ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
กฏการใช้บอร์ด
บอร์ดสำหรับ นักปั่นทัวร์ริ่ง นักปั่นระยะทางไกล พูดคุยเรื่องอุปกรณ์ เทคนิตการปั่น ที่พัก หรือการกินอยู่
บอร์ดสำหรับ นักปั่นทัวร์ริ่ง นักปั่นระยะทางไกล พูดคุยเรื่องอุปกรณ์ เทคนิตการปั่น ที่พัก หรือการกินอยู่
- SPT520
- ขาประจำ
- โพสต์: 573
- ลงทะเบียนเมื่อ: 17 ธ.ค. 2009, 09:40
- Tel: PM ดีที่สุด
- Bike: Cannondale SuperSix Evo, Colnago Master Olympic, Seven Sola Lefty
- ตำแหน่ง: กรุงเทพฯ
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
คุณ moomoo unlimit
ผม PM ข้อมูลให้แล้วครับ
ผม PM ข้อมูลให้แล้วครับ
.
ขาย ทั้งคัน
เฟรม Colnago Master Olympic 1996 + กรุ๊ป Campag Athena 11 Speeds + ล้อ Campag Shamal
ความยาวท่อนอน 56
ราคา 89,900
ชมรูป
https://www.facebook.com/media/set/?set ... 1f41381aa7
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อ PM ครับ
.
ขาย ทั้งคัน
เฟรม Colnago Master Olympic 1996 + กรุ๊ป Campag Athena 11 Speeds + ล้อ Campag Shamal
ความยาวท่อนอน 56
ราคา 89,900
ชมรูป
https://www.facebook.com/media/set/?set ... 1f41381aa7
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
ติดต่อ PM ครับ
.
- moomoo unlimit
- ขาประจำ
- โพสต์: 11069
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 14:47
- Tel: 0816416401(D)
- team: MooMoo Unlimit - InDepenDencE - Dahon CluB TOgether
- Bike: dahon HELIOS -K l e i n- MINI Panasonic Les MaillotS (20 -1 1/8 iNc) DaHon WobbegonG MINI (20 x 1.35)-Dahon PrestoLite 16 inc. Dahon Vector x10 , Dahon Speed UNO ,TOUR-SURLY*LHT-รถแม่บ้านตราจรเข้
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
ขอบคุณครับSPT520 เขียน:คุณ moomoo unlimit
ผม PM ข้อมูลให้แล้วครับ
ดาฮอนคลับ 3.6 ทริปพิเศษส่งท้ายปลายปี 2015 ปั่นชมแสงสีชมต้นคริสต์มาสรอบๆกรุงเทพยามค่ำคืนวันศุกร์ที่ 25-12-58เวลา18.30-23.00 http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 7&t=177545
- naigod
- ขาประจำ
- โพสต์: 4972
- ลงทะเบียนเมื่อ: 15 มี.ค. 2011, 08:10
- team: fb/NaigodSecondHandBikes
- Bike: X-FREE by KHS
- ตำแหน่ง: สวนใหญ่ นนทบุรี
- ติดต่อ:
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
Servicing my Alfine 11 hub gear : http://yacf.co.uk/forum/index.php?topic=53344.0
http://thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=264&t=641145
http://thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=264&t=641145
...สัพเพ ธัมมา นาลัง อภินิเวสายะ.."ธรรมทั้งหลายทั้งปวงไม่ควรยึดมั่นถือมั่น"...
กบนอกกะลา : ธุรกิจรถจักรยานมือสองในประเทศไทย
Donate PromptPay 0819032006
กบนอกกะลา : ธุรกิจรถจักรยานมือสองในประเทศไทย
Donate PromptPay 0819032006
- Piak JTP
- ขาประจำ
- โพสต์: 193
- ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ต.ค. 2012, 19:40
- Bike: Torelli Corsa Strada / Velotraum Cromo Ex LG / Ritchey P-Team
- ตำแหน่ง: Chonburi
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
สงสัยผมคงต้องแบกไปที่ BOK BOK BIKE ให้น้าหมาช่วยสอนถอดล้อ ถอดดุม สอนเปลี่ยนน้ำมันก่อนดีกว่า...
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 202
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 ก.ย. 2008, 15:37
- Bike: รถเหล็กเก่าๆๆคับ
- ติดต่อ:
- ไพฑูรย์ 081-841-9557
- ขาประจำ
- โพสต์: 814
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 ส.ค. 2008, 15:35
- Tel: 081-841-9557
- team: จักรยานก็ไม่แพงแรงก็ไม่มี
- Bike: รถหนักแวะพักตลอด
- ติดต่อ:
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
คุณมาดมะขาม ยังไม่ได้เข้ามาตอบผมขออณุญาติตอบก่อนแล้วกันครับ จานหน้าขนาด 44 ฟันที่ติดรถอยู่นั้นผมว่ามันใหญ่ไปครับ ทางที่ดีควรเปลี่ยนจานหน้าใหม่เอาเป็นแบบ 2 ใบครับขนาดฟันก็สัก 34 / 24 ฟัน และที่ดุมหลังให้ใส่ตัวตรึงโซ่เข้าไปครับ และใส่สับจานหน้าเพื่อที่เราจะได้เปลี่ยนจานหน้าได้ครับ ที่แนะขนาดของฟันจานหน้า 34 / 24 ฟัน นั้นเพื่อที่คุณจะได้นำไปขี่ขึ้นเขาได้สะบาย ๆ ครับ เพราะเฟื่องหลังของคุณแค่ 18 ฟัน ถ้าใช้จานหน้าเดิม 44 ฟัน คุณจะไม่สามารถขี่รถขึ้นเขาได้แน่นอนครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ไพฑูรย์ 081-841-9557 เมื่อ 17 เม.ย. 2013, 21:46, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1876
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 พ.ย. 2010, 12:35
- Bike: giant
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
สวัสดีครับทุก ๆ คน
ขอเข้ามาร่วมพูดคุยและให้ข้อมูลครับ..จากการที่ตามอ่านจากที่ผมตั้งกระทู้สอบถามเรื่องเกียร์ดุม หน้า 26 และได้อ่านที่คุณไพฑูรย์เขียน
ได้นำไปทดลองปั่นเขาใหญ่ด้านปราจีน..โดยไม่มีสำภาระอะไรเลย..ร่วมถึงเพื่อน ๆ ที่ใช้รถแบบอื่น.สรุปว่าหนักกันทุกคน.
-ได้ข้อคิดหลายอย่างครับ.
-อันแรกคือ.ที่เรียกว่าการปั่นทัวร์ริ่ง.ต้องลงไปในรายละเอียด.ให้มาก.และชัดเจนที่สุด.ไม่เช่นนั้นแล้ว.ข้อมูลผิดพลาดหมดครับ.
เช่นการปั่น.ๆ กี่วัน.ทางลาดชัน ๆ.ขนาดไหน.ใช่เวลาในการปั่นทางลาดชันเพียง 2-3 ชม.หรือเป็นวัน.หรือเป็นสัปดาห์.เป็นเดือน.
ในการเดินทางมีสัมภาระเท่าไร.20 กก.หรือ 30 หรือ 40 กก.
-ผมออกเดินทางเมื่อเดือนมกราคม.กลับเดือนกุมภาพันธ์.รวมเวลาปั่น 1 เดือนพอดี.ได้ปั่นกับรถเกียร์ดุม rohloff ใช้จานหน้า
สองชั้น 44-32 เสริมตีนผีช่วยในการเปลี่ยนจาน.ส่วนผมใช้คันเดิม จานหน้า 48-36-22 เฟืองหลัง 12-36 เส้นทาง เริ่มที่จ.น่าน
ไปเชียงกลาง.ออกมาทางผาหลัก.ออกเชียงคำ.ไปภูชีฟ้า.ออกไปเชียงของ.ออกมาทางดอยแม่สลอง ออกฝาง อ้อมมาป้าย.ตัด
ออกวัดจันทร์.ตัดออกมาปางเกี๋ย.มาแยกกันที่แม่แจ่ม.บรรทุกสัมภาระ 25-30 กม.เส้นทางภูเขาเป็นส่วนใหญ่..ปาย-วัดจันทร์
ถนนไม่ดีและสูงชัน .วัดจันทร์-ปางเกี๋ย.สูงชันมากเป็นลูกรังและทางดิน.
-rohloff ทางลาดชันยาวขึ้นผาหลักผ่านดอยจี๋.(คล้ายขึ้นภูทับเบิก).จานหน้า 44.ไม่ไหวต้องเปลี่ยนจานหน้ามา 32 แล้วมาเล่น
เฟืองหลัง จุดเด่นมาเห็นชัดเจนช่วงทางดินและลูกรัง.ช่วงวัดจันทร์ถึงปางเกี๋ย..บางช่วง จาน 22-36 ไปไม่ได้ rohloff ไปได้
-สรุป rohloff ถ้าใช้จานเดียวอัตราทดยังสู้ตีผี 22-36 ไม่ได้.ถ้าไปลดจานหน้าให้เล็ก.เวลาปั่นทางเรียบก็ไม่ได้ระยะทาง.ต้อง
อัฟจานหน้าเป็นสองใบจึงจะสมบูรณ์แบบครับ
ลุงศักดิ์
ขอเข้ามาร่วมพูดคุยและให้ข้อมูลครับ..จากการที่ตามอ่านจากที่ผมตั้งกระทู้สอบถามเรื่องเกียร์ดุม หน้า 26 และได้อ่านที่คุณไพฑูรย์เขียน
ได้นำไปทดลองปั่นเขาใหญ่ด้านปราจีน..โดยไม่มีสำภาระอะไรเลย..ร่วมถึงเพื่อน ๆ ที่ใช้รถแบบอื่น.สรุปว่าหนักกันทุกคน.
-ได้ข้อคิดหลายอย่างครับ.
-อันแรกคือ.ที่เรียกว่าการปั่นทัวร์ริ่ง.ต้องลงไปในรายละเอียด.ให้มาก.และชัดเจนที่สุด.ไม่เช่นนั้นแล้ว.ข้อมูลผิดพลาดหมดครับ.
เช่นการปั่น.ๆ กี่วัน.ทางลาดชัน ๆ.ขนาดไหน.ใช่เวลาในการปั่นทางลาดชันเพียง 2-3 ชม.หรือเป็นวัน.หรือเป็นสัปดาห์.เป็นเดือน.
ในการเดินทางมีสัมภาระเท่าไร.20 กก.หรือ 30 หรือ 40 กก.
-ผมออกเดินทางเมื่อเดือนมกราคม.กลับเดือนกุมภาพันธ์.รวมเวลาปั่น 1 เดือนพอดี.ได้ปั่นกับรถเกียร์ดุม rohloff ใช้จานหน้า
สองชั้น 44-32 เสริมตีนผีช่วยในการเปลี่ยนจาน.ส่วนผมใช้คันเดิม จานหน้า 48-36-22 เฟืองหลัง 12-36 เส้นทาง เริ่มที่จ.น่าน
ไปเชียงกลาง.ออกมาทางผาหลัก.ออกเชียงคำ.ไปภูชีฟ้า.ออกไปเชียงของ.ออกมาทางดอยแม่สลอง ออกฝาง อ้อมมาป้าย.ตัด
ออกวัดจันทร์.ตัดออกมาปางเกี๋ย.มาแยกกันที่แม่แจ่ม.บรรทุกสัมภาระ 25-30 กม.เส้นทางภูเขาเป็นส่วนใหญ่..ปาย-วัดจันทร์
ถนนไม่ดีและสูงชัน .วัดจันทร์-ปางเกี๋ย.สูงชันมากเป็นลูกรังและทางดิน.
-rohloff ทางลาดชันยาวขึ้นผาหลักผ่านดอยจี๋.(คล้ายขึ้นภูทับเบิก).จานหน้า 44.ไม่ไหวต้องเปลี่ยนจานหน้ามา 32 แล้วมาเล่น
เฟืองหลัง จุดเด่นมาเห็นชัดเจนช่วงทางดินและลูกรัง.ช่วงวัดจันทร์ถึงปางเกี๋ย..บางช่วง จาน 22-36 ไปไม่ได้ rohloff ไปได้
-สรุป rohloff ถ้าใช้จานเดียวอัตราทดยังสู้ตีผี 22-36 ไม่ได้.ถ้าไปลดจานหน้าให้เล็ก.เวลาปั่นทางเรียบก็ไม่ได้ระยะทาง.ต้อง
อัฟจานหน้าเป็นสองใบจึงจะสมบูรณ์แบบครับ
ลุงศักดิ์
- M&M
- ขาประจำ
- โพสต์: 6683
- ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ส.ค. 2008, 13:36
- Tel: 087-682-2236
- team: สาวนักเปิบกับหนุ่มนักปั่น
- Bike: Thorn Sherpa/Nomad/Mercury, Velotraum Cross CrMo, Co Motion Pangea, Surly Troll, Bike Friday NWT, TERN Link
- ติดต่อ:
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
trongsak เขียน:สวัสดีครับทุก ๆ คน
ขอเข้ามาร่วมพูดคุยและให้ข้อมูลครับ..จากการที่ตามอ่านจากที่ผมตั้งกระทู้สอบถามเรื่องเกียร์ดุม หน้า 26 และได้อ่านที่คุณไพฑูรย์เขียน
ได้นำไปทดลองปั่นเขาใหญ่ด้านปราจีน..โดยไม่มีสำภาระอะไรเลย..ร่วมถึงเพื่อน ๆ ที่ใช้รถแบบอื่น.สรุปว่าหนักกันทุกคน.
-ได้ข้อคิดหลายอย่างครับ.
-อันแรกคือ.ที่เรียกว่าการปั่นทัวร์ริ่ง.ต้องลงไปในรายละเอียด.ให้มาก.และชัดเจนที่สุด.ไม่เช่นนั้นแล้ว.ข้อมูลผิดพลาดหมดครับ.
เช่นการปั่น.ๆ กี่วัน.ทางลาดชัน ๆ.ขนาดไหน.ใช่เวลาในการปั่นทางลาดชันเพียง 2-3 ชม.หรือเป็นวัน.หรือเป็นสัปดาห์.เป็นเดือน.
ในการเดินทางมีสัมภาระเท่าไร.20 กก.หรือ 30 หรือ 40 กก.
-ผมออกเดินทางเมื่อเดือนมกราคม.กลับเดือนกุมภาพันธ์.รวมเวลาปั่น 1 เดือนพอดี.ได้ปั่นกับรถเกียร์ดุม rohloff ใช้จานหน้า
สองชั้น 44-32 เสริมตีนผีช่วยในการเปลี่ยนจาน.ส่วนผมใช้คันเดิม จานหน้า 48-36-22 เฟืองหลัง 12-36 เส้นทาง เริ่มที่จ.น่าน
ไปเชียงกลาง.ออกมาทางผาหลัก.ออกเชียงคำ.ไปภูชีฟ้า.ออกไปเชียงของ.ออกมาทางดอยแม่สลอง ออกฝาง อ้อมมาป้าย.ตัด
ออกวัดจันทร์.ตัดออกมาปางเกี๋ย.มาแยกกันที่แม่แจ่ม.บรรทุกสัมภาระ 25-30 กม.เส้นทางภูเขาเป็นส่วนใหญ่..ปาย-วัดจันทร์
ถนนไม่ดีและสูงชัน .วัดจันทร์-ปางเกี๋ย.สูงชันมากเป็นลูกรังและทางดิน.
-rohloff ทางลาดชันยาวขึ้นผาหลักผ่านดอยจี๋.(คล้ายขึ้นภูทับเบิก).จานหน้า 44.ไม่ไหวต้องเปลี่ยนจานหน้ามา 32 แล้วมาเล่น
เฟืองหลัง จุดเด่นมาเห็นชัดเจนช่วงทางดินและลูกรัง.ช่วงวัดจันทร์ถึงปางเกี๋ย..บางช่วง จาน 22-36 ไปไม่ได้ rohloff ไปได้
-สรุป rohloff ถ้าใช้จานเดียวอัตราทดยังสู้ตีผี 22-36 ไม่ได้.ถ้าไปลดจานหน้าให้เล็ก.เวลาปั่นทางเรียบก็ไม่ได้ระยะทาง.ต้อง
อัฟจานหน้าเป็นสองใบจึงจะสมบูรณ์แบบครับ
ลุงศักดิ์
เรียนลุงศักดิ์และเพื่อนสมาชิก
ขออนุญาตเสริมข้อมูลเกี่ยวกับ Rohloff Speedhub ในฐานะ Official Service Partner ของ Rohloff AG ในประเทศไทยนะครับ
Rohlofff Speedhub 500/14 มีข้อกำหนดเรื่อง Minimum Sprocket Ratio
ไว้เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับดุมที่รอบต่ำ
สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ
http://www.rohloff.de/en/technology/wor ... index.html
ประำพฤติ
Touring Bikes, Folding Bikes & Parts
THORN/VELOTRAUM/VELO ORANGE/SURLY/Co-Motion/Tout Terrain/BIKE FRIDAY
Rohloff/NuVinci/ZIMBALE/ORTLIEB/TUBUS/RACKTIME/SKS GERMANY
Rigida/MAVIC/SAPIM/DT SWISS/Schwalbe/CONTINENTAL
Open 14:00-23 :00
Close Monday
https://www.facebook.com/BokBokBike.Thailand
THORN/VELOTRAUM/VELO ORANGE/SURLY/Co-Motion/Tout Terrain/BIKE FRIDAY
Rohloff/NuVinci/ZIMBALE/ORTLIEB/TUBUS/RACKTIME/SKS GERMANY
Rigida/MAVIC/SAPIM/DT SWISS/Schwalbe/CONTINENTAL
Open 14:00-23 :00
Close Monday
https://www.facebook.com/BokBokBike.Thailand
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 1876
- ลงทะเบียนเมื่อ: 02 พ.ย. 2010, 12:35
- Bike: giant
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
สวัสดีครับคุณหมาM&M เขียน:trongsak เขียน:สวัสดีครับทุก ๆ คน
ขอเข้ามาร่วมพูดคุยและให้ข้อมูลครับ..จากการที่ตามอ่านจากที่ผมตั้งกระทู้สอบถามเรื่องเกียร์ดุม หน้า 26 และได้อ่านที่คุณไพฑูรย์เขียน
ได้นำไปทดลองปั่นเขาใหญ่ด้านปราจีน..โดยไม่มีสำภาระอะไรเลย..ร่วมถึงเพื่อน ๆ ที่ใช้รถแบบอื่น.สรุปว่าหนักกันทุกคน.
-ได้ข้อคิดหลายอย่างครับ.
-อันแรกคือ.ที่เรียกว่าการปั่นทัวร์ริ่ง.ต้องลงไปในรายละเอียด.ให้มาก.และชัดเจนที่สุด.ไม่เช่นนั้นแล้ว.ข้อมูลผิดพลาดหมดครับ.
เช่นการปั่น.ๆ กี่วัน.ทางลาดชัน ๆ.ขนาดไหน.ใช่เวลาในการปั่นทางลาดชันเพียง 2-3 ชม.หรือเป็นวัน.หรือเป็นสัปดาห์.เป็นเดือน.
ในการเดินทางมีสัมภาระเท่าไร.20 กก.หรือ 30 หรือ 40 กก.
-ผมออกเดินทางเมื่อเดือนมกราคม.กลับเดือนกุมภาพันธ์.รวมเวลาปั่น 1 เดือนพอดี.ได้ปั่นกับรถเกียร์ดุม rohloff ใช้จานหน้า
สองชั้น 44-32 เสริมตีนผีช่วยในการเปลี่ยนจาน.ส่วนผมใช้คันเดิม จานหน้า 48-36-22 เฟืองหลัง 12-36 เส้นทาง เริ่มที่จ.น่าน
ไปเชียงกลาง.ออกมาทางผาหลัก.ออกเชียงคำ.ไปภูชีฟ้า.ออกไปเชียงของ.ออกมาทางดอยแม่สลอง ออกฝาง อ้อมมาป้าย.ตัด
ออกวัดจันทร์.ตัดออกมาปางเกี๋ย.มาแยกกันที่แม่แจ่ม.บรรทุกสัมภาระ 25-30 กม.เส้นทางภูเขาเป็นส่วนใหญ่..ปาย-วัดจันทร์
ถนนไม่ดีและสูงชัน .วัดจันทร์-ปางเกี๋ย.สูงชันมากเป็นลูกรังและทางดิน.
-rohloff ทางลาดชันยาวขึ้นผาหลักผ่านดอยจี๋.(คล้ายขึ้นภูทับเบิก).จานหน้า 44.ไม่ไหวต้องเปลี่ยนจานหน้ามา 32 แล้วมาเล่น
เฟืองหลัง จุดเด่นมาเห็นชัดเจนช่วงทางดินและลูกรัง.ช่วงวัดจันทร์ถึงปางเกี๋ย..บางช่วง จาน 22-36 ไปไม่ได้ rohloff ไปได้
-สรุป rohloff ถ้าใช้จานเดียวอัตราทดยังสู้ตีผี 22-36 ไม่ได้.ถ้าไปลดจานหน้าให้เล็ก.เวลาปั่นทางเรียบก็ไม่ได้ระยะทาง.ต้อง
อัฟจานหน้าเป็นสองใบจึงจะสมบูรณ์แบบครับ
ลุงศักดิ์
เรียนลุงศักดิ์และเพื่อนสมาชิก
ขออนุญาตเสริมข้อมูลเกี่ยวกับ Rohloff Speedhub ในฐานะ Official Service Partner ของ Rohloff AG ในประเทศไทยนะครับ
Rohlofff Speedhub 500/14 มีข้อกำหนดเรื่อง Minimum Sprocket Ratio
ไว้เพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับดุมที่รอบต่ำ
สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ
http://www.rohloff.de/en/technology/wor ... index.html
ประำพฤติ
ขอบคุณมากครับที่เข้ามาให้ข้อมูล. ผมต้องขอโทษด้วยครับที่ให้ข้อมูลไม่หมด...เจ้าของรถที่ใช้ดุม Rohloff เขาเปลี่ยนมาใช้จานภูเขาเฉพาะทริปนี้ครับ
พอกลับไปเขาก็เปลี่ยนกลับไปใช้จานเดิมครับ
ลุงศักดิ์
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 218
- ลงทะเบียนเมื่อ: 23 พ.ย. 2011, 14:24
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
คันนี้กำลังอยู่ในช่วงทดลองใช้ครับ 3x7x3
- ningnong
- ขาประจำ
- โพสต์: 379
- ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 14:09
- Tel: 0980970731
- Bike: BS RADAC , CAAD9
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
โอ้ 3x7x3.....พิสดาล.พันลึกsari2011 เขียน:คันนี้กำลังอยู่ในช่วงทดลองใช้ครับ 3x7x3
- Elka
- ขาประจำ
- โพสต์: 2529
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 ส.ค. 2008, 08:19
- team: จักรยานขอนแก่น
- Bike: "หงษ์แดง" เป็นจักรยาน ล้อเดียว พัฒนาขึ้นโดยเอกชัย Sep. 28, 2008
- ตำแหน่ง: ขอนแก่น
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
รอฟังผล การใช้งาน 63 เกียร์..... เยี่ยมมากningnong เขียน:โอ้ 3x7x3.....พิสดาล.พันลึกsari2011 เขียน:คันนี้กำลังอยู่ในช่วงทดลองใช้ครับ 3x7x3
: เสือ 5 ภาค “Friendly, No Boundaries” : << การปั่นเที่ยวไปในอุษาคเนย์ เป็นความสุขอย่างยิ่ง >>
คิดดี พูดดี ทำดีและแบ่งปันดี สังคมน่าอยู่ เป็นสุข : "นิพพานัง ปัจจโย โหตุ"
คิดดี พูดดี ทำดีและแบ่งปันดี สังคมน่าอยู่ เป็นสุข : "นิพพานัง ปัจจโย โหตุ"
- สส
- ขาประจำ
- โพสต์: 2059
- ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ส.ค. 2008, 08:56
- Tel: 0851804824
- team: กรุงเก่า (KCC)
- Bike: จักรยานที่ใช้การได้
- ตำแหน่ง: อยุธยา อ.อุทัย
Re: ทัวริงด้วยเกียร์ดุม?(มีสารบัญหน้าแรกครับ)
อย่าว่างั้นงี้เรยนะ
ผมน่ะ รอเกียร์ออโต้
เมื่อไรจะมี ซะที
ผมน่ะ รอเกียร์ออโต้
เมื่อไรจะมี ซะที
"วางชังได้ใจก็สุข..วางชอบได้ใจจึงสงบ"
ไปคนเดียว http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 7&t=293562
ไปกับเพื่อน http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... &p=5083582
ไปคนเดียว http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 7&t=293562
ไปกับเพื่อน http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... &p=5083582
- chubplun
- สมาชิก
- โพสต์: 70
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ม.ค. 2011, 07:48
- Tel: 027581342
- team: -
- Bike: bianchi
- bbvespa
- ขาประจำ
- โพสต์: 117
- ลงทะเบียนเมื่อ: 08 ก.พ. 2011, 13:31
- Tel: 086-655-8846
- ตำแหน่ง: WATERGATE