เปิดบอร์ด ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

ผู้ดูแล: tonmatch

กฏการใช้บอร์ด
ความเป็นมา ทีมจักรยานสิงห์สลาตัน ได้ก่อกำเนิดขึ้นมาเมื่อราวกลางปี2553 โดยมีบุคคลซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้ออกมาปั่นจักรยาน ช่วงเช้าและเย็นทุกวันที่ถนนถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก (คู้บอน-สายไหม) ระยะทางประมาณรอบละ 10 กม. โดยเป็นการร่วมตัวกันปั่นเพื่อออกกำลังกายของกลุ่มนักปั่นสูงวัย พอเริ่มนานเข้าก็เกิดความคุ้นเคยกันมากขึ้นมีการพูดคุยกันเป็นประจำหลังจากการปั่น มีการปั่นไปร่วมกิจกรรมต่างๆของสมาคมจักรยานเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย อยู่เป็นประจำ โดยในช่วงเริ่มต้นมีสมาชิกประมาณ 20 คน บางคนปั่นจักรยานใช้ในชิวิตประจำวัน บางคนอยู่ในวัยสูงอายุ บางคนมีโรคประจำตัว เช่น ความดันสูง เบาหวาน ข้อเข่าเสื่อม เป็นต้น แต่พอมาปั่นจักรยาน อาการของโรคเหล่านั้นก็ ทุเลาหรือหายไป จึงเริ่มชักชวน ญาติๆ หรือเพื่อนๆมาปั่นด้วยกัน และเริ่มร่วมตัวกัน
ทำกิจกรรมอาทิเช่น จัดกลุ่มไปปั่นในงานต่างๆ ส่งทีมแข่งขัน ความหลากหลายของสมาชิกก็มีมากขึ้น บางคนก็มาปั่นเพื่อฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันก็มี แต่เมื่อมีการออกทริปเพื่อการท่องเที่ยวและนันทนาการซึ่งจะมีในวันอาทิตย์แล้ว สมาชิกแต่ละคนก็จะปรับตัวในการเดินทางเป็นหมู่คณะ โดยใช้ความเร็วที่ทุกคนสามารถไปได้

สถานที่ชุมนุม : ทางตัน (ถนนเลียบทางด่วน กาญจนาภิเษก)

ผู้รับผิดชอบ(ข้อมูล)บอร์ด ของ ทีมจักรยานสิงห์สลาตัน

โดย นายจักรพันธ์ ไหลหลั่ง TON MATCH
ฝ่ายประสานงาน ทีมจักรยานสิงห์สลาตัน
โทร.086-569-5931
email: tonmatch4444@hotmail.com
aeu_kob
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 86
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.ย. 2011, 21:18
Tel: 0853605786
team: Tcha,สิงห์สลาตัน
Bike: giant
ตำแหน่ง: 111/13 หมู่บ้านภัทรไพรเวท2 ถ.ปทุม-สามโคก ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160
ติดต่อ:

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย aeu_kob »

สนับสนุนครับ
aeu_kob
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 86
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ก.ย. 2011, 21:18
Tel: 0853605786
team: Tcha,สิงห์สลาตัน
Bike: giant
ตำแหน่ง: 111/13 หมู่บ้านภัทรไพรเวท2 ถ.ปทุม-สามโคก ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี 12160
ติดต่อ:

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย aeu_kob »

:D อิ๋วขอร่วมสนับสนุนด้วยค่ะ
ท็อปปั่น
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 20
ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ย. 2011, 20:05
Tel: 0869809768
team: สิงห์สลาตัน
Bike: gios ampio

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย ท็อปปั่น »

จัดไปอีกหนึ่งเสียงครับ :D
รูปประจำตัวสมาชิก
koolga
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 396
ลงทะเบียนเมื่อ: 13 ก.พ. 2011, 22:42
team: สิงห์สลาตัน
Bike: TREK 4500

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย koolga »

koolga อีกหนึ่งครับ...
รูปประจำตัวสมาชิก
apache113
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 32
ลงทะเบียนเมื่อ: 24 เม.ย. 2011, 23:58
Tel: 0828394564
team: Sg sport
Bike: Canyon

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย apache113 »

เพิ่มเติมอีก 1 เสียงครับ...
รูปประจำตัวสมาชิก
Inlovebike_ja
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 700
ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2009, 18:16
team: All Team
Bike: เก่าๆ

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย Inlovebike_ja »

ขอสนับสนุนขึ้นบอร์ดใหม่ 1 เสียง คร๊าบ
ปล.
สมาชิกท่านใดมีใครไปแข่งที่จอมบึงวันที่24/06/2012บ้างครับ
ตอนนี่มีผม 1 แล้ว จ้า
สูงส่งแต่ไม่เย่อหยิ่ง ชนะแต่ไม่ลำพอง
ปราดเปรื่องแต่รู้จักลงเวที เข้มแข็งแต่มีความอดกลั้น…
รูปประจำตัวสมาชิก
EAK-MTB-POLYGON
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 767
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ต.ค. 2010, 12:43
team: สิงห์สลาตัน
Bike: Polygon, K2, KHS, Marlin, Mountain Cat

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย EAK-MTB-POLYGON »

สมาชิกท่านใดอยากได้ เฟรมโครโม ใหม่ ราคาถูก ตามlink

http://www.thaimtb.com/forum/viewtopic.php?f=3&t=507224
รูปประจำตัวสมาชิก
tanin.l
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 513
ลงทะเบียนเมื่อ: 18 ก.พ. 2011, 10:08
Tel: 083-5553570
team: สิงห์สลาตัน "ไปด้วยกัน ปั่นอุ่นใจ"
Bike: wheeler/Diamondback Sorrento Mountain Bike

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย tanin.l »

บัญญัติ 10 ประการในการปรับรถให้ถูกวิธี

นักจักรยานทุกคนไม่ว่าจะเป็นมือเก่าหรือมือใหม่จะมีปัญหาซ้ำ ๆ กันเหมือน ๆ กันเกี่ยวกับจักรยานที่ตนเองขี่ทุกวัน เกี่ยวกับการปรับรถจะให้เหมาะสมกับการขี่ของตนเองไม่น้อยกว่าการเลือกซื้อจักรยานเท่าไหร่นัก แต่การปรับรถจะเป็นปัญหาที่ยิ่งใหญ่กว่าการเลือกซื้อเสียอีก และอะไรคือปัญหาเหล่านั้น เราลองมาดูกันว่าการที่เราจะปรับรถให้ถูกต้องนั้นควรจะทำอย่างไร เพื่อจะได้ประสิทธิภาพในการขี่ที่สูงสุด

ประการแรก ขนาดตัวถัง (Frame Size) ดังที่หลาย ๆ คนได้กล่าวไว้ว่าขนาดตัวถังต้องสมส่วนกับความสูงของผู้ใช้ โดยการทดสอบง่าย ๆ ให้เราใส่รองเท้าจักรยานแล้วขึ้นไปคร่อมตรงกลางของท่อบน ขณะยืนบนพื้นราบถ้าช่วงห่างระหว่างสุดเป้าการเกงกับท่อนบนอยู่ประมาณ 2 นิ้วก็ถือว่าใช้ได้ เพราะสามารถปรับอานให้สูงพอดีได้โดยไม่เกินความยาวของหลักอาน และช่วงความยาวของของตัวถังก็ค่อนข้างจะเอื้ออำนวยให้ช่วงจับแฮนด์เป็นไปอย่างเหมาะสม ที่สำคัญขอเตือนว่าความผิดพลาดขั้นพื้นฐานก็คือการซื้อรถที่ตัวถังใหญ่เกินไปหรือเล็กเกินไปจนไม่สามารถแก้ไขให้ขี่ได้อย่างสบาย เพราะฉะนั้นจงอย่าเชื่อผู้ขายที่ไม่มีความรู้ แต่พยายามจะยัดเยียดสินค้าให้กับลูกค้า เพราะนั้นจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่สามารถจะแก้ไขได้ในเวลาต่อมา

ประการที่ 2 ระดับความสูงของอาน เป็นสิ่งแรกที่พึงกระทำและสำคัญที่สุดในการช่วยให้การปั่นจักรยานมีประสิทธิภาพ วิธีปรับความสูงของอานมีอยู่หลายวิธี แต่ถ้าเราจะเอาให้ละเอียดจนต้องวัดกันออกเป็นตัวเลข มีสูตรในการคำนวนดังนี้ 0.888 เป็นตัวคูน ถอดสูตรสำเร็จได้ดังนี้ครับ
ความสูงของอาน = ความยาวของขาด้านใน x 0.888 *** นับจากจุดกึ่งกลางของกะโหลกถึงหลังอาน***
เมื่อได้ตัวเลขมาแล้วก็เอาไปตั้งความสูงของอานแล้วลองขี่ดู ท่านอาจจะต้องปรับความสูงของอานหรือลดลงให้ต่ำ ให้เหมาะสมกับพื้นผิวรองเท้าที่ใช้ในเวลานั้น ถ้าปั่นแล้วรู้สึกว่าสะโพกส่ายไปมา นั้นแสดงว่าอานสูงเกินไป ข้อสังเกตุอีกประการหนึ่งคือในขณะที่ปั่นถึงจังหวะต่ำสุด หัวเข่าควรงอได้เล็กน้อยเป็นมุมประมาณ 150 -160 องศา ทั้งนี้เพื่อช่วยทรงตัวให้รับแรงกระแทกได้เวลาตกหลุม

ประการที่ 3 ปรับระยะหน้า - หลังของอานและมุมเอียง การปรับนี้ไม่ใช่เพื่อให้ได้ระยะจับมือแฮนด์ที่พอดี แต่เป็นการปรับเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการปั่นสูงสุด วิธีการนี้ก็คือ ขึ้นไปนั่งบนอานที่รถอยู่กับที่ (หาผู้ช่วยมาจับรถไม่ให้ล้ม) สวมรองเท้าจักรยานที่ใส่ในการขี่เป็นประจำ วางปลายเท้าไว้บนลูกบันได้ ให้โคนหัวแม่เท้าอยู่ถึ่งกลางลูกบันได้ในตำแหน่งที่ลูกบันได้ขนานกับพื้น จะสังเกตุง่าย ๆ เห็นว่าปลายหัวเข่าของเราจะทำเป็นมุม 90 องศากับลูกบันได้ โดยสังเกตุจาก หัวเข่ามองเป็นเส้นตรงลงมาที่ลูกบันได้จะเป็นเส้นตรงแนวดิ่ง ทำมุม 90 องศาไปตามแนวนอนกับพื้นราบจากกึ่งกลางของรองเท้าไปยังปลายเท้า ผลกระทบต่อการตั้งอานเป็นอย่างนี้ ถ้าตั้งในตำแหน่งค่อนข้างไปข้างหน้าจะช่วยให้รอบการปั่นสูงในเกียร์ต่ำได้ดี ตรงกันข้ามถ้าตั้งอานค่อนมาข้างหลังก็ช่วยให้กำลังกดในจานใหญ่ได้ดี แต่ละคนมีสไตล์ในการปั่นไม่เหมือนกัน ตำแหน่งอาจจะไม่มีกฎตายตัว แล้วแต่ใครคิดว่าจุดใดจุดหนึ่งที่ตนเองปั่นแล้วเกิดอาการเมื่อยล้าช้าที่สุดและน้อยที่สุด จุดนั้นเป็นจุดที่ถูกต้องแล้วสำหรับเขา โดยเแาะการปรับความสูงต่ำของอานนี้ กระผมไม่อยากจะแนะนำว่าต้องฟิกให้ตายอยู่ที่ความสูง ต่ำ เท่าที่กำหนดไว้ เพราะในทางความเป็นจริง คนเราเมื่อเริ่มการออกกำลังกายกล้ามเนื้อทุกส่วนยังไม่พร้อมที่จะรองรับแรงกดมาก ๆ และยังไม่ยืดยุ่นพอในการใช้งาน การปรับความสูง ของอานที่คิดว่าถูกต้องตามที่คำนวนไว้ ก็อาจจะมีความรู้สึกว่าสูงไปในช่วงเวลานั้น แต่เมื่อได้ทำการฝึกซ้อมมาได้สักระยะหนึ่ง ร่างกายมีความฟิตเพียงพอแล้วที่จะรองรับ การปรับหลักอานในครั้งที่ผ่านไปก็จะมีความรู้สึกว่าต่ำไปบ้าง ก็ขอให้เราทำการปรับให้สูงขึ้นตามความเหมาะสมในเวลานั้น จะสังเกตุได้ง่าย ๆ กับจักรยานที่เราขี่เป็นประจำ และมีความพอดีในทุก ๆ อย่าง หลังจากนั้นเราลองหยุดพักสักประมาณ 7 วัน แล้วกลับมาขี่ใหม่ จะมีความรู้สึกว่า ทำไมหลักอานรู้สึกว่ามันจะสูงไปกว่าเดิม นี้ก็แสดงว่า ตอนที่ร่างกายไม่พร้อมกล้ามเนื้อยืดไม่เต็มที่เราจะรู้สึกว่าสูง แต่เมื่อซ้อมได้สักระยะหนึ่งแล้ว ร่ายกลับมาฟิตเหมือนเดิมก็มีความรู้สึกว่าหลักอานจะต่ำไป

ประการที่ 4 ตำแหน่งเท้าบนลูกบันได เมื่อเราปั่นจักรยานแล้วต้องปั่นด้วยปลายเท้า ไม่ใช่ส่วนกลางของเท้า แต่ถ้าปั่นด้วยปลายเท้ามากไปจะทำให้ปวดกล้ามเนื้อเท้าและน่อง ตำแหน่งที่พอดีคือให้หัวแม่เท้าตกลงประมาณแกนลูกบันได้ เพราะฉะนั้นเวลาปรับเหล็กจับลูกบันได้รองเท้าที่เป็นแบบ Clipless ให้คำนึงถึงตำแหน่งฝ่าเท้าของเราด้วย

ประการที่ 5 ความยาวขาบันได นักปั่นมือโปรส่วนมากชอบใช้ความยาวขนาด 175 มม. เพราะให้พละกำลังในการปั่นมากกว่า แต่หากคนที่มีความสูงไม่เกิน 160 ซม.ก็ไม่ควรใช้ ให้ใช้ขนาดความยาว 170 มม. จะดีกว่า เพราะจะมีผลต่อการปั่นในทางขึ้นเขาและซิงเกิ้นแทรค แต่ถ้าคิดว่ามีความแข่งแกรงเพียงพอที่จะงัดความยาว 175 มม. ก็ไม่ผิดกติการใด ๆ ที่จะนำมาใช้เป็นอาวุธประจำกาย

ประการที่ 6 สัดส่วนห้องบังคับการ พื้นที่ส่วนนี้ควรกว้างขวางพอที่จะให้เราเคลื่อนไหวได้สะดวกไม่ว่าจะนั่งขี่ทางไกลก็ไม่เมื่อย หรือจะลุกขึ้นยืนโยกก็ไม่ติดขัด ท่านั่งที่ถูกนั้น ขาหลังจะต้องงอเล็กน้อย ส่วนเสาแฮนด์ (Strem) นั้นไม่ควรยาวเกินไป ระยะที่พอดีนั้นเมื่อยืดแขนสุดแล้วควรถอยหลังได้สุดอาน เพื่อถ่ายน้ำหนักตัวตอนขี่ลงเขา

ประการที่ 7 ความสูงของแฮนด์ จุดนี้ควรปรับหลังจากปรับอานแล้ว โดยทั่วไปจะอยู่ต่ำกว่าระดับอานประมาณ 2 นิ้ว โดยเล็งผลสำคัญไปที่ทวงท่าของการขี่เป็นสำคัญ ซึ่งได้กล่าวไปแล้วในข้อ 6 นอกจากนี้ความสูงที่พอดีนั้นควรเอื่ออำนวยให้

ประการที่ 8 องศาและความกว้างของแฮนด์ โดยทั่วไปแฮนด์เสือภูเขาจะเข้าโค้งประมาณ 3 องศา ถ้าเราบิดมุมโค้งขึ้นเล็กน้อยให้รับกับแนวแขนก็จะทำให้ข้อมือที่จับแฮนด์เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ส่วนความกว้างนั้นมักจะถือเอาความกว้างของไหล่เป็นเกณฑ์กำหนด

ประการที่ 9 บาร์เอน ประโยชน์ของบาร์เอนคือ ช่วยให้ขี่ขึ้นเขาได้ดีขึ้น หรือจะใช้เป็นที่พักมือในการปั่นระยะไกล เพราะบ่อยครั้งเมื่อเราขี่เป็นระยะทางไกล มือที่กุมแฮนด์อยู่นาน ๆ จะเกิดอาการชา เราก็สามารถใช้บาร์เอนเป็นที่พักมือและควบคุมแฮนด์ได้ดีเสมือนที่เราจับแฮนด์ ฉะนั้นการปรับตั้งบาร์เอนควรจะอยู่ในลักษณะที่ไม่เชิดจนเกินไป ให้สามารถโยกรถใส่กำลังได้อย่างเต็มที่

ประการที่ 10 ตำแหน่งเบรค เราใช้เบรคหนัก ๆ ก็ในจังหวะลงเขาโดยเฉพาะทางธุรกันดาร บางครั้งต้องอยู่ในท่ากึ่งยืน ซึ่งเวลา ตั้งเบรคควรตั้งเผื่อเวลาใช้กับท่านี้ด้วย โดยให้เข้ากับข้อมือในแนวตรง เพื่อประสิทธิภาพในการเบรค และลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อ ถ้าเราตั้งมือเบรคให้เหมาะสมกับท่านั่ง เมื่อลุกยืนและใช้เบรคข้อมือจะงอมากเกินไป

เอาละครับคิดว่าเมื่อท่านได้อ่านบทบัญญัติ 10 ประการ จบลงแล้วคราวนี้คงต้องไปก้ม ๆ เงยกับเจ้าเสือตัวโปรดของท่านเสียบ้างแล้วละครับ แต่มีข้อแนะนำเพิ่มเติมครับ การปรับรถทั้ง 10 ประการนี้เป็นเพียงพื้นฐานเท่านั้น ฉะนั้นท่านไม่ต้องไปซีเรียซกับข้อมูลเหล่านี้ให้มากนัก ให้ท่านยึดเอาหลักของสรีระของท่านมาเป็นหลัก เพราะคนเราทุกคนจะมีสรีระของร่างกายที่ไม่เหมือนกัน บางคนความสูง 160 ซม.เท่านัน แต่ไม่สามารถใช้จักรยานขนาดเดียวกันได้ เพราะอีกคนหนึ่งส่วนขาจะสั้นกว่าอีกคนหนึ่ง นี่ก็เป็นปัญหาในการที่จะซื้อจักรยานคันแรก ซึ่งจะยึดว่าความสูงเท่าไหร่ต้องใช้รถขนาดเบอร์เท่าไหร่ เป็นต้น ที่ถูกต้องควรไปลองนั่งคร่อมที่ร้านให้แน่ใจเสียก่อน หรือถ้ามีรถของเพื่อนฝูงก็ลองไปนั่งคร่อม ลองขี่ดูก่อนว่าเหมาะสมหรือไม่ และหวังว่าบทบัญญัติ 10 ประการนี้คงจะให้ประโยชน์กับเพื่อน ๆไม่มากก็น้อยนะครับ


ขอขอบคุณและขออภัย จำไม่ได้ว่าท่านใดเขียนไว้ครับ
note3041
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 59
ลงทะเบียนเมื่อ: 23 ส.ค. 2011, 17:07
Tel: 0867696601
team: สิงห์สลาตัน
Bike: slugger a.n.design mini

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย note3041 »

ขอสนับสนุนอีก1เสียงครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
tonmatch
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1440
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 มี.ค. 2011, 08:07
Tel: 086-5695-931
team: หมาป่าอิสระ
Bike: KONA , MERIDA

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย tonmatch »

24 มิถุนายนนี้ ไปซ้อมจักรยานกันครับพี่น้อง ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตน์รังสิต เจอกันที่ร้านพี่เพ็ย 06.00 น. นะครับ

ใส่เสื้อสิงห์สลาตัน เราไปด้วยนะครับ จะมีนักข่าวจาก สสส.มาทำรายงานพิเศษ กับทีมเราด้วยครับ
TON MATCH

หมาป่า อิสระผู้หลงรัก XC
LINE ID:tonmatch

e-mail:tonmatch4444@hotmail.com
http://www.facebook.com/tonmatch4444
รูปประจำตัวสมาชิก
EAK-MTB-POLYGON
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 767
ลงทะเบียนเมื่อ: 05 ต.ค. 2010, 12:43
team: สิงห์สลาตัน
Bike: Polygon, K2, KHS, Marlin, Mountain Cat

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย EAK-MTB-POLYGON »

tonmatch เขียน:24 มิถุนายนนี้ ไปซ้อมจักรยานกันครับพี่น้อง ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตน์รังสิต เจอกันที่ร้านพี่เพ็ย 06.00 น. นะครับ

ใส่เสื้อสิงห์สลาตัน เราไปด้วยนะครับ จะมีนักข่าวจาก สสส.มาทำรายงานพิเศษ กับทีมเราด้วยครับ
ได้โชว์เสื้ออีกแล้ว

รายละเอียดงาน ตาม link
http://www.thaicycling.com/board/viewto ... f=7&t=8396
รูปประจำตัวสมาชิก
สนอง สุพรรณ1
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 8232
ลงทะเบียนเมื่อ: 17 เม.ย. 2010, 08:20
Tel: 084-6463505/083-7359943
team: เสือเฒ่าเมืองสุพรรณ
Bike: ไม่แน่นอน

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย สนอง สุพรรณ1 »

+1
"ทุกกิจกรรม เราทำเพื่อสังคม"
http://www.facebook.com/profile.php?id=100005375107665
รูปประจำตัวสมาชิก
noppadol.dol
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 244
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 มี.ค. 2011, 21:06
Tel: 081-9376433
team: สิงห์สลาตัน
Bike: Giant

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย noppadol.dol »

ขอสนับสนุนอีกหนึ่งเสียงครับ
รูปประจำตัวสมาชิก
tonmatch
ขาประจำ
ขาประจำ
โพสต์: 1440
ลงทะเบียนเมื่อ: 30 มี.ค. 2011, 08:07
Tel: 086-5695-931
team: หมาป่าอิสระ
Bike: KONA , MERIDA

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย tonmatch »

เมื่อวันอังคาร ที่ 19 มิ.ย. ผมได้รับการติดต่อจาก ผู้สื่อข่าว กิจกรรม จาก สสส. (สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ) ขอสัมภาษณ์ พิเศษในประเด็น
การทำกิจกรรมของทางกลุ่มจักรยาน ในเรื่องต่างๆ เช่น การรวมตัวของนักจักรยาน การทำกิจกรรมการปั่นเพื่อสร้างสุขภาพ การทำกิจกรรมสาธารณะ จิตอาสา กิจกรรมเพื่อสังคม ซึ่งในการสัมภาษณ์พิเศษนี้ ทางผู้สื่อข่าวให้ความสนใจในทีมเรามาก ซึ่งผมเองก็ไม่ทราบว่าเขารู้จักผมหรือทีมเราได้อย่างไร โดยในวันอาทิตย์ที่ 24 มิย. นี้ ทางผู้สื่อข่าวท่านนี้ (ชื่อคุณเจียบ)จะตามเราไปทำกิจกรรมจิตอาสา ในโครงการซ้อมจักรยานให้น้อง ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต ด้วย โดยจะขอสัมภาษณ์พิเศษ ทีมเราเพื่อไปลงในวารสารของ สสส. ฉะนั้นพี่น้องครับ สวยและหล่อเต็มที่ครับ นี้เป็นอีกหนึ่งช่องทาง จะทำให้โลกใหญ่ๆใบนี้ได้รับรู้ว่า ยังมีทีมจักรยานเล็กๆที่น่ารัก อบอุ่นในมิตรภาพ อยู่ในโลกใบนี้ด้วย ไปกันเยอะๆนะครับ ไปช่วยกัน ไปทำงานจิตอาสาด้วยกันครับ

TON MATCH (ฝ่ายประสานงาน)
086-5695931

**ใส่เสื้อทีมของเราไปนะครับ
TON MATCH

หมาป่า อิสระผู้หลงรัก XC
LINE ID:tonmatch

e-mail:tonmatch4444@hotmail.com
http://www.facebook.com/tonmatch4444
nawal
สมาชิก
สมาชิก
โพสต์: 96
ลงทะเบียนเมื่อ: 09 พ.ย. 2011, 08:58
Tel: 0969435178
team: ชมรมจักรยานอมรินทร์ 65 ราชบุรี
Bike: klein
ตำแหน่ง: ราชบุรี
ติดต่อ:

Re: ทีมจักรยาน สิงห์สลาตัน

โพสต์ โดย nawal »

สนับสนุนด้วยครับ
ตอบกลับ

กลับไปยัง “สิงห์สลาตัน”