ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

รูปภาพ

บริษัท เคเอชไซเคิล (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายจักรยานแบรนด์ SCOTT จากประเทศ Switzerland อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมทั้งอุปกรณ์ เสริม และ ตกแต่ง จักรยาน อีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาธิ เช่น SYNCROS / YETI / ASSOS+ / SIDI / SIGMA / LIGHTWEIGHT / CONTINENTAL ฯลฯ

ผู้ดูแล: KHcycle_Thailand

กฏการใช้บอร์ด
บริษัท เคเอชไซเคิล (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายจักรยานแบรนด์ SCOTT จากประเทศ Switzerland อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมทั้งอุปกรณ์ เสริม และ ตกแต่ง จักรยาน อีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาธิ เช่น SYNCROS / YETI / ASSOS+ / SIDI / SIGMA / LIGHTWEIGHT / CONTINENTAL ฯลฯ
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE
Scale_3-4_right_back.jpg
Scale_3-4_right_back.jpg (40.87 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
รถจักรยานเสือภูเขาสุดเบาแบบ Hardtail ของ Scott คว้าชัยชนะการแข่งขัน World Cup มาหลายครั้ง และสามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นจักรยานที่เป็นผู้ชนะ World Champion และ World Cup Champion เมื่อเราพูดถึง Scott Scale เราจะนึกถึงแชมป์โลก Nino Schurter ซึ่งไม่มีการจับคู่นักปั่นกับจักรยานคู่ไหนอีกแล้วที่สามารถคว้าชัยชนะได้มากมายขนาดนี้ อีกหนึ่งดาวรุ่งคือ Jenny Rissveds ที่สร้างสถิติการชนะการแข่งขันระดับ U23 ทุกรายการในปี 2015 บน Scott Scale และคว้าแชมป์ World Cup ในที่สุด
TEC-00.jpg
TEC-00.jpg (80.03 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
จากประวัติศาสตร์แหละชื่อเสียงเหล่านี้เองทำให้ยากที่จะหาจักรยานอื่นมาเทียบได้
น่าจะเป็นเรื่องปกติที่จะพูดว่า Scott Scale คอยที่จะสร้างมาตรฐานให้เหนือกว่ามาตรฐานเดิมตลอดเวลา ตลอดระยะเวลา 12 ปีในการสร้างและออกแบบ วิศวกรผู้ออกแบบได้สร้างความก้าวหน้าทางเทคโนโยลีมาครั้งแล้วครั้งเล่า น้ำหนัก 899 กรัม สำหรับล้อ 26” และ 949 กรัม สำหรับล้อ 29” มาตรฐานสุดท้ายที่ทุกบริษัทจะพยายามก้าวข้ามให้ได้ตั้งแต่ปี 2011
SCOTT-Odlo_WC Albstadt_Action Image_2016_BIKE_SCOTT Sports_18.jpg
SCOTT-Odlo_WC Albstadt_Action Image_2016_BIKE_SCOTT Sports_18.jpg (107.3 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
หลังจากที่ได้จารึกชื่อของตัวเองลงในประวัติศาสตร์แล้ว Scott Scale พร้อมแล้วที่จะได้รับการพัฒนาครั้งใหญ่ รุ่นปี 2017 จะฟิตกว่าเดิมและเร็วยิ่งกว่าเดิม การออกแบบเฟรมน้ำหนักเบาเป็นการต่อสู้กันแบบ กรัมต่อกรัม ผลที่ได้จากการพัฒนาเฟรมตัวใหม่นี้น่าประทับใจยิ่งกว่า เพราะว่า Scott Scale 2017 นั้นน้ำหนัก 849 กรัมซึ่งเราคิดว่าเป็นหนึ่งในเฟรมที่เบาที่สุดในโลก


เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร? ที่ Scott เราจะมองไปที่อนาคตเสมอ เราไม่เพียงที่จะพัฒนาคาร์บอนมาเพื่อรุ่นของ Scale แต่เรายังหาซอฟแวร์ที่จะช่วยให้เราสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม เทคโนโลยีที่สำคัญในการพัฒนา Scot Scale ตัวใหม่นี้ มาจากการพัฒนาจักรยานเสือหมอบที่เน้นไปที่เรื่องความสบายในการปั่น เรากลับไปนับหนึ่งใหม่ด้วยการพัฒนาระบบ SDS2 เพราะว่าเราเชื่อว่าความสบายในการปั่นนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญในจักรยานประเภท Hardtail ทำไมเราจะไม่มีจักรยานที่สามารถแข่งแล้วชนะและสามารถปั่นได้อย่างสบายในคราวเดียวกันไม่ได้? ซึ่งเราก็ได้เพิ่มการ integrated (พวกซ่อนสาย) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เทียบเคียงรถเสือหมอบ

Scott Scale เป็นมากกว่ารถที่เบา stiff และเร็ว ซึ่ง Scott Scale ไม่เพียงจะสร้างความปประทับใจให้กับนักแข่งเสือภูเขาทั่วโลกตลอดเวลาหลายปี แต่รวมไปถึงนักปั่นที่ใช้ในชีวิตประจำวันเช่นกัน ซึ่งการเลือกรุ่นใน product line จะมีตัวเลือกเยอะขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักปั่น ในรุ่นปี 2017 นี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 26 รุ่นด้วยกัน ทั้งล้อ 27.5” และ 29” ซึ่งยังไม่รวม Contessa Scale และ E-Scale
SCOTT-Odlo_WC Albstadt_Action Image_2016_BIKE_SCOTT Sports_07.jpg
SCOTT-Odlo_WC Albstadt_Action Image_2016_BIKE_SCOTT Sports_07.jpg (135.17 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
ขนาดล้อสำคัญไฉน?
ล้อ 27.5” อัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพสูงและน้ำหนักเบาที่สุดในรุ่น
ล้อ 29” การข้ามผ่านสิ่งกีดขวางที่ยอดเยี่ยม ประสิทธิภาพสูงและน้ำหนักเบาที่สุดในรุ่น
TEC-01.jpg
TEC-01.jpg (47.86 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
TEC-02.jpg
TEC-02.jpg (51.26 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
TEC-03.jpg
TEC-03.jpg (40.14 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
มีเพียงไม่กี่แบรนด์ที่จะมีประวัติที่ความสำเร็จที่ยาวนานเหมือน Scott เราอยู่กับการปั่นจักรยานทางดินมามากกว่า 20 ปี ระยะเวลาที่ผ่านมาผ่านรายการแข่งมาแล้วนับไม่ถ้วน Racing Concept ของเราหรือ RC เป็นสิ่งสำคัญที่เราประวัติศาสตร์ของเรา จากจุเริ่มต้นของเรานั้นทุกๆระยะทางที่เราผ่านมาเราพยายามที่จะมองไปข้างหน้าเสมอ เราพยายามที่จะพลักดันให้ดีกว่าและไปได้ไกลกว่าและก้าวข้ามข้อจำกัดอยู่ตลอด ทุกๆก้าวจะนำเราไปสู่การสร้างรากฐานที่สำคัญที่ทีมออกแบบของ Scott ใช้พัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ในอนาคต

Scott RC ถูกประดับด้วยชัยชนะของการแข่งขันนับไม่ถ้วนทั้ง World Cup, World Championship และแม้กระทั่ง Olympics ในระยะเวลาหลายสิบปี เราได้สนับสนุนนักแข่งทั่วโลกด้วยจักรยาน เสื้อผ้า หมวก และรองเท้า เพื่อให้เป็นแต้มต่อในการสร้างความสำเร็จและชัยชนะบนโพเดี้ยม
OLP-02.jpg
OLP-02.jpg (48.58 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
Scale และ Spark รุ่นใหม่ เรารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะเพิ่มรุ่นรถตระกูล RC ซึ่งในรุ่นรถ 2017 เป็นรถแข่งที่มีน้ำหนักเบาที่สุดที่เราเคยสร้างมา ด้วยน้ำหนัก 849 กรัม Scale RC 700 SL ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมจักรยาน รถรุ่น RC ทั้งหมดจะทำมาเพื่อใช้ชุดขับแบบ 1x เท่านั้น ด้วยระบบของ BOOST ทำให้เฟรมของเรานั้นมีความ stiff มากขึ้นกว่าเดิม รถรุ่น RC จะประกอบไปด้วยรถ 12 รุ่นที่พร้อมสำหรับการแข่งขัน รถเหล่านี้สร้างจากคาร์บอนที่เบาโดย SCOTT มีให้เลือกทั้ง 27.5” และ 29” โดยมาพร้อมกับโช๊คหน้าที่ช่วงยุบ 100 mm
nino-01.jpg
nino-01.jpg (38.09 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
Nino Schurter ได้กล่าวว่า “Scott RC ได้อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมเริ่มทำงานกับ Scott หลายปีที่ผ่านมาวิศวกรได้พยายามพัฒนาอย่างต่อเนื่องและปรับปรุงปรับจูนรถทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้รถจักรยานที่พร้อมสำหรับการแข่งขัน จนกระทั้งกลายมาเป็นจักรยานที่เบาที่สุด stiff ที่สุดและประสบความสำเร็จที่สุดในโลก เนื่องจากการตั้งเป้าการออกแบบไว้แบบนี้เอง ทำให้ SCOTT RC ซึ่งความโดดเด่นเหนือจักรยานยี่ห้ออื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นจักรยานหรือแม้กระทั่งอุปกรณ์เสื้อผ้าต่างๆ SCOTT RC คือสิ่งที่แสดงให้เห็นว่านักแข่งต้องการอะไร โดยที่ไม่มีการตัดทอนอะไรใดๆทั้งสิ้น รถที่สร้างมาเพื่อชัยชนะ”

Carbon Composite เป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายๆอุตสาหกรรมมานานกว่า 15 ปีแล้ว ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแรงมากที่สำคัญมีน้ำหนักที่เบา หลายคนมักจะคุ้นกับคำว่า Carbon Fiber ซึ่งมักจะสร้างขึ้นจากวัสดุตั้งแต่สองชนิดขึ้นไป Carbon Composite เกิดจากวุตถุดิบหลักๆสองอย่างคือ carbon fiber และเรซิ่น ซึ่งการขึ้นรูปผลิตภัณฑ์นั้นจะต้องการอาศัยการวางเส้น carbon fiber รวมกันให้เป็นเส้นและเป็นแผ่น หลวมรวมกันด้วยกาวที่เรียกว่าเรซิ่น เมื่อเส้นใยคาร์บอนเรียกกันไปทิศทางเดียวกันจะเรียกว่า Unidirectional ซึ่งการวางตัวของเส้นใยคาร์บอนนี้เองที่เป็นตัวกำหนดคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะต้องออกแบบและวิจัยข้อมูลเหล่านี้เองที่จะสามารถสร้างเฟรมที่มีความเบา ความ stiff ความสบายและความคงทนได้
TEC-04.jpg
TEC-04.jpg (31.64 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
ที่ Scott เรามีความภาคภูมิใจในความเชี่ยวชาญด้านคาร์บอน ซึ่งเราไม่มีการรัดขั้นตอนใดๆในการออกแบบการผลิตเลย
Carbon fiber ถูกแบ่งแยกความคุณลักษณะของมัน เช่น น้ำหนัก ความแข็งแรง เป็นต้น ซึ่งเฟรมที่ดีความจะทั้งแข็งแรง เบา และทนทาน
Tensile strength คือความสามารถของคาร์บอนที่ทนต่อแรงกระทำได้แค่ไหนก่อนที่มันจะแตกหัก
Stiff หรือ elastic modulus เป็นการวัดความยืดหยุ่นของคาร์บอน

ในการที่จะรวมคุณลักษณะเหล่านี้เข้าด้วยกัน จะต้องใช้การวิจัยมานานนับปี
คาร์บอน HMX-SL ของเราได้ใช้คาร์บอน MR70 YS60 และ HR40 ซึ่ง MR70 แข็งแรงและเบามาก เมื่อใช้ร่วมกับ HR40 และเพื่อให้ได้ความ stiff ที่คาดหวังไว้ เราได้ใช้ YS60 ในเฟรมของเราเช่นกัน
TEC-05.jpg
TEC-05.jpg (47.3 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
YS คาร์บอน เป็นชนิดที่ใช้เพื่อเพิ่มความ stiff ในบางส่วน
HR40 คาร์บอน เป็นตัวช่วยให้เฟรมสามารถทำความ stiff ได้สูงเมื่อเทียบกับน้ำหนัก
MR70 คาร์บอน ที่ใช้ในเฟรม HMX-SL และเป็นเกรดคาร์บอนที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์และอากาศยาน ซึ่งมีความแข็งแรงและทนทานสูงมาก
TEC-06.jpg
TEC-06.jpg (49.76 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
การสร้างเฟรม HMX-SL ต้องใช้เรซิ่นชนิดพิเศษโดยมีละอองคาร์บอนแทรกอยู่ข้างใจซึ่งเทคโนโลยีนี้เองที่สร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง ด้วยเทคโลโนยีเหล่านี้เองทำให้ HMX-SL สามารถลดน้ำหนักลงได้ 19% หรือ 199 กรัม จากเฟรมที่ใช้ HMX ซึ่งเราภูมิใจที่จะประกาศว่าปัจจุบันน้ำหนัก 849 กรัม สำหรับล้อ 27.5” และ 29” หรือมาตรฐานใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรม
TEC-07.jpg
TEC-07.jpg (95.36 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
New lay up design
จากการเลือกวัตถุดิบที่เหมาะสม เป็นให้การสร้างเฟรมเสร็จไปแล้วกว่า 80% อีก 20% ที่เหลือเป็นส่วนที่เราต้องออกแรงเอง ทำให้การเลือกซอฟแวร์มาช่วยในการผลิตและออกแบบเช่น FEA ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการวางแนวผ้าคาร์บอน ซึ่งในซอฟแวร์นี้สามารถทดสอบแรงกระทำต่างๆ และปรับเปลี่ยนโครงสร้างในนั้นให้เหมาะสม
TEC-08.jpg
TEC-08.jpg (59.72 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
ด้วยเทคโนโลยี Evo-lap ทำให้เราสามารถเลือกขนาดพื้นผิวและโครงสร้างได้อย่างเหมาะสมและสามารถทดสอบส่วนต่างของเฟรมได้ ซึ่งด้วยเทคโนโลยีนี้เองทำให้ตัวต้นแบบของเราเป็นเฟรมที่เบา stiff และแข็งแรง ซึ่งจากเทคโนโลยีนี้เองทำให้คาร์บอน HMX เบาขึ้นอีก 82 และ HMF เบาขึ้นอีก 166 กรัม
TEC-09.jpg
TEC-09.jpg (156.13 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SDS2
นักแข่งทุกคนมีความเห็นตรงกันว่าคามสบายในการปั่นนั้นมีผลตอประสิทธิภาพในการปั่น ซึ่งด้วยเหตุผลนี้เองนักออกแบบจักรยานจึงพยายามวิเคราะห์ว่าส่วนใดบ้างของจักรยานที่ควรจะสร้างความสบายขึ้นมาได้โดยที่ไม่สูญเสียความ stiff ไป
TEC-10.jpg
TEC-10.jpg (77.07 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
หลายต่อหลายแบรนด์นำเสนอแนวทางดั่งกล่าวแต่มันจะเป็นเพียงแค่การเพิ่มอุปกรณ์เข้าไปหรือเพียงแค่ออกแบบบางส่วนของเฟรมเพื่อหน้าที่นี้ฝนขณะที่ Scott ใช้ระบบ SDS2 ซึ่งเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัดและกรอบแนวคิดต่างๆ เพื่อให้ได้เฟรมที่ตอบสนองและตอบโจทย์ความสบายให้ได้ดีที่สุด เพื่อให้ถึงเป้าหมายนี้ Scott ได้ทำการออกแบบท่อเฟรมใหม่ทั้งหมด
TEC-11.jpg
TEC-11.jpg (99.45 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
รวมไปถึงการกำหนดทิศทางการวางคาร์บอนในบริเวณที่ควรให้ตัวได้ แนวคิดนี้นอกจากจะสามารถทำให้ได้เฟรมที่เบาที่สุดแล้วยังได้เฟรมที่ stiff และสบายที่สุดอีกด้วย เพื่อให้เฟรมนั้นมีประสิทธิภาพสูงสุดทั้งตอนไต่และลงเขา
TEC-12.jpg
TEC-12.jpg (97.83 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
Brake mount
บริเวณหางหลังเป็นบริเวณที่สำคัญมากในเรื่องของความสบายในการปั่น เพื่อที่จะให้หางหลังทำหน้าที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจึงควรที่จะให้หางหลังทำหน้าที่แยกออกมาจากอุปกรณ์อื่น ซึ่งการออกแบบที่ยึดจับเบรคแยกออกมานี้ทำให้โครงสร้างหลักของเฟรมเบาลงอีกทั้งสามารถให้หางหลังสามารถให้ตัวได้อย่างเต็มที ซึ่งเราออกแบบมาให้มีตัวจับสองแบบด้วยกันคือจาน 160 mm และ 180 mm
TEC-13.jpg
TEC-13.jpg (125.79 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
Grams saving
ความใส่ใจในรายละเอียดสำหรับ Scott Scale ทำให้เราเหนือกว่าแบรนด์อื่นๆในตลาด แม้กระทั่งการทำสีเฟรมของ HMX-SL ยังมีการออกแบบใหม่เพื่อให้ลดน้ำหนักลง ซ฿งเฟรมของเรายังคงพ่นสีและลวดลายเหมือนเดิมแต่น้ำหนักสีของเรานั้นเบากว่ามาตรฐานทั่วไปถึง 50%
TEC-14.jpg
TEC-14.jpg (128.89 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
TEC-15.jpg
TEC-15.jpg (127.5 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
Boost technology
เทคโนโลยีนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดย SRAM ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบดุมล้อและชุดขับใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ได้ความ stiff ที่มากขึ้น Boost เป็นการขยายดุมล้อให้กว้างขึ้นทั้งหน้าและหลัง ซึ่งม้ว่าจะกว้างขึ้นอีก 3 mm ก็ตามแต่ Q factor ของโซ่ยังคงเดิม ที่ด้านหน้าจะขยายออกอีกข้างละ 5 mm เพื่อให้สามารถใส่ยางที่ใหญ่ขึ้นได้ แต่สำหรับ Scott Scale เราได้พัฒนาไปไกลเกินกว่านั้น
TEC-16.jpg
TEC-16.jpg (28.11 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
โดยการปรับเปลี่ยนองศาเฟรมใหม่ทั้งหมดเพื่อให้สามารถใช้เทคโนโลยีนี้ได้อย่างเต็มที่ การเพิ่มขนาดกะโหลกอีก 3 mm เพื่อเพิ่มความ stiff ให้กับเฟรม ซึ่งด้วยเหตุผลนี้เองทำให้สามรถปรับเปลี่ยนองศาเฟรมให้เหมาะสมกับการปรับเปลี่ยนตำแหน่งของล้อหลัง และเรายังทำให้ระยะหางหลังสั้นหลังเพื่อที่จะให้เฟรมมีความคล่องตัวมากขึ้น

Drivetrain optimization
เมื่อชุดขับมีการพัฒนา เฟรมก็ย่อมต้องพัฒนาตามชุดขับเช่นกัน ด้วยแนคิดนี้ Scott Scale จึงได้ทำเฟรมออกมาสองแบบ แบบแรกจะเป็นเฟรมที่ทำมาเพื่อจานหน้าใบเดียวเท่านั้น แบบที่สองจะเป็นเฟรมที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้ตานหน้าสองใบ โดยทั้งสองเฟรมนี้จะมีองศาเฟรมที่ต่างกัน
TEC-17.jpg
TEC-17.jpg (119.87 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
แบบแรกที่ใช้จานใบเดียวจะเป็นเฟรมที่ดีไซน์มาเพื่อแข่งขัน จะมีในรุ่นเฟรมที่ใช้คาร์บอน HMX และ HMX SL ส่วนเฟรม HMF จะเป็นเฟรมแบบจานสองใบแต่ก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนมาใช้จานหน้าใบเดียวได้เช่นกัน
TEC-18.jpg
TEC-18.jpg (123.84 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
หัวใจหลักของเฟรมที่ดีไซน์เพื่อจานหน้าใบเดียวไม่ใช่เพียงแค่ว่าเอาที่ยึกสับจานออกแค่นั้น แต่ยังออกแบบองศาหางหลังใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ตอบรับกับชุดขับ ซึ่งทำให้เฟรมมีความ stiff มากขึ้น
TEC-19.jpg
TEC-19.jpg (69.24 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
ICCR Cable routing
เฟรมตัวใหม่ใช้ระบบซ่อนสายทั้งหมดโดยที่ใช้อะไหลที่เป็น Aluminium สวมเข้ากับเฟรม และยังสามารถเลือกระหว่างเกียร์แบบสายและแบบไฟฟ้าได้อีกด้วย
TEC-20.jpg
TEC-20.jpg (41.11 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
Chainguide
TEC-21.jpg
TEC-21.jpg (94.49 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
อะไหล่ชิ้นนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับทีม SCOTT ODLO MTB Racing Team แนวคิดหลักคือการสร้างชิ้นส่วนที่มีความทนทานที่จะช่วยไม่ให้โซ่ตกและต้องเบาอีกด้วย ซึ่งอะไหล่ชิ้นนี้ทำให้เฟรม Scale ใส่จานหน้าได้ตั้งแต่ 30-36 ฟัน


Sw drop out
TEC-22.jpg
TEC-22.jpg (90.37 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
ด้วยการออกแบบเฟรมใหม่นั้น Scott Scale จึงพัฒนาอะไหล่อื่นๆตามเฟรมด้วยทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพ drop out แบบใหม่ จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเฟรมและใช้แกนแบบ thru-axle ซึ่งดีไซน์แบบใหม่จะช่วยให้เพิ่มความ stiff และลดความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับเฟรมกรณ๊ที่ drop out โดนกระแทก

Axle tool
TEC-23.jpg
TEC-23.jpg (40.28 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
ด้วยการทำงานร่วมกับ DT swiss เราได้ออกแบบรูปร่างของระบบ thru-axle ใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น นอกเหนือจากนี้เรายังยังใส่ประแจทอร์ค 25T ไปในแกนอีกด้วยเพื่อความสะดวกในการปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆระหว่างปั่น

สุดท้ายคือ งาน Design ที่แน่นอนว่า สวยโดนใจหลายๆคนแน่นอน
SCALE001.JPG
SCALE001.JPG (70.1 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE002.JPG
SCALE002.JPG (111.8 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE003.JPG
SCALE003.JPG (111.46 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE004.JPG
SCALE004.JPG (58.13 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE005.JPG
SCALE005.JPG (79.35 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE006.JPG
SCALE006.JPG (74.04 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE007.JPG
SCALE007.JPG (41.33 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE008.JPG
SCALE008.JPG (31.85 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE009.JPG
SCALE009.JPG (55.81 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE010.JPG
SCALE010.JPG (67.14 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE011.JPG
SCALE011.JPG (63.66 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE012.JPG
SCALE012.JPG (49.4 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE013.JPG
SCALE013.JPG (50.25 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE014.JPG
SCALE014.JPG (53.78 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE015.JPG
SCALE015.JPG (71.87 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE016.JPG
SCALE016.JPG (49.09 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE017.JPG
SCALE017.JPG (63.4 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE018.JPG
SCALE018.JPG (37.36 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE019.JPG
SCALE019.JPG (96.29 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE020.JPG
SCALE020.JPG (112.11 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE021.JPG
SCALE021.JPG (59.48 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE022.JPG
SCALE022.JPG (89.65 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE023.JPG
SCALE023.JPG (67.05 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE024.JPG
SCALE024.JPG (78.3 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE025.JPG
SCALE025.JPG (40.29 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE026.JPG
SCALE026.JPG (68.73 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE027.JPG
SCALE027.JPG (58.47 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE028.JPG
SCALE028.JPG (58.61 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE029.JPG
SCALE029.JPG (55.18 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE030.JPG
SCALE030.JPG (88.61 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE031.JPG
SCALE031.JPG (108.84 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE032.JPG
SCALE032.JPG (115.44 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE033.jpg
SCALE033.jpg (31.76 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE034.jpg
SCALE034.jpg (65.84 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE035.jpg
SCALE035.jpg (53.67 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE036.jpg
SCALE036.jpg (64.19 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE037.jpg
SCALE037.jpg (32.19 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE001.JPG
SCALE001.JPG (70.1 KiB) เข้าดูแล้ว 10145 ครั้ง
SCALE-01.jpg
SCALE-01.jpg (340.47 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-02.jpg
SCALE-02.jpg (332.92 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-03.jpg
SCALE-03.jpg (310.97 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-04.jpg
SCALE-04.jpg (305.46 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-05.jpg
SCALE-05.jpg (317.88 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-06.jpg
SCALE-06.jpg (305.18 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-07.jpg
SCALE-07.jpg (320.9 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-08.jpg
SCALE-08.jpg (318.25 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-09.jpg
SCALE-09.jpg (311.97 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-10.jpg
SCALE-10.jpg (322.54 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-11.jpg
SCALE-11.jpg (312.36 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-12.jpg
SCALE-12.jpg (321.62 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-13.jpg
SCALE-13.jpg (313.33 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
SCALE-14.jpg
SCALE-14.jpg (329.61 KiB) เข้าดูแล้ว 7380 ครั้ง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
รูปประจำตัวสมาชิก
เสือข่วย
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2542
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 มิ.ย. 2010, 09:38
team: ตามเค้าไป
Bike: roadbike+hardtail
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย เสือข่วย »

เห็นแบบนี้แล้ว...ผมจะอดใจได้ไง
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

อย่าช้าจ๊ะ โทรจองเลย
KHCYCLE BIKE STUDIO
โทร: 0-2510-1906
เสือข่วย เขียน:เห็นแบบนี้แล้ว...ผมจะอดใจได้ไง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
วัฒน์ จันดี_008
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 2584
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 11:21
Tel: 0815360903
team: FS จันดี
Bike: ํํYeti SB100 / Trek Emonda SL6 Disc
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย วัฒน์ จันดี_008 »

มี Spark เข้ามามั้ยครับ
-- YT Jeffsy Carbon / Trek Emonda SL6 Disc --
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

มีจ้าสินค้ากำลังทยอยเข้ามาแล้วจ้า
วัฒน์ จันดี_008 เขียน:มี Spark เข้ามามั้ยครับ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
รูปประจำตัวสมาชิก
thaicom
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 958
ลงทะเบียนเมื่อ: 16 มี.ค. 2009, 15:26
Tel: 083-6207115
team: ไร้สังกัด แต่บัตรอยู่อุตรดิตถ์
Bike: LA & wheeler 6980
ตำแหน่ง: thaicom.co.th@hotmail.com
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย thaicom »

เจ๋งจริง
เก่งไม่กลัว กลัวขยัน ^_^
รูปประจำตัวสมาชิก
โจ.เสือพิมาย
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 918
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ส.ค. 2008, 18:32
Tel: 0818761955
team: เสือพิมาย-BCP.นิภาพืชผล
Bike: jamis XLT,Rocky,ORBEA,KHS
ตำแหน่ง: อ.พิมาย จ.นครราชสีมา

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย โจ.เสือพิมาย »

โดนแน่ๆเลย เอาแบบเฟรมเปล่าๆ นะครับ
ปั่นไปตามแรง ใครจะแซงโปรดแจ้งว่าขอทาง
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

thaicom เขียน:เจ๋งจริง
รีบจองเลยเดียวของหมดนะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

วัฒน์ จันดี_008 เขียน:มี Spark เข้ามามั้ยครับ
มีจ้า สินค้ากำลังทะยอยเข้ามาแล้วจ้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

โจ.เสือพิมาย เขียน:โดนแน่ๆเลย เอาแบบเฟรมเปล่าๆ นะครับ
สินค้ากำลังทะยอยเข้ามาจ้า อดใจรออีกนิดนะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

:D
sketcher เขียน:ปักๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
รูปประจำตัวสมาชิก
tungba2007
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 211
ลงทะเบียนเมื่อ: 06 ก.พ. 2011, 18:59
Tel: 0870586687
team: ศา ไบค์สิงห์บุรี
Bike: merida matt /klein attitude/SL3 + red + zipp/SCOTT Scale 900 RC+xx1+racegold+sid wordcup

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย tungba2007 »

scale rc 900 world cup กับ scale rc 900 sl ต่างกันยังไงครับ
แล้วทั้ง2ตัวนี้หลักอานขนาดเท่าไรครับ
ผมใช้ 900 rc อยู่ครับ อยากเปรี่ยนอย่พอดี
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

tungba2007 เขียน:scale rc 900 world cup กับ scale rc 900 sl ต่างกันยังไงครับ
แล้วทั้ง2ตัวนี้หลักอานขนาดเท่าไรครับ
ผมใช้ 900 rc อยู่ครับ อยากเปรี่ยนอย่พอดี
Scale RC world Cup คือตัว Top ที่ Nino ใช้แข่งขันคว้าแชมป์มามากมายจ้า แต่ Scott และ Nino อยากไปให้สุดกว่า เลยออกตัวที่เบากว่าตัวtop คือรุ่น Scott Scale Sl นั้นเองจ้า

SCOTT SCALE RC 900 WORLD CUP BIKE
SEATPOST Ritchey WCS Carbon Link Flexi
31.6 x 400mm

SCOTT SCALE RC 900 SL BIKE
SEATPOST Syncros FL1.0 SL Carbon
10mm offset / 31.6 x 400mm
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
รูปประจำตัวสมาชิก
KHcycle_Thailand
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 224
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 ส.ค. 2013, 10:05
Tel: 025101906
Bike: SCOTT
ตำแหน่ง: KHCYCLE BIKE STUDIO เลขที่ 29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
ติดต่อ:

Re: ใหม่หมดจด พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาพ้นขีดสุดของความแรง ร่วมออกแบบกับแชมป์โลกเสือภูเขาคนปัจจุบัน Scott SCALE

โพสต์ โดย KHcycle_Thailand »

วัฒน์ จันดี_008 เขียน:มี Spark เข้ามามั้ยครับ
มีจ้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
KHCYCLE SHOP
29 ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
google map: https://goo.gl/maps/XrWLRQSFcyt
โทร: 02-510-1906
เวลาทำการ 10.30-20.00 น.
[homeimg]http://khcycle.co.th[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/KhcycleThailand[/homeimg]
[homeimg]http://www.facebook.com/Khcycle.SHOP[/homeimg]
ตอบกลับ

กลับไปยัง “KHcycle Thailand”