแล้ว 23302 ครั้ง
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
- TCA Marketing
- ขาประจำ
- โพสต์: 4372
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
- Tel: 053 406 292
- team: KAZE, RACE, FOX
- Bike: www.tcabicycles.com
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
FOX Racincshox ผู้ผลิตโช๊คอันดับ 1 ของโลกจักรยาน ที่ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคโนโลยี่ใหม่ๆสำหรับนักจักรยานทั่วโลก ยังคงรักษาความเป็นผู้นำตลาดไว้ได้ อย่างเหนียวแน่น
CTD The Technology for modern MTB
สำหรับปีนี้ FOX ได้ปรับปรุงสายการผลิตในโรงงานที่เมือง Watsonvill ในรัฐคาลิฟอเนีย ประเทศสหรัอเมริกา ใหม่หมดเพื่อรองรับสายการผลิตใหม่สำหรับสินค้าของ FOX ทั้งของจักรยาน, จักรยานยนต์ และสโนโมบิล ที่กำลังเติบโตและขายดิบขายดี อยู่ในเวลานี้
+++++++++++++++++++++++++++++++++
Easy and Fun with FOX 2013 สำหรับปี 2013 ทาง FOX ได้พัฒานาระบบ CTD ย่อมาจาก Climb หมายถึงการไต่ขึ้นเขา, Trail หมายถึงเส้นทางออฟโรดที่ขรุขระ และ Descend หมายถึงลงเขาจากที่สูงมาที่ต่ำหรือดาวฮิลนั่นเอง ดังนั้นโหมดการทำงานแบบ CTD ของโช๊ค FOX จึงให้ความชัดเจนต่อผู้ใช้มากกว่าแบบเดิมที่ต้องคอยจดจำว่าจะต้องปรับแต่งฟังชั่นแต่ละอย่างของโช๊คเช่น low-speed compression, ชุดปุ่ม lockout, ปุ่มปรับ ProPedal และ blowoff threshold ว่าหมุนไปกี่คลิ๊ก CTD รวมทุกอย่างไว้ในปุ่มปรับเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น
ระบบ CTD ของ FOX ง่ายต่อการจดจำและใช้งาน สำหรับจักรยานเสือภูเขาหรือ MTB จะทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกโหมดการทำงานของโช๊คหน้าและโช๊คหลังได้ง่ายด้วยเพียง บิดปุ่มปรับระดับไปยังตัวอักษร C, T และ D และโช๊คที่ได้รับการปรับแต่งจากโรงงานมาแล้วก็จะทำงานได้ตามต้องการในทันที
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
C - Climb ความง่ายของระบบ CTD เมื่อต่องการปั่นจักรยานขึ้นเนินหรือเขาที่มีความชัน ให้บิดปุ่มไปที่ตัว C โช๊คหน้าก็จะล๊อคตัวเวลากดลูกบันได โช๊คจะยุบตัวน้อยมาก ไม่ยวบยาบตามแรงกดลูกบันได ไม่เสียสูญเสียแรง ทำให้ขึ้นเขาได้ง่ายขึ้น
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
T - Trail เมื่อปั่นจักรยานในทางออฟโรดหรือทางที่ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ ให้ปรับปุ่มบิดมาที่ตัว T โช๊คหน้าจะทำหน้าที่ซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวทางและในขณะเดียวกัน ก็ทำให้ล้อกดตัวล๊อคกับผิวทางได้อย่างแนบแน่นและมั่นคง ในขณะที่ผู้ปั่นออกแรงกดลูกบันได้ โช๊คจะทำหน้าที่กดยางให้เกาะผิวทางไว้ได้ ทำให้ทรงตัวได้ดีและการบังคับรถได้ง่ายขึ้น
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
D - Descend การลงเขาหรือเนินชันๆที่ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อด้วยความเร็ว นับเป็นความรื่นรมย์สุดๆของนักจักรยานเสือภูเขา ที่แฝงไว้ด้วยอันตราย จากอุบัติเหตุ แม้จะใช้ความระมัดระวังอย่างถึงที่สุดก็ตาม ถ้าบิดปุ่มไปที่ตัว D กลไกในโช๊คของ FOX จะทำให้โช๊คสามารถซึมซับแรงกระแทกที่รุนแรงจากก้อนหิน หรือหลุมบ่อ สามารถยึดกับผิวทางได้อย่างเหนียวแน่น ไม่กระเด้งกระดอนไปตามแรงส่ง ทำให้สามารถบังคับและควบคุมรถได้อย่ามั่นคงและมั่นใจ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
New integrated function สำหรับผู้ใช้รถ แบบ Full Suspension หรือรถจักรยานแบบ 2 โช๊ค CTD ไม่ใช่เป็นแค่ปุ่มปรับสำหรับโช๊ค FOX เท่านั้น CTD system มันยังรวมเอาฟั่งชั่นในการปรับมิติและองศาการนั่ง โดยใช้ปุ่มปรับแบบ Remote เพียงปุ่มเดียวให้การควบคุมโช๊คหน้า โช๊คหลังและปรับระดับหลักอาน ได้พร้อมๆกันในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะเมื่อขึ้นและลงเขา โดยไม่ต้องมายุ่งยากในการปรับฟังชั่นที่ละตัว กดปุ่มเลือกโหมดการทำงาน C, T หรือ D เพียงคลิ๊กเดียว รถทั้งคันก็พร้อมที่จะทำงานให้ตามต้องการได้โดยง่ายดาย
++++++++++++++++++++++++++++++++
CTD The Technology for modern MTB
สำหรับปีนี้ FOX ได้ปรับปรุงสายการผลิตในโรงงานที่เมือง Watsonvill ในรัฐคาลิฟอเนีย ประเทศสหรัอเมริกา ใหม่หมดเพื่อรองรับสายการผลิตใหม่สำหรับสินค้าของ FOX ทั้งของจักรยาน, จักรยานยนต์ และสโนโมบิล ที่กำลังเติบโตและขายดิบขายดี อยู่ในเวลานี้
+++++++++++++++++++++++++++++++++
Easy and Fun with FOX 2013 สำหรับปี 2013 ทาง FOX ได้พัฒานาระบบ CTD ย่อมาจาก Climb หมายถึงการไต่ขึ้นเขา, Trail หมายถึงเส้นทางออฟโรดที่ขรุขระ และ Descend หมายถึงลงเขาจากที่สูงมาที่ต่ำหรือดาวฮิลนั่นเอง ดังนั้นโหมดการทำงานแบบ CTD ของโช๊ค FOX จึงให้ความชัดเจนต่อผู้ใช้มากกว่าแบบเดิมที่ต้องคอยจดจำว่าจะต้องปรับแต่งฟังชั่นแต่ละอย่างของโช๊คเช่น low-speed compression, ชุดปุ่ม lockout, ปุ่มปรับ ProPedal และ blowoff threshold ว่าหมุนไปกี่คลิ๊ก CTD รวมทุกอย่างไว้ในปุ่มปรับเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น
ระบบ CTD ของ FOX ง่ายต่อการจดจำและใช้งาน สำหรับจักรยานเสือภูเขาหรือ MTB จะทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกโหมดการทำงานของโช๊คหน้าและโช๊คหลังได้ง่ายด้วยเพียง บิดปุ่มปรับระดับไปยังตัวอักษร C, T และ D และโช๊คที่ได้รับการปรับแต่งจากโรงงานมาแล้วก็จะทำงานได้ตามต้องการในทันที
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
C - Climb ความง่ายของระบบ CTD เมื่อต่องการปั่นจักรยานขึ้นเนินหรือเขาที่มีความชัน ให้บิดปุ่มไปที่ตัว C โช๊คหน้าก็จะล๊อคตัวเวลากดลูกบันได โช๊คจะยุบตัวน้อยมาก ไม่ยวบยาบตามแรงกดลูกบันได ไม่เสียสูญเสียแรง ทำให้ขึ้นเขาได้ง่ายขึ้น
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
T - Trail เมื่อปั่นจักรยานในทางออฟโรดหรือทางที่ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ ให้ปรับปุ่มบิดมาที่ตัว T โช๊คหน้าจะทำหน้าที่ซับแรงสั่นสะเทือนจากผิวทางและในขณะเดียวกัน ก็ทำให้ล้อกดตัวล๊อคกับผิวทางได้อย่างแนบแน่นและมั่นคง ในขณะที่ผู้ปั่นออกแรงกดลูกบันได้ โช๊คจะทำหน้าที่กดยางให้เกาะผิวทางไว้ได้ ทำให้ทรงตัวได้ดีและการบังคับรถได้ง่ายขึ้น
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
D - Descend การลงเขาหรือเนินชันๆที่ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อด้วยความเร็ว นับเป็นความรื่นรมย์สุดๆของนักจักรยานเสือภูเขา ที่แฝงไว้ด้วยอันตราย จากอุบัติเหตุ แม้จะใช้ความระมัดระวังอย่างถึงที่สุดก็ตาม ถ้าบิดปุ่มไปที่ตัว D กลไกในโช๊คของ FOX จะทำให้โช๊คสามารถซึมซับแรงกระแทกที่รุนแรงจากก้อนหิน หรือหลุมบ่อ สามารถยึดกับผิวทางได้อย่างเหนียวแน่น ไม่กระเด้งกระดอนไปตามแรงส่ง ทำให้สามารถบังคับและควบคุมรถได้อย่ามั่นคงและมั่นใจ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
New integrated function สำหรับผู้ใช้รถ แบบ Full Suspension หรือรถจักรยานแบบ 2 โช๊ค CTD ไม่ใช่เป็นแค่ปุ่มปรับสำหรับโช๊ค FOX เท่านั้น CTD system มันยังรวมเอาฟั่งชั่นในการปรับมิติและองศาการนั่ง โดยใช้ปุ่มปรับแบบ Remote เพียงปุ่มเดียวให้การควบคุมโช๊คหน้า โช๊คหลังและปรับระดับหลักอาน ได้พร้อมๆกันในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะเมื่อขึ้นและลงเขา โดยไม่ต้องมายุ่งยากในการปรับฟังชั่นที่ละตัว กดปุ่มเลือกโหมดการทำงาน C, T หรือ D เพียงคลิ๊กเดียว รถทั้งคันก็พร้อมที่จะทำงานให้ตามต้องการได้โดยง่ายดาย
++++++++++++++++++++++++++++++++
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
- TCA Marketing
- ขาประจำ
- โพสต์: 4372
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
- Tel: 053 406 292
- team: KAZE, RACE, FOX
- Bike: www.tcabicycles.com
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
FOX Technology
เทคโนโลยี่ของ FOX นอกเหนือจาก CTD ที่นำมาใช้ในโช๊ครุ่นใหม่ 2013 รวบรวมมาอธิบายไว้ให้ตรงนี้นะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
1. Kashima Coat เทคโนโลยี่การเคลือบผิวของแกนโช๊คที่ทำให้ผิวอลูมิเนียมมีความลื่นและทนทานต่อการเสียดสีและการกัดกร่อน ให้สีที่สวยงามคงทน
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
2. Terralogic เทคโนโลยี่ที่เป็นลิขสิทธิ์ของ FOX ที่โช๊คจะล๊อคตัวเองโดยอัตโนมัติเมื่อจักรยานวิ่งอยู่บนทางเรียบและคลายตัวเมื่ออยู่บนผิวทางที่ขรุขระ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
3. Open Cartridge พัฒนามาจากระบบ Damping ที่ Fox นำมาใช้ในโช๊ครุ่นแรกๆและในปี 2013 ได้ปรับปรุงให้นุ่มนวลยิ่งขึ้นโดยปรับระบบกลไกการทำงานให้เหมือนกับ FIT แต่ใช้ช่องว่างในแกนโช๊คเป็นที่เก็บน้ำมันไฮดรอลิด
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
4. FIT หรือ FOX Isolated Technology (Close Cartridge) ลิขสิทธิ์ของ Fox เช่นเดียวกัน โดยแยกส่วนระหว่างระบบน้ำมันไฮดอรอลิคกับระบบลม ออกจากกันโดยใช้กระเปาะยางมาทำหน้าที่เก็บน้ำมันของระบบไฮดรอลิคเพื่อไม่ให้เกิดฟองอากาศเข้าไปผสมกับน้ำมัน ทำให้โช๊คทำงานได้นุ่มนวลกว่า ซับแรงได้มากเวลาล้อหน้าต้องรับการกระแทกที่รุนแรงขณะทีล้อหน้าต้องชนกับหินหรือหลุมบ่อบนผิวทาง
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
5. 15 QR ระบบแกนปลดเร็วขนาด 15 มม.ใช้กับล้อหน้า ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน ทั้งถอดเข้าและออก แข็งแรงและรับแรงกระแทกจากการชนกับอุปสรรคบนผิวทางได้ดี
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
6. 20 QR ระบบแกนปลดเร็วขนาด 20 มม. นำมาใช้กับโช๊คหน้าสำหรับรถ ดาวฮิล ที่ให้ความแข็งแรงและงง่ายต่อการถอดประกอบ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
7. Boost Valve ลิขสิทธ์เฉพาะของ FOX ที่นำมาใช้กับโช๊คหลังสำหรับรถแบบ Full Suspension เป็นการออกแบบระบบวาร์วกักน้ำมันภายในตัวโช๊คให้ทำโช๊คหลังทำงานได้นุ่มขึ้น ลดอาการกระตุกของรถเวลาเริ่มกดลูกบันได และแรงสะท้อนจากการที่โช๊คยุบตัวไปจนสุดระยะ ทำให้รู้สึกถึงความมั่นคงและหนักแน่นในการควบคุมรถ
++++++++++++++++++++++++++++++
FOX Series
ผลิตโช๊คหน้าออกมา 3 ซีรี่เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของนักจักรยานที่มีแนวการใช้จักรยานเสือภูเขาที่หลากหลาย โดยแบ่งออกเป็น 3 ซีรี่ให้เลือกใช้ได้ตามต้องการดังต่อไปนี้
1. Factory Series เป็นซีรี่ท๊อปสุดของ FOX ใช้ระบบ Damper แบบ FIT หรือ Close Cartridge
2. Performance Series เป็นซีรี่ที่ใช้ระบบ Damper แบบ Open Cartridge บางรุ่นเท่านั้น
3. Evolution Series เป็นซีรี่เริ่มต้นและมีระบบ Damper แบบ Open Cartridge ที่รวมฟังชั่น เทคโนโลยี่ขั้นพื้นฐานของ FOX ไว้
++++++++++++++++++++++++++++++++
++++++++++++++++++++++++++++++++
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
- TCA Marketing
- ขาประจำ
- โพสต์: 4372
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
- Tel: 053 406 292
- team: KAZE, RACE, FOX
- Bike: www.tcabicycles.com
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
สำหรับ FOX รุ่นต่างที่มาในล็อตนี้มีดังนี้
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-A CTD DISC สีขาว 2013 ราคาตั้ง 19,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-A CTD CANTI สีขาว 2013 วีเบรค ราคาตั้ง 19,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 120 32-A CTD DISC FAC สีขาว 2013 ราคาตั้ง 19,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 140 32-A CTD DISC EVO สีขาว 2013 ราคาตั้ง 19,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K CTD DISC FIT สีขาว 2013 ราคาตั้ง 24,700 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K CTD REMOTE DISC FIT สีขาว 2013 ราคาตั้ง 27,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K T/L DISC FIT สีขาว 2013 ราคาตั้ง 27,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K CTD DISC FIT 29" FAC สีขาว 2013 ราคาตั้ง 25,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 120 32-K CTD DISC FIT FAC สีขาว 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 26,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 120 32-K CTD REMOTE DISC FIT สีขาว 2013 TAPERED ราคาตั้ง 27,700 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 120 32-K CTD DISC FIT 29" FAC สีขาว 2013 แกน 15 มิล ราคาตั้ง 29,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 140 32-K CTD DISC FIT สีขาว 2013 แกน 15 ราคาตั้ง 25,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 140 32-K CTD DISC FIT สีขาว 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 26,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 150 32-K CTD DISC FIT สีขาว 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 27,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 140 32-K CTD DISC FIT สีดำ 2013 ราคาตั้ง 27,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 140 32-K CTD DISC FIT สีดำ 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 29,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 150 32-K CTD DISC FIT FAC สีดำ 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 29,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 160 34-K TP CTD D-FIT FAC 15QR สีดำ 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 34,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 160 36-K RC2 DISC FIT 20QR สีดำ 2013 ราคาตั้ง 34,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 180 36-K RC2 DISC FIT 20QR สีดำ 2013 ราคาตั้ง 34,000 บาท
..
.
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-A CTD DISC สีขาว 2013 ราคาตั้ง 19,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-A CTD CANTI สีขาว 2013 วีเบรค ราคาตั้ง 19,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 120 32-A CTD DISC FAC สีขาว 2013 ราคาตั้ง 19,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 140 32-A CTD DISC EVO สีขาว 2013 ราคาตั้ง 19,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K CTD DISC FIT สีขาว 2013 ราคาตั้ง 24,700 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K CTD REMOTE DISC FIT สีขาว 2013 ราคาตั้ง 27,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K T/L DISC FIT สีขาว 2013 ราคาตั้ง 27,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K CTD DISC FIT 29" FAC สีขาว 2013 ราคาตั้ง 25,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 120 32-K CTD DISC FIT FAC สีขาว 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 26,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 120 32-K CTD REMOTE DISC FIT สีขาว 2013 TAPERED ราคาตั้ง 27,700 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 120 32-K CTD DISC FIT 29" FAC สีขาว 2013 แกน 15 มิล ราคาตั้ง 29,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 140 32-K CTD DISC FIT สีขาว 2013 แกน 15 ราคาตั้ง 25,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 140 32-K CTD DISC FIT สีขาว 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 26,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 150 32-K CTD DISC FIT สีขาว 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 27,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 140 32-K CTD DISC FIT สีดำ 2013 ราคาตั้ง 27,500 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 140 32-K CTD DISC FIT สีดำ 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 29,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 150 32-K CTD DISC FIT FAC สีดำ 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 29,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 160 34-K TP CTD D-FIT FAC 15QR สีดำ 2013 แกน 15 TAPERED ราคาตั้ง 34,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 160 36-K RC2 DISC FIT 20QR สีดำ 2013 ราคาตั้ง 34,000 บาท
โช๊คหน้า รุ่น TALAS 180 36-K RC2 DISC FIT 20QR สีดำ 2013 ราคาตั้ง 34,000 บาท
..
.
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
- TCA Marketing
- ขาประจำ
- โพสต์: 4372
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
- Tel: 053 406 292
- team: KAZE, RACE, FOX
- Bike: www.tcabicycles.com
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
สอบถามรายละเอียดได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่านหรือที่
TCA กรุงเทพฯ โทร 02 367 3470 ต่อ 501 หรือ 087 691 1771 (เปิดบริการทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ และจันทร์)
TCA เชียงใหม่ โทร 053 406 292 หรือ 089 014 5511
TCA หาดใหญ่ โทร 074 536 456 หรือ 081 854 7247
TCA กรุงเทพฯ โทร 02 367 3470 ต่อ 501 หรือ 087 691 1771 (เปิดบริการทุกวันยกเว้นวันอาทิตย์ และจันทร์)
TCA เชียงใหม่ โทร 053 406 292 หรือ 089 014 5511
TCA หาดใหญ่ โทร 074 536 456 หรือ 081 854 7247
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
- Lnwnices@hotmail.com
- ขาประจำ
- โพสต์: 241
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ส.ค. 2010, 15:16
- Tel: 0614676499
- team: DZG : Dream Zone Generation
- Bike: YZF-R1
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
ขอราคาสุทธิตัว "โช๊คหน้า รุ่น FLOAT 100 32-K CTD REMOTE DISC FIT สีขาว 2013 ราคาตั้ง 27,500 บาท" ขอบคุูณมากคับ
เจ้าชู้ให้พอจนกว่าจะเจอคนที่ใช่
- vut79
- ขาประจำ
- โพสต์: 185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 19:07
- Tel: 0895202944
- team: อักษะ2000
- Bike: specialized s-wors cabon
- ตำแหน่ง: เพชรเกษม
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
อยากทราบน้ำหนักของโช็คครับรวมรีโมรครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 2584
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 11:21
- Tel: 0815360903
- team: FS จันดี
- Bike: ํํYeti SB100 / Trek Emonda SL6 Disc
- ติดต่อ:
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
ไม่เอาหลักอานปรับได้ Fox DOSS เข้ามาเหรอครับ
-- YT Jeffsy Carbon / Trek Emonda SL6 Disc --
-
- สมาชิก
- โพสต์: 1
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ธ.ค. 2011, 22:52
- Tel: 077822536
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
รุ่น2013 มีปัญหาระบบรีบาวหรือ ตามกระทู้ข้างล่าง บริษัทไม่มาแก้ไขความกระจ่าง
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 9&t=510418
TCA ขอบคุณครับ เพิ่งจะเห็นกระทู้นี้เหมือนกันครับ ต้องขออภัยอย่างสูง
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 9&t=510418
TCA ขอบคุณครับ เพิ่งจะเห็นกระทู้นี้เหมือนกันครับ ต้องขออภัยอย่างสูง
- Sam Gamgee
- ขาประจำ
- โพสต์: 2268
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ย. 2009, 20:40
- team: TBA
- Bike: Infinito(50) w/ Edge 500, Force G/S Compact, 3T's C/P, D/A C50 Whl & Trance X3(S), XT DC, Thomson's C/P, Fox Float RL, X-Max SLR Whl & Standard Mu P8 & Strida Mini w/ 16" Whl
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
ลูกค้า Fox ลองเช็คดูให้ดีก่อนนะครับ...ตอนนี้ Fox ออกโช้คมาสามซี่รี่ (สามเกรด) ความสามารถและราคาลดหลั่นกันไป ดูระหัสสินค้าน่าจะพอบอกได้ เช่น 32-K น่าจะเป็น Kashima Coat แกน 32มิล (รุ่น Evo ไม่มี Kashima Coat?), Fac / Evo เป็นซี่รี่ ซึ่งมีความสามารถไม่เหมือนกัน เช่นปรับ C: low-speed compression ได้/ไม่ได้ สินค้าเปิดตัวใหม่รายละเอียดเยอะมากจริงๆครับ ของราคาประหยัดบางทีคาดหวังความสามารถเยอะไปก็อาจไปโทษว่าสินค้าเขาไม่ดีได้
ผมก็เป็นลูกค้า Fox อยากให้ตัวแทนอธิบายให้ละเอียดระหว่าง Damping ระบบ FIT กับ Open Cartridge ตกลงว่าอันไหนนุ่มนวลกว่าหรือนุ่มนวลขึ้นอย่างไรบ้าง (ดูคำอธิบายสินค้าข้างล่างแล้วงง) และมีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร? เรื่องหลักอานปรับได้ก็อีกอย่างครับ...ลูกค้ารถ Fullsus ของ TCA น่าจะมีโอกาสได้ทราบและได้ใช้หลักอานปรับได้เพราะมีผลอย่างมากกับประสิทธิภาพการใช้งานรถ เห็นในหลายทริปปั่นลงเนินเซ็ตหลักอานสูงๆบ่อยมากๆ ช่วยพิจารณาด้วยครับ
ผมก็เป็นลูกค้า Fox อยากให้ตัวแทนอธิบายให้ละเอียดระหว่าง Damping ระบบ FIT กับ Open Cartridge ตกลงว่าอันไหนนุ่มนวลกว่าหรือนุ่มนวลขึ้นอย่างไรบ้าง (ดูคำอธิบายสินค้าข้างล่างแล้วงง) และมีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร? เรื่องหลักอานปรับได้ก็อีกอย่างครับ...ลูกค้ารถ Fullsus ของ TCA น่าจะมีโอกาสได้ทราบและได้ใช้หลักอานปรับได้เพราะมีผลอย่างมากกับประสิทธิภาพการใช้งานรถ เห็นในหลายทริปปั่นลงเนินเซ็ตหลักอานสูงๆบ่อยมากๆ ช่วยพิจารณาด้วยครับ
TCA Marketing เขียน: FOX Technology
เทคโนโลยี่ของ FOX นอกเหนือจาก CTD ที่นำมาใช้ในโช๊ครุ่นใหม่ 2013 รวบรวมมาอธิบายไว้ให้ตรงนี้นะครับ
.....
3. Open Cartridge พัฒนามาจากระบบ Damping ที่ Fox นำมาใช้ในโช๊ครุ่นแรกๆและในปี 2013 ได้ปรับปรุงให้นุ่มนวลยิ่งขึ้นโดยปรับระบบกลไกการทำงานให้เหมือนกับ FIT แต่ใช้ช่องว่างในแกนโช๊คเป็นที่เก็บน้ำมันไฮดรอลิด
......
4. FIT หรือ FOX Isolated Technology (Close Cartridge) ลิขสิทธิ์ของ Fox เช่นเดียวกัน โดยแยกส่วนระหว่างระบบน้ำมันไฮดอรอลิคกับระบบลม ออกจากกันโดยใช้กระเปาะยางมาทำหน้าที่เก็บน้ำมันของระบบไฮดรอลิคเพื่อไม่ให้เกิดฟองอากาศเข้าไปผสมกับน้ำมัน ทำให้โช๊คทำงานได้นุ่มนวลกว่า ซับแรงได้มากเวลาล้อหน้าต้องรับการกระแทกที่รุนแรงขณะทีล้อหน้าต้องชนกับหินหรือหลุมบ่อบนผิวทาง
FOX Series
ผลิตโช๊คหน้าออกมา 3 ซีรี่เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของนักจักรยานที่มีแนวการใช้จักรยานเสือภูเขาที่หลากหลาย โดยแบ่งออกเป็น 3 ซีรี่ให้เลือกใช้ได้ตามต้องการดังต่อไปนี้
1. Factory Series เป็นซีรี่ท๊อปสุดของ FOX ใช้ระบบ Damper แบบ FIT หรือ Close Cartridge
2. Performance Series เป็นซีรี่ที่ใช้ระบบ Damper แบบ Open Cartridge บางรุ่นเท่านั้น
3. Evolution Series เป็นซีรี่เริ่มต้นและมีระบบ Damper แบบ Open Cartridge ที่รวมฟังชั่น เทคโนโลยี่ขั้นพื้นฐานของ FOX ไว้
กีฬาอื่นเพื่อสันทนาการ แต่ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ
- TCA Marketing
- ขาประจำ
- โพสต์: 4372
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 13:16
- Tel: 053 406 292
- team: KAZE, RACE, FOX
- Bike: www.tcabicycles.com
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
ขอบคุณครับคุณ Sam Gamgee
ผมก็เป็นลูกค้า Fox อยากให้ตัวแทนอธิบายให้ละเอียดระหว่าง Damping ระบบ FIT กับ Open Cartridge ตกลงว่าอันไหนนุ่มนวลกว่าหรือนุ่มนวลขึ้นอย่างไรบ้าง (ดูคำอธิบายสินค้าข้างล่างแล้วงง) และมีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร? เรื่องหลักอานปรับได้ก็อีกอย่างครับ...ลูกค้ารถ Fullsus ของ TCA น่าจะมีโอกาสได้ทราบและได้ใช้หลักอานปรับได้เพราะมีผลอย่างมากกับประสิทธิภาพการใช้งานรถ เห็นในหลายทริปปั่นลงเนินเซ็ตหลักอานสูงๆบ่อยมากๆ ช่วยพิจารณาด้วยครับ
ตัว ระบบ FIT กับ Open Cartridge ถ้าถามว่าอันไหนนุ่มนวลกว่ากัน หรือ อันไหนประสิทธิภาพการทำงานเหนือกว่ากัน
- ถ้าเรื่องนุ่มนวล โช๊คของ Fox ถือว่า อยู่ในแนวหน้าของโช๊คที่มีอยู่ในปัจจุบันครับ ฟิลลิ่งทุกคนที่ได้ใช้ ส่วนใหญ่ชอบแบบนี้ครับ และ มันก็จะขึ้นอยู่กับการปรับในระบบต่างๆ ของเราด้วยครับ ยกตัวอย่างเช่น การช่วยปรับปุ่มรีบาว ให้หนืดขึ้น การขี่บนทางค่อนข้างเรียบก็จะนวลกว่า ปรับรีบาวให้มันตอบสนองเร็ว ก็จะรู้สึกถึงความไม่เรียบบนถนนได้ครับ เป็นต้น
- และคำถามเดิม คือ ถ้าจะเลือกอันไหนดีกว่ากัน ทั้ง ระบบ FIT กับ Open Cartridge ในปัจจุบัน ถือว่าใกล้เคียงกันมากครับ เพียงแต่ FIT เป็นระบบที่ถูกออกแบบมาใหม่ เพื่อให้เบาลงกว่าระบบ Open Cartridge ครับ
แต่ราคาของระบบ FIT ก็จะสูงขึ้นไปอีกนิดนึงครับ
- เช่นเดียวกับ Kasima Coat กับตัวที่ไม่ Kasima Coat การทำงานของ Kasima จะมาแทนน้ำมันที่หล่อลื่นบนแกนให้ครับ เมื่อโดนฝุ่นเกาะก็จะดูสะอาดมากขึ้นเพราะฝุ่นเกาะยากกว่า และเป็นสีทอง ดูสวยงามกว่า คำถามเดิม ถามว่ามันต่างกันมากมั้ย ก็ไม่มากครับในเรื่องประสิทธิภาพ
โช๊ค Fox มีดีในหลายๆ เรื่องครับ โดยเฉพาะความทนทานและมาตรฐานการทำงานของระบบต่างๆ อะไหล่ก็มีพร้อม ราคาก็สมเหตุผล ใน Fox ปีล่าสุดราคาก็ถูกลงอีกด้วยครับ..
สรุปคือ ถ้าต้องการโช๊คที่มีการทำงานดีเยี่ยม ทนทน ราคาไม่แรงมาก มีอะไหล่พร้อม และดูดี เลือก FOX เถอะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน
** เรื่องหลักอาน DOSS ของ Fox ปัจจุบัน ลีอตแรกเพิ่งมาถึงครับ ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากครับ เดี๋ยวให้เราลองดูหน่อยก่อนนะครับ
ผมก็เป็นลูกค้า Fox อยากให้ตัวแทนอธิบายให้ละเอียดระหว่าง Damping ระบบ FIT กับ Open Cartridge ตกลงว่าอันไหนนุ่มนวลกว่าหรือนุ่มนวลขึ้นอย่างไรบ้าง (ดูคำอธิบายสินค้าข้างล่างแล้วงง) และมีข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร? เรื่องหลักอานปรับได้ก็อีกอย่างครับ...ลูกค้ารถ Fullsus ของ TCA น่าจะมีโอกาสได้ทราบและได้ใช้หลักอานปรับได้เพราะมีผลอย่างมากกับประสิทธิภาพการใช้งานรถ เห็นในหลายทริปปั่นลงเนินเซ็ตหลักอานสูงๆบ่อยมากๆ ช่วยพิจารณาด้วยครับ
ตัว ระบบ FIT กับ Open Cartridge ถ้าถามว่าอันไหนนุ่มนวลกว่ากัน หรือ อันไหนประสิทธิภาพการทำงานเหนือกว่ากัน
- ถ้าเรื่องนุ่มนวล โช๊คของ Fox ถือว่า อยู่ในแนวหน้าของโช๊คที่มีอยู่ในปัจจุบันครับ ฟิลลิ่งทุกคนที่ได้ใช้ ส่วนใหญ่ชอบแบบนี้ครับ และ มันก็จะขึ้นอยู่กับการปรับในระบบต่างๆ ของเราด้วยครับ ยกตัวอย่างเช่น การช่วยปรับปุ่มรีบาว ให้หนืดขึ้น การขี่บนทางค่อนข้างเรียบก็จะนวลกว่า ปรับรีบาวให้มันตอบสนองเร็ว ก็จะรู้สึกถึงความไม่เรียบบนถนนได้ครับ เป็นต้น
- และคำถามเดิม คือ ถ้าจะเลือกอันไหนดีกว่ากัน ทั้ง ระบบ FIT กับ Open Cartridge ในปัจจุบัน ถือว่าใกล้เคียงกันมากครับ เพียงแต่ FIT เป็นระบบที่ถูกออกแบบมาใหม่ เพื่อให้เบาลงกว่าระบบ Open Cartridge ครับ
แต่ราคาของระบบ FIT ก็จะสูงขึ้นไปอีกนิดนึงครับ
- เช่นเดียวกับ Kasima Coat กับตัวที่ไม่ Kasima Coat การทำงานของ Kasima จะมาแทนน้ำมันที่หล่อลื่นบนแกนให้ครับ เมื่อโดนฝุ่นเกาะก็จะดูสะอาดมากขึ้นเพราะฝุ่นเกาะยากกว่า และเป็นสีทอง ดูสวยงามกว่า คำถามเดิม ถามว่ามันต่างกันมากมั้ย ก็ไม่มากครับในเรื่องประสิทธิภาพ
โช๊ค Fox มีดีในหลายๆ เรื่องครับ โดยเฉพาะความทนทานและมาตรฐานการทำงานของระบบต่างๆ อะไหล่ก็มีพร้อม ราคาก็สมเหตุผล ใน Fox ปีล่าสุดราคาก็ถูกลงอีกด้วยครับ..
สรุปคือ ถ้าต้องการโช๊คที่มีการทำงานดีเยี่ยม ทนทน ราคาไม่แรงมาก มีอะไหล่พร้อม และดูดี เลือก FOX เถอะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน
** เรื่องหลักอาน DOSS ของ Fox ปัจจุบัน ลีอตแรกเพิ่งมาถึงครับ ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากครับ เดี๋ยวให้เราลองดูหน่อยก่อนนะครับ
www.facebook.com/tcabicycles
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
Official Website TCA https://www.tcabicycles.com/ เว็บไซต์ใหม่ของทีซีเอ
- เอก red duck
- สมาชิก
- โพสต์: 34
- ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ก.ค. 2012, 11:53
- Tel: 0827831005
- team: red duck
- Bike: intense
- groupkub
- ขาประจำ
- โพสต์: 830
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ม.ค. 2010, 19:37
- team: ปั่นเรื่อยๆเน้นมันส์บวกอิ่ม
- Bike: pivot mach4
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
FLOAT 120 32-K CTD DISC FIT FAC ยุบ 100 ซางเทเปอ แกน15 ไม่มีมาเลยเรอะครับ มีแต่120เรอะครับ
- Sam Gamgee
- ขาประจำ
- โพสต์: 2268
- ลงทะเบียนเมื่อ: 29 ก.ย. 2009, 20:40
- team: TBA
- Bike: Infinito(50) w/ Edge 500, Force G/S Compact, 3T's C/P, D/A C50 Whl & Trance X3(S), XT DC, Thomson's C/P, Fox Float RL, X-Max SLR Whl & Standard Mu P8 & Strida Mini w/ 16" Whl
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก TCA ครับ ลูกค้าฟอกซ์มีเยอะอยู่แล้วครับ...แต่การสื่อสารที่ดีก็จะช่วยให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องและได้ประโยชน์จากสินค้าตามที่ควรจะเป็น ฝากเน้นเรื่องข้อมูลในรายละเอียดให้มากขึ้นและต่อเนื่องด้วยนะครับ ขอบคุณครับ.
กีฬาอื่นเพื่อสันทนาการ แต่ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ
- อมยิ้ม
- ขาประจำ
- โพสต์: 1386
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 20:34
- Tel: 089-5096117
- team: ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพมหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยา(SCC)
- Bike: YT capra AL1 2015
- ตำแหน่ง: โพธิ์สามต้น ฝั่งธนบุรี
Re: FOX 2013 : โช้คหน้ารุ่นใหม่ ที่ทำให้คุณมั่นใจ และสะดวกสบายยิ่งขึ้น กับ CTD Remote
แล้วโชคกลางสำหรับฟูลซัสไม่มีเข้ามามั่งเหรอครับ
ปั่นตามใจ ไม่ไหวก็จูง