TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
ขอบคุณครับ แต่งแบบนี้ ใช้งานได้คุ้มเลยครับ
-
- สมาชิก
- โพสต์: 20
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2014, 10:18
- team: Pungto Cycling Club
- Bike: Trek , Dahon , TrinX
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
สวัสดีครับพี่น้องชาว 1401 ทุกท่าน
หลังจากที่ผมได้รับรถกลับมาแล้ว และได้จัดแจงเสริมแต่งนิดหน่อย จากนั้นจึงได้นำไปวิ่งทดสอบที่ สวนรถไฟหลังเลิกงาน
ตอนออกตัวเกียร์ 1 รถยังมีบุคคลิก คล้ายๆ ตอนซื้อมาใหม่ ไม่ได้เบาโหวงเหวง เหมือนที่คิดไว้แต่แรก ออกจะหนักเท้านิดหน่อยด้วย
พอขึ้นเกียร์ 2 ความเร็งคงที่สำหรับผม รอบขาที่ 80 น่าจะประมาณ 25+ ซึ่งผมคิดว่าที่สวนรถไฟนี้ น่าจะพอดี ออกจะเร็วไปนิดนึงสำหรับรถขนาด 14"
มีน้องที่ทำงานมาปั่นด้วย แต่เค้าปั่นหมอบ ผมเลยลองปั่นไปกับเค้า ความเร็ว ที่ทำได้ ที่เกียร์ 3 อยู่ที่ประมาณ 31 รอบขาที่ 80+ สำหรับท่านที่ขาแข็งๆ ผมว่าน่าจะเร็วกว่านี้ได้อีก
โดยส่วนตัวผม ที่เกียร์ 3 ความเร็วประมาณนี้ ออกจะเหนื่อยไปนิด เนื่องจาก ต้องเติมตลอดเวลา รถไม่ได้ไหลเหมือนเสือหมอบ ที่ความเร็วพอได้ทีจะปั่นสบายขึ้น แต่สำหรับรถ 14" ต้องปั่นเติมตลอดเวลาครับ
** ในระหว่าที่ปั่นอยู่นั้น ผมสังเกตุว่ามันมีเสียง แกรกๆ ดังอยู่ตลอดเวลา จะจอดดู ปรากฎว่า รถมีปัญหาอย่างนึงต้องแก้ไขครับ
เสียงดังมาจากตรงนี้
พอก้มลงไปดุ
สังเกตุดีๆ จะเห็นรอยโซ่สีกับหางหลังอยู่ ทำให้เกิดเสียงดังตลอดเวลา
เอาล่ะสิมีงานให้ผมต้องแก้แล้ว
...............................
หลังจากที่ผมได้รับรถกลับมาแล้ว และได้จัดแจงเสริมแต่งนิดหน่อย จากนั้นจึงได้นำไปวิ่งทดสอบที่ สวนรถไฟหลังเลิกงาน
ตอนออกตัวเกียร์ 1 รถยังมีบุคคลิก คล้ายๆ ตอนซื้อมาใหม่ ไม่ได้เบาโหวงเหวง เหมือนที่คิดไว้แต่แรก ออกจะหนักเท้านิดหน่อยด้วย
พอขึ้นเกียร์ 2 ความเร็งคงที่สำหรับผม รอบขาที่ 80 น่าจะประมาณ 25+ ซึ่งผมคิดว่าที่สวนรถไฟนี้ น่าจะพอดี ออกจะเร็วไปนิดนึงสำหรับรถขนาด 14"
มีน้องที่ทำงานมาปั่นด้วย แต่เค้าปั่นหมอบ ผมเลยลองปั่นไปกับเค้า ความเร็ว ที่ทำได้ ที่เกียร์ 3 อยู่ที่ประมาณ 31 รอบขาที่ 80+ สำหรับท่านที่ขาแข็งๆ ผมว่าน่าจะเร็วกว่านี้ได้อีก
โดยส่วนตัวผม ที่เกียร์ 3 ความเร็วประมาณนี้ ออกจะเหนื่อยไปนิด เนื่องจาก ต้องเติมตลอดเวลา รถไม่ได้ไหลเหมือนเสือหมอบ ที่ความเร็วพอได้ทีจะปั่นสบายขึ้น แต่สำหรับรถ 14" ต้องปั่นเติมตลอดเวลาครับ
** ในระหว่าที่ปั่นอยู่นั้น ผมสังเกตุว่ามันมีเสียง แกรกๆ ดังอยู่ตลอดเวลา จะจอดดู ปรากฎว่า รถมีปัญหาอย่างนึงต้องแก้ไขครับ
เสียงดังมาจากตรงนี้
พอก้มลงไปดุ
สังเกตุดีๆ จะเห็นรอยโซ่สีกับหางหลังอยู่ ทำให้เกิดเสียงดังตลอดเวลา
เอาล่ะสิมีงานให้ผมต้องแก้แล้ว
...............................
-
- สมาชิก
- โพสต์: 20
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2014, 10:18
- team: Pungto Cycling Club
- Bike: Trek , Dahon , TrinX
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
สำหรับแนวทางแก้ไขที่ผมคิดไว้ มีสองทางคือ
- หาอะไรซักอย่างมากดโซ่ด้านบนเพื่อไม่ให้มันสีกับตะเกียบหลัง
- ลดขนาดจานให้เล็กลง จาก 53 ฟันให้เหลือซัก 48 ฟัน
จานขนาด 48 ฟันเป็นขนาดที่ผมคิดว่าน่าจะหายาก อาจต้องไปเอาของ ดาฮอน มาใช้ซึ่งผมคงอาจต้องสลับเอาจาน 53 ไปใส่กับดาออน 20" อีกคันนึง แล้วเอา 48 ของคันนั้นมาใช้
ว่าแล้วก็จัดแจงลองหาตีนผีเก่าๆ มาเตรียมดัดแปลง พินิจพิจารณา สุดท้าย แผนที่คิดมาทั้งหมดต้องพักไว้ก่อน
เนื่องจาก หากผมจะทำแบบนั้นผมต้องไปหาโซ่เส้นใหม่ที่มีความยาวมากกว่านี้มาใช้ ผมจึงจัดแจงเปลี่ยนกลับไปใส่จานเดิมที่ติดมากับรถแทน
หลังจากนั้นผมจึงเอาไปวิ่งทดสอบที่สวนรถไฟอีกครั้ง
.......................
โปรดติดตามตอนต่อไป
- หาอะไรซักอย่างมากดโซ่ด้านบนเพื่อไม่ให้มันสีกับตะเกียบหลัง
- ลดขนาดจานให้เล็กลง จาก 53 ฟันให้เหลือซัก 48 ฟัน
จานขนาด 48 ฟันเป็นขนาดที่ผมคิดว่าน่าจะหายาก อาจต้องไปเอาของ ดาฮอน มาใช้ซึ่งผมคงอาจต้องสลับเอาจาน 53 ไปใส่กับดาออน 20" อีกคันนึง แล้วเอา 48 ของคันนั้นมาใช้
ว่าแล้วก็จัดแจงลองหาตีนผีเก่าๆ มาเตรียมดัดแปลง พินิจพิจารณา สุดท้าย แผนที่คิดมาทั้งหมดต้องพักไว้ก่อน
เนื่องจาก หากผมจะทำแบบนั้นผมต้องไปหาโซ่เส้นใหม่ที่มีความยาวมากกว่านี้มาใช้ ผมจึงจัดแจงเปลี่ยนกลับไปใส่จานเดิมที่ติดมากับรถแทน
หลังจากนั้นผมจึงเอาไปวิ่งทดสอบที่สวนรถไฟอีกครั้ง
.......................
โปรดติดตามตอนต่อไป
-
- สมาชิก
- โพสต์: 76
- ลงทะเบียนเมื่อ: 20 ธ.ค. 2014, 16:28
- Bike: totem touring tr1
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
หนักเท่าไหร่ครับ
- toop
- ขาประจำ
- โพสต์: 7434
- ลงทะเบียนเมื่อ: 03 ก.ค. 2012, 22:34
- team: คสลช. / ชมรมจักรยานพับได้
- Bike: จักรยานพับ
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
ผลเป็นอย่างไร มารอติดตามอ่านต่อครับพี่
-
- สมาชิก
- โพสต์: 20
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2014, 10:18
- team: Pungto Cycling Club
- Bike: Trek , Dahon , TrinX
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
สวัสดีครับ คุณ toop ขอบคุณมากครับ
คุณ talloot ครับ ตัวผมเองหนัก 85 ครับ ส่วนรถไม่เคยชั่งครับ ถ้าอยากทราบไว้เดี๋ยวผมหาเวลาว่างชั่งให้นะครับ ^_^
ก่อนจะไปที่เรื่องแก้ไขจานหน้า ผมขอย้อนไปนิด เรื่องมือบิด กับฝาปิด ดุมเกียร์
เนื่องจาก มันกระดำกระด่าง ผมเลยพ่นสีดำซะ จะได้ดูกลมกลืนไป ^_^!!
พ่นสีแล้วดูดีขึ้นเป็นกองเลย
ไหนๆก็ไหนๆ แล้ว ไปเอาไมล์สายมาติดด้วยละกัน เผื่ออยากรู้ว่า เราปั่นไปความเร็วเท่าไหร่
ผมจัดการถอด ไมล์ ออกจากเจ้าดาฮอนรุ่นพี่มาใส่คันนี้
ขอบ่นไมล์ยี่ห้อตาแมวนี้หน่อยเหอะ ขนาดรถเล็กยังงี้สายสัญญาณยังจะยาวไม่ถึง ช่วยทำสายให้มันยาวกว่านี้หน่อยเถอะครับ พ่อคู๊ณณณณณณ
พอติดตั้งสายเรียบร้อย ก็นั่งค้นๆ ข้อมูลเพื่อตั้งขนาดล้อ ผมใช้ไมล์ รุ่น 7 ไม่มีขนาดมาให้ต้องตั้งเอาเอง
อาศัยค้นๆ ไปเจอ ข้อมูลของ พี่เสือ spectrum ต้องขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ทำให้ทราบว่าต้องตั้งขนาดวงล้อที่ 102
ใครอยากทราบว่าตั้งขนาดเท่าไหร่ก็ตั้งตามตารางด้านล่างนี้เลยครับ
เอาเฉพาะตัวเลข 3 ตัวหน้า อย่างเช่นของผม วงล้อขนาด 14"x1.5 เท่ากับ 1020 ก็ใส่ตัวเลข 102 ลงไปตอนตั้งค่าไมล์เลยครับ
.....................................
หลังจากที่เปลี่ยนจานหน้ากลับมาใช้ชองเดิมติดรถ บังเอิญได้มีโอกาสเอาไปปั่นกับญาติผู้ใหญ่ที่ บางน้ำผึ้ง เลยเก็บภาพสวยๆมาฝากครับ
อันนี้ผมปั่นไปที่สวนสาธารณะ ศรีนครเขื่อนขันธ์ ก่อน
บรรยากาศร่มรื่น คนไม่ค่อยเยอะครับ เจอชาวจักรยานปั่นผ่านไปมา ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายเหมือนพี่น้องกัน
มาจอดถ่ายหน้าที่ทำการนิดนึง
อันนี้ถ่ายธรรมชาติ
มีหอคอยให้ขึ้นไปชมนกด้วย
สูงขนาดไหน
ปั่นไปท่าน้ำ บรรยากาศเหมือนฝนจะตก
มองเห็นอีกเป็นถนน พระราม3
ปั่นกลับมาเดินเล่นตลาด บางน้ำผึ้ง เสียดายถ่ายรูปที่นี่ไว้ไม่มาก
สรุปจากที่เปลี่ยนมาใส่จานเดิมติดรถแล้ว ที่เกียร์ 3 ปั่นทำความเร็วได้ประมาณ 21-25 ครับ รอบขาที่ 80 ความรู้สึกที่จับได้คือ ไม่หนักมากแค่ตึงๆขา สำหรับขี่แนวท่องเที่ยวแบบนี้ ผมแนะนำ พี่น้องเปลี่ยน เฟืองหลังให้เล็กลงเป้น 12 ฟัน ก็ขี่สนุกแล้วครับ
จบทริปบางน้ำผึ้ง กลับบ้านมา ญาติผู้ใหญ่ช่วยหาวิธีแก้ไข ให้ใส่จานหน้า 53 ฟันได้แล้ว โดยไม่ต้องเปลี่ยนโซ่ หรือซื้ออะไรมาเพิ่มเลย
น่าสนใจแฮะ เดี๋ยวผมมาอัพเดทให้ทราบครับ ว่าต้องทำยังไง
แต่ขอบบอกล่วงหน้าว่า ทำแล้ว ขี่สนุกมากครับ อิอิ
โปรดติดตามตอนต่อไป.....
คุณ talloot ครับ ตัวผมเองหนัก 85 ครับ ส่วนรถไม่เคยชั่งครับ ถ้าอยากทราบไว้เดี๋ยวผมหาเวลาว่างชั่งให้นะครับ ^_^
ก่อนจะไปที่เรื่องแก้ไขจานหน้า ผมขอย้อนไปนิด เรื่องมือบิด กับฝาปิด ดุมเกียร์
เนื่องจาก มันกระดำกระด่าง ผมเลยพ่นสีดำซะ จะได้ดูกลมกลืนไป ^_^!!
พ่นสีแล้วดูดีขึ้นเป็นกองเลย
ไหนๆก็ไหนๆ แล้ว ไปเอาไมล์สายมาติดด้วยละกัน เผื่ออยากรู้ว่า เราปั่นไปความเร็วเท่าไหร่
ผมจัดการถอด ไมล์ ออกจากเจ้าดาฮอนรุ่นพี่มาใส่คันนี้
ขอบ่นไมล์ยี่ห้อตาแมวนี้หน่อยเหอะ ขนาดรถเล็กยังงี้สายสัญญาณยังจะยาวไม่ถึง ช่วยทำสายให้มันยาวกว่านี้หน่อยเถอะครับ พ่อคู๊ณณณณณณ
พอติดตั้งสายเรียบร้อย ก็นั่งค้นๆ ข้อมูลเพื่อตั้งขนาดล้อ ผมใช้ไมล์ รุ่น 7 ไม่มีขนาดมาให้ต้องตั้งเอาเอง
อาศัยค้นๆ ไปเจอ ข้อมูลของ พี่เสือ spectrum ต้องขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ทำให้ทราบว่าต้องตั้งขนาดวงล้อที่ 102
ใครอยากทราบว่าตั้งขนาดเท่าไหร่ก็ตั้งตามตารางด้านล่างนี้เลยครับ
เอาเฉพาะตัวเลข 3 ตัวหน้า อย่างเช่นของผม วงล้อขนาด 14"x1.5 เท่ากับ 1020 ก็ใส่ตัวเลข 102 ลงไปตอนตั้งค่าไมล์เลยครับ
.....................................
หลังจากที่เปลี่ยนจานหน้ากลับมาใช้ชองเดิมติดรถ บังเอิญได้มีโอกาสเอาไปปั่นกับญาติผู้ใหญ่ที่ บางน้ำผึ้ง เลยเก็บภาพสวยๆมาฝากครับ
อันนี้ผมปั่นไปที่สวนสาธารณะ ศรีนครเขื่อนขันธ์ ก่อน
บรรยากาศร่มรื่น คนไม่ค่อยเยอะครับ เจอชาวจักรยานปั่นผ่านไปมา ยิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายเหมือนพี่น้องกัน
มาจอดถ่ายหน้าที่ทำการนิดนึง
อันนี้ถ่ายธรรมชาติ
มีหอคอยให้ขึ้นไปชมนกด้วย
สูงขนาดไหน
ปั่นไปท่าน้ำ บรรยากาศเหมือนฝนจะตก
มองเห็นอีกเป็นถนน พระราม3
ปั่นกลับมาเดินเล่นตลาด บางน้ำผึ้ง เสียดายถ่ายรูปที่นี่ไว้ไม่มาก
สรุปจากที่เปลี่ยนมาใส่จานเดิมติดรถแล้ว ที่เกียร์ 3 ปั่นทำความเร็วได้ประมาณ 21-25 ครับ รอบขาที่ 80 ความรู้สึกที่จับได้คือ ไม่หนักมากแค่ตึงๆขา สำหรับขี่แนวท่องเที่ยวแบบนี้ ผมแนะนำ พี่น้องเปลี่ยน เฟืองหลังให้เล็กลงเป้น 12 ฟัน ก็ขี่สนุกแล้วครับ
จบทริปบางน้ำผึ้ง กลับบ้านมา ญาติผู้ใหญ่ช่วยหาวิธีแก้ไข ให้ใส่จานหน้า 53 ฟันได้แล้ว โดยไม่ต้องเปลี่ยนโซ่ หรือซื้ออะไรมาเพิ่มเลย
น่าสนใจแฮะ เดี๋ยวผมมาอัพเดทให้ทราบครับ ว่าต้องทำยังไง
แต่ขอบบอกล่วงหน้าว่า ทำแล้ว ขี่สนุกมากครับ อิอิ
โปรดติดตามตอนต่อไป.....
-
- สมาชิก
- โพสต์: 20
- ลงทะเบียนเมื่อ: 27 ส.ค. 2014, 10:18
- team: Pungto Cycling Club
- Bike: Trek , Dahon , TrinX
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
สวัสดีครับ ขออภัยห่างหายไปนาน
กลับมาอัพเดทข้อมูลให้ทราบ จากตอนที่แล้วที่ผมมีปัญหาเรื่องโซ่สีกับตะเกียบหลัง
ผมแก้ปัญหาโดยแก้ที่เจ้านี่ครับ
ครับมาแก้ที่จานหน้า ถ้าดูดีๆ รถผมถูกแก้ไขมาบ้างแล้วเรื่องโซ่เอียง โดยการเสริมบุชเล็กๆเข้าไปที่จานหน้า
ผม เลยเสริมให้มันลึกกว่าเดิมอีก เพื่อโซ่จะได้หลบตะเกียบหลังได้ แบบนี้ครับ
จะสังเกตุว่ามีบุชอยู่ 2ชั้นทีเดียว มีข้อเสียนิดนึง คือ บังโซ่กับโซ่ จะห่างกันหน่อยแต่โดยรวมแล้วไม่น่าเกลียดครับ
ทีนี้โซ่ก็ไม่สีกับตะเกียบหลังแล้ว
ได้เวลาเอาไปเทส ที่สวนรถไฟอีกที
ติดไฟส่องทางเรียบร้อย
อารมณ์ความเร็วตอนปั่นเป็นยังไงเหรอ
พอระบบขับเคลื่อนสมบูรณ์แล้ว ปั่นที่เกียร์ 2 รอบขา70-80 ยืนพื้นได้ 21-23 km/h สำหรับขาอ่อนอย่างผมครับ
ถ้าเกียร์ 3 จะหนักเท้าหน่อย ต้องออกแรงมาก ความเร็วจะอยู่ที 30-33 km/h ที่รอบขา 80 ครับ แต่ต้องเติมเรื่อยๆ รถไม่ไหล เหนื่อยเอาการอยู๋ ส่วนพี่น้องๆที่ขาแข็งๆ ผมว่าคงปั่นที่เกียร์ 3 สบายๆ
อยากทำให้รถปั่นได้เร็วกว่านี้อีก แต่คงได้เท่านี้ครับ เพราะจานหน้าก็อัพให้ใหญ่กว่านี้ไม่ได้แล้วครับ
ก็คงเอาไว้ปั่นเล่นๆ มีแอบแซงบ้างให้งงนิดๆ ถ้าจะแรงกว่านี้เดี๋ยวค่อยเอาหมอบไปปั่นแทน อิอิ
ช่วงนี้รถอัพมาได้ประมาณนี้ครับ โปรเจคต่อไปคงเอาไปทำสีนิดหน่อย แต่คิดว่าคงพักใหญ่ๆ พี่ๆน้องๆ ท่านใดปั่นรุ่นนี้อยู่บ้าง ใครแต่งไปถึงไหนแล้ว มาอัพเดทให้ดูกันบ้างนะครับ
ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกท่านที่ติดตามนะครับ
ขอบคุณพี่เจ้าของกระทู้ ที่มีที่ให้ผมนำเสนอข้อมูลการแต่ง มาให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยครับ
เดี๋ยวมีภาค 2 เมื่อไหร่จะมาอัพเดทกันต่อครับ
กลับมาอัพเดทข้อมูลให้ทราบ จากตอนที่แล้วที่ผมมีปัญหาเรื่องโซ่สีกับตะเกียบหลัง
ผมแก้ปัญหาโดยแก้ที่เจ้านี่ครับ
ครับมาแก้ที่จานหน้า ถ้าดูดีๆ รถผมถูกแก้ไขมาบ้างแล้วเรื่องโซ่เอียง โดยการเสริมบุชเล็กๆเข้าไปที่จานหน้า
ผม เลยเสริมให้มันลึกกว่าเดิมอีก เพื่อโซ่จะได้หลบตะเกียบหลังได้ แบบนี้ครับ
จะสังเกตุว่ามีบุชอยู่ 2ชั้นทีเดียว มีข้อเสียนิดนึง คือ บังโซ่กับโซ่ จะห่างกันหน่อยแต่โดยรวมแล้วไม่น่าเกลียดครับ
ทีนี้โซ่ก็ไม่สีกับตะเกียบหลังแล้ว
ได้เวลาเอาไปเทส ที่สวนรถไฟอีกที
ติดไฟส่องทางเรียบร้อย
อารมณ์ความเร็วตอนปั่นเป็นยังไงเหรอ
พอระบบขับเคลื่อนสมบูรณ์แล้ว ปั่นที่เกียร์ 2 รอบขา70-80 ยืนพื้นได้ 21-23 km/h สำหรับขาอ่อนอย่างผมครับ
ถ้าเกียร์ 3 จะหนักเท้าหน่อย ต้องออกแรงมาก ความเร็วจะอยู่ที 30-33 km/h ที่รอบขา 80 ครับ แต่ต้องเติมเรื่อยๆ รถไม่ไหล เหนื่อยเอาการอยู๋ ส่วนพี่น้องๆที่ขาแข็งๆ ผมว่าคงปั่นที่เกียร์ 3 สบายๆ
อยากทำให้รถปั่นได้เร็วกว่านี้อีก แต่คงได้เท่านี้ครับ เพราะจานหน้าก็อัพให้ใหญ่กว่านี้ไม่ได้แล้วครับ
ก็คงเอาไว้ปั่นเล่นๆ มีแอบแซงบ้างให้งงนิดๆ ถ้าจะแรงกว่านี้เดี๋ยวค่อยเอาหมอบไปปั่นแทน อิอิ
ช่วงนี้รถอัพมาได้ประมาณนี้ครับ โปรเจคต่อไปคงเอาไปทำสีนิดหน่อย แต่คิดว่าคงพักใหญ่ๆ พี่ๆน้องๆ ท่านใดปั่นรุ่นนี้อยู่บ้าง ใครแต่งไปถึงไหนแล้ว มาอัพเดทให้ดูกันบ้างนะครับ
ขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกท่านที่ติดตามนะครับ
ขอบคุณพี่เจ้าของกระทู้ ที่มีที่ให้ผมนำเสนอข้อมูลการแต่ง มาให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยครับ
เดี๋ยวมีภาค 2 เมื่อไหร่จะมาอัพเดทกันต่อครับ
- PyrO323
- ขาประจำ
- โพสต์: 175
- ลงทะเบียนเมื่อ: 23 มี.ค. 2013, 00:02
- team: Luck Yope Touring Team
- Bike: Trek 4300, ฤ สยาม ๘๗ Fujisan, Ishikawa Tange2, Dahon Route
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
เยี่ยมไปเลยครับ
ขอเก็บเป็นแนวทางในการแต่งครับ
ขอเก็บเป็นแนวทางในการแต่งครับ
ปั่นไปให้ถึงจุดหมาย เอาชนะใจตัวเอง..
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 197
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 มิ.ย. 2013, 21:16
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
^^
www.trinx-format.com/bikes
k036 3800 tempo1.0 4900
m136 4900 format con 50 carbon 23000
x1a 7500
m500 5400สนใจตืดต่อ 0802515885 บริการส่งฟรีทั่วประเทศ
https://www.facebook.com/GTR-BIKE-380012578677817/
k036 3800 tempo1.0 4900
m136 4900 format con 50 carbon 23000
x1a 7500
m500 5400สนใจตืดต่อ 0802515885 บริการส่งฟรีทั่วประเทศ
https://www.facebook.com/GTR-BIKE-380012578677817/
-
- ขาประจำ
- โพสต์: 197
- ลงทะเบียนเมื่อ: 09 มิ.ย. 2013, 21:16
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
กระเเสเเรงมาก #bikeformom
www.trinx-format.com/bikes
k036 3800 tempo1.0 4900
m136 4900 format con 50 carbon 23000
x1a 7500
m500 5400สนใจตืดต่อ 0802515885 บริการส่งฟรีทั่วประเทศ
https://www.facebook.com/GTR-BIKE-380012578677817/
k036 3800 tempo1.0 4900
m136 4900 format con 50 carbon 23000
x1a 7500
m500 5400สนใจตืดต่อ 0802515885 บริการส่งฟรีทั่วประเทศ
https://www.facebook.com/GTR-BIKE-380012578677817/
- CAAD2
- ขาประจำ
- โพสต์: 342
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 11:26
- Tel: TH76er
- team: caesarean
- Bike: Road & Off-Road
- ตำแหน่ง: 99.95'E & 13.10'N
- ติดต่อ:
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
อีก5วัน จะไปร่วมปั่นBikeForMom ครับ(16สิงหา58)
เลยต้องขออนุญาติ เข้ามาUpDateหน่อยครับ
เลยต้องขออนุญาติ เข้ามาUpDateหน่อยครับ
แก้ไขล่าสุดโดย CAAD2 เมื่อ 12 ส.ค. 2015, 13:12, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
99.95'E & 13.10'N
- CAAD2
- ขาประจำ
- โพสต์: 342
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 11:26
- Tel: TH76er
- team: caesarean
- Bike: Road & Off-Road
- ตำแหน่ง: 99.95'E & 13.10'N
- ติดต่อ:
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
เดิมๆครับ กะว่าจะเปลี่ยนแค่บันได มือจับ และติดบาร์เอน เท่านั้นครับ
(จากประสบการณ์ ที่ไปร่วมซ้อมกับหลายที่หลายจังหวัด ปรากฏว่า หวดกันที่35++, AVGประมาณ25++ เลยต้องติดเพิ่ม เพื่อไม่ให้เป็นที่เกะกะ เหล่าท่านๆ ครับ )
(จากประสบการณ์ ที่ไปร่วมซ้อมกับหลายที่หลายจังหวัด ปรากฏว่า หวดกันที่35++, AVGประมาณ25++ เลยต้องติดเพิ่ม เพื่อไม่ให้เป็นที่เกะกะ เหล่าท่านๆ ครับ )
แก้ไขล่าสุดโดย CAAD2 เมื่อ 12 ส.ค. 2015, 13:43, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
99.95'E & 13.10'N
- CAAD2
- ขาประจำ
- โพสต์: 342
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 11:26
- Tel: TH76er
- team: caesarean
- Bike: Road & Off-Road
- ตำแหน่ง: 99.95'E & 13.10'N
- ติดต่อ:
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
อยู่ระหว่างเลือก ยังไม่ตัดสินใจครับ เรื่องบันได
ระหว่าง HTI828 กับ ShimanoXT
ทราบเส้นทางที่จะปั่นจริงแล้ว
เดี๋ยวเอาไปลองเซิฟๆดู ก็คงจะพอตัดสินใจได้ครับ
เอาแบบสบายๆ ชิลๆ ครับ
ไม่ซีเรียส 555
ระหว่าง HTI828 กับ ShimanoXT
ทราบเส้นทางที่จะปั่นจริงแล้ว
เดี๋ยวเอาไปลองเซิฟๆดู ก็คงจะพอตัดสินใจได้ครับ
เอาแบบสบายๆ ชิลๆ ครับ
ไม่ซีเรียส 555
99.95'E & 13.10'N
-
- สมาชิก
- โพสต์: 1
- ลงทะเบียนเมื่อ: 21 พ.ค. 2015, 03:14
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับเกี่ยวกับ Trin-X FA1401 พอดีอยากได้แต่ยังสงสัยอยู่บางประเด็นครับ
1. FA 1401 ให้จานหน้ามากี่ฟันครับ
2. FA 1401 สามารถเปลี่ยนจานหน้าได้สูงสุดกี่ฟันโดยที่โซ่ไม่ถูเฟรมครับ
3. FA 1401 สามารถติดตะแกรงหลังได้หรือเปล่าครับ
4. FA 1401 สามารถติด ไมล์ของ Garmin 510 ได้หรือไม่ครับ
5. รถรุ่นปีใหม่ของ Trin-x จะออกประมาณเดือนไหนครับ
ขอบคุณมากครับ
1. FA 1401 ให้จานหน้ามากี่ฟันครับ
2. FA 1401 สามารถเปลี่ยนจานหน้าได้สูงสุดกี่ฟันโดยที่โซ่ไม่ถูเฟรมครับ
3. FA 1401 สามารถติดตะแกรงหลังได้หรือเปล่าครับ
4. FA 1401 สามารถติด ไมล์ของ Garmin 510 ได้หรือไม่ครับ
5. รถรุ่นปีใหม่ของ Trin-x จะออกประมาณเดือนไหนครับ
ขอบคุณมากครับ
- CAAD2
- ขาประจำ
- โพสต์: 342
- ลงทะเบียนเมื่อ: 04 ส.ค. 2008, 11:26
- Tel: TH76er
- team: caesarean
- Bike: Road & Off-Road
- ตำแหน่ง: 99.95'E & 13.10'N
- ติดต่อ:
Re: TrinX FA1401 Thailand เชิญห้องนี้ ครับ
เดี๋ยวรอท่านTR มาตอบนะครับ น่าจะชัวกว่าผม ครับmaiertmj เขียน:รบกวนสอบถามหน่อยครับเกี่ยวกับ Trin-X FA1401 พอดีอยากได้แต่ยังสงสัยอยู่บางประเด็นครับ
1. FA 1401 ให้จานหน้ามากี่ฟันครับ
2. FA 1401 สามารถเปลี่ยนจานหน้าได้สูงสุดกี่ฟันโดยที่โซ่ไม่ถูเฟรมครับ
3. FA 1401 สามารถติดตะแกรงหลังได้หรือเปล่าครับ
4. FA 1401 สามารถติด ไมล์ของ Garmin 510 ได้หรือไม่ครับ
5. รถรุ่นปีใหม่ของ Trin-x จะออกประมาณเดือนไหนครับ
ขอบคุณมากครับ
99.95'E & 13.10'N