แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

บอร์ดนี้ คุยเรื่องเกี่ยวกับอุปกรณ์วัดความเร็ว ทั้งไมล์ธรรมดา ไร้สาย หรือระบบ GPS

Moderator: Cycling B®y, เสือ Spectrum, tntm, seven@klein

แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย barts » 14 พ.ค. 2017, 23:15

แนะนำคนที่จะซื้อ Wahoo Element Bolt ควรเช็คเครื่องให้ดีก่อนออกจากร้านนะครับ เครื่องผมซื้อมาไม่ถึง 10 วันใช้งาน 2 ครั้ง ส่งเครื่องให้ร้าน 24/4/60 เคลมเกือบเดือนยังไม่ได้ของเลย ณ ตอนนี้ ร้านไม่เคยโทรบอกอาการเลย โทรตามตลอด อาทิตย์ละครั้ง ตามจนผมเบื่อ ร้านบอกเคลมได้แต่ต้องรอของล๊อตใหม่เข้า??? เดิมใช้ 510 เสียส่งซ่อมหมดประกันแล้วเลยอยากลองอะไรใหม่ๆ เอาไปเข้า gis อาทิตย์เดียวโทรมาตามแล้ว บริการหลังการขายช่างต่างกันฟ้ากับเหว ไม่น่าลองของเลย

อาการคือผมซื้อเครื่องมาช่วงสงกรานต์ ได้จากร้านมาไม่แกะเช็ค (สัพเพร่าเอง) เพราะจะไป ตจว ต่อ อีกวันแกะเครื่องมาเซ็ตค่า กดๆดูเอ๊ะทำไมกดแล้วสีจอเวลากดมันเพี้ยนมุมล่างขวา คิดว่าไม่เป็นไรน่า (เคยใช้กามิน 510) ไม่เห็นเป็น ก็เซ็ตๆกดเล่นไปรู้สึกมุมมันแปลกๆ 2 วันต่อผมเอาไปขี่ก็ยังคาใจอยู่ขี่ไป 3 ชม อาการมันก็ด่างๆยิ่งชัดเวลาเจอแดดสักไม่ถึง 10 นาทีก็ชัดแล้ว

อาทิตย์ต่อมาผมเอาไปขี่เขาใหญ่ขี่กลางแดด 4-5 ชมอาการคราวนี้ชัดมากเลยด่างมุมบนเพิ่มขึ้นมา แล้วเหมือนมีรอยลอกที่มุมบนซ้ายด้วยเลยถ่ายรูปไว้ โทรไปถามร้านๆบอกให้เอาเข้ามาดู แจ้งอาการเสร็จ ให้ชื่อเบอร์โทรที่อยู่ ร้านบอกส่งเข้า บ.นำเข้าแล้วจะแจ้งกลับมา 1 อาทิตย์ผ่านไปเงียบๆผมเลยโทรถามว่าเคลมได้ไหมร้านบอกได้โล่งใจ อีก 1 อาทิตย์ต่อมาเงียบโทรตามอีกทีบอกของยังไม่มาเลย ผมวางสายแบบเซ็งๆทำไมร้านไม่โทรมาแจ้งอะไรบ้างวะเนี่ย ของใช้แค่ 2 ครั้งทำไมไม่เคลมเลย ในข้อมูลเครื่องก็มีข้อมูลการปั่นว่าใช้ไปแค่ไหน พูดตรงๆเลยว่า Wahoo ขายได้เพราะ การตลาด ใครจะซื้อคิดดีๆนะครับ บริการหลังการขายแบบนี้ -10 ทั้งร้านทั้งตัวแทนนำเข้าไปเลยสำหรับผม

เลยอยากมาเตือนเพื่อนๆที่จะซื้อไมล์รุ่นนี้หรือรุ่นอื่นก่อนซื้อแนะนำเช็คให้ละเอียด ถ้ามีอาการแปลกๆแนะนำให้รีบแจ้งร้านเลย นี่แค่เครื่องใช้งานแค่ 2 ครั้งราว 10 วัน ยังเคลมนานขนาดนี้ การตืดตามแจ้ง ลค ไม่มีโทรแจ้งสักครั้งเดียว โคตรเสียความรู้สึก ถ้าเครื่องเสียผมว่าเตรียมหาซื้อไมล์ใหม่มาใช้ได้เลยครับ

ถ้าขอคืนเงินได้ผมคงไม่กลับไปใช้แล้ว บอกตรงๆเทคโนโลยีคุณดีขนาดไหนถ้าบริการหลังการขายแบบนี้ผมยอมกลับไปซื้อ Garmin520 ดีกว่า เจ็บแต่จบ BYE BYE

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ
*** ปั่นด้วยกันกับเพื่อนๆ กลุ่ม Freedom Bike ครับ ***

Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย celestejoiner » 15 พ.ค. 2017, 15:11

มุมจอบนซ้าย อาการเดียวกันเลยครับ ผมใช้งานมาเดือนนึงแล้ว ซื้อจาก Bike club เด่วคงต้องโทรไปสอบถามเรื่องการ claim เหมือนกัน

Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย barts » 15 พ.ค. 2017, 15:30

พี่ในกลุ่มปั่นใช้ตัว Element ให้เบอร์คนดูแลมา วันนี้เช้าผมได้โทรคุยกับคุณเพ้ง(ถ้าชือผิดขออภัยครับ)ฝ่ายดูแล Wahoo แล้วได้รับการประสานงานอย่างดี รอฟังผลนะครับทาง บ.แก้ไขได้รวดเร็ว ใครมีปัญหานี้ผมแนะนำให้เราคุยตรงกับทางผู้นำเข้าเลยนะครับ การติดตามเรื่องการเคลมจะรวดเร็วกว่าผ่านทางร้าน ใครมีอาการเดียวกับผมแนะนำให้รีบเคลมเลย ผมสอบถามตัวแทน บอกว่าอาการนี้เป็นแค่ลอตแรกๆซึ่งเจอหลายตัวเหมือนกัน
*** ปั่นด้วยกันกับเพื่อนๆ กลุ่ม Freedom Bike ครับ ***

Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย celestejoiner » 15 พ.ค. 2017, 16:00

ขอเบอร์ติดต่อด้วยได้ไหมครับ จะได้รีบเคลม ไม่อยากช้าเด่วจะมีปัญหาครับ


Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย sorrawats » 29 พ.ค. 2017, 16:22

เพิ่งสั่งซื้อไปเลย...ขอบคุณที่เอามาเล่าให้ฟังครับ


Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย Makaveli » 30 พ.ค. 2017, 14:46

แนะนำให้อยู่ห่างๆเลยครับ wahoo
ผมซื้อเมื่อ 18 พค ที่ผ่านมา วันเสาร์ที่ 20 แฟนเอาไปใช้ที่สวนผึ้ง
ปรากฎว่าจอขึ้นเปนลายเส้นๆครับ ของเพื่อนแฟนที่เพิ่งซื้อมาได้ 1 อาทิตย์
เพิ่งใช้ครั้งแรก ก้อเปนคล้ายๆกัน ส่งเคลมไปแล้วพร้อมกันทั้งคู่แต่คนละร้านกัน
ผมบอกกับร้านตัวแทนว่า เคสแบบนี้ควรเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีนะ ไม่ใช่มาให้นั่งรอ
ซึ่งทางร้านบอกต้องให้ pro cycle อนุมัติเปลี่ยนให้ก่อน ถึงจะให้เครื่องใหม่ได้
ซึ่งผมก็แย้งไปว่าแบบนี้ยังไงก็ต้องอนุมัติอยุ่แล้ว 2 วันก็มีปัญหาแล้ว ผมรีบใช้นะ

จนมาเมื่อวานผมโทรตามครั้งที่สอง ครั้งแรกโทรไปเพิ่งจะส่งของให้ pro cycle
ถึงได้เรื่องว่าต้องรอเครื่องล้อตใหม่ที่จะเข้ามา ถึงจะได้ของใหม่มาใช้
ผมถามว่ารอนานแค่ไหน เค้าบอกว่าราวๆอาทิตย์นึง ซึ่งผมรอไม่ได้หรอกครับ แฟนต้องใช้ของ
แล้วจ่าย 13xxx แล้ว 2 วันเสีย จะให้มานั่งรอได้ไง
ผมเลยขอทางร้านเพิ่มเงินเปลี่ยนไปเป็น garmin ซึ่งทางร้านก็ยินดีในตรงนี้ครับ
ผมเลยรอพฤหัสนี้เข้าไปเพิ่มเงินเปลี่ยนเปน garmin แทนครับ

กรณีผม ผมคุยผ่าน pro cycle ทางเฟสบุ้คด้วยครับ แต่เค้าให้ส่งผ่านตัวแทนมาให้เค้าจัดการครับ

บอกตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากครับ ของน่าจะมีคุณภาพกว่านี้ และจัดการแก้ไขทันทีได้ดีกว่านี้นะ
ส่วนร้านตัวแทนผมผิดหวังเล็กๆครับ เพราะน่าจัดการทันที ไม่ใช่ให้มารอ
แล้วผมต้องโทรถามเอง เพราะรีบใช้ แต่ก็ไม่ซีเรียสกับร้านเท่าไรนักเพราะบริการค่อนข้างดีในวันแรกที่เข้าไปใช้บริการ
ส่วนทาง pro cycle ถ้าของคุณภาพแบบนี้ แล้วไม่รีบจัดการ ใครจะกล้าใช้ครับ ใช้ garmin. น่าจะสบายใจกว่าเยอะครับ

Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย barts » 30 พ.ค. 2017, 20:57

ของลอตใหม่มาแล้วนะครับ เครื่องใครมีปัญหาลองติดต่อดูครับเคลมง่ายแต่รอนานจริงๆครับ ผมได้เครื่องใหม่มาเรียบร้อยแล้ว
*** ปั่นด้วยกันกับเพื่อนๆ กลุ่ม Freedom Bike ครับ ***

Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย sorrawats » 31 พ.ค. 2017, 00:22

ของขายดีจัด คนอยากได้ก็ไม่มีขาย ฉะนั้นเรื่องจะเปลี่ยนเครื่องให้เลยทันทีผมว่ายากครับ (ผมขับรถหาทั่วจากนนท์ไปรังสิต 3 ร้านก็ยังไม่มีของเลย) :lol: :lol: :lol:

Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย seenualnat » 13 มิ.ย. 2017, 13:45

ผมอาจจะ lot แรกมั้งครับเป็นเหมือนกันเอาไปเคลม 1 สัปดาห์ก็ได้เครื่องใหม่มาครับ
2008 ~ Jamis X3 2009 , 2012 ~ Dahon Archer P18 , 2013 ~ Dahon Impulse , 2014 ~ NICH LTD No.31 , 2016 ~ Tokyo Bike , 2016 ~ Voodoo Bizango

Audax Thailand Member : 120

Re: แนะนำคนจะซื้อ Wahoo Element Bolt เช็คเครื่องให้ดีก่อนซื้อนะครับ

โพสต์ โดย DictatorAIA » 06 ก.ค. 2017, 16:28

ของbrytonดีค่ะ. ซื้อมาจากร้านbmbikeมา ซื้อมาถึงบ้านลองกดปุ่มเลื่อนขึ้นลงไม่ได้. ร้านไม่ยอมเปลี่ยนให้ เอาไปที่อมร สาย5เขาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลยค่ะ. บริการร้านbmbikeไม่ดี แต่ศูนย์อมรดีค่ะ


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 2 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน