++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

เชิญชวนเพื่อนๆมาออกทริปแบบกันเอง ไม่มีทีมงานจัดการปั่นอย่างเป็นระบบมากนัก ดูแลกันเองพอสมควรในหมู่เพื่อนฝูง

ผู้ดูแล: ผู้ดูแลบอร์ดชมรมย่อย

รูปประจำตัวสมาชิก
breezent
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 4807
ลงทะเบียนเมื่อ: 12 พ.ค. 2010, 20:32
Tel: 089.109.6334
team: Cham SQ.
Bike: เสือดำ Trek3900 | เสือเขียวเหลือง Specialized Allez Comp hTC
ตำแหน่ง: พุทธมณฑลสาย3
ติดต่อ:

++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย breezent »

ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน
23-25 กุมภาพันธ์ 2556

ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทยร่วมกับชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพเมืองด่านซ้าย
ชวนไปใช้ชีวิตเนิบช้า จากท่าลี่ถึงเชียงคาน ปั่นจักรยานสัมผัสมนต์เสน่ห์เลียบน้ำโขง ชมทัศนียภาพสองฝั่งไทยลาว
ร่วมบริจาคสิ่งของให้เด็กนักเรียนที่โรงเรียนบ้านปากโป่งซึ่งยังขาดแคลนอุปกรณ์การศึกษาและกีฬา เสื้อผ้า หนังสือ
ปั่นข้ามสะพานมิตรภาพน้ำเหืองไทย-ลาว ชมวิถีชีวิตและตลาดเมืองแก่นท้าว สปป.ลาว
สิ้นสุดที่เชียงคาน เมืองเล็กๆ น่ารัก เงียบสงบที่เปี่ยมเสน่ห์ชวนให้มาสัมผัส แล้วจะรู้ว่าความสุขจากชีวิตเนิบช้าเป็นอย่างไร


:idea: :idea: :idea: ออกเดินทางคืนวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556
19:00 น. จุดนัดพบที่หนึ่ง อู่รถเฮงเฮงทัวร์ ถนนสวนผัก45 ตรงข้ามโรงเรียนฉิมพลี สามารถนำรถยนต์มาจอดไว้ได้
20:30 น. พบกันที่ด้านหน้าโรงแรมประดิพัทธ์ ปากซอยประดิพัทธ์ 17 ถนนประดิพัทธ์ สามารถนำรถยนต์มาจอดได้ที่ลานจอดรถหน้าอาคารรัจนาการ เลขที่ 15 ช่วยกันขนรถจักรยานขึ้นรถบรรทุก พร้อมแล้วออกเดินทางสู่จังหวัดเลย
:!: :!: :!: กรุณาตรงเวลา เพื่อคุณภาพของทริป

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556
06:30 น. ถึงโรงเรียนบ้านปากโป่ง ทำธุระส่วนตัว อาหารเช้าพร้อมกันโดยการสนับสนุนจากชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพเมืองด่านซ้าย กิจกรรมมอบจักรยานรีไซเคิลให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสที่เคยเข้าร่วมโครงการ “เด็ก 100 โล” ในโครงการ “Smile Rider On Tour” เมื่อเดือนสิงหาคม 2555 เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการใช้จักรยานในชีวิตประจำวัน จำนวน 7 คน พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า ขนม รองเท้า ให้น้องๆจำนวน 46 คน
08:45 น. ปั่นจักรยานสัมผัสธรรมชาติ ชมกระแสน้ำไหลหลากที่แก่งตาดข่าเป็นแก่งหินในแม่น้ำเหืองที่กั้นพรมแดนไทย-ลาว ปั่นต่อไปสักการะพระธาตุและพระพุทธรูปนาคปรกศิริมงคลรัตนะราชพิทักษ์โคดม วัดศิริมงคล (วัดพระธาตุมะนาวเดี่ยว) โบราณสถานคู่บ้านคู่เมืองของชาวบ้านตำบลอาฮี ชมทิวทัศน์เส้นทางเลียบแม่น้ำโขงที่สวยงามถึงแก่งโตน สุดเขตแดนสยามอำเภอท่าลี่ บ้านปากห้วย มีโขดหินตามธรรมชาติเรียงตัวกันระเกะระกะกีดขวางทางน้ำของแม่น้ำเหือง ดื่มด่ำความเย็นฉ่ำจากสายน้ำ ล่องแพ หรือห่วงยาง เล่นน้ำกันตามอัธยาศัย อาหารกลางวันพร้อมกัน(อย่าลืมนำชุดมาเปลี่ยนถ้าจะเล่นน้ำ)
13:00 น. ปั่นจักรยานไปด่านพรมแดนบ้านนากระเซ็ง (ฝั่งไทย) ข้ามสะพานมิตรภาพน้ำเหืองไทย-ลาว ตั้งขบวนจักรยานรอคณะจากเมืองแก่นท้าว แขวงไชยบุรี สปป.ลาว ที่มาต้อนรับที่ด่านพรมแดนน้ำเหือง (ฝั่งลาว) เพื่อนำขบวนปั่นจักรยานเที่ยวชมวิถีชีวิตชาวเมืองแก่นท้าว ชมบ้านเสาไม้ใหญ่ ไหว้พระวัดสีพูมและวัดจอมแจ้ง เลือกซื้อสินค้าปลอดภาษีบริเวณชายแดน ปั่นกลับตามเส้นทางที่กำหนดถึงด่านพรมแดนน้ำเหือง (ฝั่งลาว) ระยะทางไป-กลับ 15 กิโลเมตร ปั่นข้ามสะพานมิตรภาพน้ำเหืองไทย-ลาว กลับถึงที่พักเมย์ภาวรรณรีสอร์ทห่างจากสะพานฯ 2 กิโลเมตร และบ้านสวนริมธาร ห่างจากสะพานฯ 500 เมตร
:!: :!: :!: (ควรเตรียมผ้าปิดจมูกกันฝุ่นและควรปั่นตามเส้นทางที่กำหนดไว้ ห้ามออกนอกเส้นทางโดยเด็ดขาด)

18:30 น. รับประทานอาหารพร้อมกันที่ร้านฮีมภู ฟังเรื่องเล่าจากชมรมจักรยานเมืองด่านซ้าย ได้เวลาแล้วแยกย้ายกันกลับที่พัก
ระยะทางวันนี้ประมาณ 60 กม.

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556
ตื่นแต่เช้าเก็บสัมภาระขึ้นรถบัสให้เรียบร้อย และตรวจตราสัมภาระให้เรียบร้อยก่อนออกจากห้องพัก
07:00 น. ปั่นจักรยานออกมาทานอาหารเช้าพร้อมกันที่ร้านอาหารฮิมภู
08:00 น. ออกเดินทางไปไหว้พระธาตุสัจจะ ที่วัดลาดปู่ทรงธรรม ศูนย์รวมจิตใจของชาวบ้านอำเภอท่าลี่ องค์พระธาตุสัจจะ มีความงดงามลักษณะคล้ายพระธาตุพนม มีความสูง 33 เมตร ฐาน 8 เหลี่ยมรอบพระธาตุกว้าง 17 เมตร บนยอดสุดประดิษฐานด้วยเศวตฉัตร 7 ชั้น บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ

ว่ากันว่ามาที่นี่ต้องได้ตีฆ้องใหญ่ ที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางถึง 5.5 เมตร เอาโชคเอาชัยก่อนที่จะขึ้นไปไหว้พระธาตุกัน ซึ่งคนท่าลี่เชื่อกันว่าหากใครได้ตีฆ้องนี้แล้ว เทวดาฟ้าดินและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักรักษาพระธาตุ จะอำนวยอวยชัยให้ผู้นั้นประสบแต่ความสุขความเจริญตลอดไป
จากนั้นปั่นจักรยานช้าๆเที่ยวตลาดชมเมืองท่าลี่ ดินแดนแห่งสัจจะและไมตรี ดูวิถีชีวิตชาวเมืองท่าลี่ที่เรียบง่ายบ้านปากคาน บ้านหาดพระ บ้านหาดเจริญ บ้านนาจาน แวะพักกันก่อนที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านนาจาน ทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อย ปั่นออกเส้นทางเลียบแม่น้ำโขงขึ้นเขาชมวิวทิวทัศน์ เป็นจุดที่แม่น้ำโขงมาบรรจบกับแม่น้ำเหือง มองเห็นเป็นแม่น้ำสองสีสวยงาม สักการะพระพุทธนวมินทรมงคลลีลาทวินครพิทักษ์  (พระใหญ่ภูคกงิ้ว) เป็นพระพุทธรูปปางลีลาประทานพร เด่นเป็นสง่า มีรูปลักษณะเหมือนพระศรีศากยะทศพลญาณ ประธานพุทธมณฑลสุทรรศน์ (พระประธานที่พุทธมณฑล)

อาหารกลางวันพร้อมกันท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงาม พักผ่อนตามอัธยาศัย

ช่วงบ่าย ปั่นลงเขาไปพักที่จุดชมวิวไทย-ลาว ภายในโครงการพัฒนาพื้นที่เทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ แล้วปั่นชมทิวทัศน์ตลอดเส้นทางเข้าสู่เชียงคาน เมืองเงียบสงบน่ารักริมน้ำโขง ที่จะได้สัมผัสบรรยากาศเรียบๆง่ายๆ ของวิถีชีวิตที่ดำเนินไปอย่างเนิบช้า เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและไมตรี เข้าที่พักเชียงคานกรีนวิวรีสอร์ท พักผ่อนกันอิสระตามอัธยาศัย

มาให้ถึงเชียงคาน....ต้องปั่นขึ้นภูทอก ชมความงามเมืองเชียงคานทั้งเมืองแบบพานอรามา และอาทิตย์อัศดงที่สวยงาม มองเห็นทิวเขาสลับซับซ้อนกว้างสุดตา หรือจะนั่งรถท้องถิ่นชาวบ้านขึ้นไปก็ได้ อย่าลืมไฟหน้า ไฟท้ายด้วย

สำหรับผู้ที่ไม่ปั่นต่อ ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ออกไปค้นหามนต์เสน่ห์เชียงคานกัน แนะนำให้เดินทอดน่อง ซึมซับความงดงามของธรรมชาติริมแม่น้ำโขง ถนนชายโขงระยะทางยาว 2 กม. มองเห็นบ้านเรือนพี่น้องฝั่งลาวด้วย แวะทักทายชาวบ้านฝึกพูดคำพื้นเมืองเชียงคาน

อาหารเย็นนี้เลือกรับประทานกันตามอัธยาศัย ที่ถนนคนเดินเชียงคานมีอาหารหลากหลายให้เลือกชิม รวมถึงร้านขนมโบราณรสชาติอร่อยและขนมพื้นบ้านที่หากินได้ยาก อาหารพื้นถิ่นเชียงคานที่แนะนำเช่น ปาท่องโก๋ยัดไส้ ข้าวปุ้นน้ำแจ่ว ส้มตำด๊องแด๊ง ข้าวเปียกเส้น เดินชมความงามของบ้านไม้โบราณยามต้องแสงไฟประดับประดาสวยงาม มีร้านค้าขายของที่ระลึกมากมายในราคาไม่แพง มีทั้งงานไอเดียทันสมัยและของโบราณที่หาชมยาก ใครที่เมื่อยล้าจากการปั่นแนะนำไปที่ร้าน “คิดถึง ณ เชียงคาน” มีบริการนวดที่เรียกว่า ยองเส้นให้เหลว เป็นอย่างไรต้องไปที่ปากซอย 19 เพลิดเพลินดูวิถีชีวิตผู้คนเชียงคานแล้วกลับที่พัก ใครจะใส่บาตรเช้าพรุ่งนี้ ก็อย่าลืมซื้อของเตรียมไว้ด้วย หรือจะให้ทางที่พักจัดให้ราคาชุดละ 60 บาท

ระยะทางวันนี้ประมาณ 75กม. และ89 กม.(สำหรับผู้ปั่นขึ้นภูทอก)

วันจันทร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2556 (วันมาฆะบูชา)
06:00 น. พร้อมกันออกไปทำบุญตักบาตรข้าวเหนียว อันเป็นวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวเชียงคาน ที่สืบสานต่อกันมา ถือเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่มาเชียงคานแล้วต้องไม่พลาด แล้วกลับมารับประทานอาหารเช้าพร้อมกันที่บ้านพัก
08:00 น. กิจกรรมปั่นจักรยานไหว้พระทำบุญ 9 วัด เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และเรียนรู้วัฒนธรรมภูมิปัญญาชาวเชียงคาน จุดหมายแรกจะปั่นไปชมการทำข้าวหลามกระบอกยาวเป็นเมตร(มี 2 ขนาดคือ 60 ซม.กับ105 ซม.) และชิมข้าวหลามที่อร่อยหอมหวานจะซื้อไว้เป็นของฝากก็ดี เขาว่ากันว่ากระบอกเดียวกินได้เป็น 10 คน (ใครจะสั่งซื้อข้าวหลามให้แจ้งก่อนล่วงหน้า เพราะจะหมดก่อนถ้าไม่จองไว้) จากนั้นปั่นจักรยานตามเส้นทาง ไหว้พระ 9 วัด มีวัดโพนชัย วัดภูช้างน้อย วัดศรีคุณเมือง วันสันติวนาราม วัดมัชฌิมาราม(วัดป่ากลาง) วัดมหาธาตุ วัดป่าใต้ วัดศรีพนมมาศ และวัดท่าคก มีมัคคุเทศก์แนะนำบรรยายให้ความรู้ ชมวิถีชีวิตชาวเชียงคาน ศึกษาเรียนรู้วัฒนธรรมภูมิปัญญาชาวบ้าน การทำผ้าห่มนวม เอกลักษณ์ของเมืองเชียงคาน การทำตุ้มนกตุ้มหนู เป็นงานศิลปะของชาวไทยดำ การระบายสีหน้ากากผีขนน้ำ
ได้เวลาปั่นต่อไปชมลานหินงามเหนือลำน้ำโขง ที่แก่งคุดคู้ อาหารกลางวันพร้อมกัน พักผ่อนตามอัธยาศัยซื้อของฝากที่ชุมชนบ้านน้อยซึ่งมีมะพร้าวแก้วที่ใครๆบอกว่าอร่อยมาก แล้วปั่นกลับที่พัก นำจักรยานไปขึ้นรถบรรทุกด้วยตัวเองให้เรียบร้อยก่อน อาบน้ำเก็บสัมภาระให้เรียบร้อย
14:00 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ แวะทานอาหารเย็นระหว่างทางแบบใครกินใครจ่าย
24:00 น. ถึงกรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ แยกย้ายกันกลับบ้าน
ระยะทางวันนี้ประมาณ 15 กม.



รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ


:!: :!: รายละเอียดทริป :!: :!:

:arrow: ทริปสะอาดหมายถึงทริปที่จัดขึ้นเพื่อสร้างสุขภาวะ คือได้ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ สุขภาพทางปัญญา และสุขภาพทางสังคม
ด้านสุขภาพกาย สมาชิกที่ร่วมทริปทุกท่าน นอกจากได้ดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายแล้ว ยังไม่ทำลายสุขภาพด้วยการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นการพนัน ผู้เข้าร่วมจะได้สุขภาพใจจากทริปที่สบายๆ มีน้ำใจเอื้อเฟื้อดูแลช่วยเหลือกันและกัน ได้เรียนรู้เข้าใจวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ ประเพณี วิถีชีวิตของชุมชนในท้องถิ่นนั้นเป็นการเสริมสร้างสุขภาพทางปัญญา และด้านสังคม ผู้เข้าร่วมจะได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมร่วมกันด้วย

:arrow: ตรวจเช็คสภาพรถจักรยานให้พร้อมปั่น ควรเป็นจักรยานเสือภูเขา มีเส้นทางหลากหลายชนิดให้ได้ฝึกใช้เกียร์ ขึ้นเนินลงเนินบ้าง ทางลูกรัง ทางขรุขระก็มี

:arrow: เตรียมหมวกกันกระแทก หมวกผ้า เสื้อกันหนาว ครีมกันแดด กระติกน้ำดื่ม ไฟหน้า ไฟท้าย รองเท้าแตะสวมสบาย ของใช้จำเป็นของแต่ละท่านและผ้าปิดจมูกกันฝุ่น

:arrow: อย่าลืมบัตรประชาชนไปด้วย เดี๋ยวไปเที่ยวลาวแล้วจะกลับเข้าประเทศไม่ได้ :lol:

:arrow: บ้านพักที่ท่าลี่ บ้านสวนริมธาร 24 คน เมย์ภาวรรณรีสอร์ท 28 คน
ที่เชียงคานพักที่เชียงคานกรีนวิวรีสอร์ท

ค่าสมัครร่วมกิจกรรมเพียง 2,300  บาท รวมค่ารถบัสปรับอากาศวีไอพีมีห้องน้ำให้บริการ รถบรรทุกจักรยาน ที่พัก 2 คืน อาหารเพื่อสุขภาพ 7 มื้อ ประกันอุบัติเหตุ

:idea: แจ้งชื่อ นามสกุล อายุ หมายเลขโทรศัพท์ให้ชัดเจน ถูกต้อง แล้วโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเลขที่ 067-1271240 ชื่ออัมพร ลีอำนวยโชค ก่อนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556

:!: :!: :!: โอนเงินแล้วกรุณาลงชื่อแจ้งชื่อ วัน และเวลาโอนเงิน ในกระทู้ด้วยนะครับ มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ให้ตัวสำรองไป

:idea: :idea: :idea: ผู้ที่ประสงค์จะบริจาคสิ่งของต่างๆ เช่น เสื้อผ้า ผ้าห่ม ขนม อุปกรณ์การเรียน การกีฬา หรือรถจักรยาน คอมพิวเตอร์ เพื่อมอบให้เด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านปากโป่ง ซึ่งมีเด็กเล็ก 15 คน เด็กประถม 31 คน สามารถนำไปในวันเดินทาง หรือจะนำไปฝากไว้ที่ชมรมฯได้

สมัครร่วมกิจกรรมหรือสอบถามได้ที่ ผู้พันป๊อก 081-7203356 หรือที่ชมรมฯ 02-6184434 รับจำนวนจำกัดเพียง 50 ท่านเท่านั้น

นำและดูแลทริปโดยชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพเมืองด่านซ้าย ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย

ภาคีเครือข่าย
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเลย , โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย จังหวัดเลย ,ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพเมืองด่านซ้าย จังหวัดเลย , สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลยเขต 3 , กรมการปกครอง อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย, ด่านพรมแดนบ้านนากระเซ็ง อำเภอท่าลี่ จังหวัดเลย และสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเลย สำนักงานท่าลี่ เทศบาลเมืองเชียงคาน องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงคาน

:!: รายการข้างต้นอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

----------------------------------------------------------------------------

ขอเชิญชวนสมาชิกที่จะร่วมทริปกับเราครั้งนี้ มาช่วยกันบริจาคสื่อการเรียน สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ให้เด็กที่ขาดแคลนกันครับ

สถานที่เราจะไปบริจาคคือ โรงเรียนบ้านปากโป่ง หมู่ 6 ต.ปากหมัน อ.ด่านซ้าย จ.เลย

รูปภาพ

รูปภาพ

โรงเรียนแห่งน้ีเปิดสอนนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2 ถึง ป.6
มีคุณครู 2 ท่าน พี่เลี้ยงเด็ก 1 ท่าน ภารโรง 1 ท่าน และเด็กๆอีกทั้งหมด 31 คน

ระยะทางจากบ้านนักเรียนถึงโรงเรียนบ้านปากโป่ง ประมาณ 300-500 เมตร
การเดินทางมาโรงเรียน โดยการเดินเท้า เนื่องจากครอบครัวค่อนข้างยากจน
นักเรียนบางคนมีจักรยาน แต่ชำรุด ไม่สามารถใช้เดินทางมาโรงเรียนได้

รูปภาพ


สิ่งที่ทางโรงเรียนส่งความต้องการความช่วยเหลือมานะครับ

ด้านการจัดการเรียนการสอน
1. คอมพิวเตอร์ สำหรับจัดการเรียนการสอน (ปัจจุบันมี 1 เครื่อง)
2. อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา
3. สื่อการเรียนการสอน
4. เสื้อกันหนาว ชุดนักเรียน ถุงเท้า รองเท้า กระเป๋า

เครื่องกรองน้ำ (ต้องการเป็นพิเศษ)

เนื่องจากเครื่องกรองน้ำ ชำรุด ไม่สามารถใช้ได้ และ เวลากรองน้ำจะเป็นแบบหยดที่ละหยด
จึงไม่เพียงพอในการใช้ดื่มของนักเรียน และน้ำดื่มที่ใช้ดื่ม เป็นน้ำที่รองจากน้ำฝน ซึ่งไม่สะอาดเท่าที่ควร
เนื่องจากมีนกพิราบอาศัยบนหลังคา และได้ถ่ายลงบนหลังคา น้ำฝนที่รองไว้ดื่มจึงมีอุจจาระของนกผสมอยู่

รูปภาพ

ห้องสุขา

ทางโรงเรียนบ้านปากโป่ง ต้องการซ่อมแซมสวม เนื่องจากสร้างมาเป็นเวลานานและชำรุด

รูปภาพ

รั้วโรงเรียน

เนื่องจากโรงเรียนบ้านปากโป่ง ต้องการจะปรับปรุงรั้วโรงเรียนจึงจะจัดทำผ้าป่าโรงเรียนในเดือนเมษายน 2556 และต้องการงบประมาณในการสร้างรั้วโรงเรียน

รูปภาพ

:arrow: :arrow: :arrow: ท่านใดมีความประสงค์ให้ความช่วยเหลือน้องๆ ติดต่อได้ที่
โรงเรียนบ้านปากโป่ง 042-870194
นางสาวชญาภา เมืองจันทร์ (ครูกุ้ง ) 090-3369151
นายการ โกษาจันทร์ (การ) 082-8586536 E-mail : acosy.boy@hotmail.com

:!: :!: :!: ท่านที่ไปร่วมทริปสามารถฝากสิ่งของไปบริจาคกับเราในวันเดินทางได้เลย
หรือถ้าไม่สะดวกจะมาฝากไว้ที่ชมรมจักรยานเพื่อสุขภาพฯ ไว้่ก่อนก็ได้ครับ
:D :D :D

รูปภาพ
แก้ไขล่าสุดโดย breezent เมื่อ 23 ม.ค. 2013, 21:30, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง
BIKE YOUR LIFE.
--------------------------------------------------------------
น สิยา โลก วฑฺฒโน ไม่ควรเป็นคนรกโลก
รูปประจำตัวสมาชิก
bichun@sanook.com
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 3867
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 เม.ย. 2009, 13:10
Tel: 0891480005
team: ไบชุน
Bike: nohave
ติดต่อ:

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย bichun@sanook.com »

ทริปนี้สุดยอด เดือนที่แล้ว ปั่นไปด่านซ้าย ผ่านท่าลี่ สวยงามมาก
;) :) :D
แก้ไขล่าสุดโดย bichun@sanook.com เมื่อ 27 ธ.ค. 2012, 17:18, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ไบชุนvsจักยาน
http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic. ... 6&t=376323
โอนเงิน
ไทพานิด 089-2-00062-2 บุญชัย เกาะไพศาล
450Der
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 130
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 มิ.ย. 2012, 22:21
team: No team
Bike: Surly Cross-check, Wheeler Titan 10, Dahon P18, Scott Aspen
ตำแหน่ง: Thung Kru
ติดต่อ:

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย 450Der »

:roll: :roll: :roll:
Always Fineday
รูปประจำตัวสมาชิก
woodyvuth
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1895
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 มี.ค. 2012, 08:47
Bike: Trek 1.1,LG,X-Bike Mini

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย woodyvuth »

ปักๆๆๆๆ
"LOVE WILL KEEP US A RIDE ..."
รูปประจำตัวสมาชิก
เล็ก8ริ้ว
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 21
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 มิ.ย. 2010, 21:09
Tel: 0859731566
team: จักรยานเพิ่อสุขภาพฉะเชิงเทรา
Bike: Cannodale Q4, Giant Iguana
ตำแหน่ง: 80หมู่บ้านวนาแลนด์ตําบลหน้าเมืองอําเภอเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย เล็ก8ริ้ว »

ขอสมัคร1คน อัญญาณี จูห้อง
0859731566
รูปประจำตัวสมาชิก
stealth
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 481
ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 14:33
team: Velo Thailand ,Velo HuaHin , Huahin VTT club
Bike: สองล้อปั่น

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย stealth »

:) เข้ามาติดตามครับ
Downhill Huahin
ดาวน์ฮิลล์ หัวหิน ขอเชิญมาดิ่งกันครับ

รูปประจำตัวสมาชิก
tamee
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 424
ลงทะเบียนเมื่อ: 26 ก.ย. 2011, 12:10
team: อิสระ
Bike: MERIDA crossway สำหรับทัวร์ริ่ง , Bianchi สำหรับทางเรียบ , mini java สำหรับชิลๆจ่ายกับข้าว

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย tamee »

น่าสนครับ
แม้ว่าช้า แต่ถึงชัวร์

ผมคบเพื่อนในโลกแห่งความจริง...
ไม่ใช่คลื้นเคลงในโลกออนไลน์ แต่เดียวดายในชีวิตจริง
(ไม่แกล้งทำเก่ง ไม่แกล้งทำดี แค่บนคีย์บอรด์ เค้าเรียก ตอแหล ...ผมไม่นิยม...)
Treepop
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2112
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 ต.ค. 2011, 23:08
team: BFCC บ้านฟ้าปิยรมย์cycling club
Bike: น้องรี่ surly crosscheck, พี่สเป specialized sirrus, นังจิ Fuji Tahoe, น้องสเป specialized E5
ติดต่อ:

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย Treepop »

น่าสนใจครับ ขอปักไว้ก่อน 8-) 8-)
มือใหม่ตามหาความฟิตบนหลังเบาะ
รูปประจำตัวสมาชิก
yodninja
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 359
ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ต.ค. 2012, 10:59
Tel: 0866796552 0846220030
team: phetchabun ® ยอดชาย ธ.กสิกรไทย 967-2-04645-6 สาขาโลตัสเพชรบูรณ์
Bike: © cannondale ® ♥♥ ซาเล้ง★zx14♥♥
ตำแหน่ง: บ้านเพชรบูรณ์

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย yodninja »

น่าไปมากๆเลยครับ :D
ถึงจะแรงปั่นน้อย แต่ก็จูงเก่งน่ะคร้าบ
olek
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 209
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 มิ.ย. 2012, 11:20
Tel: 0828354795
team: อุดรทัวริงค์ไบค์
Bike: specialized; giant; rit
ติดต่อ:

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย olek »

อยากไปด้วยครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
iinspiration
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 51
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ก.ค. 2012, 15:06
Bike: Trek 1.2 2013
ตำแหน่ง: http://www.photocanvas.in.th
ติดต่อ:

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย iinspiration »

น่าไปสุดๆ
http://www.photocanvas.in.th
ศิลปะภาพถ่ายบนผ้าใบแคนวาส งานละเอียดคมชัด ส่งตรงถึงบ้าน
mtmu44
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 448
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.พ. 2012, 20:35
team: ปั่นเพื่อสุขภาพ
Bike: Panasonic mountain cat
ติดต่อ:

Re: ++ TCC ชวนปั่น "ทริปสะอาดครั้งที่ 8 มนต์เสน่ห์เลียบโขง จากท่าลี่ถึงเชียงคาน" 23-25 กุมภาพันธ์ 2556 ++

โพสต์ โดย mtmu44 »

รอดูรายละเอียด...น่าสนใจมาก :o
ตอบกลับ

กลับไปยัง “จัดทริปย่อย”