แล้วคุณแบ๊งค์ไม่เอาหรือครับ เห็นตามหาสีเหลืองอยู่banknaa เขียน:vanox เขียน:
คุณคิดแบบนี้หรือเปล่า?
ร้อนแรงจริงๆ เรื่องราคาสูงเกินจริง กระแสความนิยมนี้ไม่ได้เกิดแต่รถ DHC ในกลุ่มบ้านเรา ความจริง
แล้วตอนนี้ทั่วโลกกลับมานิยมรถVintage อาจจะเรียกว่าเทรนด์ก็ว่าได้ เมื่อมีความนิยมหันกลับมาให้ความสนใจทุกอย่างในตัวรถ
Parts อะไหล่ต่างๆก็จะมีราคาสูงตามมา...อย่าง Vintage Reflector ก็เป็นอีกตัวอย่างนึง นักเล่นรถvintageทั่วโลกนิยมแบบ
กลมมากกว่าเหลี่ยม ทำให้กลมแพงกว่าเหลี่ยม ก็ธรรมดาหล่ะเข้าหลักกลไกตลาด ผมว่าสรุปไปว่าปีสองปีนี้ในอีเบย์ของในกลุ่ม
จักรยานมันแพงขึ้นผิดหูผิดตาในทุกกลุ่ม ถึงคั้นไม่มีของลงขายกันไม่เหมือนก่อนหน้านี้เลย ที่แทบไม่มีราคาอะไร
กลับมาที่ DHC ในบ้านเรา สำหรับกระทู้นี้เพื่อมุ่งหวังShareแลกเปลี่ยนความรู้และพบปะพูดคุยในสิ่งที่ชอบเหมือนๆกัน
กระนั้นหากมีชาวรถพับรุ่นอื่นๆก็อ่านได้ครับหรือมีผู้ใดสงสัยใดอยากรู้จักรถแบบนี้ก็มีสมาชิกเพื่อนๆพี่ให้คำแนะกันได้ โดยมุ่งเน้น
การสร้างมิตรภาพและความสัมพันธ์ของชาวล้อเล็กเป็นสำคัญ ไม่มีเจตนาเป็นอย่างอื่นครับ
เรื่องการปั่นราคานั้นได้ยินและเห็นกระทู้โพสแบบนี้อยู่ตลอด
โพสของท่านไหนเข้าข่ายการปั่นราคาก็แนะนำมาได้ เผื่อท่านนั้นอาจไม่ตั้งใจหรือจะหยุดการกระทำแบบนั้นเอง เรื่องการปั่น
ราคานั้นมีเพื่อนพูดถึงกันมาก ส่วนตัวแล้วไม่อยากให้ราคามันแพงเกินไปอย่างไม่มีเหตุผลเลยครับ แต่การขยับขึ้นของราคาก็เป็น
สิ่งที่เลี่ยงได้ยากจริงๆ เมื่อมันเป็นไปตามเทรนด์ของโลกที่หันมานิยมจักรยานกันแล้ว สมาชิคตัวน้อยๆอย่างเราๆถ้าสามารถทำ
อะไรให้ราคามันยังคงจับต้องกันต่อไปได้ก็ยินดีรับคำแนะนำครับ
การซื้อ-ขาย เป็นเรื่องของผู้ซื้อและผู้ขาย ตกลงกันเองหรืออาจจะไม่มีผู้ใดซื้อก็ได้ใครจะไปรู้
อีกเรื่องนึงก่อนจะเล่นรถประเภทvintageถามตัวเองก่อนมาชอบหรือเปล่า ต้องยอมรับกันว่าไม่ใช่รถใหม่ปีนี้อย่างแน่นอน
ผู้ซื้อก็ยอมรับกับสภาพรถที่เห็น หลายท่านที่เล่นรถDHCก็จะมีบุคลิกนิสัยคล้ายๆกันคือชอบบูรณะฟื้นฟู
ชุบชีวิตให้กลับมาสภาพดีเหมือนใหม่ให้อยู่กับเราไปนานๆ
อยากให้ยังคงมีความเคารพรักกันในระหว่างผู้ซื้อผู้ขาย ถ้าแพงจัดเห็นว่าไม่ควรซื้อ เดี๋ยวกลไกราคาก็แก้ปัญหานี้ของมันไปเอง
สุดท้ายอีกอย่างนึงที่ผมอยากฝากเอาไว้ ทุกอย่างนั้นเราเองแหละเป็นผู้ให้ราคากับมันเอง หากเราชอบมันอยากได้มันไว้ครอบครอง
เรื่องราคาเราสู้ได้ก็สู้ หากคิดว่าราคาสูง แพงกว่าที่เราตั้วไว้ก็ไม่ซื้อ เรื่องแบบนี้ก็คงไม่ต้องแนะนำ
(ใจจริงก็อยากได้แต่ราคามันมากปายยย)
ฉะนั้นจะปั่นราคาไปสูงเท่าใด เด็กๆหลานๆผมก็มองว่ามันคือจักนยานเหมือนๆกัน คุณคิดแบบนี้หรือเปล่า?
(ของพี่รักษ์)
Dahon Classic Thailand
- PtM
- ขาประจำ
- โพสต์: 3155
- ลงทะเบียนเมื่อ: 07 ส.ค. 2008, 10:37
- Bike: TREK 520 Cannondale Bianchi Fuji Tokyobike Dahon
Re: Dahon Classic Thailand
<><><> การมีมิตรที่ดี นับเป็นศรีและลาภอันประเสริฐ <><><>
<><><>ไม่เสียชาติเกิดแล้วมิตรสหาย ที่มีเพื่อนดีๆอย่างนาย <><><>
Tin Toy & Toys for sale Tel: 081-7136-153
http://www.facebook.com/TinToyDiscovery
<><><>ไม่เสียชาติเกิดแล้วมิตรสหาย ที่มีเพื่อนดีๆอย่างนาย <><><>
Tin Toy & Toys for sale Tel: 081-7136-153
http://www.facebook.com/TinToyDiscovery
- banknaa
- ขาประจำ
- โพสต์: 816
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ก.ค. 2010, 23:32
- team: ก่อตั้งอยู่
- Bike: Dahon Classic#brompton#Birdy
- ตำแหน่ง: สวนผัก32 บางกรวย
Re: Dahon Classic Thailand
PtM เขียน:แล้วคุณแบ๊งค์ไม่เอาหรือครับ เห็นตามหาสีเหลืองอยู่banknaa เขียน:
(ของพี่รักษ์)
- OMG
- ขาประจำ
- โพสต์: 3232
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 มิ.ย. 2010, 21:58
- Bike: ไม่มีเหลือแล้ว
Re: Dahon Classic Thailand
โห้!!!! วันเดียวไปตั้ง 3-4 หน้า อ่านจนเมื่อยเลยยยยย
วันนี้มี DIY หลายรายการเลยยยยยผมกำลังจะหามาใช้เลยเจ้าปลอกหลังอาน ขอบคุณด้วยครับสำหรับผู้แนะนำ
คิดไม่ถึงจริงๆว่าเจ้าอุปกรณ์ลำโพงจะเอามา DIY ได้ขับรถผ่านบ้านหม้อทุกวัน....อิอิ
เรื่องตัวแปลงกระโหลกถ้าใช้ของนอก(สีดำๆ)ต้องเจียรด้านในออกนิดหน่อยครับ หรือเอาน๊อตออก 1 ตัวอย่างที่ว่าๆกันครับ
ส่วนของไทยเอาแบบจากน๊อต 4 ตัวมาปรับให้ใช้ได้กับเจ้า classic โดยลดน๊อตยึดเหลือ 3 ตัวและที่ตัวแปลงทำหลบมุมอีกจุดนึงครับ
แต่รถผมไม่ติดอะไรเลยครับไม่ว่าจะของนอกหรือของไทย........มันเป็นความลับถ้าอยากรู้วิธี PM มาครับ ถ้าใจถึงพอ
เรื่องสุดท้ายรู้สึกว่าจะ HOT น่าดู ....อิอิ
เอาเป็นว่า ของซื้อของขาย พอใจก็ซื้อกันไป คิดว่าแพงก็ไม่ต้องซื้อ เท่านั้นเอง...ง่ายจะตาย
แต่ถ้ารถผมทำรถหนึ่งคันแล้วเกือบครบทั้งคัน ขาดแค่ชิ้นส่วนใดส่วนนึงเพื่อทำให้มันสมบูรณ์ แล้วหาไม่ได้ในตลาดบ้านเรา ผมก็จะมองหาจากเพื่อนเมืองนอกหรือพึ่ง Ebay
ถึงแพงก็ต้องกัดฟันเอามา....(แต่ไม่ใช่แพงแบบรับไม่ได้)
เรื่องการปั่นราคารถนี่ผมมีเขียนไว้หน่อยนึงอีกกระทู้ ....ผมยังยืนยันความเห็นของผมที่เขียนเอาไว้ เพื่อนๆลองแวะไปอ่านดูครับ มันยาวขี้เกียจพิมพ์ซ้ำ...
+10 ให้ท่านประธานครับ
คงไม่มีท่านใดประท้วงนะครับ(ดูอภิปรายเยอะไปหรือป่าวตรู )
วันนี้มี DIY หลายรายการเลยยยยยผมกำลังจะหามาใช้เลยเจ้าปลอกหลังอาน ขอบคุณด้วยครับสำหรับผู้แนะนำ
คิดไม่ถึงจริงๆว่าเจ้าอุปกรณ์ลำโพงจะเอามา DIY ได้ขับรถผ่านบ้านหม้อทุกวัน....อิอิ
เรื่องตัวแปลงกระโหลกถ้าใช้ของนอก(สีดำๆ)ต้องเจียรด้านในออกนิดหน่อยครับ หรือเอาน๊อตออก 1 ตัวอย่างที่ว่าๆกันครับ
ส่วนของไทยเอาแบบจากน๊อต 4 ตัวมาปรับให้ใช้ได้กับเจ้า classic โดยลดน๊อตยึดเหลือ 3 ตัวและที่ตัวแปลงทำหลบมุมอีกจุดนึงครับ
แต่รถผมไม่ติดอะไรเลยครับไม่ว่าจะของนอกหรือของไทย........มันเป็นความลับถ้าอยากรู้วิธี PM มาครับ ถ้าใจถึงพอ
เรื่องสุดท้ายรู้สึกว่าจะ HOT น่าดู ....อิอิ
เอาเป็นว่า ของซื้อของขาย พอใจก็ซื้อกันไป คิดว่าแพงก็ไม่ต้องซื้อ เท่านั้นเอง...ง่ายจะตาย
แต่ถ้ารถผมทำรถหนึ่งคันแล้วเกือบครบทั้งคัน ขาดแค่ชิ้นส่วนใดส่วนนึงเพื่อทำให้มันสมบูรณ์ แล้วหาไม่ได้ในตลาดบ้านเรา ผมก็จะมองหาจากเพื่อนเมืองนอกหรือพึ่ง Ebay
ถึงแพงก็ต้องกัดฟันเอามา....(แต่ไม่ใช่แพงแบบรับไม่ได้)
เรื่องการปั่นราคารถนี่ผมมีเขียนไว้หน่อยนึงอีกกระทู้ ....ผมยังยืนยันความเห็นของผมที่เขียนเอาไว้ เพื่อนๆลองแวะไปอ่านดูครับ มันยาวขี้เกียจพิมพ์ซ้ำ...
+10 ให้ท่านประธานครับ
คงไม่มีท่านใดประท้วงนะครับ(ดูอภิปรายเยอะไปหรือป่าวตรู )
- vanox
- ขาประจำ
- โพสต์: 2006
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 เม.ย. 2010, 07:09
- ติดต่อ:
Re: Dahon Classic Thailand
ขอบคุณทุกท่านที่มีใจเดียวกัน
คลื่นสงบแล้ว... เล่นรถกันต่อ...
จริงวันนี้เรามีเทคนิดดีๆมาแชร์กันชอบๆ คร๊าบบบ
- LocalRoad
- ขาประจำ
- โพสต์: 132
- ลงทะเบียนเมื่อ: 23 พ.ค. 2011, 19:55
Re: Dahon Classic Thailand
สอบตกครับ กระแส - เข้ามามากมาย
ขอกลับไปเป็นผู้ดูเหมือนเดิมดีกว่าครับ
ขอกลับไปเป็นผู้ดูเหมือนเดิมดีกว่าครับ
- dum2011
- ขาประจำ
- โพสต์: 2214
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ม.ค. 2011, 09:39
- Tel: 022870115
- Bike: dahon
Re: Dahon Classic Thailand
เมฆดำจะตกลงมาเป็นฝน ก่อนที่คนจะเห็นสายรุ้งvanox เขียน:
คุณคิดแบบนี้หรือเปล่า?
ร้อนแรงจริงๆ เรื่องราคาสูงเกินจริง กระแสความนิยมนี้ไม่ได้เกิดแต่รถ DHC ในกลุ่มบ้านเรา ความจริง
แล้วตอนนี้ทั่วโลกกลับมานิยมรถVintage อาจจะเรียกว่าเทรนด์ก็ว่าได้ เมื่อมีความนิยมหันกลับมาให้ความสนใจทุกอย่างในตัวรถ
Parts อะไหล่ต่างๆก็จะมีราคาสูงตามมา...อย่าง Vintage Reflector ก็เป็นอีกตัวอย่างนึง นักเล่นรถvintageทั่วโลกนิยมแบบ
กลมมากกว่าเหลี่ยม ทำให้กลมแพงกว่าเหลี่ยม ก็ธรรมดาหล่ะเข้าหลักกลไกตลาด ผมว่าสรุปไปว่าปีสองปีนี้ในอีเบย์ของในกลุ่ม
จักรยานมันแพงขึ้นผิดหูผิดตาในทุกกลุ่ม ถึงคั้นไม่มีของลงขายกันไม่เหมือนก่อนหน้านี้เลย ที่แทบไม่มีราคาอะไร
กลับมาที่ DHC ในบ้านเรา สำหรับกระทู้นี้เพื่อมุ่งหวังShareแลกเปลี่ยนความรู้และพบปะพูดคุยในสิ่งที่ชอบเหมือนๆกัน
กระนั้นหากมีชาวรถพับรุ่นอื่นๆก็อ่านได้ครับหรือมีผู้ใดสงสัยใดอยากรู้จักรถแบบนี้ก็มีสมาชิกเพื่อนๆพี่ให้คำแนะกันได้ โดยมุ่งเน้น
การสร้างมิตรภาพและความสัมพันธ์ของชาวล้อเล็กเป็นสำคัญ ไม่มีเจตนาเป็นอย่างอื่นครับ
เรื่องการปั่นราคานั้นได้ยินและเห็นกระทู้โพสแบบนี้อยู่ตลอด
โพสของท่านไหนเข้าข่ายการปั่นราคาก็แนะนำมาได้ เผื่อท่านนั้นอาจไม่ตั้งใจหรือจะหยุดการกระทำแบบนั้นเอง เรื่องการปั่น
ราคานั้นมีเพื่อนพูดถึงกันมาก ส่วนตัวแล้วไม่อยากให้ราคามันแพงเกินไปอย่างไม่มีเหตุผลเลยครับ แต่การขยับขึ้นของราคาก็เป็น
สิ่งที่เลี่ยงได้ยากจริงๆ เมื่อมันเป็นไปตามเทรนด์ของโลกที่หันมานิยมจักรยานกันแล้ว สมาชิคตัวน้อยๆอย่างเราๆถ้าสามารถทำ
อะไรให้ราคามันยังคงจับต้องกันต่อไปได้ก็ยินดีรับคำแนะนำครับ
การซื้อ-ขาย เป็นเรื่องของผู้ซื้อและผู้ขาย ตกลงกันเองหรืออาจจะไม่มีผู้ใดซื้อก็ได้ใครจะไปรู้
อีกเรื่องนึงก่อนจะเล่นรถประเภทvintageถามตัวเองก่อนมาชอบหรือเปล่า ต้องยอมรับกันว่าไม่ใช่รถใหม่ปีนี้อย่างแน่นอน
ผู้ซื้อก็ยอมรับกับสภาพรถที่เห็น หลายท่านที่เล่นรถDHCก็จะมีบุคลิกนิสัยคล้ายๆกันคือชอบบูรณะฟื้นฟู
ชุบชีวิตให้กลับมาสภาพดีเหมือนใหม่ให้อยู่กับเราไปนานๆ
อยากให้ยังคงมีความเคารพรักกันในระหว่างผู้ซื้อผู้ขาย ถ้าแพงจัดเห็นว่าไม่ควรซื้อ เดี๋ยวกลไกราคาก็แก้ปัญหานี้ของมันไปเอง
สุดท้ายอีกอย่างนึงที่ผมอยากฝากเอาไว้ ทุกอย่างนั้นเราเองแหละเป็นผู้ให้ราคากับมันเอง หากเราชอบมันอยากได้มันไว้ครอบครอง
เรื่องราคาเราสู้ได้ก็สู้ หากคิดว่าราคาสูง แพงกว่าที่เราตั้วไว้ก็ไม่ซื้อ เรื่องแบบนี้ก็คงไม่ต้องแนะนำ
(ใจจริงก็อยากได้แต่ราคามันมากปายยย)
ฉะนั้นจะปั่นราคาไปสูงเท่าใด เด็กๆหลานๆผมก็มองว่ามันคือจักนยานเหมือนๆกัน คุณคิดแบบนี้หรือเปล่า?
- Tongga
- ขาประจำ
- โพสต์: 1099
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.ย. 2010, 03:34
- Tel: 0840484215
- Bike: velamos
Re: Dahon Classic Thailand
อีตอนจังหวะเมฆดำมา ฟ้าผ่าเปรี้ยง!นี่ซิน้า ผมว่าเราก็ได้เห็นอะไรได้ชัดเจนจากเพียงชั่วครู่
ของแสงแล่บแปล๊บ! เป็นความตรงไปตรงมาชัดเจนในเจตนารมณ์ที่น่าเคารพเช่นกันนะครับ!
ผมคิดว่าผมเห็นเพื่อนๆผมหลายคนอยู่บนหลังคา!.........................salute!!!
ของแสงแล่บแปล๊บ! เป็นความตรงไปตรงมาชัดเจนในเจตนารมณ์ที่น่าเคารพเช่นกันนะครับ!
ผมคิดว่าผมเห็นเพื่อนๆผมหลายคนอยู่บนหลังคา!.........................salute!!!
- MuRaMa3
- ขาประจำ
- โพสต์: 715
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 ม.ค. 2011, 00:06
- Tel: 0861239990
- team: STD พระราม3
- Bike: BIRDY rm BIANCHI DUCATI
Re: Dahon Classic Thailand
มันต้องอย่างนี้สิครับพี่ต๋อง ถึงเรียกว่า..ฮาร์ดคอร์กระเดื่องคู่
สุดยอดเลยครับ สแนร์แจ๊ะสุดๆ
สุดยอดเลยครับ สแนร์แจ๊ะสุดๆ
สุดติ่ง สลิงน้ำกร่อย
- Tongga
- ขาประจำ
- โพสต์: 1099
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.ย. 2010, 03:34
- Tel: 0840484215
- Bike: velamos
Re: Dahon Classic Thailand
คุณน้องหมู..หมายถึง.................................
................................................อันนี้อ่ะเป่าครับ
................................................อันนี้อ่ะเป่าครับ
- skksurasak
- ขาประจำ
- โพสต์: 1555
- ลงทะเบียนเมื่อ: 25 ธ.ค. 2010, 11:33
- Tel: 0818438294
- team: อิสระ
- Bike: TREK 3900, Chevrolet FM207, ARAYA, Gruovy, Black cat, BS-RADAC.
- ตำแหน่ง: 45/128 ซอยวิชัย(น) หมู่บ้านสุดจิตต์นิเวศน์ แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
- ติดต่อ:
Re: Dahon Classic Thailand
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 339
- ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ส.ค. 2008, 23:12
- Tel: 0851222530
Re: Dahon Classic Thailand
เห็นเครียดกันพักหนึ่งเรือ่งของถูกของแพง ถ้าแพงมากนักก็ทำเองเลย
ปลอกพลาสติก หลักอาน คอแฮนด์ ฯลฯ ไม่ยากถ้าอยากจะทำ..
1. หาขวดพลาสติก ที่ดูแล้วมีบ่า ขออนุญาตเมียก่อน (พลาสติกเหนียว )
2. ตัดส่วนที่เป็นบ่าเหลือไว้เล็กน้อย
3. วัดความกว้าง ยาว จากรถหรือ ปลอกที่มีอยู่
4. ตัดให้ได้ตามขนาด ม้วนพลาสติกให้เล็ก ๆแน่น พอปล่อยมือจะได้ขนาดพอดี
5. อธิบายมาก งง. ไม่ยากลองทำดู เพียงแต่หาวัสดุให้ถูกชนิดกับการใช้งาน ...ลาก่อน
ปลอกพลาสติก หลักอาน คอแฮนด์ ฯลฯ ไม่ยากถ้าอยากจะทำ..
1. หาขวดพลาสติก ที่ดูแล้วมีบ่า ขออนุญาตเมียก่อน (พลาสติกเหนียว )
2. ตัดส่วนที่เป็นบ่าเหลือไว้เล็กน้อย
3. วัดความกว้าง ยาว จากรถหรือ ปลอกที่มีอยู่
4. ตัดให้ได้ตามขนาด ม้วนพลาสติกให้เล็ก ๆแน่น พอปล่อยมือจะได้ขนาดพอดี
5. อธิบายมาก งง. ไม่ยากลองทำดู เพียงแต่หาวัสดุให้ถูกชนิดกับการใช้งาน ...ลาก่อน
- ไฟล์แนบ
-
- IMG_1062.jpg (66.18 KiB) เข้าดูแล้ว 979 ครั้ง
-
- IMG_1063.jpg (61.11 KiB) เข้าดูแล้ว 979 ครั้ง
-
- IMG_1064.jpg (66.38 KiB) เข้าดูแล้ว 979 ครั้ง
-
- IMG_1066.jpg (43.56 KiB) เข้าดูแล้ว 979 ครั้ง
- vanox
- ขาประจำ
- โพสต์: 2006
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 เม.ย. 2010, 07:09
- ติดต่อ:
Re: Dahon Classic Thailand
ถึงเวลาProjectปลุกปั้นคันนี้ได้แล้ว หลังจากพี่ดามอนุเคราะห์มาหลายเดือนมากแล้ว
ได้มาก่อนทริปjudgement day ซ๊ะอีก พี่ดามไถ่ถามว่าถึงไหนแล้ว
ผมล่ะอ้ายอาย เพราะได้แค่รื้อถอดไว้ หาเวลาทำได้ยากจริงๆ
ได้ถอดชิ้นส่วนหลักๆไว้ แช่น้ำมันแทบทุกจัดพับ เพราะมาอาการหนักพอควร
สนิมจับแน่น มีงานต้องทำเยอะดี ชอบๆ ยังไงจะค่อยๆทำไปทีละจุด
พร้อมรายงานความคืบหน้าเป็นระยะๆครับ
ปล.ไม่รู้ว่าจะสำเร็จป่าวน๊ะ
ได้มาก่อนทริปjudgement day ซ๊ะอีก พี่ดามไถ่ถามว่าถึงไหนแล้ว
ผมล่ะอ้ายอาย เพราะได้แค่รื้อถอดไว้ หาเวลาทำได้ยากจริงๆ
ได้ถอดชิ้นส่วนหลักๆไว้ แช่น้ำมันแทบทุกจัดพับ เพราะมาอาการหนักพอควร
สนิมจับแน่น มีงานต้องทำเยอะดี ชอบๆ ยังไงจะค่อยๆทำไปทีละจุด
พร้อมรายงานความคืบหน้าเป็นระยะๆครับ
ปล.ไม่รู้ว่าจะสำเร็จป่าวน๊ะ
- OMG
- ขาประจำ
- โพสต์: 3232
- ลงทะเบียนเมื่อ: 01 มิ.ย. 2010, 21:58
- Bike: ไม่มีเหลือแล้ว
Re: Dahon Classic Thailand
ติดตามความคืบหน้าไปติดๆครับ.....
- banknaa
- ขาประจำ
- โพสต์: 816
- ลงทะเบียนเมื่อ: 19 ก.ค. 2010, 23:32
- team: ก่อตั้งอยู่
- Bike: Dahon Classic#brompton#Birdy
- ตำแหน่ง: สวนผัก32 บางกรวย
Re: Dahon Classic Thailand
เหมือนคันดำผมเลยสนิมทั้งคัน ลื้อเป็นชิ้นกระจุยกระจาย
- vanox
- ขาประจำ
- โพสต์: 2006
- ลงทะเบียนเมื่อ: 12 เม.ย. 2010, 07:09
- ติดต่อ:
Re: Dahon Classic Thailand
โอวว..ผมคิดหัวแทบแตกว่าจะใช้วัสดุอะไรทำได้อีกม๊ะv.bike เขียน:เห็นเครียดกันพักหนึ่งเรือ่งของถูกของแพง ถ้าแพงมากนักก็ทำเองเลย
ปลอกพลาสติก หลักอาน คอแฮนด์ ฯลฯ ไม่ยากถ้าอยากจะทำ..
1. หาขวดพลาสติก ที่ดูแล้วมีบ่า ขออนุญาตเมียก่อน (พลาสติกเหนียว )
2. ตัดส่วนที่เป็นบ่าเหลือไว้เล็กน้อย
3. วัดความกว้าง ยาว จากรถหรือ ปลอกที่มีอยู่
4. ตัดให้ได้ตามขนาด ม้วนพลาสติกให้เล็ก ๆแน่น พอปล่อยมือจะได้ขนาดพอดี
5. อธิบายมาก งง. ไม่ยากลองทำดู เพียงแต่หาวัสดุให้ถูกชนิดกับการใช้งาน ...ลาก่อน
พี่วีระมามุขนี้OKเลยนิ๊