เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
ผู้ดูแล: ผู้ดูแลบอร์ดชมรมย่อย
กฏการใช้บอร์ด
กระดานนี้จะรวมกระทู้กลุ่มย่อยต่างๆ ใครไร้สังกัดหรือกลุ่มตั้งใหม่ สามารถตั้งกระทู้คุยได้ที่ห้องนี้ครับ
กระดานนี้จะรวมกระทู้กลุ่มย่อยต่างๆ ใครไร้สังกัดหรือกลุ่มตั้งใหม่ สามารถตั้งกระทู้คุยได้ที่ห้องนี้ครับ
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
Re: เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
ท่านลุงแสดงให้พวกเราเห็นอีกแล้วครับว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข หากการซ้อมและการประเมินตัวเองเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ก็สามารถพิชิตได้ทุกที
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
- yut.pk
- ขาประจำ
- โพสต์: 7505
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 มิ.ย. 2009, 15:51
- Tel: 0818298871
- team: P.K.Bikes, เทคนิคมีน
- Bike: KLEIN,GIANT XTC,GIOS,PINARELLO
Re: เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
ตอนนี้ ฮือๆกับฮิๆ เป็นโรคติดต่อร้ายแรงลามมาแถวสวนสยามแล้วครับพี่หวาย ฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหอ วอ อา ยอ. เขียน:เสียดายจัง เมื่อวานไม่รู้ว่าน้องหนึ่งได้ไป ไม่งั้นพี่ก็ไปได้ ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเสียดายฮิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อด เอา เฒ่า แล้ว
รวมสรุปทริปปี 54-57 ทริปรับลมหนาว ผามออีแดง-ภูจองนายอย-บ้านตามุย โขงเจียม
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... start=6870
รวมสรุปทริปปี 54-57 ทริปรับลมหนาว ผามออีแดง-ภูจองนายอย-บ้านตามุย โขงเจียม
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... start=6870
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
- yut.pk
- ขาประจำ
- โพสต์: 7505
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 มิ.ย. 2009, 15:51
- Tel: 0818298871
- team: P.K.Bikes, เทคนิคมีน
- Bike: KLEIN,GIANT XTC,GIOS,PINARELLO
Re: เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
น้องนัท หัวใจเต้นเกินพิกัดหรือเปล่าครับ (ในรูปท้องแ่ก่พอๆกับพี่เรย)
อด เอา เฒ่า แล้ว
รวมสรุปทริปปี 54-57 ทริปรับลมหนาว ผามออีแดง-ภูจองนายอย-บ้านตามุย โขงเจียม
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... start=6870
รวมสรุปทริปปี 54-57 ทริปรับลมหนาว ผามออีแดง-ภูจองนายอย-บ้านตามุย โขงเจียม
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... start=6870
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
Re: เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
Re: เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
ข้อคิดสำหรับผมก็คือ สมุติว่า 1 รอบสนามมีระยะทาง 5 ก.ม ใน 5 ก.ม มีทางที่เต็มไปด้วยทักษะและเทคนิค หากในสนามนั้นมี 100 โค้ง 20 เนิน 15 ทิ้งดิ่ง หากเราเก็บรายละเอียดได้จุดละ 1 วินาทีได้ดีกว่าคู่แข่ง อะไรจะเกิดขึ้นครับ
- yut.pk
- ขาประจำ
- โพสต์: 7505
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 มิ.ย. 2009, 15:51
- Tel: 0818298871
- team: P.K.Bikes, เทคนิคมีน
- Bike: KLEIN,GIANT XTC,GIOS,PINARELLO
Re: เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
อด เอา เฒ่า แล้ว
รวมสรุปทริปปี 54-57 ทริปรับลมหนาว ผามออีแดง-ภูจองนายอย-บ้านตามุย โขงเจียม
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... start=6870
รวมสรุปทริปปี 54-57 ทริปรับลมหนาว ผามออีแดง-ภูจองนายอย-บ้านตามุย โขงเจียม
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... start=6870
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
Re: เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
- seven@klein
- ขาประจำ
- โพสต์: 40119
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 20:29
- team: Deep Team
- Bike: Klein
Re: เฮฮา Deep team (panasonic) ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๕๓
มันเหมือนเส้นผมบังภูเขา เพราะถ้าดูจากการกวาดสายตาจากด้านบน เราก็น่าจะปั่นผ่านรากไม้ ลงตรงมาเรื่อยๆ น่าจะดีกว่า ไหลลงมาเรื่อยๆ แต่หากเราทำความเข้าใจกับการ ฉุด เหนี่ยวรั้ง ของอุปสรรคนั้นๆก็จะเข้าใจว่า ทุกๆครั้งที่ท่านปั่นผ่าน หิน ลากไม้ ฯลฯ ความเร็วรถจะลดลงไปด้วย แถมมีผลต่อการควบคุมรถในขั้นตอนต่อไป จะเห็นได้ว่า ทางลงตรงนี้หลังจากปรับเปลี่ยนการปั่นแล้ว ความต่อเนื่องทำได้ง่ายขึ้น มองเห็นช่องทางอย่างง่ายดาย