นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

ผู้ดูแล: โอ๋ MX

กฏการใช้บอร์ด
ชมรม สโมสรพิริยะอินเตอร์ทีม
55/63 ม.6, หมู่บ้านกลางเมือง ซ. โยธิน-พัฒนา
ถ. ประดิษฐ์มนูธรรม ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10230
โทร. 02515-0179-80
http://www.piriya-international.com/
รูปประจำตัวสมาชิก
B.HARDCORE:บ.พิริยะ
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 180
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 22:36
Tel: 02-5150179
team: พิริยะอินเตอร์ทีม, Piriya Inter Cycling Team
Bike: Rocky Mountain Vertex Team Carbon RSL, Rocky Mountain Element SE, Blizzard, Salsa Fistola, Polygon Helios780 Di2
ตำแหน่ง: บริษัท พิริยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ติดต่อ:

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย B.HARDCORE:บ.พิริยะ »

สวัสดีครับพี่ Phubade....ยินดีตอนรับเข้ามาอ่านเล่น นิตยสารฉบับนี้ครับ....

ผม บก.ประจำเดือน ยินดีต้อนรับครับ :mrgreen:
Piriya Inter Cycling Team
Piriya International Website,,, http://www.piriya-international.com
รูปประจำตัวสมาชิก
อ้วนพริ้ว ปลิวตามลม
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 293
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 13:18
team: Piriya inter cycling team
Bike: Rocky Mountain,Polygon RXX

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย อ้วนพริ้ว ปลิวตามลม »

สำคัญมากอย่าลืม

-พรุ่งนี้เรามีนัดกันนะ...07.00 น. หน้าบ้านเฮียพจน์ครับ

-ส่วนวันอาทิตย์ เจอกันที่ราชบุรี...ร้านลมโชย....ล้อหมุน ...06.00 น.

....แล้วเจอกันนะครับ....
ไฟล์แนบ
CfT7jlW8yF.jpg
CfT7jlW8yF.jpg (63.76 KiB) เข้าดูแล้ว 1046 ครั้ง
รูปประจำตัวสมาชิก
จ่าฯนุ๊ก
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 823
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 พ.ย. 2008, 15:02
team: Piriya Inter Team (P.I.T Gangs)
Bike: TYAX Elite 06, Eagle-30-WE10
ตำแหน่ง: AtInHome

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย จ่าฯนุ๊ก »

รูปภาพ

"สวัสดีพี่น้องทุกท่านคร๊าบ.........วันนี้.....กระผ๊ม มารายงานตัว และมีความไหวนิดๆหน่อยๆ........ครับพี่น้องครับ" :lol: แฮะๆ เลียนแบบพวกที่กำลังหาเีสียงแข่งแย่งตำแหน่งนายก อบจ.ที่บ้านผม ยิ่งช่วงนี้รถหาเสียงวิ่งวุ่นยังกะรถเมล์

รูปข้างบนเห็นแล้วคิดเป็นใครไปไม่ได้นอกจากน้าแย้ อิอิ ลีลาอย่างนี้สำหรับเค้าถือว่ากระจอก อย่างน้าแย้นี่ต้องลีลาเหยียบแฮนด์แล้วก็.......... แล้วก็อะไรคิดเองเด้อ ฮ่า..... :lol:

เมื่อตอนเที่ยงที่ผ่านมาสมาชิกจากฝั่งอันดามันแวะมาทักทายที่บ้านผม ตอนแรกว่าจะคุยให้หายคิดถึง ชะรอยพวกมานั่งก้นยังไม่ทันเย็นก็ต้องเดินทางกลับฐานทัพครอสส์คันทรีย์ เหตุเพราะลูกสาวอยากไปเยี่ยมคุณย่า เอ้า.......โอกาศหน้าว่ากันใหม่ช่างไข่

น้าดาบครับ ผมก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ยิ่งวันนี้เธอขยับเข้ามาใกล้กว่าเก่าอีก โดยย้ายมาเช่าบ้านละแวกเดียวกัน ...มันยังไงกันหว๋า :roll: คงมีนัยอะไรซักอย่าง........ ไมโลถ้ายังหาใครไม่ได้มาบ้านผมซิ หน้าจะพอคุยกันได้ เดี๋ยวผมเป็นนายหน้า เอ็ย...ผู้ใหญ่ไปสู่ขอให้ เอาเปล่า :mrgreen: :mrgreen:
รูปประจำตัวสมาชิก
จ่าฯนุ๊ก
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 823
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 พ.ย. 2008, 15:02
team: Piriya Inter Team (P.I.T Gangs)
Bike: TYAX Elite 06, Eagle-30-WE10
ตำแหน่ง: AtInHome

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย จ่าฯนุ๊ก »

รูปภาพ

ชอบคันนี้จริงๆ สวยถูกใจ ไม่แต่ผ่าน ผบทบ. ช่างขาว...วววว เหมือนสาวเกาหลีจริงๆ ซื๊ด.............ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
รูปประจำตัวสมาชิก
จ่าฯนุ๊ก
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 823
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 พ.ย. 2008, 15:02
team: Piriya Inter Team (P.I.T Gangs)
Bike: TYAX Elite 06, Eagle-30-WE10
ตำแหน่ง: AtInHome

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย จ่าฯนุ๊ก »

รูปภาพ

สวัสดีครับน้าอ้วน สบายดีนะครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
จ่าฯนุ๊ก
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 823
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 พ.ย. 2008, 15:02
team: Piriya Inter Team (P.I.T Gangs)
Bike: TYAX Elite 06, Eagle-30-WE10
ตำแหน่ง: AtInHome

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย จ่าฯนุ๊ก »

รูปภาพ

น้าๆครับ เด็กข้างบ้านผมเป็นไงบ้าง ทอมเด้อ...ทอม ท่องไว้ๆ :mrgreen:
MILO
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 365
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 09:32

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย MILO »

hello every body ii ii ''''สวีดัด สวัสดี เพิ่งมีเวลาเข้ามาเช็คเรตติ้งครับ ต้องรีบเข้ามาอ่านข่าวคาวๆของวงในก่อนเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะแวะไปดูหน้านู้น หน้านี้ครับ วันนี้ก็เป็นวันชิล ชิล ในรอบอาทิตย์นี้เลยครับ เพราะคุณยายแน่ๆได้เอื้ออาทรเสกงานให้เข้าตลอดอีกอาทิตย์นี้ เหนื่อยแต่ได้ตังค์ครับ ดีกว่าช่วงก่อน เหนื่อยแต่ไม่ค่อยได้ตังค์ดังที่เคยบ่นไปให้ฟังแล้ว แฟนคลับและแฟนหลับคงได้อ่านผ่านหูผ่านตาไปบ้างแล้วนะครับ คงจำได้

วันอาทิตย์นี้จะเดินทางไปพร้อมลูกสุดเลิฟ และได้เอื้ออาทรต่อนักแข่งฝี(ใน)เท้าดี แห่งย่านพระราม3 อันเป็นย่านแห่งอันธพาล สำนักโคมเขียว แดนผู้ก่อการร้าย ดัก จี้ ชิง ปล้น ตีหัวหมาด่าแม่เจ็ก ทั้งหมดที่กล่าวมาคือไม่มีในย่านนี้ แค่นำมาลงให้อ่านเพื่อให้เปลืองหน้าคอมเท่านั้น อิ อิ ที่จริงแล้วเขาเป็นเทพคนหนึ่งในเรื่องอย่างว่าอย่างเดียว............(กิน) อิ อิ ที่ใหนเด็ดอย่างไรเขารู้หมด อย่างกับคนที่ปีนคอมแอร์ไปถ่ายคลิปของโฟร์มดอย่างนั้นเลย :mrgreen: กะว่าล้อหมุนแบบไม่ฟรีประมาณหกโมงเช้า ท่านใดสะดวกก็ดูดกันไปพร้อมๆกันได้เลยครับ แบบว่าขับไปเปิดวอไป แซวกันคนวงในก็สะใจดีครับ

กะว่าแข่งเสร็จจะชวนน้าแย้ไปทวงเอาอธิปไตยแถวๆเทือกเขาตะนาวศรีกลับคืน เนื่องจากในครั้งก่อนโดนยึดเอาอิสรภาพและศักยภาพไป คราวนี้เตรียมตัวมาดี หวังว่าจะมีชัยแน่ๆ จริงรึเปล่าจ๊ะน้าแย้ :mrgreen: ถ้าแอบอ่านอยู่แล้วไม่เข้ามาแซวกลับขอให้กินข้าวเยอะแล้วอิ่ม ทำงานหนักแล้วเมื่อย ขับมอไซค์แล้วน้ำมันหมด อิ อิ :lol:

ส่วนที่จ่านุ๊กจะแนะนำว่าที่แม่ใหม่ให้ขอให้จ่านุ๊กพิจรณาเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนนะครับ ถ้างวดนี้ไม่ได้จ่าเองหละที่จะโดน รู้จักใหมจ๊ะกวางเหลียวหลังอ่ะ หรือว่า ลิงอุ้มแตงดีน๊ะ :lol: หวังว่าจ่าคงจะรีบดำเนินการนะจ๊ะ ไม่อย่างนั้นจ่าเองหละที่จะโดนนนนนนนนน............. :mrgreen:

ขอให้สมาชิกยืนไว้อาลัยต่อการจากไปของไมเคิล แจ๊คสันด้วยนะครับ ยิ่งท่าลูปเป้าแล้ว พวกเราได้เอามาใช้บ่อยๆซะด้วย สำนึกบุญคุณพี่เค้ากันซะสิ :mrgreen:

ส่วนโกอุ้งที่เข้ามาทักทายก็คงสบายดีนะครับ ขอให้โกอุ้งและชาวภูเก็ตแข็งแรงๆกันตลอดไปนะครับ ส่วนโกต๋องเขาแข็งอยู่แร๊วววว คงไม่ต้องเผื่อหรอก อิ อิ

แล้วพบกันวันอาทิตย์นะจ๊ะ เดินทางโดยสวัสดิภาพกันครับ
ช่างไข่
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1509
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 19:30
ติดต่อ:

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย ช่างไข่ »

หวัดดี พี่น้องชาว Pit ทุกๆท่านเหมือยเคย เห็นว่า หน้า 9 แล้ว เลยเข้ามาเพื่อความก้าวหน้าซะหน่อย

เสี่ยบาสครับ ช่วยหาใบ เรสเฟส 39 40 42 มาขายบ้างนะครับ ตอนนี้หันมาใช้ 2 ใบแล้ว ผมชอบ 2 ใบนะ เอาไว้เปลี่ยนตามสถาพสนามนะครับ

น้าติ่ง ซ้อมน้อย หน้าขาว ฉงฉัยอยากตัวขาวบ้าง เลยชอบอยู่ไกล้แต่คนขาวๆ ระวังน้องเขาจะ ขาวลงนะ :lol:

อีตาไมโลนี่ขึ้น 35 หรือยัง ทามไมไม่ค่อยรู้จักกันเท่าไหร่ :?:

เกาเหลา จ่านุ๊กน่ากินเน๊าะ เมื่อวานน่าจะพาไปดูตัวเป็นซะหน่อย

น้าแย้...ผมฝึกนานใหมกว่าจะจูบท่านี้ได้......

พรุ่งนี้ไม่ต้องรอผมนะครับ.....ต้องไปเตรียมดูลาดเลา ป้องกันแชมป์นะ :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:

คาบ้อน F1 หากเอามาเปลี่ยนแทน ราเล่ ของผมคงเท่ห์ไม่เบา
ร้าน แอ็กซ์ซีสหไบค์ช๊อป 32/11 ม.7 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83120 โทร.076 319762 /083 6355255
ID Lind. xcphuket
http://www.facebook.com/home.php?
http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx
รูปประจำตัวสมาชิก
y.yea
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 182
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 13:16
team: PIT
Bike: Device Red

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย y.yea »

สวัสดีครับทุกท่าน มีการเปลี่ยนแปรง ขอรับ เพราะแปรงที่ใช้อยู่แบนแทบจะไม่มีขนอยู่แล้ว(โทษทีแปลี่ยนแปลงครับ...เปลี่ยนแปลงครับ) งานนี้ได้มีโอกาสเดินทางไปร่วมสำรวจโลก กับชาว PIT ส่วนเรื่องการตีเมืองต่างๆคงต้องปรึกษาทางด้านกลาโหม ดูก่อนว่าในคงคลังนั้นพอจะมีดินปืนเหลือพอหรือไม่และมีปืนใหญ่ ที่ขอยืมจากเมืองหลวงได้กี่กระบอก คงต้องจักเข้าหารือเป็นการหลังจากปฎิบัติภาระกิจเสร็จสิ้นก่อน มินั้นแล้วไซด์ จะเสียรูปการที่นักสู้ของเราอุตสาหะ ฝึกฝนเพลงปั่นกระบวนแทรก จักเสียเปล่าทั้งสิน
ส่วนของ ท่านนุ๊ก ที่ชมกระบวนท่าของข้าพเจ้านั้น ข้าน้อยมิบังอาจต่อกรกับฝีมือของเจ้าฝรั่งหัวทองหรอก แต่จะบอกว่าท่าที่น้าโอ๋ทิ้งรูปไว้นี้มีชื่อว่า
เท้ายัน ฟันบดขยี้ ลิ้นบี้นัวเนีย ครับ จ่านุ๊ก.....อิอิ แล้วบพกันนะครับ พี่น้อง
ไฟล์แนบ
237875-302.jpg
237875-302.jpg (44.12 KiB) เข้าดูแล้ว 962 ครั้ง
จริงอยู่ว่า..เรามักจะไม่รู้คุณค่าในสิ่งที่เรามี
จนกระทั่งสูญเสียไปแล้ว ถึงจะรู้สึก
แต่ก็จริงอีกเหมือนกันว่า..เรามักจะไม่รู้คุณค่าของสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิต
จนเมื่อได้พบพานเข้าจริงๆแล้ว ถึงได้รู้สึกถึงความสูงค่านั้น
[/b]
รูปประจำตัวสมาชิก
T.Hardtail
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 253
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 23:14
Bike: ไร้สปีด

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย T.Hardtail »

ปุ้ย พิริยะ อินเตอร์ เขียน:ว๊าวๆๆๆ น้าโต่งไปเป็นนายแบบให้ฟอร์มูร่า1ซะแล้ว

น้าโต่งจ๊ะ ไม่ทราบว่าคาร์บอนในรถฟอร์มูร่า1เนี่ยใช้เส้นใยกี่เส้นในการทำให้เป็น1เส้นจ๊ะ(งงมั้ยจ๊ะ) เพราะ Rocky Vertex Team RSL ใ้ช้เทคโนโลยีคาร์บอนในการทำเฟรม 2 เวอร์ชั่น คือ Form Carbon C12 และ C13
เอื๊อก.....ถามอุไรยากๆอีกแล้ว :shock:

ตามนี้เลยครับ อาจมีเทคนิคปลีกย่อยอื่น เรียกชื่อไม่เหมือนกัน แล้วแต่ผู้ผลิต

Carbonfibre
In the beginning of the sixties, Colin Chapman, chief designer of Lotus, introduced the monocoque to formula one by placing thin plates around the bars of the monocoque. This new technology increased the stiffness of the chassis. Later on in the seventies, aluminium was mostly used for these constructions, but when these structures porved not be be resistant enough for the wings' downforce, John Barnard examined and produced as a first the self supporting chassis from carbonfibre. The engineer fom McLaren he had it produced by the American company " Hercules Aerospace" because McLaren didn't have the materials and knowledge to do this. In 1981, the McLaren drivers proved the safety and advantages of the new way of construction. John Watson finished two times second and once first in that season. Andrea De Cesaris proved ste stiffnes of the monocoque, with the plenty of crashes he made in that season.

Properties
Carbonfibre is a non isotrope material. That means that all fibres have to point the same direction as the forcelines through the material. If this is not the case, there will be an opposite effect. To be understandable, wood is also not isotrope, aluminium and copper are for sure.
You can also notice on the table that carbon fibres are 3 times stronger and more than 4 times leighter than steel!

------------------Tensile strength---Density---Specific strength
Carbon fibre---------3.50--------------1.75---------2.00
Steel----------------1.30---------------7.90---------0.17


Production
Most commonly, carbon fibres are produced from the polymere PAN, so we will only consider this type of manufacturing. After an improved Sohio process which involves an amonoxidation reaction between propene and ammonia, the result is acrylonitrile, which transforms into polyacrylonitrile after polymerisation.

Once this polymer has been produced, the manufacture of carbon fibre can proceed. The first step of the process is to stretch the polymer so that it is parallel to what will eventually become the axis of the fibre. Once this has been done, the polymer is oxidised at 200-300°C in air, which removes hydrogen and adds oxygen to the molecule and forms the basis of the hexagonal structure seen above.
The white chain polymer had now become a black ring polymer, that has to be purified by carbonisation. This involves heating the polymer to up to 2500°C in a nitrogen rich environment, which expels impurities until the polymer contains 92 - 100% carbon, depending on the quality required for the fibre. The final stages in the production of carbon fibre involve weaving the fibres into sheets and embedding them in an epoxy resin, also called sizing. The result are sheets of black carbon fibre, that can be used to produce a variety of products.

Building in F1
F1 teams use carbon fibres, a pre-impregnated epoxy resin and an aluminium honeycomb layer, which is sandwiched between two layers of carbon fibre.
The chassis is usually the first part of the car to be built, due to the amount of time required. The main chassis usually comprises of about 8 parts (panels). The first stage of the manufacturing process is to build a solid (computercut) pattern, from which a mold for the panel is produced. The molds are constructed by laying a total of 10 layers of pre-impregnated (with resin) carbon fibre on top of each pattern to produce the mold. The production of the mold takes place in several stages, involving vacuum treatments, debulking and heating processes. The mold then has to be thoughroughly cleaned and prepared for use.

The next phase is the actual fabrication of a car part, made from sheets of pre-cut, pre-impregnated carbon fibre, which are carefully laid inside the molds. It is thereby vital orientate the carbon fibre sheets in pre determined directions in order to achieve the desired strength. A total of 5 layers of carbon fibre are laid, forming the outer skin of the chassis (to achieve a final, cured thickness of 1mm, a total of 3-4 layers of carbon fibre must be laid down).

The next stage of the process is to cure the carbon fibre in an autoclave. This exposes the carbon fibre to a number of temperature / pressure cycles according to the specific requirements of the materials and components being processed. During this treatment, the resin impregnated in the carbon fibre flows into the surrounding fibres and is activated, thereby curing the carbon fibre. Once the outer skin has been cured and cooled down, a honeyomb layer of aluminium is fixed onto the outer skin by a sheet of resin to ensure the materials stick stongly together. The chassis panel then returns to the autoclave for curing. After having cooled down again, one more layer, consisting of a number of pre-impregnated carbon fibre sheet is placed on top the existing skin, and again treated in the autoclave for a final time.

When the part is completely produced, it is sent to an evaluation department, and when proven good, it can be used for racing.
ไฟล์แนบ
wink.gif
wink.gif (3.45 KiB) เข้าดูแล้ว 928 ครั้ง
รูปประจำตัวสมาชิก
หม่องวันวีล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1281
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:19
team: พิริยะอินเตอร์ทีม
Bike: ROCKY & POLYGON

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย หม่องวันวีล »

ไม่เข้ามาเสียนานเนิ่นก็เลยขอส่งการบ้านหน่อยแล้วกัน
วันนี้โดนน้าชายเข้ามาอุ้มถึงบ้านชวนไปยิงปลาที่นครนายก ว่าจะไม่ไปแล้วเชียวเพราะว่าพรุ่งนี้ต้องไปกู้อธิปไตยที่เคยสูญเสียไปกับเหล่าทหารกล้าเมื่อครั้งกระนู้นแล้วก็ยังไม่อยากจะทำบาปด้วยดิ แต่ก็ขัดน้าชายไม่ได้ก็เลยไปกับเขาหน่อย
แต่คราวนี้เอาเจ้าอ้วนดำไปด้วย น้าชายถามว่าจะเอาไปทำหยัง..จะไปยิงปลานะเฟ้ย..เกะกะรถเปล่าๆ ก็เอาไปเผื่อไว้แก้เซ็งหากไม่ได้ปลาจะได้ปั่นจักรยานเล่นไง..ตอบน้าไปว่างั้น

พอไปถึงที่แล้วน้าชายดันทำหน้ากากดำน้ำแตกซะงั้น..เข้าทางล่ะทีนี้ ทำเป็นใจดีเอาหน้ากากของตัวเองให้น้าไป..เข้าทางเรา อิอิ
พอน้าชายทั้ง 2 ลงน้ำไปแล้วก็ถึงคราวเราไปขี่เจ้าอ้วนดำเล่นดีกว่า

รูปภาพ
วันนี้ต้องขอขอบคุณพาหนะ"เจ้าอ้วนดำ"ที่ใช้ออกทริปมั่วซั่ว-ปั่นไปเรื่อยเปื่อย กับทุกสภาพทาง..ของเค้าดีจริงๆ..ขอบอก
คำว่าจบ..พูดเบาๆก็เจ็บ
รูปประจำตัวสมาชิก
หม่องวันวีล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1281
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:19
team: พิริยะอินเตอร์ทีม
Bike: ROCKY & POLYGON

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย หม่องวันวีล »

รูปภาพ
อีกมุมหนึงแล้วกัน(เปลืองกระทู้ดี)
คำว่าจบ..พูดเบาๆก็เจ็บ
รูปประจำตัวสมาชิก
หม่องวันวีล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1281
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:19
team: พิริยะอินเตอร์ทีม
Bike: ROCKY & POLYGON

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย หม่องวันวีล »

รูปภาพ
เดินทางกันเลยแล้วกันกับวิวทิวทัศน์ 2 ข้างทางอันเขียวขจี
คำว่าจบ..พูดเบาๆก็เจ็บ
รูปประจำตัวสมาชิก
หม่องวันวีล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1281
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:19
team: พิริยะอินเตอร์ทีม
Bike: ROCKY & POLYGON

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย หม่องวันวีล »

รูปภาพ
อีกซักดอก..วิวมันดี
คำว่าจบ..พูดเบาๆก็เจ็บ
รูปประจำตัวสมาชิก
หม่องวันวีล
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1281
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 07:19
team: พิริยะอินเตอร์ทีม
Bike: ROCKY & POLYGON

Re: นิตยสาร P.I.T. Gangs ปีที่ 3 ฉบับที่ 26 เดือนมิถุนายน 2552….

โพสต์ โดย หม่องวันวีล »

รูปภาพ
ยังมีอีกนิสสสส
คำว่าจบ..พูดเบาๆก็เจ็บ
ตอบกลับ

กลับไปยัง “นิตยสาร P.I.T Gangs”