มุม caster ไงครับอาจารย์ รถจะไหลได้ตรงนานสนั่น อันทเกตุ เขียน:ผมไม่เคยขี่ตะเกียบตรง
แต่จากรูปทรง ผมว่าแบบโค้ง
แถมท่อค่อย ๆ รีดเรียวเล็กลง
ดูสวย-น่าจะให้ตัวได้ดีกว่า ครับ
วางมือจาก hand ได้นานกว่า
มุม caster ไงครับอาจารย์ รถจะไหลได้ตรงนานสนั่น อันทเกตุ เขียน:ผมไม่เคยขี่ตะเกียบตรง
แต่จากรูปทรง ผมว่าแบบโค้ง
แถมท่อค่อย ๆ รีดเรียวเล็กลง
ดูสวย-น่าจะให้ตัวได้ดีกว่า ครับ
ผมมองในมุมคนที่ออกแบบอะไรๆมาเยอะนะครับ รวมๆถือว่าโอเคลงตัวดีนะครับ ความคลาสสิคของตะเกียบถ้ามาจ้างผมออกแบบผมก็ทำแบบนี้แหละครับ เพราะความคลาสสิคโดนทำลายทิ้งไปแล้วด้วย ดิสเบรค ซึ่งมันใหม่ มันจะขัดแย้งกับตะเกียบโค้ง การออกแบบรวมๆเน้นไม่ให้ความสำคัญกับส่วนต่างๆของรถมาก ทุกชิ้นให้น้ำหนักเท่าๆกัน เขากำลังจะบอกว่า ทุกฟังชั่นของรถใช้ได้ดี พอๆกัน ผมมองแบบนี้ครับMr_iCard เขียน:ไม่รู้เหตุผลอะไรถึงใช้ตะเกียบทรงนี้ดูไม่คลาสสิคเอาเลย