คอมเมนท์นี้อยากได้รูปภาพด้วยครับช่างกั้ง เขียน:ยังไม่เนียนพอนะครับ ต้องปรับปรุงอีกหน่อย
-ใช้หัวปลอคสายธรรมดากับสายเกียร์เทฟลอนของชิมาโน แบบนี้ซักพักสายเป็นขรุยหมดครับ ต้องใช้แบบที่มีท่อพลาสติกกันสานสายขูดที่แถมมาด้วยครับ
-ไม่ใส่ตัวปรับสายเกียร์สับจาน แบบนี้ตั่งเกียร์ลำบากครับ ต้องคอยขันน็อตดึงสายตลอด ทำให้สายแตก
-น๊อตขาจานควรใช้ประแจปอนขันด้วยแรง12-14nmด้วย
-จุดที่สายเกียร์สับผัสกับเฟรมควรมีท่อพลาสติกมารองหน่อยครับ
และร้านขายครับ