ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
กฏการใช้บอร์ด
บอร์ดสำหรับ นักปั่นทัวร์ริ่ง นักปั่นระยะทางไกล พูดคุยเรื่องอุปกรณ์ เทคนิตการปั่น ที่พัก หรือการกินอยู่
บอร์ดสำหรับ นักปั่นทัวร์ริ่ง นักปั่นระยะทางไกล พูดคุยเรื่องอุปกรณ์ เทคนิตการปั่น ที่พัก หรือการกินอยู่
- โบ้เอง
- ขาประจำ
- โพสต์: 1083
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 13:08
- Tel: 0818414635
- team: STADIUM BIKE
- ติดต่อ:
ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ขอถามความเห็นว่าตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
มีผลอะไรบ้างครับ
มีผลอะไรบ้างครับ
Stadium Bike Club======>www.stadiumbike.com
แนวTOURINGน้องใหม่====>มิตรภาพเพื่อนเก่าบนหลังอาน Old Friends Bike Trip
แนวTOURINGน้องใหม่====>มิตรภาพเพื่อนเก่าบนหลังอาน Old Friends Bike Trip
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 2802
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 พ.ค. 2009, 14:51
- ติดต่อ:
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ไม่มีความรู้ แต่ผมเลือก โครโมฯ ครับ
"ลูกอิสานพลัดถิ่น จากแดนดินไหปลาแดก เร่ร่อนรอนแรมเดินทางดั้นด้น มาสู่โคนต้นสะตอ ณ เรือนเวียงวิมาน(รูปประจำตัว)คือที่มั่นสุดท้ายของข้าฯ"
รถก็ไม่แพง-แรงก็ไม่มี เลยรั้งท้ายทีม หึ หึ
คลิ๊ก ทริป "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"
รถก็ไม่แพง-แรงก็ไม่มี เลยรั้งท้ายทีม หึ หึ
คลิ๊ก ทริป "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"
- ต้อง
- ขาประจำ
- โพสต์: 1444
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 มิ.ย. 2011, 11:16
- Tel: 087-0190610
- team: 000000
- Bike: 000000
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ส่วนตัวผมว่าแต่กต่างกันที่การรับน้ำหนักครับ แต่ก็อีกนั่นแหละ สำภาระที่เราขนไปนั้นเราจะเอาเท่าที่จำเป็นจริง ๆ เท่านั้น ส่วนใหญ่แล้วอย่างมากจะไม่ให้เกิน 4 กิโลกรัม ครับ ซึ่งน้ำหนักเท่านี้ ไม่ว่าจะเป็นอลู หรือ โครโม ก็สามารถรับน้ำหนักได้ครับ
..... แต่ถ้าจะขนอะไรไปมากเท่าใดก็แล้วแต่ ไม่ใช่แค่ตะแกรงที่รับน้ำหนักน๊ะครับ ส่วนที่จะรับน้ำหนักไปเต็ม ๆ ก็คือ ชุดล้อ ครับ ควรจะต้องมีความแข็งแรงสูงกันเลยทีเดียวครับ
..... แต่ถ้าจะขนอะไรไปมากเท่าใดก็แล้วแต่ ไม่ใช่แค่ตะแกรงที่รับน้ำหนักน๊ะครับ ส่วนที่จะรับน้ำหนักไปเต็ม ๆ ก็คือ ชุดล้อ ครับ ควรจะต้องมีความแข็งแรงสูงกันเลยทีเดียวครับ
- Fisherman41
- ขาประจำ
- โพสต์: 1809
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 08:37
- Tel: 089 6079161
- team: Freelance
- Bike: Ferrous/Metal Bikes
- ตำแหน่ง: เกษตรศาสตร์ บางเขน กรุงเทพฯ
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
อะลูฯโบ้เอง เขียน:ขอถามความเห็นว่าตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
มีผลอะไรบ้างครับ
เบา ถูก ไม่เป็นสนิมเหมือนเหล็ก (แต่จะเป็นสนิมขี้เกลือขาวๆ) แข็งแรงน้อยกว่าเหล็ก แตกหักเสียหายได้ง่ายกว่า ดัดกลับไม่กี่ทีก็หักคา
เหล็ก (ไม่ว่าเหล็กเกรดไหน)
หนัก เหนียว แข็งแรง เป็นสนิม ทนทาน ดัดกลับได้ รับน้ำหนักได้มากกว่าอะลูฯ (มิติเท่าๆกัน) ไว้ใจได้ระยะยาวมากกว่าในการใช้งานจริง
ตะแกรงโครโมฯดีๆ เล่นกันที่ครึ่งหมื่นเลยครับ.... อะลูฯถูกกว่ามาก
Bike EVERYDAY
The only EZ day was YESTERDAY!
The only EZ day was YESTERDAY!
- nummeter
- ขาประจำ
- โพสต์: 237
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ส.ค. 2008, 11:35
- Tel: 08-1632-4243
- Bike: TREK
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ระหว่างทัวร์ตะเเกรงโครโมถ้ารอยเชื่อมแตก แยก หัก แวะร้านเหล็กดัด ร้านท่อไอเสีย อู่ซ่อมรถ เชื่อมซ่อมให้ง่ายกว่าครับ
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 3158
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ส.ค. 2008, 16:58
- Tel: 081-813-6627
- team: Authentic Bike Packer / Travelling Solo
- Bike: ธนูไฟ
- ตำแหน่ง: Bkk, TH
- ติดต่อ:
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ต่างกันที่วัสดุ การใช้งานพอๆ กันครับ
แต่โครโมจะดูเล็กๆ เพรียวๆ เลือกแบบมียี่ห้อที่มาที่ไปหน่อยครับ กลัวโดนหลอก เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นโครโมทั้งตัวหรือว่าแค่บางชิ้นส่วน
ส่วนอลูมินั่มนั้น หากจะทำให้รับน้ำหนักได้เทียบเท่าโครโมมักจะมีโครงสร้างที่ใหญ่กว่า ดูอวบอ้วน บางคนดูบอกแข็งแรง บางคนบอกดูเทอะทะ ก็แล้วแต่ทรรศนะ
วิธีการเลือกแร็ค
- ใหญ่ไว้ก่อนได้เปรียบ แร็คที่มีด้านหลังกว้างใหญ่ จะวางของได้มั่นคงกว่า
- ตัวหนีบของบนแร็คหลังมีโอกาสใช้น้อยมากๆ ถ้าเลือกได้ก็เลือกรุ่นที่เป็นโครงธรรมดาจะดีกว่า เบากว่าอีกด้วย
- แร็ครุ่นใหม่ๆ จะมีแบบ 2 ชั้น สามารถยก panniers ใส่เข้าออกได้ง่าย โดยไม่ต้องถอดรื้อสัมภาระที่อยู่ด้านบนแร็ค
- พิจารณาจุดยึดหลังหลักอานให้ดี บางยี่ห้อให้ขาอย่างดีมาเลย ในขณะที่หลายยี่ห้อให้แผ่นเหล็กบางๆ มาดัดเอาเอง
- รถที่เฟรมขนาดเล็กกว่า 15 อาจมีปัญหากับขายึดที่ว่านี้ บางคันใส่แร็คแล้วด้านบนแร็คไม่ขนานพื้น ฉะนั้น หากไม่แน่ใจ ควรนำรถไปเทียบก่อนซื้อ
- บางแร็คใส่กับรถล้อ 26 และ 700 ได้เลย (ปรับขาได้) หากเรามีรถสองแบบก็สบายไป
- รถที่ใช้ดิสเบรก ต้องพิจารณาขาแร็คให้ดีก่อนซื้อ
แต่โครโมจะดูเล็กๆ เพรียวๆ เลือกแบบมียี่ห้อที่มาที่ไปหน่อยครับ กลัวโดนหลอก เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นโครโมทั้งตัวหรือว่าแค่บางชิ้นส่วน
ส่วนอลูมินั่มนั้น หากจะทำให้รับน้ำหนักได้เทียบเท่าโครโมมักจะมีโครงสร้างที่ใหญ่กว่า ดูอวบอ้วน บางคนดูบอกแข็งแรง บางคนบอกดูเทอะทะ ก็แล้วแต่ทรรศนะ
วิธีการเลือกแร็ค
- ใหญ่ไว้ก่อนได้เปรียบ แร็คที่มีด้านหลังกว้างใหญ่ จะวางของได้มั่นคงกว่า
- ตัวหนีบของบนแร็คหลังมีโอกาสใช้น้อยมากๆ ถ้าเลือกได้ก็เลือกรุ่นที่เป็นโครงธรรมดาจะดีกว่า เบากว่าอีกด้วย
- แร็ครุ่นใหม่ๆ จะมีแบบ 2 ชั้น สามารถยก panniers ใส่เข้าออกได้ง่าย โดยไม่ต้องถอดรื้อสัมภาระที่อยู่ด้านบนแร็ค
- พิจารณาจุดยึดหลังหลักอานให้ดี บางยี่ห้อให้ขาอย่างดีมาเลย ในขณะที่หลายยี่ห้อให้แผ่นเหล็กบางๆ มาดัดเอาเอง
- รถที่เฟรมขนาดเล็กกว่า 15 อาจมีปัญหากับขายึดที่ว่านี้ บางคันใส่แร็คแล้วด้านบนแร็คไม่ขนานพื้น ฉะนั้น หากไม่แน่ใจ ควรนำรถไปเทียบก่อนซื้อ
- บางแร็คใส่กับรถล้อ 26 และ 700 ได้เลย (ปรับขาได้) หากเรามีรถสองแบบก็สบายไป
- รถที่ใช้ดิสเบรก ต้องพิจารณาขาแร็คให้ดีก่อนซื้อ
fear is a mind killer
- โบ้เอง
- ขาประจำ
- โพสต์: 1083
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 13:08
- Tel: 0818414635
- team: STADIUM BIKE
- ติดต่อ:
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ขอบคุณทุกๆความเห็น ได้ประโยชน์สำหรับตัดสินใจเลือกมากครับ
สรุปผมเลือกเป็นโครโมแล้วกัน
สรุปผมเลือกเป็นโครโมแล้วกัน
Stadium Bike Club======>www.stadiumbike.com
แนวTOURINGน้องใหม่====>มิตรภาพเพื่อนเก่าบนหลังอาน Old Friends Bike Trip
แนวTOURINGน้องใหม่====>มิตรภาพเพื่อนเก่าบนหลังอาน Old Friends Bike Trip
- เสือปลา
- ขาประจำ
- โพสต์: 1788
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 21:04
- Tel: 089-1295718
- team: 40UP BMX Racing Team
- Bike: MTB:Yeti SB66 Enduro Bike / Dartmoor Hornet 4X / Araya Muddy Fox / BMX:GT Speed Series,Merida Crarera
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
โครโมลี่ดีกว่าด้วยประการทั้งปวง..
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 3727
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ก.ย. 2010, 21:14
- Bike: NEObike16 14 ,Giant escept3,Peugeot crique,BSroadman,giant revice
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ตะแกรงโครโม ผอมเพรียวเรียวเล็กกว่านิครับ อลูจะอ้วนๆหนาๆ แต่อลูเบากว่าโขเลย
ความเจ็บปวดของคุณ จะกลายเป็นตัวของคุณ
- thesap
- ขาประจำ
- โพสต์: 928
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 มี.ค. 2011, 07:25
- Tel: 24 HR.
- team: ปั่นๆยามว่าง
- Bike: Coastline ,BS
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ผมเลือกอลูด้วยราคาถูกรับน้ำหนักไม่หนีกันเท่าไหร่เบากว่าโครโม กว่าอลูจะพังผมว่ามันก็นานโขอยู่นะ
เดินทางตามรอยเท้าพ่อแบบพอเพียง
http://www.mx7.com/v2/index_flash.php
http://www.mx7.com/v2/index_flash.php
- manaw
- ขาประจำ
- โพสต์: 126
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ก.ย. 2011, 21:19
- Tel: 0817503087
- team: เสือกินฝุ่น
- Bike: kona kula,surly lht,bianchi vianirone 7
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
thesap เขียน:ผมเลือกอลูด้วยราคาถูกรับน้ำหนักไม่หนีกันเท่าไหร่เบากว่าโครโม กว่าอลูจะพังผมว่ามันก็นานโขอยู่นะ
เมื่อยังมีลมหายใจ อยากทำ จงทำีเสีย
อย่าปล่อยให้ติดค้างในใจ ก่อนวัน....สิ้นใจ
อย่าปล่อยให้ติดค้างในใจ ก่อนวัน....สิ้นใจ
- ซาเล้งสีแดง
- ขาประจำ
- โพสต์: 22913
- ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ธ.ค. 2009, 15:13
- Tel: 0893200104
- team: อกาลิโก
- Bike: สับถังเขียวแก่ Fuji Olimpic finest 1970-เขียวอ่อน Bianchi VIRATA 1990 - Dahn Helios p8 - วีนัส Thorn Sherpa 2011 -วีนัส Thorn Raven Nomad MK2 s&s
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
วัสดุทำตะแกรงยังมีให้เลือกอีกนะครับคุณโบ้ มีให้เลือก เกินสอง คร่าวๆที่ทำขายกันในท้องตลาดโลก วัสดุที่ฮิตใช้ทำตะแกรงหลัง ก้อมีโบ้เอง เขียน:ขอถามความเห็นว่าตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
มีผลอะไรบ้างครับ
- อลูมิเนียม(ผสม) เบา แข็งแรง กระต้างไม่ให้ตัวรับแรงสะเทือน แต่เปราะหักฉีกได้ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับอย่างอื่น ราคาถูกสุด
-เหล็ก(โครโมลี่) หนักกว่า แข็งแรง แน่นเหนียว ข้อเด่นสามารถให้ตัวได้นุ่มนวลลดแรงสบัดจากกระเป๋ามาหาเฟรมรถ แต่ใช้งานนานๆ อาจมีการสึกกร่อนที่จุดตะขอเกี่ยว ห้อยกระเป๋า และเป็นสนิมได้
-แสตนเลส หนัก แข็งแรงมาก สามารถให้ตัวได้ แต่ยังกระด้างกว่าเหล็ก แต่ใช้งานนานๆ ไม่มีการสึกกร่อนที่จุดตะขอเกี่ยว ห้อยกระเป๋า ไม่มีปัญหาสนิม
-ไทเทเนียม เบาสุด แพงสุด กระเป๋าก้อเบาด้วย นิยมใช้กับรถทัวริ่ง ที่มีเฟรมเป็น ไทเทเนี่ยม เพื่อให้เข้าชุดกัน
หากเทียบฟิลลิ่ง เหล็ก(โครโมลี่) ให้ความรู้สึก ซับแรงสะเทือนที่เยี่ยมกว่าวัสดุอื่น แม้นจะสึกหรอได้ แต่นานมาก ตะแกรงหลังเหล็กโครโมฯรุ่นดีดี ต้องปั่นรอบโลกประมาณสามรอบตระแกรงจึงจะพังครับ จึงเป็นตระแกรงชนิดที่ได้รับความนิยมสูงสุด และถูกเลือกใช้กับงานบรรทุกหนักแบบฟูลโหลดของนักทัวร์จักรยานทั่วโลก ชอบค่ายไหนก็เลือกเสียตังค์ซื้อกันเองตามลำบาก หรือในเมืองไทยที่ทำเองขายไม่แพงก็ตระแกรงสแตนเลส พี่เสี่ยวภูธร หรือ แร็คโครโมฯ ของคุณภัทร biohazard เป็นต้นเด้อ
ปั่นใกล้ๆ ไปช้า ๆ รอบขาไม่เกินสิบ จิบไม่เกินกระป๋อง
ทั้งหมด สารบัญทริปขึ้นเขา เข้าป่า กีตาร์ กางเต็นท์ ของ โจ๋ซาฯ
น่าน 2012 version ซาฯ 9 วัน จาก date 13-21 oct 2012
ทั้งหมด สารบัญทริปขึ้นเขา เข้าป่า กีตาร์ กางเต็นท์ ของ โจ๋ซาฯ
น่าน 2012 version ซาฯ 9 วัน จาก date 13-21 oct 2012
- biohazard
- ขาประจำ
- โพสต์: 719
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ต.ค. 2009, 14:37
- team: KUKA ROBOT
- Bike: surly troll
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ตะแกรงอลูเบากว่าเหล็กสามเท่า แต่ในทางตรงกันข้าม ความแข็งแรงของอลูก็น้อยกว่าเหล็กสามเท่าเช่นเดียวกัน
เทียบที่ขนาดเดียวกันนะครับ เวลาที่เจอภาระโหลดที่กระทำแบบซ้ำๆ ตะแกรงอลูจะพังก่อนตะแกรงโครโมแน่นอน
เลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานครับ. ถ้าจริงจังกับการทัวร์ เหล็กโครโมทีเดียวจบเลยครับ.
เสริมอีกนิดนึงนะครับ อลูก็เกิดสนิม ได้เช่นกัน ตามที่พี่ๆได้กล่าวไว้ข้างต้น
โลหะทุกชนิดเกิดสนิมหมดครับ แต่ลักษณะของสนิมจะแตกต่างกันออกไปครับ
เทียบที่ขนาดเดียวกันนะครับ เวลาที่เจอภาระโหลดที่กระทำแบบซ้ำๆ ตะแกรงอลูจะพังก่อนตะแกรงโครโมแน่นอน
เลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานครับ. ถ้าจริงจังกับการทัวร์ เหล็กโครโมทีเดียวจบเลยครับ.
เสริมอีกนิดนึงนะครับ อลูก็เกิดสนิม ได้เช่นกัน ตามที่พี่ๆได้กล่าวไว้ข้างต้น
โลหะทุกชนิดเกิดสนิมหมดครับ แต่ลักษณะของสนิมจะแตกต่างกันออกไปครับ
Is it possible that there are no coincidences ?
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1876
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 พ.ย. 2010, 12:35
- Bike: giant
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ข้อแตกต่าง..เพื่อน ๆ ก็ได้แสดงความคิดเห็นกันไว้แล้ว..ส่วนตัวผมมีความเห็นว่า..อยู่ที่วัตถุประสงค์ของการใช้งาน
ถ้านาน ๆ ออกทริปครั้ง.และไม่บรรทุกมาก..อะไรก็ได้ครับ..
แต่ถ้าออกทริปประจำ..ต้องเลือกแล้วครับ..อลูมิเนียม..แข็งแต่เปราะ..รถล้มปล่อย ๆ เดี๋ยวก็หักครับ..หรือบิดผิดรูป พอเราดัดกลับ
หักครับ..โคโม.ตะแกร่งหลัง..เดี๋ยวนี้อันละ พันกว่าบาทเท่านั้น..(หาซื้อได้ท้ั่ั่่่วไป.)..เสียดายตอนนี้ยังไม่เห็นใครนำตะแกรงหน้าโคโม.
เข้ามาขาย..ถ้าให้ร้านทำ.สแตนเลส 1 เส้น สามารถทำตะแกร่งหน้าได้ 2 อัน.(ค่าสแตนเลส เส้นหนึ่งไม่ถึงห้าร้อยบาท)..แต่ต้องดัด
ให้ดีนะครับ..เพราะถ้าไม่เท่ากัน.เวลาบรรทุกของ..รถจะไม่สมดุลย์ปั่นยากมากครับ..
ลุงศักดิ์
ถ้านาน ๆ ออกทริปครั้ง.และไม่บรรทุกมาก..อะไรก็ได้ครับ..
แต่ถ้าออกทริปประจำ..ต้องเลือกแล้วครับ..อลูมิเนียม..แข็งแต่เปราะ..รถล้มปล่อย ๆ เดี๋ยวก็หักครับ..หรือบิดผิดรูป พอเราดัดกลับ
หักครับ..โคโม.ตะแกร่งหลัง..เดี๋ยวนี้อันละ พันกว่าบาทเท่านั้น..(หาซื้อได้ท้ั่ั่่่วไป.)..เสียดายตอนนี้ยังไม่เห็นใครนำตะแกรงหน้าโคโม.
เข้ามาขาย..ถ้าให้ร้านทำ.สแตนเลส 1 เส้น สามารถทำตะแกร่งหน้าได้ 2 อัน.(ค่าสแตนเลส เส้นหนึ่งไม่ถึงห้าร้อยบาท)..แต่ต้องดัด
ให้ดีนะครับ..เพราะถ้าไม่เท่ากัน.เวลาบรรทุกของ..รถจะไม่สมดุลย์ปั่นยากมากครับ..
ลุงศักดิ์
-
- สมาชิก
- โพสต์: 31
- ลงทะเบียนเมื่อ: 28 ม.ค. 2013, 16:51
- Tel: 02-2569627
- team: ไม่มี
- Bike: ไม่ได้ตัดสินใจ
Re: ตะแกรงหลังของรถทัวริ่ง ระหว่างโครโมกับอลู แตกต่างกันอย่างไร
ข้อแตกต่าง..เพื่อน ๆ ก็ได้แสดงความคิดเห็นกันไว้แล้ว..ส่วนตัวผมมีความเห็นว่า..อยู่ที่วัตถุประสงค์ของการใช้งาน
ถ้านาน ๆ ออกทริปครั้ง.และไม่บรรทุกมาก..อะไรก็ได้ครับ..
แต่ถ้าออกทริปประจำ..ต้องเลือกแล้วครับ..อลูมิเนียม..แข็งแต่เปราะ..รถล้มปล่อย ๆ เดี๋ยวก็หักครับ..หรือบิดผิดรูป พอเราดัดกลับ
หักครับ..โคโม.ตะแกร่งหลัง..เดี๋ยวนี้อันละ พันกว่าบาทเท่านั้น..(หาซื้อได้ท้ั่ั่่่วไป.)..เสียดายตอนนี้ยังไม่เห็นใครนำตะแกรงหน้าโคโม.
เข้ามาขาย..ถ้าให้ร้านทำ.สแตนเลส 1 เส้น สามารถทำตะแกร่งหน้าได้ 2 อัน.(ค่าสแตนเลส เส้นหนึ่งไม่ถึงห้าร้อยบาท)..แต่ต้องดัด
ให้ดีนะครับ..เพราะถ้าไม่เท่ากัน.เวลาบรรทุกของ..รถจะไม่สมดุลย์ปั่นยากมากครับ..
ลุงศักดิ์
มีแล้วครับ ตระแกรงหน้า โครโมลี่ ยี่ห้อ Tubus จากเยอรมัน ครับ www.tubus.com
ถ้านาน ๆ ออกทริปครั้ง.และไม่บรรทุกมาก..อะไรก็ได้ครับ..
แต่ถ้าออกทริปประจำ..ต้องเลือกแล้วครับ..อลูมิเนียม..แข็งแต่เปราะ..รถล้มปล่อย ๆ เดี๋ยวก็หักครับ..หรือบิดผิดรูป พอเราดัดกลับ
หักครับ..โคโม.ตะแกร่งหลัง..เดี๋ยวนี้อันละ พันกว่าบาทเท่านั้น..(หาซื้อได้ท้ั่ั่่่วไป.)..เสียดายตอนนี้ยังไม่เห็นใครนำตะแกรงหน้าโคโม.
เข้ามาขาย..ถ้าให้ร้านทำ.สแตนเลส 1 เส้น สามารถทำตะแกร่งหน้าได้ 2 อัน.(ค่าสแตนเลส เส้นหนึ่งไม่ถึงห้าร้อยบาท)..แต่ต้องดัด
ให้ดีนะครับ..เพราะถ้าไม่เท่ากัน.เวลาบรรทุกของ..รถจะไม่สมดุลย์ปั่นยากมากครับ..
ลุงศักดิ์
มีแล้วครับ ตระแกรงหน้า โครโมลี่ ยี่ห้อ Tubus จากเยอรมัน ครับ www.tubus.com
- ไฟล์แนบ
-
- รุ่นนี้ ชื่อ ดูโอ ครับสำหรับรถทัวริ่งที ตะเกียบหน้ามี รูยึด กลาง ตะเกียบทั้งด้าน นอกและใน
- Dou-black_350pix.jpg (8.85 KiB) เข้าดูแล้ว 10140 ครั้ง