หน้า 1 จากทั้งหมด 1

Tour Bike Trip 26 เม.ย.58 - ปั่นทำบุญประจำปีบ้านน้องหมาปากเกร็ด

โพสต์: 07 เม.ย. 2015, 22:59
โดย ส.กวง
SetWidth400-revise4-4.jpg
SetWidth400-revise4-4.jpg (23.23 KiB) เข้าดูแล้ว 1317 ครั้ง
เวียนมาบรรจบครบรอบอีกปีแล้วสำหรับงานทำบุญทอดผ้าป่าที่บ้านน้องหมา ไม่น่าเชื่อเลยว่าพวกเราชาวทัวร์ไบค์ได้ร่วมกิจกรรมนี้มาเป็นเวลาติดต่อกัน 6 ปีแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 จนอาจกล่าวได้ว่ากลายเป็นทริปประเพณีประจำปีของทัวร์ไบค์ไปเสียแล้ว

สำหรับวัตถุประสงค์ของงานทอดผ้าป่าในปีนี้ ทางมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการต้องการนำเงินทำบุญทอดผ้าป่ามาปรับปรุงคุณภาพความเป็นอยู่ของสุนัขป่วยและแมวป่วย อาทิเช่น ซื้อเครื่องมือแพทย์ , ทำกรงเพิ่ม, ซื้อพัดลมติดผนัง เป็นต้น นอกจากนี้ภายในงานยังมีการทำบุญไถ่ชีวิตโค-กระบือด้วย รวมทั้งมีกิจกรรมบนเวทีจากมะหมา , ฟังเพลงเพราะจากศิลปินค่ายอาร์สยาม พร้อมอาหารและเครื่องดื่มฟรี

การร่วมกิจกรรมปีนี้ ผมได้เชิญชวนเครือข่ายพี่น้องนักปั่นจากกลุ่มและชมรมต่างๆ ในจังหวัดนนทบุรี มาร่วมทำบุญด้วย จึงได้กำหนดจุดรวมพลเป็นที่โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ถ.ราชพฤกษ์ แล้วจะร่วมกันปั่นจักรยานใช้เส้นทางเข้าสวนนนท์ทางด้านฝั่งท่าอิฐ ทะลุออกเชิงสะพานพระนั่งเกล้า เข้าถนนสนามบินน้ำ เลียบแม่น้ำหลังกรมชลประทาน ผ่านปากเกร็ด เข้าซอยวัดกู้ ผ่านเมืองทองธานี เข้าสวนสมเด็จย่า เลียบคลองประปา แล้วก็ถึงบ้านน้องหมาที่ซอยพระมหาการุณย์ อ.ปากเกร็ด เวลาประมาณ 10.30 น.

จึงขอจองตัวพี่น้องชาวทัวร์ไบค์แต่เนิ่นๆ เพื่อมาร่วมปั่นทำบุญในครั้งนี้และช่วยกันสานสัมพันธ์ ดูแลอำนวยความสะดวกแก่เพื่อนชาวจักรยานจากกลุ่มและชมรมต่างๆด้วยนะครับ

จุดสตาร์ท - โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ถ.ราชพฤกษ์
เวลานัดรวมพล - 7.30 น. วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2558

Re: Tour Bike Trip 26 เม.ย.58 - ปั่นทำบุญประจำปีบ้านน้องหมาปากเกร็ด

โพสต์: 08 เม.ย. 2015, 22:15
โดย bankbike
ทำไมช่วยนี้เฮียกวงไม่ค่อยจัดเลย หายไปไหนมาครับเนี่ย :o :o :o :o

Re: Tour Bike Trip 26 เม.ย.58 - ปั่นทำบุญประจำปีบ้านน้องหมาปากเกร็ด

โพสต์: 09 เม.ย. 2015, 12:18
โดย ส.กวง
ขอขอบคุณที่คอยเฝ้าติดตามการจัดทริปของผม
ช่วงระยะหลังมานี้ ผมติดภารกิจบ่อย จึงไม่ได้จัดทริปเอง แต่ได้ฝากให้สมาชิกในกลุ่มช่วยกันจัด ซึ่งไปโพสต์ชวนปั่นอยู่ในเฟสบุ๊คของกลุ่ม Tour Bike
ว่าแต่คุณ bankbike เคยมาปั่นด้วยหรือยัง ผมไม่ค่อยคุ้นชื่อเลยครับ