ด้ามขวาน แก่นไม้ประดู่ดำ ผิวกระจกหายาก แข็งเหนียวแกร่ง / ขลุ่ยพะยุงแดงเสียงดี ลายสวยจัดชัดงาม ลดราคาสุดท้ายขายขาดทุนครับ

บอร์ดนี้ตั้งขึ้นมาเพื่อนักปั่นนำ "ของเหลือใช้ส่วนตัว" ที่ไม่เกี่ยวกับจักรยาน นำมาแบ่งปันจากนักปั่นสู่นักปั่น แต่ห้ามขายสินค้าใดๆในเชิงธุรกิจโดยเด็ดขาด
กฏการใช้บอร์ด

บอร์ดสินค้าที่ไม่ใช่จักรยานนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เพื่อนๆ "สมาชิกชาวจักรยาน" นำของเหลือใช้ในบ้านที่ไม่เกี่ยวกับจักรยาน นำมาขายแบ่งปั่นเพื่อนนักปั่นด้วยกัน ในราคามิตรภาพ

แต่เนื่องจากที่ผ่านมา บอร์ดนี้กลายเป็นแหล่งขายสินค้าจาก "พ่อค้าบุคคลภายนอกที่ไม่ใช่ชาวจักรยาน" นำสินค้าหลากหลายรูปแบบมาขายในบอร์ดนี้ ซึ่งล้วนจะนำมาขายเพื่อการค้า ซึ่งผิดวัตถุประสงค์ที่บอร์ดนี้ต้องการใช้เพื่อการแบ่งบันสำหรับชาวจักรยานเท่านั้น ถ้าไม่ใช่ชาวจักรยานที่แท้จริง มักจะเน้นขายเพื่อการค้าและไม่ใส่ใจกฎกติกาของเวบ การแบนผู้ใช้และสมัครวนเวียนเข้ามาขายอีก จึงเป็นปัญหากับทางเวบมาโดยตลอด และสินค้าที่ไม่ใช่จักรยานสามารถนำไปขายที่เวบอื่นๆได้มากมาย สำหรับที่บอร์ดนี้ขอให้เป็นเฉพาะบอร์ดสำหรับชาวจักรยานเท่านั้น

กฎกติกาสำหรับ "บอร์ดสินค้าที่ไม่ใช่จักรยาน" จึงมีบางอย่างเพิ่มเติมดังนี้

1. ต้องเป็น สมาชิกระดับ3 ขึ้นไป โดยผู้ที่จะเป็นสมาชิกระดับ3 ได้จะมีคุณสมบัติคือ
- 1.1 เป็นสมาชิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 90 วัน
- 1.2 มีสถิติออนไลน์ไม่ต่ำกว่า 5 days.
( ข้อสังเกต เงื่อนไขจะไม่ได้นับจำนวนโพสนะครับ ไม่ต้องมาโพสปั่นกระทุ้มากๅ)

ผู้ที่ผ่านเงื่อนไขดังกล่าว จะได้รับการปรับเข้าสู่สมาชิกระดับ3 โดยอัตโนมัติเมื่อมีการ login เข้าสู่ระบบ
(ใครที่ส่วนใหญ่อ่านอย่างเดียวและตั้งให้ล๊อคอินค้างไว้ ให้ลองทำการ logout (ออกจากระบบ) และ login (เข้าสู่ระบบ)ใหม่อีกครั้ง เพื่อระบบจะคำนวณเงื่อนไขการเป็นสมาชิกระดับ3 )

เหตุผลที่มีการจำกัดเฉพาะสมาชิกระดับ3
- ต้องเป็นสมาชิกเกิน 90 วัน เพื่อเป็นการกรองสมาชิกที่เป็นขาประจำของเวบมานานพอสมควร ไม่ใช่พ่อค้าภายนอกที่เข้ามาสมัครเพื่อขายของ)
- ต้องเป็นสมาชิกที่เฝ้าติดตามอ่านเวบมานานพอสมควร มีสถิติออนไลน์สะสมไม่ต่ำกว่า 5 days. (เยอะพอสมควรล่ะครับ) ใครจะโดนแบนก็ต้องสะสมสถิติออนไลน์กันอีกนานเลยกว่าจะโพสได้ และป้องกันการสมัครหลายๆชื่อทิ้งไว้

ใครสงสัยว่า "สถิติออนไลน์" มีวิธีนับและดูอย่างไร อ่านตามลิงค์นี้นะครับ
รวมข้อสงสัย ทำไมโพสไม่ได้ , การเลื่อนขั้นสมาชิก


กติกาทั่วไปก็คล้ายของ กระดานซื้อขายมือสอง

- ต้องถ่ายรูปสินค้าที่จะขายจริง โดยให้ติดป้ายกระดาษเขียน "ชื่อล๊อคอิน" ของตัวเองวางในรูปสินค้านั้นๆที่จะประกาศขายด้วย ห้ามใช้รูปแทนเด็ดขาด เพื่อเป็นการยืนยันว่าท่านมีสินค้าอยู่จริง (ห้ามตัดต่อรูปphotoshopแค่ต้องการวางป้ายชื่อ ให้ถ่ายเองจริงๆ) รวมถึงต้องถ่ายรูปทุกมุมในตำหนิของสินค้า เพื่อประกอบการตัดสินใจของผู้ซื้อ ตัวอย่างรูปดูข้างล่างนี้ครับ
รูปภาพ รูปภาพ

- ต้องแจ้งรายละเอียดที่เกี่ยวข้องคือ 1. ราคาที่ขาย (บังคับต้องใส่) 2. แจ้งสภาพที่เป็นจริง 3.ตำหนิที่มีพร้อมรูปที่ถ่ายให้เห็นชัดเจน 4.ประกัน
- ตั้งชื่อกระทู้ให้ชัดเจนว่าต้องการขายอะไร (ห้ามตั้งชื่อกระทู้เรียกร้องให้เข้ามาดูโดยไม่บอกว่าขายอะไร เสียเวลาคนเข้ามาดูและเวบทำงานหนักโดยไม่จำเป็น)


ไม่อนุญาติให้

- ประกาศขายสินค้าใหม่ในเชิงธุรกิจ ต้องขายที่เป็นของใช้ส่วนตัวเท่านั้น (ผู้ซื้อโปรดหลีกเลี่ยงทำการค้าด้วย เพราะท่านอาจโอนเงินฟรีและติดต่อผู้ขายไม่ได้ ถ้าผู้ขายรายนั้นโดนแบน)
- ไม่อนุญาตให้ ตั้งประมูลสินค้า เนื่องจากทำให้ระบบทำงานมากเกินไป (จะเปิดบอร์ดประมูลแยกต่างยาก สำหรับสมาชิกระดับ4 ขึ้นไป)
- ถามเหตุผลในการลบหรือถามหาความรับผิดชอบของทีมงาน (อ่านให้ละเอียดๆๆ น่าจะเข้าใจนะครับ)

กระทู้ที่ผิดเงื่อนไข จะถูกลบ/ล็อคโดยไม่มีการแจ้งให้ทราบ , สมาชิกที่ไม่ทำตามระเบียบ อาจถูกเตือนหรือ deactivate user ตามการตัดสินใจของ Mod
ตอบกลับ
รูปประจำตัวสมาชิก
ธณัส
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1322
ลงทะเบียนเมื่อ: 08 พ.ย. 2008, 13:47
Tel: 08-5114-3043
team: ชมวิว
Bike: jamis

ด้ามขวาน แก่นไม้ประดู่ดำ ผิวกระจกหายาก แข็งเหนียวแกร่ง / ขลุ่ยพะยุงแดงเสียงดี ลายสวยจัดชัดงาม ลดราคาสุดท้ายขายขาดทุนครับ

โพสต์ โดย ธณัส »

ชื่อบัญชีโอนเงิน คุณณัฐมน ธนาคาร กรุงเทพๆ

เลขที่ 200-0-64029-8



ตำหนิ - ของใหม่ไม่มีตำหนิ / ของมือสองแจ้งรายละเอียดในกระทู้

รับประกัน - รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นระหว่างการจัดส่งจนถึงผู้รับ

การจัดส่ง - ส่งพัสดุไปรษณีย์ภายในประเทศ

เหตุที่ขาย - ไม่ได้ใช้ต้องการขาย


ลดราคาพิเศษลงทุกรายการ



1 ด้ามขวานแก่นไม้ประดู่ดำ ไม้หายากอีกชนิดหนึ่ง ไม่ใช่ประดู่ทั่วไปอีกแหละครับ เพราะแก่นของไม้นี้เป็นสีโกโก้ออกดำ ไม่ใช่สีน้ำตาลเหมือนแก่นไม้ประดู่ทั่วไป ผิวแน่นเนียนละเอียดเป็นเนื้อเดียวกันทั้งด้าม แทบไม่เห็นลายเพราะไม่มีติดกระพี้ จึงแทบไม่มีลายให้เห็น จะเห็นเป็นแต่เนื้อไม้เกรนละเอียด น้ำหนักไม้สูงมาก สีออกดำเข้ม
เนื้อไม้แข็งแกร่ง ความยาว 14.5 นิ้ว เรียนว่าในการใช้งานอาจจะรู้สึกสะท้านมือบ้าง เพราะไม้แข็งมาก แรงจากการกระแทรกวัตถุมาเท่าไหร่ ก็วิ่งผ่านด้ามลงที่มือหมดเท่านั้น น้ำหนักมาก แต่รับรองได้ไม้ดี แข็งแกร่ง เหนียว สวยงามแน่นอน

ไม้ด้ามขวาน สะสมไว้นานเกิน 10 ปีแล้วครับ ตั้งใจจะหามาใส่หัวขวาน วางไว้ใต้โต๊ะจนหาไม่เจอ หัวขวานที่ได้มาก็เอาไปใส่ไม้อื่นๆที่หามาได้ภายหลังจนหมดแล้ว เหลืออยู่ก็คงไม่ได้ใช้เพราะเลิกเก็บหัวค้อนหัวขวานแล้ว

ขอนำมาเสนอท่านที่ต้องการด้ามสวยๆ ไม่หายากเอาไว้ใช้งาน ไม้ตัวนี้แทบไม่มีให้เห็นแล้วครับ แก่นไม้ประดู่ดำ



ด้ามขวานแก่นไม้ประดู่ดำ ราคา 950 บาท

ขาย 750 บาท + ส่ง ลทบ. 50 บาท


พิเศษ เหลือ 445 บาท ส่งให้ฟรี ไม่ลดแล้วครับ


รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ







2 ขลุ่ย ไม้พะยุง คีย์สากล B b เทียบคีย์เสียงตรงมาตราฐาน เที่ยงตรงไม่แปร่งเพี้ยน ไม้เก่าแก่แห้งแกร่งอยู่ตัว ไม่รานไม่แตกอีกต่อไปแล้ว ให้เสียงเครือ แก้วเสียงละมุน ไม้พะยุงแดง ลายจัด เนื้อแน่น แข็ง สวยงามมาก คาดหัวและท้ายด้วยทองเหลืองเหรียญสตางค์ ปี 2493 เนื้อทองเหลืองที่ถือว่ามีส่วนผสมของทองมากกว่าทองเหลืองปกติ สีจึงสุก สวยและนานหมอง เพิ่มความงามและความแข็งแรงให้กับขลุ่ยขึ้นอีกโข ป้องกันการตกกระแทรกปลายปิ่นได้ดี ให้เสียงทางนุ่มนวล ทั้งฝีมือในการเลือกไม้ลายสวยมาทำขลุ่ยได้งดงามมาก ลายจัดชัดเจนทั้งเลา น่าเก็บสะสมเป็นที่สุด

ไม้พะยุงนับเป็นไม้มงคลชนิดหนึ่งเช่นกัน ดีทางด้านความเจริญรุ่งเรือง เป็นที่รักของผู้พบเห็น ได้รับการค้ำชูจากคนรอบข้าง ก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ เป็นความเชื่อส่วนตัว แต่ที่แน่ๆ ขลุ่ยเลานี้เรียนว่าสวยจัด และเสียงนุ่มไพเราะเข้ากับทางเพลงที่ต้องการบรรยากาศซึ้งๆ หรือจะบรรเลงทางสนุกสนานก็ไม่ขัด เล่นได้หลากหลายตามแต่ใจและฝีมือผู้บรรเลง



ขลุ่ย ไม้พะยุง ราคา 3850 บาท

ขาย 3450 บาท มีซองผ้าแพรใส่ให้

พิเศษ ลดเหลือ 2890 บาท มีซองใส่ให้ไปด้วยกัน



รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ
Line ID = thanus1234
ตอบกลับ

กลับไปยัง “สินค้าที่ไม่เกี่ยวกับจักรยาน”