INFINITE MTB INVERSE 1.0 30sp (12K)
โพสต์: 29 ก.พ. 2012, 14:06
blackswan เขียน:ผมฅนหนึ่งที่อยากใช้ของไทย แต่จุดประสงค์ในการใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ ผมมีจักรยานเป็นคันแล้วแต่อยากใช้เฟรมของไทย
ที่มีการออกแบบและดีไซด์ที่สวยงาม เลยมีความต้องการที่อยากได้เฉพาะเฟรมและวัสดุเป็นอลูมิเนียมเพราะผมไม่ได้ใช้แข่งขัน
ระดับประเทศหรือแบบมือโปร ดีที่สุดก็แค่ลงแข่งขันในประเภท B ผมรู้มาว่า infinite ทำเฉพาะ cabon ซึ่งมันไม่คุ้มสำหรับมือสมัครเล่น
ที่จะต้องใช้รถทุกสภาวะ บางครั้งไปออกทริปไกลๆกับเพื่อนๆเจอทางนี่แบบสามศร หักโค้ง เป็นหลุม รากไม้ ก้อนหิน ดินทราย และล้ม
ซึ่งถ้าเป็น cabon อาจจะหักได้เพราะคาร์บอนออกแบบมาให้รับแรงกระทำตามที่ออกแบบไว้ถ้าแรงกระทำมากระทบในส่วนที่เสริมใยไว้น้อย
อาจหักหรือแตกได้
ฉะนั้นยังมีผู้ที่ต้องการยังอยากใช้เฟรมอลูมิเนียมอีกมาก และยังอยากใช้แบรนของไทยด้วย ถ้าทาง infinite ทำเฟรมที่ทำด้วย
วัสดุอลูมิเนียมด้วยผมคิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคเยอะ และถ้าเฉพาะเฟรมขายก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ถ้าจะดันให้โครงสร้างอลูฯมีอยู่
ในเฉพาะแบรน LA ก็น่าจะเน้นทางดีไซด์และsizeที่เป็นสากลให้มากหน่อยเพราะเฟรมของ LA ไม่เป็นเอกลักษณ์ในตัวมันเองเลย
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแบรนของไทยน่าจะไปได้รุ่งนะครับและอย่าลืมหันกลับมามองฅนในครอบครัวด้วย(ฅนไทย) ยังมีผู้รอความหวัง
แบบผมอีกเยอะเลยครับ ลองสอบถามนักปั่นดูครับคำตอบก็คงไม่หนีกันมากครับ แต่ในส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมในความคิดของ
นักปั่น ถ้าทำให้ท่านเสียหายก็ขอโทษด้วยนะครับ
นั่นนะสิผู้บริหารของ LA น่าจะมาออกทริปกับนักปั่นบ้างนะครับ จะได้รู้ถึงความต้องการของนักปั่นblackswan เขียน:ผมฅนหนึ่งที่อยากใช้ของไทย แต่จุดประสงค์ในการใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ ผมมีจักรยานเป็นคันแล้วแต่อยากใช้เฟรมของไทย
ที่มีการออกแบบและดีไซด์ที่สวยงาม เลยมีความต้องการที่อยากได้เฉพาะเฟรมและวัสดุเป็นอลูมิเนียมเพราะผมไม่ได้ใช้แข่งขัน
ระดับประเทศหรือแบบมือโปร ดีที่สุดก็แค่ลงแข่งขันในประเภท B ผมรู้มาว่า infinite ทำเฉพาะ cabon ซึ่งมันไม่คุ้มสำหรับมือสมัครเล่น
ที่จะต้องใช้รถทุกสภาวะ บางครั้งไปออกทริปไกลๆกับเพื่อนๆเจอทางนี่แบบสามศร หักโค้ง เป็นหลุม รากไม้ ก้อนหิน ดินทราย และล้ม
ซึ่งถ้าเป็น cabon อาจจะหักได้เพราะคาร์บอนออกแบบมาให้รับแรงกระทำตามที่ออกแบบไว้ถ้าแรงกระทำมากระทบในส่วนที่เสริมใยไว้น้อย
อาจหักหรือแตกได้
ฉะนั้นยังมีผู้ที่ต้องการยังอยากใช้เฟรมอลูมิเนียมอีกมาก และยังอยากใช้แบรนของไทยด้วย ถ้าทาง infinite ทำเฟรมที่ทำด้วย
วัสดุอลูมิเนียมด้วยผมคิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคเยอะ และถ้าเฉพาะเฟรมขายก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ถ้าจะดันให้โครงสร้างอลูฯมีอยู่
ในเฉพาะแบรน LA ก็น่าจะเน้นทางดีไซด์และsizeที่เป็นสากลให้มากหน่อยเพราะเฟรมของ LA ไม่เป็นเอกลักษณ์ในตัวมันเองเลย
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแบรนของไทยน่าจะไปได้รุ่งนะครับและอย่าลืมหันกลับมามองฅนในครอบครัวด้วย(ฅนไทย) ยังมีผู้รอความหวัง
แบบผมอีกเยอะเลยครับ ลองสอบถามนักปั่นดูครับคำตอบก็คงไม่หนีกันมากครับ แต่ในส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมในความคิดของ
นักปั่น ถ้าทำให้ท่านเสียหายก็ขอโทษด้วยนะครับ
เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งblackswan เขียน:ผมฅนหนึ่งที่อยากใช้ของไทย แต่จุดประสงค์ในการใช้งานไม่ตรงกับความต้องการ ผมมีจักรยานเป็นคันแล้วแต่อยากใช้เฟรมของไทย
ที่มีการออกแบบและดีไซด์ที่สวยงาม เลยมีความต้องการที่อยากได้เฉพาะเฟรมและวัสดุเป็นอลูมิเนียมเพราะผมไม่ได้ใช้แข่งขัน
ระดับประเทศหรือแบบมือโปร ดีที่สุดก็แค่ลงแข่งขันในประเภท B ผมรู้มาว่า infinite ทำเฉพาะ cabon ซึ่งมันไม่คุ้มสำหรับมือสมัครเล่น
ที่จะต้องใช้รถทุกสภาวะ บางครั้งไปออกทริปไกลๆกับเพื่อนๆเจอทางนี่แบบสามศร หักโค้ง เป็นหลุม รากไม้ ก้อนหิน ดินทราย และล้ม
ซึ่งถ้าเป็น cabon อาจจะหักได้เพราะคาร์บอนออกแบบมาให้รับแรงกระทำตามที่ออกแบบไว้ถ้าแรงกระทำมากระทบในส่วนที่เสริมใยไว้น้อย
อาจหักหรือแตกได้
ฉะนั้นยังมีผู้ที่ต้องการยังอยากใช้เฟรมอลูมิเนียมอีกมาก และยังอยากใช้แบรนของไทยด้วย ถ้าทาง infinite ทำเฟรมที่ทำด้วย
วัสดุอลูมิเนียมด้วยผมคิดว่าน่าจะมีผู้บริโภคเยอะ และถ้าเฉพาะเฟรมขายก็น่าจะเป็นไปในทางที่ดี หรือ ถ้าจะดันให้โครงสร้างอลูฯมีอยู่
ในเฉพาะแบรน LA ก็น่าจะเน้นทางดีไซด์และsizeที่เป็นสากลให้มากหน่อยเพราะเฟรมของ LA ไม่เป็นเอกลักษณ์ในตัวมันเองเลย
สุดท้ายนี้ผมหวังว่าแบรนของไทยน่าจะไปได้รุ่งนะครับและอย่าลืมหันกลับมามองฅนในครอบครัวด้วย(ฅนไทย) ยังมีผู้รอความหวัง
แบบผมอีกเยอะเลยครับ ลองสอบถามนักปั่นดูครับคำตอบก็คงไม่หนีกันมากครับ แต่ในส่วนนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมในความคิดของ
นักปั่น ถ้าทำให้ท่านเสียหายก็ขอโทษด้วยนะครับ
peud เขียน:LA ของคนไทย น่าจะทำให้คนไทยบ้าง...คนไทยส่วนใหญ่จะใช้แฟรมขนาน 15" 15.5" 16" 16.5"