ODIN DT240 - 54T
โพสต์: 26 ม.ค. 2018, 12:24
ODIN DT240 54T
ล้อ ODIN รุ่นดุม DT240 ใหม่ล่าสุด ที่อัพเกรดคลิกจากเดิม 18T เป็น 54T (อัพมาจากโรงงานเลย)
ดุม DT SWISS เป็นระบบที่สามารถอัพคลิกของดุมได้
โดยปกติดุมเดิมๆจะเป็น 18T และสามารถซื้อชุดอัพเกรด 36T และ 54T จำนวนคลิกที่มากกว่าจะช่วยให้การตอบสนองของล้อต่อการกดบันได ทำได้รวดเร็วขึ้น ช่วยให้การเร่งแซงทำได้เร็วขึ้น ซึ่งจะทำให้มีช่องว่างของคลิกโม่อยู่ที่ 6.66 องศา ซึ่งน้อยกว่ารุ่นมาตรฐาน 18 คลิกมากถึง 13.33 องศา (20-6.66)
โดยปกติแล้ว ชุดอัพเกรดต้องหาซื้อมาอัพเกรดกันเอง โดยราคาขายกันอยู่ในไทยประมาณ 3,100บาท
Spec
Hub : DT240 Upgrade 54T
Spokes : SAPIM CX-Ray
Rim : ODIN Carbon UD 50-50
แต่เราขายราคาเดิมไม่ขึ้นราคาแม้แต่บาทเดียว 32,900บาท (เนต)
Spokes : SAPIM CX-Ray
Rim : ODIN Carbon UD 38-50, 50-50
ODIN ออกแบบมาสำหรับใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ คำนึงถึงความทนทานในการใช้งาน ความ Stiff ของล้อ และความสะดวกในการบำรุงรักษา
#ล้อเทพ
#ลูกปืนเทพ
#ทีมชาติยังใช้
#CeramicSpeed
#sapim
#ล้อระดับแข่งขัน
ล้อ ODIN รุ่นดุม DT240 ใหม่ล่าสุด ที่อัพเกรดคลิกจากเดิม 18T เป็น 54T (อัพมาจากโรงงานเลย)
ดุม DT SWISS เป็นระบบที่สามารถอัพคลิกของดุมได้
โดยปกติดุมเดิมๆจะเป็น 18T และสามารถซื้อชุดอัพเกรด 36T และ 54T จำนวนคลิกที่มากกว่าจะช่วยให้การตอบสนองของล้อต่อการกดบันได ทำได้รวดเร็วขึ้น ช่วยให้การเร่งแซงทำได้เร็วขึ้น ซึ่งจะทำให้มีช่องว่างของคลิกโม่อยู่ที่ 6.66 องศา ซึ่งน้อยกว่ารุ่นมาตรฐาน 18 คลิกมากถึง 13.33 องศา (20-6.66)
โดยปกติแล้ว ชุดอัพเกรดต้องหาซื้อมาอัพเกรดกันเอง โดยราคาขายกันอยู่ในไทยประมาณ 3,100บาท
Spec
Hub : DT240 Upgrade 54T
Spokes : SAPIM CX-Ray
Rim : ODIN Carbon UD 50-50
แต่เราขายราคาเดิมไม่ขึ้นราคาแม้แต่บาทเดียว 32,900บาท (เนต)
Spokes : SAPIM CX-Ray
Rim : ODIN Carbon UD 38-50, 50-50
ODIN ออกแบบมาสำหรับใช้ในการแข่งขันโดยเฉพาะ คำนึงถึงความทนทานในการใช้งาน ความ Stiff ของล้อ และความสะดวกในการบำรุงรักษา
#ล้อเทพ
#ลูกปืนเทพ
#ทีมชาติยังใช้
#CeramicSpeed
#sapim
#ล้อระดับแข่งขัน