จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

ผู้ดูแล: Cycling B®y, spinbike, velocity

zzzz
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1457
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ก.พ. 2011, 08:36
Tel: 0814239028
team: ลูกยังเล็ก เวลาไม่แน่นอน เลยแปะๆดูดๆชาวโลกเขาไปเรื่อยๆ ไม่มั่ว แต่ ทั่วถึง.555
Bike: หมอบ/TT คันหญายๆๆๆๆ + มินิ คันเล็กๆๆๆๆๆ
ติดต่อ:

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย zzzz »

วันนี้ขอแค่นี้ก่อนครับ

เริ่มรู้จัก Dead Spot กันแล้ว
การออกแบบใบเบี้ยวก็กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที....
และการใช้งานจริงที่นายแบบแต่ละท่านที่ใช้ ปรับจานไม่เหมือนกันซักกะคน...
เพราแค่ขยับเบาะ ไอ้เจ้า dead spot มันก็หมุนหนีแล้ว
ดังนั้น แต่ละท่าน เซทรถไม่เหมือนกัน จึงต้องค้นหา รูของตัวเองให้พบครับ
ถึงจะได้ใช้ใบ และได้รับผลลัพ
ตามการออกแบบที่ผู้ออกแบบ คือ ผมเอง ใส่เอาไว้ให้ครับผม :shock: :lol:

พรุ่งนี้มาต่อ........
จักกะยาระนัง ปะระมัง สุขขัง.
จานไข่ Dr.Egg http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 0&t=515279
Dr.EGG Facebook : http://www.facebook.com/DrEGG.DrivEmotion
ผม Dr.Egg ครับ อยู่บางแสน ติดต่อได้เวลาราชการ
หลังเวลาราชการ ขอเวลาเลี้ยงลูกนะครับ...
พี่น้องงงงง......
รูปประจำตัวสมาชิก
CAVOK
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1674
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ส.ค. 2008, 11:23
Tel: 081-684-9900
team: N/A
Bike: Cervelo P2, Giant Anthem X
ตำแหน่ง: บางแสน ชลบุรี + รัชโยธิน กรุงเทพฯ

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย CAVOK »

ยิ่งอ่าน ชักยิ่งมันส์

รอติดตามตอนต่อไปนะครับ ;)
"Everyone dies, but not everyone LIVES"

ขายครับ ชุดล้อเสือหมอบ Token T50SL เบาหวิว พร้อมยาง TUFO S33Pro/Special อุปกรณ์ครบ
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... &t=1174026
รูปประจำตัวสมาชิก
ชิน
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4160
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 09:27
Tel: 083-248-5558
team: Nich-100Plus
Bike: Nich
ตำแหน่ง: อ่อนนุช
ติดต่อ:

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย ชิน »

เยี่ยมมากครับ เป็นกำลังใจให้ครับ :D :ugeek:
www.nichcycling.com
รูปประจำตัวสมาชิก
Chiny
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 570
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 พ.ค. 2012, 12:48
ติดต่อ:

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย Chiny »

ติดตามด้วยคน
Don't Stop Believin' - "Steel still ROCK"
จานไข่ Dr.Egg viewtopic.php?f=60&t=515279
โครงการ มินิ กัดยางหมอบ เวอชั่นบ้านๆ viewtopic.php?f=63&t=488360
Dr.EGG Facebook Fan Page: http://www.facebook.com/pages/DrEGG/418740011510449
รูปประจำตัวสมาชิก
OKO
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 57
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ส.ค. 2008, 19:21

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย OKO »

http://sheldonbrown.com/biopace.html

เท่าที่อ่านจากบทความข้างบน เห็นว่าใช้ได้ดีกับเวลาใช้รอบขาไม่สูงมาก
อันนี้ไม่แน่ใจว่าจริงๆเป็นอย่างไร

เป็นข้อมูลที่นำมาแบ่งปันนะครับ
จะติดตามอ่านต่อไปครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
แสบ คีรีทีม
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 213
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 มิ.ย. 2012, 12:37
Tel: 083-710-2005
team: คีรีทีม(Keeree Team)
Bike: Lemond(บรอนซ์-ฟ้า)

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย แสบ คีรีทีม »

รอคนเปิดก่อนตั้งนานไม่มีคนเปิดซักทีขออนุญาตรีวิวแบบบ้านๆก่อนเลยละกันเริ่มด้วยแบบแรกแบบที่ท่านพี่ฉอบอกให้ลองใส่ดูผลคือโดนสุดๆ
รูปภาพ
ในภาพคือองศาแรกที่ผมเทสต์ผ่านการเทสต์มาประมาณ200กว่าโลน่าจะได้
ผลการทดสอบคือ สามารถลากกลุ่มที่ความเร็วเท่าเก่าที่เคยลากแต่ระยะทางที่ลากได้เพิ่มมากกว่าเก่าพอสมควร แถมพอลากเสร็จลงมาข้างหลังเพียงครู่เดียวแรงก็คืนไวมากสามารถที่จะยิงเล่นกับกลุ่มได้อีก อ่อมีอีกอย่างเกือบลืมเวลาสปริ๊นท์ครับรู้สึกกดขึ้นเร็วกว่าใบกลม แต่ถ้าให้เปรียบเทียบกับของดีมียี่ห้อผมคงไม่มีข้อเปรียบเทียบนะเพราะไม่เคยใช้ครับ
รูปภาพ
ภาพที่2คือแบบที่กำลังเทสต์ในปัจจุบันเพิ่งผ่านไป80กว่าโลเองยังไม่เห็นความแตกต่างชัดเจน
[youtube]QwqWqothRM8&feature[/youtube]
ที่สิงสถิตย์--->คีรีทีม<---เป้าหมายมีไว้พุ่งชน แต่รถคันข้างหน้ามีไว้ยิงแซง
ที่ชอบที่ชอบ--->BSRB<---
รถไม่แพง แต่แรงถึง
ไปทุกที่ ที่มีทาง
รูปประจำตัวสมาชิก
golf_bangsaen
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 6233
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ม.ค. 2009, 16:25
Tel: 087-60-70-891
team: BangSaen Road Bike (BSRB)
Bike: Bianchi 1885 2011 & Kuata Kalibur TT 2009 & LA 12"

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย golf_bangsaen »

zzzz เขียน: เออ ตาก็อฟ........ตอนดูด10ล้อไปกันนั้น มัน 50-55 นะ มะใช่ 37-39 ....
เอิ้กๆๆๆๆ ยางมาวควานรถอยู่เลยยยยยยยยยยย.... :lol: :lol: :lol:
ว่าแต่ถ่ายรูปสวยจัง...เดี๋ยวยืมมาทำปกโบรชัวดีก่า....555555
ตอนดูด 10 ล้อ ไม่นับ :P :P :P
Team>>>Bangsaen Road Bike
TUNED BY DR.EGG!!!
รูปประจำตัวสมาชิก
over drive
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 492
ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ม.ค. 2009, 11:54
Tel: 0939246452
team: ดิษย์ฐภัทร อินทร์คำ
Bike: fuji

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย over drive »

:D สวัสดีครับผมอีกคนที่ไปทดสอบจานแบบoutlawเริ่มจากตอนเย็นวันเสาร์ไปรับจานที่พี่ฉอมาทดสอบกับพี่กอลฟบางแสน
:o ในความแปลกได้มาปับก็หารูปุบรูแรกจากซ้ายสุดมันวืดหายเลยมารูกลางอ่ะดีขึ้นหน่อยทำรอบได้ดีขึ้นและเปลี่ยนมารูสุดทางขวาสุดหนักอึงเลยปรับเกียร์เสร็จนอนมาตื่นตอน7 โมงเช้าแต่งตัว8โมงลองทางราบดูไปรอบจาน1รอบจัดจัดทางราบ40ก็ดีอยู่แต่พอมาใช้จาน2จานใหญ่รอบต่ำกลับทำได้ดีกว่าขี่ความเร็วต่อเนื่องได้ดีในรอบต่ำเสร็จก็ไปกินโก้โก้แก้วนึงก่อนปั่นต่อคราวปั่นไปจากบางแสนไปชันตาเถร4รอบไปกลับรอบแรกไปรู้ว่ามีเนินนขนาดนั้นเลยสับลงจานเล็กไม่ทั้งเหลืออีกสามเมตรแรงหมดดันไปใช้จานใหญ่ขึ้นเนินนี้น่ะก็เลยกลับไปแล้วปั่นมาใหม่ขึ้นด้วยจาน1คราวนี้ขึ้นได้ไปกลับรวมสี่รอบความเร็วอยู่19-25รอบสี่อยากลองดูว่าพอแรงหมดแล้วแต่จานนี้กับไหลขึ้นไปได้อีกรอบเลยเข้าไปปั่นข้างในทางที่ไปน้ำตกชันตาเถรลงไปสุดถึงน้ำตกแล้วปั่นขึ้นมาแบบไม่มีแรงส่งช่วยให้รู้ไปเลยอะปั่นไปได้เลื่อยด้วยตัวรู้ที่หัวใจไม่รู้สึกเต้นแรงมากสุดท้ายปั่นกลับก็ยังใช้ความเร็วรอบต่ำได้ดี :o ครับพี่น้องต่อไปoptimusที่เขาใหญ่ติดตามกันต่อครับ
FUJI INTERBIKE THAILAND
รูปประจำตัวสมาชิก
แมวทอง
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 8731
ลงทะเบียนเมื่อ: 10 ก.พ. 2010, 08:47
team: อันนี้ลิงค์เข้า facebook ครับ https://www.facebook.com/songkran.kook

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย แมวทอง »

zzzz เขียน:
แมวทอง เขียน:ชอบครับ :D ทำเป็นใบอลูไปเลย :D :D โดนๆๆๆๆ 8-) แจ่ม
หาที่ทำอลูราคาถูกยังไม่ได้ครับ
และที่สำคัญ อลู 7075 โลละ 400 เหล็กอัลลอยพิเศษ โลละ 100 เหล็กที่ใช้ทำอยู่ โลละ 40 ครับ..555…
น้าแมว ผมอยากจะขอยืมรูปบางรูปของน้าแมวตอนเทสการควงขามาใช้ ได้ไหมครับ
ยินดีครับผม :D
แมวทองคือแมวน้ำแมวน้ำคือแมวทะเล
iPower
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 349
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 มิ.ย. 2012, 16:49
Tel: 083-0311474

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย iPower »

กระทู้ไหลเร็วดีมากเลย

เรื่อง Power meter ปัญหาที่จะส่งข้อมูลออกมาแสดงผล
ผมก็คิดว่าใช้ตัววัดความเร็วแบบไร้สาย โดยเอาตัวส่งมาติดกับชุดจาน แล้วเอาค่าที่วัดจากเซ็นเซอร์ที่ถอดจากตาชั่งราคาถูกมาคำนวนกับรอบของจาน
แล้วส่งสัญญานแม่เหล็กให้ชุดตัวส่งไร้สายที่ตอนนี้ติดกับชุดจาน เพื่อจะได้ส่งข้อมูลขณะหมุนจานได้
โดยส่งจำนวนรอบให้เท่ากับค่า Power เลยจะได้ใช้ตัวแสดงผมของชุดวัดความเร็วมาแสดงได้เลยไม่ต้องไปดัดแปลงตัวแสดงผล

แบบนี้ถ้ามีตัววัดความเร็วไร้สายอยู่แล้ว ลงทุนไม่เกินพันบาท ก็ได้ Power meter ใช้กับเขาบ้างแล้ว :D
ที่สำคัณสนุกดีที่ได้ทำเองทั้งจานทั้ง Power meter
รูปประจำตัวสมาชิก
เสือ เป้
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2184
ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ส.ค. 2008, 12:49
Tel: 0840097434
team: ชมรมจักรยานจันทบุรี & เสือโรงเหล็ก
Bike: Miyata KOGA

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย เสือ เป้ »

อ่อนล้า เขียน:ใส่แล้ว....เปลี่ยนเกียร์เป็นไงบ้างครับ.......เนียนไหม..... ถ้าเปลี่ยนเกียร์ไม่มีปัญหา ค่อยไปรายงานการใช้งานจริง..... รอฟังเหมือนกันครับ
มารายงานตัวครับ อ.ฉอ :mrgreen:
จากคำถามขอตอบว่า การเปลี่ยนเกียร์ถือว่าดีใช้ได้แต่ต้องปรับกันละเอียดหน่อยและที่สำคัญไม่ควรเปลี่ยนเกียร์ในแนวโซ่เยื้องมากๆซึ่งอาจจะทำให้โช่ตกได้ ท่านใดใช้จานเบี้ยวอยู่คงจะรู้กันดี เอาแค่นี้ก่อนนะครับ :mrgreen:
ข้อมูลรถที่ใช้ TREK 1.2 /2010 9 SPEED ครับ :D
สภาพคนขี่ อ้วน เตี้ย ดำ เหม็นครับ :lol:
ไฟล์แนบ
อ้วนเตี้ย นน.76
อ้วนเตี้ย นน.76
SP_A0274.jpg (115.07 KiB) เข้าดูแล้ว 1418 ครั้ง
เสือโรงเหล็ก http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 3&t=247470
ห้องสับถังคนจนครับ http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 5#p8932315
zzzz
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1457
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ก.พ. 2011, 08:36
Tel: 0814239028
team: ลูกยังเล็ก เวลาไม่แน่นอน เลยแปะๆดูดๆชาวโลกเขาไปเรื่อยๆ ไม่มั่ว แต่ ทั่วถึง.555
Bike: หมอบ/TT คันหญายๆๆๆๆ + มินิ คันเล็กๆๆๆๆๆ
ติดต่อ:

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย zzzz »

วันนี้งานบานหน่อยครับ
กระทู้เทคนิกอาจจะไม่ได้ลงในวันนี้ครับ ขออภัยในการขาดช่วง.......

เดี๋ยวมาลงรีวิวส่วนตัวผมเองมั่งงะ......


ตอนนี้พบนายแบบ 1 ท่าน
ที่ประสพเหตุว่า ตั้งรูกะ Outlaw ยังไงก็ยังไม่หายวุ๊ป......
ปาไปตั้งแต่รู 2 ถึงรู 6...ซึ่งมันเกินพิกัดที่ออกแบบไปแล้ว :shock: :oops:
เมื่อคืนนั่งคิดหาสาเหตุและ Solution
เหตุ คาดว่า
1.เพราะนายแบบท่านนี้เป็นนายแบบรอบขาจัด และมวลขาไม่มากนัก
ผลของแรงเฉื่อยของมวลขาที่ออกแบบมาใช้เหวี่ยงใบ outlaw จึงน้อยเกินไป
ใม่สามารถกลบอัตราทดที่เปลี่ยนแบบกระทันหันของ outlaw ได้หมดจดเหมือนคนมวลขามาก
จึงทำให้อาการวูปวาบ ไม่หมดไปจากวงรอบ
2.การควงขาและการใช้ข้อเท้าของนายแบบท่านนี้...น่าจะเหมาสมกับตัวดีอยู่แล้ว...
แต่ผมยังไม่เคยเห็นการปั่นเลยนะครับ....
ทำให้การสร้างกล้ามเนื้อข้อเท้ามาชดเชย dead spot บนใบกลมออกแนวสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว
ทำให้รี้กำไรกำไรที่ได้จากการหนี dead spot ของใบเบี้ยวไม่ชัดเจน.......
แถมกล้ามเนื้อมันถูกใช้เปลี่ยนไปจากการใช้งานเดิม จึงเกิดการ วุ๊ปๆ......


ทางแก้ไข...
1.ขอผมปั่นตามดูสักรอบนึงก่อนแล้วประมาณ dead spot ใหม่ให้........ไม่หาย ว่ากันอีกที... :?: หรือ 2
2.หันไปใช้ Optimus ซะเลย เพราะจุดประสงค์ในการออกแบบแตกต่างไปจาก outlaw โดยสิ้นเชิง...... :|
จักกะยาระนัง ปะระมัง สุขขัง.
จานไข่ Dr.Egg http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 0&t=515279
Dr.EGG Facebook : http://www.facebook.com/DrEGG.DrivEmotion
ผม Dr.Egg ครับ อยู่บางแสน ติดต่อได้เวลาราชการ
หลังเวลาราชการ ขอเวลาเลี้ยงลูกนะครับ...
พี่น้องงงงง......
zzzz
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1457
ลงทะเบียนเมื่อ: 11 ก.พ. 2011, 08:36
Tel: 0814239028
team: ลูกยังเล็ก เวลาไม่แน่นอน เลยแปะๆดูดๆชาวโลกเขาไปเรื่อยๆ ไม่มั่ว แต่ ทั่วถึง.555
Bike: หมอบ/TT คันหญายๆๆๆๆ + มินิ คันเล็กๆๆๆๆๆ
ติดต่อ:

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย zzzz »

ต่อเรื่อง Dead Spot อีกหน่อย
เครดิตน้าแมว....

การควงขาแล้ว Plot แบบนี้
จะเห็นได้ชัดเจนครับ ว่า Dead Spot มันอยู่ตรงไหน
อย่างที่น้าแมวทำ จะเป็น dead Spot ของหัวเข่า
หรือเป็นการทำงานของกล้ามเนื่อหน้าขา+สะโพก+ก้น ครับ


จากรูปเนื่องจากปากกาถูกยึดในจุดที่ต่ำกว่าหัวเข่าลงไป
เพราะลูกสะบ้ามันคงจะยึดปากกาได้ยาก :lol: :lol: :lol:
ลายเส้นที่ออกมาจึงเป็นรูปกลมๆ เนื่องจากผลของน่องล่าง
แต่ที่แสดงให้เห็นชัดเจนคือ Dead Spot ที่อยู่ในวงกลมสีแดงๆ
มีทั้ง Top ซ้ายบน และ Bottom Dead Spot ขวาล่าง
โดยเทียบกับในรูปกราฟคืเส้นสีเขียวแล้ว ก็สอดคล้องกัน


ขอ้สังเกตุที่ได้จากการทดลองของน้าแมวคือ.....
Dead Spot มันไม่คงที่ ดูเส้นแดงที่ขีดไว้นะครับ
อาจจะมาจากการแกว่งของปากกาก็เป็นได้ แต่ในทางการคำนวนจากโมเดล
การใช้ข้อเท้าที่เปลี่ยนไปจะส่งผลให้ Dead spot มันเปลี่ยนจุด
ทำให้ Dead Spot ของแต่ละคน มัน ไม่คงที่ ขึ้นอยู่กับท่าทางในการปั่นและกำลังที่ใส่ลงไปด้วย
ไฟล์แนบ
egg deadsp meaw3-1.JPG
egg deadsp meaw3-1.JPG (37.44 KiB) เข้าดูแล้ว 1399 ครั้ง
egg dead hk.JPG
egg dead hk.JPG (60.34 KiB) เข้าดูแล้ว 1399 ครั้ง
egg deadsp meaw2.JPG
egg deadsp meaw2.JPG (71.7 KiB) เข้าดูแล้ว 1399 ครั้ง
egg deadsp meaw1.JPG
egg deadsp meaw1.JPG (29.48 KiB) เข้าดูแล้ว 1399 ครั้ง
จักกะยาระนัง ปะระมัง สุขขัง.
จานไข่ Dr.Egg http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 0&t=515279
Dr.EGG Facebook : http://www.facebook.com/DrEGG.DrivEmotion
ผม Dr.Egg ครับ อยู่บางแสน ติดต่อได้เวลาราชการ
หลังเวลาราชการ ขอเวลาเลี้ยงลูกนะครับ...
พี่น้องงงงง......
รูปประจำตัวสมาชิก
แสบ คีรีทีม
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 213
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 มิ.ย. 2012, 12:37
Tel: 083-710-2005
team: คีรีทีม(Keeree Team)
Bike: Lemond(บรอนซ์-ฟ้า)

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย แสบ คีรีทีม »

zzzz เขียน:วันนี้งานบานหน่อยครับ
กระทู้เทคนิกอาจจะไม่ได้ลงในวันนี้ครับ ขออภัยในการขาดช่วง.......

เดี๋ยวมาลงรีวิวส่วนตัวผมเองมั่งงะ......


ตอนนี้พบนายแบบ 1 ท่าน
ที่ประสพเหตุว่า ตั้งรูกะ Outlaw ยังไงก็ยังไม่หายวุ๊ป......
ปาไปตั้งแต่รู 2 ถึงรู 6...ซึ่งมันเกินพิกัดที่ออกแบบไปแล้ว :shock: :oops:
เมื่อคืนนั่งคิดหาสาเหตุและ Solution
เหตุ คาดว่า
1.เพราะนายแบบท่านนี้เป็นนายแบบรอบขาจัด และมวลขาไม่มากนัก
ผลของแรงเฉื่อยของมวลขาที่ออกแบบมาใช้เหวี่ยงใบ outlaw จึงน้อยเกินไป
ใม่สามารถกลบอัตราทดที่เปลี่ยนแบบกระทันหันของ outlaw ได้หมดจดเหมือนคนมวลขามาก
จึงทำให้อาการวูปวาบ ไม่หมดไปจากวงรอบ
2.การควงขาและการใช้ข้อเท้าของนายแบบท่านนี้...น่าจะเหมาสมกับตัวดีอยู่แล้ว...
แต่ผมยังไม่เคยเห็นการปั่นเลยนะครับ....
ทำให้การสร้างกล้ามเนื้อข้อเท้ามาชดเชย dead spot บนใบกลมออกแนวสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว
ทำให้รี้กำไรกำไรที่ได้จากการหนี dead spot ของใบเบี้ยวไม่ชัดเจน.......
แถมกล้ามเนื้อมันถูกใช้เปลี่ยนไปจากการใช้งานเดิม จึงเกิดการ วุ๊ปๆ......


ทางแก้ไข...
1.ขอผมปั่นตามดูสักรอบนึงก่อนแล้วประมาณ dead spot ใหม่ให้........ไม่หาย ว่ากันอีกที... :?: หรือ 2
2.หันไปใช้ Optimus ซะเลย เพราะจุดประสงค์ในการออกแบบแตกต่างไปจาก outlaw โดยสิ้นเชิง...... :|
อยากรู้จังว่าใครอ่ะพี่ฉอว่างๆให้เค้าแวะมาหาผมมั่งก็ได้นะอยากลองดูจังสงสัยจะสไตล์เดียวกับผมเลยเน้นแต่รอบ แรงกดน้อย แนะนำOptimusเลยพี่
[youtube]QwqWqothRM8&feature[/youtube]
ที่สิงสถิตย์--->คีรีทีม<---เป้าหมายมีไว้พุ่งชน แต่รถคันข้างหน้ามีไว้ยิงแซง
ที่ชอบที่ชอบ--->BSRB<---
รถไม่แพง แต่แรงถึง
ไปทุกที่ ที่มีทาง
รูปประจำตัวสมาชิก
แสบ คีรีทีม
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 213
ลงทะเบียนเมื่อ: 28 มิ.ย. 2012, 12:37
Tel: 083-710-2005
team: คีรีทีม(Keeree Team)
Bike: Lemond(บรอนซ์-ฟ้า)

Re: จานไข่ ที่มา คู่มือการใช้งาน และ ผลการทดสอบ

โพสต์ โดย แสบ คีรีทีม »

จากการที่ได้ทดสอบเพิ่มเมื่อเช้านี้อีกนิดหน่อย บอกได้แค่ว่าทำความเร็วสูงไม่ได้เท่าแบบแรกครับแต่ที่ความเร็วสูงรอบขาซักประมาณ90-100จะยืนระยะได้นานมากหลังจากที่เมื่อเช้าทดลองยิงหนีกลุ่มดู พอโดนกลุ่มตามทันก็ยังสามารถเกาะมาได้ที่ความเร็วสูงๆได้อยู่โดยที่ไม่เหนื่อยมากเหมือนเมื่อก่อน ส่วนเรื่องหมกแล้วแรงคืนเร็วยังยืนยันคำเดิมครับ วันนี้ขอจบการรายงานแต่เพียงเท่านี้ก่อนเดี๋ยวถ้าพรุ่งนี้ออกแล้วจะมารายงานต่อหากมีความเปลี่ยนแปลง :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
[youtube]QwqWqothRM8&feature[/youtube]
ที่สิงสถิตย์--->คีรีทีม<---เป้าหมายมีไว้พุ่งชน แต่รถคันข้างหน้ามีไว้ยิงแซง
ที่ชอบที่ชอบ--->BSRB<---
รถไม่แพง แต่แรงถึง
ไปทุกที่ ที่มีทาง
ตอบกลับ

กลับไปยัง “เสือหมอบ (roadbike)”