งานศพพี่สาวของเสือน้อย ท่านใดจะไปฟังสวดศพคืนนี้น่าจะคืนสุดท้ายคับdangpichit เขียน: ต้องขอโทษพวกเราชุมเสือพิจิตรทุกท่านด้วยที่ไม่ได้ออกไปปั่น เนื่องจากมีอาการป่วยนิดหน่อย ปวดข้อเท้าเพราะเก๊าท์กำเริบ คงอีกวัน สองวันถึงจะออกไปปั่นได้
ขอทราบหน่อยว่าที่บ้านแม่ตาน้อยเค้ามีงานศพใคร?
ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
ผู้ดูแล: TheDeathMan
กฏการใช้บอร์ด
ชื่อชมรม Phichit Bike
ผู้ดูแล TheDeathMan / โทร 0846220237
ชื่อชมรม Phichit Bike
ผู้ดูแล TheDeathMan / โทร 0846220237
- เสือหน้าบึง
- ขาประจำ
- โพสต์: 119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ส.ค. 2009, 21:20
- Tel: 081-9725245
- team: พิจิตร
- Bike: trek merrida centurion pincipla
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
- dangpichit
- ขาประจำ
- โพสต์: 2185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2010, 13:41
- Tel: 0970703952
- team: chalawan team
- Bike: cannondale
Re: ชาวพิจิตรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
ไปฟังสวดพระอภิธรรมงานศพพี่สาวตาน้อยมา และทราบว่าจะฌาปนกิจวันพรุ่งนี้ 21 ต.ค. เวลา 16.00 ที่วัดบึงสีไฟ ชาวชุมเสือพิจิตรถ้าว่างก็ไปเผาศพหน่อยน่ะครับเสือหน้าบึง เขียน:งานศพพี่สาวของเสือน้อย ท่านใดจะไปฟังสวดศพคืนนี้น่าจะคืนสุดท้ายคับdangpichit เขียน: ต้องขอโทษพวกเราชุมเสือพิจิตรทุกท่านด้วยที่ไม่ได้ออกไปปั่น เนื่องจากมีอาการป่วยนิดหน่อย ปวดข้อเท้าเพราะเก๊าท์กำเริบ คงอีกวัน สองวันถึงจะออกไปปั่นได้
ขอทราบหน่อยว่าที่บ้านแม่ตาน้อยเค้ามีงานศพใคร?
แก้ไขล่าสุดโดย dangpichit เมื่อ 26 ต.ค. 2011, 20:15, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
- hs6rpj
- ขาประจำ
- โพสต์: 690
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ส.ค. 2009, 21:12
- Tel: 0813790703
- Bike: trek
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
- เป็นการปั่นในลักษณะปั่นไปเรื่อยๆ ชิลๆ ควบคุมความเร็วประมาณ 25-33 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (HR 110-140 bpm) ระยะทางระหว่าง 60-120 กิโลแล้วแต่ความต้องการและความสะดวกของผู้ที่มาร่วม จอดเติมน้ำแล้วปั่นต่อ ใช้เวลาในการปั่นตั้งแต่ 2-4 ชั่วโมง
ข้อควรปฏิบัติในการปั่นกับ TAB Endurance Group Ride
1. เทคนิคในการสูบลมยาง ไม่ควรสูบยางแข็งเกินไปเพราะจะทำให้การคอนโทรลรถในทางขรุขระไม่ดี และการยึดเกาะถนนไม่ดี ยิ่งช่วงนี้หน้าฝนยางที่แข็งเกินอาจทำให้ลื่นไถลได้ง่าย และการสูบยางแข็งเกินไปเป็นการเพิ่ม rolling resistance เพราะถนนที่ปั่นนั้นไม่ได้เรียบ 100% ยางที่แข็งไปนั้นจะกระดอนไปมาทำให้สูญเสียพลังงานไปมากกว่ายางที่สูบพอเหมาะ และทำให้ยางเสื่อมสภาพเร็วกว่า ยิ่งอุณหภูมิร้อนๆยางในอาจเกิดการระเบิดได้ แรงดันลมยางของยางงัดหน้า 23 mm ที่เหมาะสมคือ 90-100-110 psi แล้วแต่น้ำหนักตัวของผู้ปั่น ไม่ควรสูบยางแข็งถึง 120 แม้ว่ายางที่ใช้นั้นจะมีค่า maximum pressure สูงกว่านั้นมากก็ตาม
2. เวลาปั่นที่มีการเปลี่ยนแปลงความเร็วของกลุ่มจากการเลี้ยวเข้าออกจากซอย จากทางขรุขระ หรือขึ้นลงสะพาน ผู้ที่ปั่นนำต้องคอยสังเกตุว่ากลุ่มหลังมาทันหรือไม่และคอยชะลอรถเพื่อให้มาพร้อมกันก่อนจึงค่อยๆเพิ่มความเร็ว เพราะถ้ากลุ่มที่อยู่หน้าไม่รอและปั่นตั้งความเร็วในทันที กลุ่มหลังก็จะต้องเร่งปั่นในความเร็วที่สูงกว่าเพื่อให้ตามทันและอาจปั่นแซงไป กลุ่มที่ถูกแซงก็จะต้องเร่งตาม ทำให้ความเร็วในการปั่นมากเกิน และจะลงท้ายด้วยการแข่งขันกันเองในที่สุด ซึ่งผิดวัตถุประสงค์ของกลุ่ม
3. ผู้ที่มีประสบการณ์ในการปั่นไม่มากและไม่แน่ใจว่าตนเองสามารถปั่นได้ในระยะทางตามที่กำหนดหรือไม่ ควรปั่นแบบถนอมแรงคือปั่นอยู่ในกลุ่มค่อนมาด้านท้าย อาจสลับนำบ้างแต่ไม่ควรอยู่นานขึ้นแล้วรีบออกซ้ายลงไปต่อท้าย หรือถ้าไม่ขึ้นนำเลยก็ให้เว้นระยะให้คนนำที่ถอยลงมาเข้าแทรกด้านหน้าของตนเองกับกลุ่ม และใช้เทคนิคการฟรีขาเป็นระยะเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการตะคริว
4. ผู้ที่มีประสบการณ์ในการปั่นมากและต้องการปั่นเพื่อการฝึกซ้อมให้เน้นปั่นโดยโฟกัสไปที่รอบขา โดยคงรอบขาให้อยู่ที่ประมาณ 95-110 รอบต่อนาทีและปั่นโดยไม่ฟรีขาตลอดเวลาที่ปั่น โดยการปั่นจะเป็นไปในลักษณะการควงขาเป็นวงกลมมีการกด-ปาด-ดึง ซึ่งหากตั้งระยะความสูงของเบาะพอดีลำตัวและสะโพกจะนิ่งไม่ส่ายไปมา การฝึกในลักษณะนี้จะทำให้เกิดความทนทานและสามารถปั่นได้ไกลขึ้นโดยที่ขาไม่ล้า ในการแข่งขันสามารถถนอมขาไว้ใช้ในช่วงที่เป็นวินาทีตัดสินได้ แต่ในการฝึกจะเหนื่อยกว่าการปั่นแบบปกติ
ผู้ที่สนใจมาร่วมปั่นด้วยกันสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้นะครับ
_________________
"Aerobic Endurance Group Ride" กลุ่มผู้รักการปั่นจักรยานแบบแอโรบิคเอนดูรานซ์
viewtopic.php?f=129&t=354876
"Power tends to corrupt and Absolute Power corrupts absolutely". Lord Acton
Democrazy 12 ก.ค. 2011, 16:32
โพสต์: 1761
Tel: 089-149-1849
team: TAB Group
Bike: Lynskey R230
สถิติออนไลน์: 96d 18h 41m 27s ประโยชน์ที่ได้จากการฝึกแบบเอนดูรานซ์ในเชิงทฤษฎี
1.เพิ่มศักยภาพในการเก็บไกลโคเจนในตับและกล้ามเนื้อให้มากขึ้น
2.พัฒนาระบบหายใจ ช่วยให้สามารถนำพาออกซิเจนไปเลี้ยงกล้ามเนื้อต่างๆได้มากขึ้น
3.ทำให้หัวใจแข็งแรงและมีประสิทธิภาพดีขึ้น สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงกล้ามเนื้อต่างๆได้ในปริมาณมากขึ้น
4.ระบบระบายความร้อนของร่างกายดีขึ้น
5.ประสิทธิภาพ ในการปั่นจะดีขึ้นโดยกล้ามเนื้อแดงจะสามารถทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้ในงานเท่าๆกันร่างกายจะใช้กล้ามเนื้อในการปั่นน้อยมัดลงหรือกล้าม เนื้อในการปั่นมัดนั้นๆทำงานน้อยลง
6.เพิ่มความสามารถในการนำไขมันออกมาใช้เป็นพลังงานในการปั่น
7.เพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อในการปั่น โดยในเซลล์กล้ามเนื้อจะมีไมโตคอนเดรียเพิ่มมากขึ้น (เซลล์ที่ให้พลังงานแบบแอโรบิค)
8. กล้ามเนื้อขาวบางส่วนจะเปลี่ยนไปทำงานแบบแอโรบิคเช่นเดียวกันกับกล้ามเนื้อแดงมากขึ้น ทำให้ความทนทานในการปั่นมีมากขึ้น
9. ช่วยในการฟื้นฟูสภาพของร่างกาย โดยเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ล้ามาจากการฝึกหนักในวันก่อนๆ
แต่ถ้าเอาประโยชน์แบบทั่วๆไปก็
1. ทุกๆคนที่ร่วมปั่นสามารถปั่นได้อย่างสนุก ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือเก่า ไม่ต้องกลัวว่าจะตามเพื่อนไม่ทัน
2. อันตรายจากการปั่นแบบนี้มีน้อยกว่าการปั่นแบบอื่น เพราะใช้ความเร็วในการปั่นน้อยกว่า
3. ทุกคนที่มาร่วมปั่นได้ประโยชน์ในด้านสุขภาพเหมือนๆ กัน ไม่ต้องฝืนตะบี้ตะบันให้ร่างกายบอบช้ำ
4. มีเวลาชมนกชมไม้ ชมธรรมชาติ สัมผัสความสุขที่แท้จริงของการปั่นจักรยาน
ข้อ 5... รอไว้มาปั่นแล้วพี่ๆช่วยเสริมให้นะครับ
_________________
"Aerobic Endurance Group Ride" กลุ่มผู้รักการปั่นจักรยานแบบแอโรบิคเอนดูรานซ์
viewtopic.php?f=129&t=354876
ข้อควรปฏิบัติในการปั่นกับ TAB Endurance Group Ride
1. เทคนิคในการสูบลมยาง ไม่ควรสูบยางแข็งเกินไปเพราะจะทำให้การคอนโทรลรถในทางขรุขระไม่ดี และการยึดเกาะถนนไม่ดี ยิ่งช่วงนี้หน้าฝนยางที่แข็งเกินอาจทำให้ลื่นไถลได้ง่าย และการสูบยางแข็งเกินไปเป็นการเพิ่ม rolling resistance เพราะถนนที่ปั่นนั้นไม่ได้เรียบ 100% ยางที่แข็งไปนั้นจะกระดอนไปมาทำให้สูญเสียพลังงานไปมากกว่ายางที่สูบพอเหมาะ และทำให้ยางเสื่อมสภาพเร็วกว่า ยิ่งอุณหภูมิร้อนๆยางในอาจเกิดการระเบิดได้ แรงดันลมยางของยางงัดหน้า 23 mm ที่เหมาะสมคือ 90-100-110 psi แล้วแต่น้ำหนักตัวของผู้ปั่น ไม่ควรสูบยางแข็งถึง 120 แม้ว่ายางที่ใช้นั้นจะมีค่า maximum pressure สูงกว่านั้นมากก็ตาม
2. เวลาปั่นที่มีการเปลี่ยนแปลงความเร็วของกลุ่มจากการเลี้ยวเข้าออกจากซอย จากทางขรุขระ หรือขึ้นลงสะพาน ผู้ที่ปั่นนำต้องคอยสังเกตุว่ากลุ่มหลังมาทันหรือไม่และคอยชะลอรถเพื่อให้มาพร้อมกันก่อนจึงค่อยๆเพิ่มความเร็ว เพราะถ้ากลุ่มที่อยู่หน้าไม่รอและปั่นตั้งความเร็วในทันที กลุ่มหลังก็จะต้องเร่งปั่นในความเร็วที่สูงกว่าเพื่อให้ตามทันและอาจปั่นแซงไป กลุ่มที่ถูกแซงก็จะต้องเร่งตาม ทำให้ความเร็วในการปั่นมากเกิน และจะลงท้ายด้วยการแข่งขันกันเองในที่สุด ซึ่งผิดวัตถุประสงค์ของกลุ่ม
3. ผู้ที่มีประสบการณ์ในการปั่นไม่มากและไม่แน่ใจว่าตนเองสามารถปั่นได้ในระยะทางตามที่กำหนดหรือไม่ ควรปั่นแบบถนอมแรงคือปั่นอยู่ในกลุ่มค่อนมาด้านท้าย อาจสลับนำบ้างแต่ไม่ควรอยู่นานขึ้นแล้วรีบออกซ้ายลงไปต่อท้าย หรือถ้าไม่ขึ้นนำเลยก็ให้เว้นระยะให้คนนำที่ถอยลงมาเข้าแทรกด้านหน้าของตนเองกับกลุ่ม และใช้เทคนิคการฟรีขาเป็นระยะเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการตะคริว
4. ผู้ที่มีประสบการณ์ในการปั่นมากและต้องการปั่นเพื่อการฝึกซ้อมให้เน้นปั่นโดยโฟกัสไปที่รอบขา โดยคงรอบขาให้อยู่ที่ประมาณ 95-110 รอบต่อนาทีและปั่นโดยไม่ฟรีขาตลอดเวลาที่ปั่น โดยการปั่นจะเป็นไปในลักษณะการควงขาเป็นวงกลมมีการกด-ปาด-ดึง ซึ่งหากตั้งระยะความสูงของเบาะพอดีลำตัวและสะโพกจะนิ่งไม่ส่ายไปมา การฝึกในลักษณะนี้จะทำให้เกิดความทนทานและสามารถปั่นได้ไกลขึ้นโดยที่ขาไม่ล้า ในการแข่งขันสามารถถนอมขาไว้ใช้ในช่วงที่เป็นวินาทีตัดสินได้ แต่ในการฝึกจะเหนื่อยกว่าการปั่นแบบปกติ
ผู้ที่สนใจมาร่วมปั่นด้วยกันสามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้นะครับ
_________________
"Aerobic Endurance Group Ride" กลุ่มผู้รักการปั่นจักรยานแบบแอโรบิคเอนดูรานซ์
viewtopic.php?f=129&t=354876
"Power tends to corrupt and Absolute Power corrupts absolutely". Lord Acton
Democrazy 12 ก.ค. 2011, 16:32
โพสต์: 1761
Tel: 089-149-1849
team: TAB Group
Bike: Lynskey R230
สถิติออนไลน์: 96d 18h 41m 27s ประโยชน์ที่ได้จากการฝึกแบบเอนดูรานซ์ในเชิงทฤษฎี
1.เพิ่มศักยภาพในการเก็บไกลโคเจนในตับและกล้ามเนื้อให้มากขึ้น
2.พัฒนาระบบหายใจ ช่วยให้สามารถนำพาออกซิเจนไปเลี้ยงกล้ามเนื้อต่างๆได้มากขึ้น
3.ทำให้หัวใจแข็งแรงและมีประสิทธิภาพดีขึ้น สามารถสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงกล้ามเนื้อต่างๆได้ในปริมาณมากขึ้น
4.ระบบระบายความร้อนของร่างกายดีขึ้น
5.ประสิทธิภาพ ในการปั่นจะดีขึ้นโดยกล้ามเนื้อแดงจะสามารถทำงานได้ดีขึ้น ส่งผลให้ในงานเท่าๆกันร่างกายจะใช้กล้ามเนื้อในการปั่นน้อยมัดลงหรือกล้าม เนื้อในการปั่นมัดนั้นๆทำงานน้อยลง
6.เพิ่มความสามารถในการนำไขมันออกมาใช้เป็นพลังงานในการปั่น
7.เพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อในการปั่น โดยในเซลล์กล้ามเนื้อจะมีไมโตคอนเดรียเพิ่มมากขึ้น (เซลล์ที่ให้พลังงานแบบแอโรบิค)
8. กล้ามเนื้อขาวบางส่วนจะเปลี่ยนไปทำงานแบบแอโรบิคเช่นเดียวกันกับกล้ามเนื้อแดงมากขึ้น ทำให้ความทนทานในการปั่นมีมากขึ้น
9. ช่วยในการฟื้นฟูสภาพของร่างกาย โดยเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ล้ามาจากการฝึกหนักในวันก่อนๆ
แต่ถ้าเอาประโยชน์แบบทั่วๆไปก็
1. ทุกๆคนที่ร่วมปั่นสามารถปั่นได้อย่างสนุก ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือเก่า ไม่ต้องกลัวว่าจะตามเพื่อนไม่ทัน
2. อันตรายจากการปั่นแบบนี้มีน้อยกว่าการปั่นแบบอื่น เพราะใช้ความเร็วในการปั่นน้อยกว่า
3. ทุกคนที่มาร่วมปั่นได้ประโยชน์ในด้านสุขภาพเหมือนๆ กัน ไม่ต้องฝืนตะบี้ตะบันให้ร่างกายบอบช้ำ
4. มีเวลาชมนกชมไม้ ชมธรรมชาติ สัมผัสความสุขที่แท้จริงของการปั่นจักรยาน
ข้อ 5... รอไว้มาปั่นแล้วพี่ๆช่วยเสริมให้นะครับ
_________________
"Aerobic Endurance Group Ride" กลุ่มผู้รักการปั่นจักรยานแบบแอโรบิคเอนดูรานซ์
viewtopic.php?f=129&t=354876
- dangpichit
- ขาประจำ
- โพสต์: 2185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2010, 13:41
- Tel: 0970703952
- team: chalawan team
- Bike: cannondale
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
วันนี้อาทิตย์ที่ 23 ต.ค. 3 เสือพิจิตร เสือแดง เสือต้อย เสือยศ ร่วมกิจกรรมปั่นไปทอดกฐินกับนักปั่นสะพานบุญจากสมาคมจักรยานแห่งประเทศไทย และชุมเสือพิดโลกไปทอดที่วัดเจริญราษฎร์ศรัทรา อ.ชาติตระการมีผู้ร่วมปั่น 100 กว่าคน ก็สนุกดีแถมได้บุญอีกต่างหาก
- dangpichit
- ขาประจำ
- โพสต์: 2185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2010, 13:41
- Tel: 0970703952
- team: chalawan team
- Bike: cannondale
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
วันนี้ 24 ต.ค.มีผู้ไปร่วมปั่นกันแค่ 6 คนเท่านั้น คงเป็นเพราะวันนี้เป็นวันหยุดชดเชย เหล่าเสือทั้งหลายก็หยุดชดเชยเช่นกัน 1 สัปดาห์เต็มๆ ที่ผู้เขียนไม่ได้ออกไปปั่น วันนี้ไม่มีขาแรงเลยปั่นกันแบบชิว ๆ สบาย ๆ
- เสือหน้าบึง
- ขาประจำ
- โพสต์: 119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ส.ค. 2009, 21:20
- Tel: 081-9725245
- team: พิจิตร
- Bike: trek merrida centurion pincipla
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 54 เสือหน้าบึงเชิญชวนเสือพิจิตรทุกท่านขึ้นภูทับเบิก เเล้วถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะมารายงานอีกครั้งหนึ่งครับ
- หนุ่มกีต้าร์พิดโลก
- ขาประจำ
- โพสต์: 285
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ก.พ. 2011, 15:13
- Tel: 081-9726173
- team: จักรยานเดินทาง มาปั่นให้โลกเปลี่ยน m.j.bike จ.พิษณุโลก
- Bike: Bridgestone WSZ roadman MB2 Miyata Lemans Trek Fuel Slx 4300 Pana MR-G
- ตำแหน่ง: 568 หมู่ 15 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
แอบมาเก็บเกี่ยวความรู้ครับ พี่เสือยศมีเคล็ดลับอะไรดีๆไม่ยอมบอกน้องมั่งเลยนะครับ แล้วเมื่อไหร่ผมจะปั่นตามพี่ยศ พี่แดงทันล๊ะครับเนี่ย ทีมชาละวันมีสุดยอดตั๊กม๊อขาแรงตัวจริงเท่าที่ผมเคยพบมาเลยครับ ถึงว่าไม่แปลกใจเลยที่มี...หลายคน
แก้ไขล่าสุดโดย หนุ่มกีต้าร์พิดโลก เมื่อ 29 ต.ค. 2011, 09:20, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
- dangpichit
- ขาประจำ
- โพสต์: 2185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2010, 13:41
- Tel: 0970703952
- team: chalawan team
- Bike: cannondale
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
วันที่อาทิตย์ที่ 30 ต.ค. จะไปปั่นร่วมกับชุมเสือพิดโลก เพื่อไปทอดกฐินที่วัดกลางทรัพย์ไพรวัลย์ อ.วังทอง ฯ คงไม่ได้ไปภูทับเบิกหรอกครับเสือหน้าบึง เขียน:วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 54 เสือหน้าบึงเชิญชวนเสือพิจิตรทุกท่านขึ้นภูทับเบิก เเล้วถ้ามีการเปลี่ยนแปลงจะมารายงานอีกครั้งหนึ่งครับ
- dangpichit
- ขาประจำ
- โพสต์: 2185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2010, 13:41
- Tel: 0970703952
- team: chalawan team
- Bike: cannondale
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
ขออนุญาตแก้ข่าวเรื่องเมียหลายคนหน่อย เค้ามีเมียน้อยต่างหาก 555 อันที่จริงพวกเราไม่ไช่พวกขาแรงอะไรหรอก แต่กลัวจะเสียหน้าจึงต้องยอมเหนื่อย เสือหนุ่มต่างหากที่เป็นเสือซุ่ม วันหลังจะมาเยี่ยมถึงซำรัง แต่ที่ซำรังหาของกินยากจัง คงต้องพกข้าวเหนียวไก่ย่างไปด้วยแน่ๆเลยหนุ่มกีต้าร์พิดโลก เขียน:แอบมาเก็บเกี่ยวความรู้ครับ พี่เสือยศมีเคล็ดลับอะไรดีๆไม่ยอมบอกน้องมั่งเลยนะครับ แล้วเมื่อไหร่ผมจะปั่นตามพี่ยศ พี่แดงทันล๊ะครับเนี่ย ทีมชาละวันมีสุดยอดตั๊กม๊อขาแรงตัวจริงเท่าที่ผมเคยพบมาเลยครับ ถึงว่า...ไม่แปลกใจเลยที่มีเมียหลายคน
- ไฟล์แนบ
-
- ดอกไม้.jpg (78.29 KiB) เข้าดูแล้ว 457 ครั้ง
- หนุ่มกีต้าร์พิดโลก
- ขาประจำ
- โพสต์: 285
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ก.พ. 2011, 15:13
- Tel: 081-9726173
- team: จักรยานเดินทาง มาปั่นให้โลกเปลี่ยน m.j.bike จ.พิษณุโลก
- Bike: Bridgestone WSZ roadman MB2 Miyata Lemans Trek Fuel Slx 4300 Pana MR-G
- ตำแหน่ง: 568 หมู่ 15 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
ของกินซำรังก็พอหาได้ครับพี่แดง แต่เรื่องสาวๆหายากจริงๆdangpichit เขียน:ขออนุญาตแก้ข่าวเรื่องเมียหลายคนหน่อย เค้ามีเมียน้อยต่างหาก 555 อันที่จริงพวกเราไม่ไช่พวกขาแรงอะไรหรอก แต่กลัวจะเสียหน้าจึงต้องยอมเหนื่อย เสือหนุ่มต่างหากที่เป็นเสือซุ่ม วันหลังจะมาเยี่ยมถึงซำรัง แต่ที่ซำรังหาของกินยากจัง คงต้องพกข้าวเหนียวไก่ย่างไปด้วยแน่ๆเลยหนุ่มกีต้าร์พิดโลก เขียน:แอบมาเก็บเกี่ยวความรู้ครับ พี่เสือยศมีเคล็ดลับอะไรดีๆไม่ยอมบอกน้องมั่งเลยนะครับ แล้วเมื่อไหร่ผมจะปั่นตามพี่ยศ พี่แดงทันล๊ะครับเนี่ย ทีมชาละวันมีสุดยอดตั๊กม๊อขาแรงตัวจริงเท่าที่ผมเคยพบมาเลยครับ ถึงว่า...ไม่แปลกใจเลยที่มีเมียหลายคน
- dangpichit
- ขาประจำ
- โพสต์: 2185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2010, 13:41
- Tel: 0970703952
- team: chalawan team
- Bike: cannondale
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
เสีอหนุ่มครับ พวกเรานักปั่นเค้าไม่สนใจเรื่องสาวๆ กันแล้วล่ะเค้าสนใจเรื่องปั่นอย่างเดียว
และพวกสาวๆเค้าก็ว่านักปั่นแข็งแต่ขาจึงไม่สนใจเท่าไร แต่มันต้องมีการพิสูจน์จึงจะรู้ว่าส่วนอื่นๆก็แข็งเช่นกัน 555
วันอาทิตย์ที่ 30 นี้ไปทอดกฐินที่วัดกลางทรัพย์ไพวัลย์กับชุมเสือพิดโลกอะป่าว?
และพวกสาวๆเค้าก็ว่านักปั่นแข็งแต่ขาจึงไม่สนใจเท่าไร แต่มันต้องมีการพิสูจน์จึงจะรู้ว่าส่วนอื่นๆก็แข็งเช่นกัน 555
วันอาทิตย์ที่ 30 นี้ไปทอดกฐินที่วัดกลางทรัพย์ไพวัลย์กับชุมเสือพิดโลกอะป่าว?
- ไฟล์แนบ
-
- สำหรับน้องคนนี้มอบให้เสือหนุ่ม
- นศ4_resize.jpg (48.33 KiB) เข้าดูแล้ว 444 ครั้ง
- dangpichit
- ขาประจำ
- โพสต์: 2185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2010, 13:41
- Tel: 0970703952
- team: chalawan team
- Bike: cannondale
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
วันนี้พุธที่ 26 ต.ค. มีผู้ไปร่วมปั่นกัน 15 คน มีทั้งหมอบ และภูเขา ความแรงก็ยังคงแรงอยู่เช่นทุกวัน ขากลับความมืดมันอันตรายกลัวมีอุบัติเหตุจังเลย
- หนุ่มกีต้าร์พิดโลก
- ขาประจำ
- โพสต์: 285
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ก.พ. 2011, 15:13
- Tel: 081-9726173
- team: จักรยานเดินทาง มาปั่นให้โลกเปลี่ยน m.j.bike จ.พิษณุโลก
- Bike: Bridgestone WSZ roadman MB2 Miyata Lemans Trek Fuel Slx 4300 Pana MR-G
- ตำแหน่ง: 568 หมู่ 15 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
ยังไม่รู้ว่าจะได้ไปปั่นด้วยรึเปล่าเลยครับพี่แดงdangpichit เขียน: เสีอหนุ่มครับ พวกเรานักปั่นเค้าไม่สนใจเรื่องสาวๆ กันแล้วล่ะเค้าสนใจเรื่องปั่นอย่างเดียว
และพวกสาวๆเค้าก็ว่านักปั่นแข็งแต่ขาจึงไม่สนใจเท่าไร แต่มันต้องมีการพิสูจน์จึงจะรู้ว่าส่วนอื่นๆก็แข็งเช่นกัน 555
วันอาทิตย์ที่ 30 นี้ไปทอดกฐินที่วัดกลางทรัพย์ไพวัลย์กับชุมเสือพิดโลกอะป่าว?
- dangpichit
- ขาประจำ
- โพสต์: 2185
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 เม.ย. 2010, 13:41
- Tel: 0970703952
- team: chalawan team
- Bike: cannondale
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
วันนี้พฤหัสฯที่ 27 ต.ค. เป็นวันหยุดราชการแบบฉุกเฉินของรัฐบาล ซึ่งจะหยุดถึง 5 วัน พวกนักปั่นจึงหยุดปั่นกันด้วย มีไปปั่นกันแค่ 6 คน เลยปั่นกันแบบชิว ๆ สบายๆ ก็ดีเหมือนกันเพราะจะได้ไม่เป็นพวกบ้ากำลัง ปั่นกันเอาเป็นเอาตาย ไม่รู้จะไปแข่งกับใครนักหนา
- Pornsak
- สมาชิก
- โพสต์: 23
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 เม.ย. 2011, 20:23
- Tel: 0854001456
- team: Phichitbike
- Bike: Bianchi
Re: ชาวพิจิจรไบค์สนทนาประจำเดือน ตุลาคม 54
เเข่งกลับตัวเองซิครับจะได้เเรงดี
ปั่นเป็น-ปั่นตาย"สุดๆกับชีวิต"